Chú À! Em Yêu Anh!

Chương 166: Tình Một Đêm!

PJH

12/09/2019

Chẳng mấy chốc mùa đông đã đến gần, mùa thu với nhiều biến động đã trôi qua, Hứa Sơ Sơ trở lại với trường học, chuyện trong tộc đã ổn, ông nội cô cũng đã tốt hơn, thế nên cô quay lại với cuộc sống thường nhật.

Vài ngày sau khi cô xuất viện, tin tức trong Hứa gia nhanh chóng được truyền tới, đúng như cô đoán, Hà Như đã được Hứa Hấn Trung giữ lại, ban đầu đáng lẽ là bị đuổi đi, nhưng nghe người hầu nói bà ta quỳ dưới mưa mấy ngày liền, đến mức ngất xỉu trước cổng Hứa gia. Cuối cùng Hứa Hấn Trung trước sự việc mà bà ta làm đã mềm lòng cho ở lại.

Điều khiến Hứa Sơ Sơ ngạc nhiên là Mã Yết Yến cũng được giữ lại. Lúc nghe tin đó, thậm chí Hứa Sơ Sơ còn chửi thề thành tiếng nữa cơ.

What the f***?? Tại sao cô ta không có dòng máu nhà họ Hứa mà vẫn được giữ lại? Tại sao cô ta lừa mọi người mà vẫn được giữ lại??

Khi nghe quản gia của nhà họ Hứa đưa tin đến, lúc đó cô đang uống trà, Hứa Sơ Sơ vì tức giận bởi quyết định của Hứa Hấn Trung mà xé nát giấy thông báo, còn cầm ly trà hất văng trúng đầu của người quản gia đó, khiến ông ta phải nhập viện vì bị chảy máu phần mềm!

Hứa Sơ Sơ vô cùng tức giận, tuy rằng sau đó Mã Yết Yến không biết vì sao mà tự bỏ đi, nhưng mà... cô vẫn cảm thấy tức kinh khủng, ba cô bị bệnh sao? Làm thế nào mà sau bao nhiêu chuyện ông ấy đã tận mắt chứng kiến vẫn có thể đưa ra mấy quyết định ngứa mắt như vậy!!!

Nhưng rồi Hứa Sơ Sơ cũng không tức giận lâu, vì Hà Như vốn là một cáo già, bà ta có nhiều cách để khiến mình ở lại Hứa gia, ngạc nhiên là bà ta bonus được quả Mã Yết Yến cũng ở lại thôi!

Về phần Mã Yết Yến bỏ đi, thật ra Hứa Sơ Sơ thấy việc này không bất bình thường. Cô gái đó vốn là người tốt, chẳng qua là bị kéo vào cuộc chiến của gia tộc mà thôi! Cô ấy lựa chọn rời đi là đúng lắm!

Tậm địa lương thiện của cô ấy, Hứa Sơ Sơ vẫn nhìn ra được! Suy cho cùng, con người càng đơn giản, thì càng không thích hợp sống ở nơi chiến trường đầy rẫy mưu mô như đây!

Một sự việc nữa khiến Hứa Sơ Sơ đau đầu, chính là việc của Mạc Lệ, người đang ngồi trước mặt cô bây giờ!

"Phụt" - Hứa Sơ Sơ đang uống trà, bỗng nhiên cô phun hết ngụm trà trong miệng của mình ra ngoài, vỗ ngực ho khan.

Vừa ho Hứa Sơ Sơ vừa như không tin được, hỏi:

- Khụ... khụ.... Cậu nói gì cơ? Khụ... Cậu với Mạnh Huyền Chân... xảy ra cái gì cơ??

Mạc Lệ chẹp miệng, cô với tay lấy khăn giấy lau đi vết trà trên miệng Hứa Sơ Sơ, thản nhiên đáp:

- Cậu ngạc nhiên vậy làm gì, tớ với anh ta xảy ra chuyện tình một đêm! Thì sao?



Hứa Sơ Sơ cầm khăn giấy lau sạch miệng mình, cô vuốt ngực, hỏi tiếp:

- Thì sao? Cậu nói mấy chuyện này nghe dễ dàng quá nhỉ? Sao cậu có thể thản nhiên đến mức ấy?

Mạc Lệ thở hắt ra một hơi, cô cười gượng, trả lời:

- Cũng không phải lần đầu tiên..... sợ gì nữa chứ? Mạnh Huyền Chân từng làm với rất nhiều người rồi, anh ta sẽ không để ý mấy chuyện đó đâu!

Lần đầu tiên của Mạc Lệ là dành cho Hàn Cẩn Du, tuy lần đó đơn giản chỉ là hắn phá vỡ trinh tiết của cô rồi xong, hai người thật ra còn chẳng hoan ái.

Mạc Lệ đi tìm Hứa Sơ Sơ vì hoảng sợ lúc Hàn Cẩn Du điên tiết phá hoại cô, nên nói một cách chính xác, Hàn Cẩn Du chỉ đâm vào rồi rút ra... thế thôi!

Hai người vốn chưa làm tình luôn nữa! Nhưng mà... máu cũng chỉ chảy ra một lần đó! Một lần duy nhất!

Hứa Sơ Sơ mãi sau này cũng mới biết thì ra đêm đó Hàn Cẩn Du không quan hệ với Mạc Lệ, lúc đó anh ta đơn giản chỉ vì phát điên khi nghĩ Mạc Lệ đã quan hệ với nhiều người đàn ông, thế nên mới mất kiểm soát mà làm thế thôi!

Cho nên.... lần làm tình này với Mạnh Huyền Chân! Có được tính là.... lần đầu tiên không nhỉ?

Mạc Lệ kể đêm hôm ở khách sạn hoàng gia, Mạnh Huyền Chân muốn đưa Mạc Lệ về, nhưng cô ấy từ chối. Một mình đi đến quán bar giải sầu!

Cô ấy uống rất nhiều, lại chơi toàn rượu mạnh, vậy nên trong phút chốc liền say bí tỉ, dù là được mệnh danh "ngàn ly không say" nhưng Mạc Lệ cũng không phải thánh, uống một lúc hơn 10 chai rượu cực mạnh, còn có nồng độ cồn hơn 70% nữa.

Tóm lại, lúc đó vì quá say mà cô ấy không phòng bị, mấy tên đào hoa tới ve vãn Mạc Lệ qua đêm!

Hiển nhiên, Mạnh Huyền Chân xuất hiện như một người hùng, cứu nguy cho Mạc Lệ, đem cô ấy về khách sạn và rồi..... khúc sau tự hiểu được mà!!!

Nói chung, tình một đêm giữa bọn họ xảy ra là vậy đó!! Như phim Hàn Quốc luôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú À! Em Yêu Anh!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook