Chú Là Ánh Dương Của Em

Chương 85: Số phận đã an bài

Đan Hy

26/04/2024

Hơn 2 ngày đăng thông tin lên thì cũng có người đến nhận xác của Châu Ly, người đó chính là Miêu Ần là bạn của Châu Ly .Cô cũng không nghĩ là cô bạn của mình lại làm ra những chuyện như thế này ,tại sao lại chọn cách tử tự chứ.

Bắc Sở cũng không tin vào tai mình nữa ,anh cứ nghĩ Châu Ly sẽ đi đến 1 nơi nào đó thật xa nhưng không ngờ lại làm đến mức này .Anh không khóc, không buồn cũng không vui gì hết ,mọi thứ đến đây cũng kết thúc rồi,chắc có lẽ ông trời cũng đã an bài mỗi số phận con người của chúng ta rồi .

Y Nhi sau khi biết thì cũng không nói gì hết ,mọi thứ đến nước này rồi thì cô cũng nên nói cái gì được nữa đây .

Châu Ly được đưa vào trong chùa , ngày mà làm đám cho cô ta thì chỉ có một mình Bắc Sở đi mà thôi chứ Y Nhi cũng không có đi bởi vì cô đang mang thai cho nên phải ở nhà .

Nhưng mà nếu cô ấy còn sống thì cũng có thể lựa chọn cách trốn qua nước ngoài mà sống mà chứ đâu cần phải tự tử như thế này đâu ,đúng là sống chết có số mà .

Cô khẽ thở dài rồi ngồi xuống ghế đọc sách ,lúc trước cô cứ nghĩ Châu Ly đối với Bắc Sở là vì tiền nhưng mà không ngờ có cả tình nữa ,đúng là tình yêu có thể giết chết con người ta lúc nào cũng không hay mà .

Tiếc là cô ta đến với sai người rồi, người đàn ông không thể yêu .

@@

Qua 1 tuần sau thì chuyện này cũng đã lắng xuống, người tài xế cũng đã được thả ra ngoài .

Hôm nay là cuối tuần cho nên Bắc Sở không có đến công ty mà là ở nhà với 3 con cô .Khi mà vừa mới thức dậy thì anh đã xoa bụng của Y Nhi rồi .

"Bảo bối ,chúng ta sắp được gặp nhau rồi .."

Bắc Sở hôn lên trán của Y Nhi rồi cũng đi vào trong toilet vệ sinh cá nhân rồi tắm rửa cho sạch sẽ một chút .Lát sau anh đi ra với bộ đồ mới trông rất là thoải mái và dễ chịu.

" Em thức rồi sao .."



"Vâng ,em mới thức"

"Để anh đỡ em đi vào trong "

" Được "

Y Nhi bấu víu vào người anh rồi sau đó thì đi vào trong toilet, Y Nhi cũng sắp sinh rồi cho nên mọi thứ điều phải cẩn thận một chút .

"Em làm được rồi mà "

" Haiz ,em cứ để anh .."_ Bắc Sở thở dài nhìn cô một cái rồi lấy kem đánh răng .

" Của em đây .."

Cô cũng vui vẻ nhận lấy rồi bắt đầu đánh răng ,còn anh thì đứng ở phía sau choàng tay ra phía trước đỡ bụng cho cô ....

Sau khi vệ sinh xong xuôi thì anh cũng đỡ Y Nhi ra ngoài ngồi xuống giường cho đỡ mệt ,thấy vậy chứ mấy bà bầu chỉ cần đi một chút là mệt dữ lắm rồi .

" Để anh đi lấy thức ăn sáng cho em "

"Ừm "

Cô ngoan ngoãn ngồi ở trên giường để anh đi lấy đồ ăn sáng cho mình, bây giờ cô cũng không dám đi lại nhiều, chỉ còn mấy ngày nữa thì cô đã sinh em bé rồi...



Y Nhi ngồi trên giường rồi lại xoa bụng của mình, rồi sau đó thì lại bật cười thành tiếng .

-

10 phút sau thì Bắc Sở đã lên tới ,hôm nay anh cho cô ăn bánh mì hamburger và có cả súp hải sản .Mới sáng sớm mà đã cho cô ăn nhiều như thế này rồi sao ,cái này sau khi sinh xong chắc cô phải tập thể dục chứ nếu không cô sẽ thành một con heo mất

"Em phải ăn hết 2 món này đấy .."

" Um ,em biết rồi .Lần sau anh cho em ăn 1 món là được rồi "

" Anh sợ con mình đói ,em đang mang thai đôi mà .."

" Anh yên tâm đi con của anh không có đói đâu .Lần trước bác sĩ nói 2 đứa nhỏ điều trên 3 .4 kilôgam mà .."'

" Nhưng mà anh vẫn muốn cho em ăn nhiều một chút ,dáng người của em lúc nào cũng nhỏ hết .Nên anh đang muốn bồi bổ cho em.."

" Em đã mập dữ lắm rồi,sau khi sinh xong em phải tập thể dục mới được chứ không em sẽ thành trư bát giới đấy .."

" Anh thấy em ốm tông ốm teo mà chứ đâu có mập đâu .Anh phải nuôi em khi nào em mập mạp tròn trịa thì mới thôi .."

"Hừ ,cái anh này.."_ Y Nhi xụ môi nhìn anh một cái rồi cũng bắt đầu thưởng thức bữa sáng của mình .Mấy tháng cuối thai kỳ Y Nhi ăn uống khoẻ hơn mấy ngày thường,cô ăn rất là ngon miệng và nó cũng không có gò bó cái gì hết cả .Mọi thứ nó điều diễn ra suông sẻ,cô cũng không có nghén hay là khó chịu cái gì cả ,chung quy là cô rất dễ ở .

Sau khi ăn xong thì anh cũng đem chén dơ xuống nhà bếp rồi đem lên cho cô một ly sữa nóng. Anh tự tay pha cho cô uống,từ trước đến giờ sữa của Y Nhi uống điều là do một tay anh chuẩn bị hết .

Có lẽ anh muốn chăm sóc cho cô thật tốt và bù đắp lại lỗi lầm của chính mình nữa .Mọi thứ diễn ra ở quá khứ đã khiến cho anh nhận ra rất nhiều điều,chúng ta phải biết trân trọng những người thân bên cạnh mình,và cũng đừng quên nhờ có hòa chúng ta mới được như ngày hôm nay .Trên đời này tiền không là tất cả nhưng mà có họ ,có sự quan tâm mỗi ngày khiến cho anh nhận ra yêu thương một người cũng là niềm vui là niềm hạnh phúc của chính mình .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Là Ánh Dương Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook