Chú Là Của Em

Chương 937: Cô nhóc tối hôm qua ngủ như thế nào

Tg Hoa Nhi

10/07/2021

Đi chưa đến hai bước, thời điểm bước lên bậc thang thì thiếu chút nữa liền té một cái. Kỷ Hoài An vội vàng đi tới đỡ anh nói: "Anh cũng uống nhiều rồi sao?"

Lệ Minh Thành lắc đầu nói: "Anh vẫn còn tốt." "Vậy em đỡ anh qua bên đó." "Cám ơn..." "Không cần khách khí"

Sau khi Kỷ Hoài An đở Lệ Minh Thành lên lầu thì Lệ Minh Thành liền bắt đầu có chút mơ hồ chỉ chỉ bên trái, rồi lại chỉ chỉ bên phải.

Có chút nhức đầu nói: "Phòng khách... Ở bên nào ha?"

Kỷ Hoài An dở khóc dở cười nói: "Anh hỏi em vậy em hỏi ai...Em cũng không quen thuộc với nhà của mọi người lắm."

Lệ Minh Thành gãi đầu một cái nói: "Anh biết rất rõ ràng ở... "Thôi, trước tiên em đưa anh trở về phòng nghỉ ngơi trước rồi sau đó lại đi tìm người giúp việc của nhà anh dẫn em về phòng... "Được...Thật xin lỗi, không phải anh...Cố ý mà là anh không nhớ nổi" "Em biết, ba em cũng y như vậy, uống một chút thì đường về nhà cũng không biết đi như thế nào... Không có chuyện gì. "Kỷ Hoài An...Em thật tốt"

Kỷ Hoài An không có say nhưng trên người lại có chút chóng mặt.

Bởi vì ánh mắt của Lệ Minh Thành nhìn cô có chút nóng bỏng.

Cô theo bản năng mà có chút khẩn trương

Sau khi đở Lệ Minh Thành trở về phòng thì Kỷ Hoài An liền chuẩn bị để cho anh nghỉ ngơi cho khỏe còn mình đi xuống tìm người giúp việc dẫn đường.

Thì lại đột nhiên bị Lệ Minh Thành bắt được cổ tay, kéo về nằm trong tay...Rồi sau đó liền ôm một cái vào trong lòng. "Không phải đã bắt đầu hẹn hò thử rồi sao...Có thể ôm được không?"



Tim Kỷ Hoài An bắt đầu điên cuồn đập loạn, giọng nói cũng nhỏ tựa như muỗi kêu vậy: "Ôm...Đã ôm rồi mới hỏi tôi."

Lệ Minh Thành cười híp mắt nói: "Đúng vậy nha...Hỏi chậm một chút." "Kỷ Hoài An...Sau này anh cũng sẽ đối xử với em tốt như vậy...Em không cần phải hâm mộ chị "Ừ" Thật sự thì Kỷ Hoài An khẩn trương chết đi được. Cô lớn như vậy rồi nhưng trừ bố và anh cả ra thì chưa từng gần gũi với anh như vậy. Cô cảm thấy có chút không chân thực. N*hớ đọc truyện trên ТгцyeлАРР.cом để ủng hộ team nha!!!

Tim đập đã sắp vọt thẳng lên cổ họng.

Trong lúc nhất thời cũng không biết nên làm cái gì cho phải.

Vì thế liền đứng yên như vậy để cho Lệ Minh Thành ôm hồi lâu. Rốt cuộc thì Kỷ Hoài An cũng không nhịn được nữa mà nhỏ giọng nói: "Anh...Ôm xong chưa?" "Bây giờ hôn em...Có coi là đường đột không?"

Đột nhiên lại hỏi ra cái vấn đề này khiến cả Lệ Minh Thành cùng Kỷ Hoài An đều đồng loạt sững so.

Kỷ Hoài An có chút sợ...Cơ hồ lấy hết dũng khí mà đẩy Lệ Minh Thành ra, lui về sau hai bước nói: "Không thể...Anh nghỉ ngơi sớm một chút đi, em đi tới phòng khách"

Nói xong, mấy con tuần lộc bên trong nội tâm cứ thế mà chạy một cách hỗn loạn.

Lệ Minh Thành, chỉ cảm thấy trong ngực trống không không còn chút gì... Đứng tại chỗ cười khổ không thôi.chu-la-cua-em-937-0

chu-la-cua-em-937-1

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Là Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook