Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 16: Bị Bạn Cùng Lớp Kéo Vào Phòng Wc Nam

Ya Ya Shi Gong

28/10/2023

Khoảng nửa giờ sau,Diêu Tân Di đến nói chuyện với cô.

  "Mạn Mạn, sao cậu không chơi cùng mọi người?"

Chu Mạn Mạn mỉm cười, "Tôi không quen bọn họ, không sao đâu, tôi chỉ ngồi đây với cậu cũng vui rồi."

Diêu Tâm Di nhìn ra cô luôn khó gần, tính cách của cô Quá chậm và ngại ngùng nên tôi kéo cô ấy dậy, rủ cô ấy cùng trò chuyện, uống rượu và giới thiệu cô ấy với bạn bè.

Chu Mạn Mạn không muốn thất vọng nên cứ đi theo Diêu Tân Di, cố gắng để mình bớt gây chú ý trong đám đông, kết quả là không tránh khỏi bị người khác nâng cốc, khiến cô phải uống rất nhiều rượu và má cô đỏ bừng.

  "Nào, chúng ta bắt đầu khiêu vũ."

Có người nói gì đó, người trong hộp lập tức tràn ra ngoài, đặc biệt là các bạn nam đứng trên hàng rào tầng hai.

Trên sân khấu giữa tầng một, một cô gái trẻ chỉ mặc bikini bắt đầu khiêu vũ, khung cảnh nhất thời hỗn loạn, tiếng la hét của phụ nữ xen lẫn tiếng gầm gừ của nam giới, cũng tràn ngập tiếng nhạc rock, có thể nói là chói tai.

Diêu Tâm Di cũng kéo cô ra ngoài xem, hưng phấn nói: "Tiếp theo sẽ có nhiều hoạt động thú vị hơn."

  Chu Mạn Mạn có chút say, bụng đói uống rất nhiều rượu, cảm thấy choáng váng đầu óc, xung quanh ồn ào quá. ồn ào, và cô ấy cũng không nghe rõ Tân Di nói gì, trong lúc Tân Diđang mê mẩn, cô ấy cảm thấy khó chịu và muốn quay lại hộp ngồi.

  "Tân Di,Tôi không xem nữa,tôi về phòng trước."

Thấy Diêu Tân Di gật đầu, cô quay người muốn quay lại hộp để yên tĩnh hơn, nhưng vừa quay người lại, cô liền quay lại. Suýt nữa thì đụng phải ai đó, cô ngẩng đầu lên thì thấy đó là bạn cùng lớp Lý Bân.



"Ngươi cảm thấy không thoải mái sao?"

Chu Mạn Mạn thành thật gật đầu.

"Tôi đưa cô đến phòng khách nghỉ ngơi."

Chu Mạn Mạn lúc này đã say, cũng không cảnh giác nên để Lý Bân đưa cô đến cái gọi là phòng khách, căn phòng hiển nhiên cách phía trước không xa, nhưng hắn lại đưa cô đến phòng khách. cảm thấy cô ấy càng ngày càng xa..

"Lý Bân, chúng ta đi đâu vậy? phòng khách không phải ở đằng kia sao?" Chu Mạn Mạn chỉ vào căn phòng mình đi ngang qua, bối rối hỏi.

Li Bân đã thèm muốn Chu Mạn Mạn từ lâu, cô ấy là cô gái xinh đẹp nhất lớp, có thân hình nóng bỏng và phát triển tốt nhất, có lẽ cô ấy có vấn đề về trí tuệ, người ta nói rằng cô ấy trượt một lớp ở trường trung học cơ sở , điều này khiến cô kém hơn các bạn trong lớp, bạn cùng lớp của cô lớn hơn khoảng hai tuổi, lại là cô gái lớn tuổi nhất lớp, các bạn nam trong lớp đã bàn tán sau lưng cô không biết bao nhiêu lần, tất cả đều đoán xem ai có thể đụ cô trước , và tối nay anh ấy cuối cùng cũng có cơ hội.

" Đây là lần đầu tiên tôi đến một nơi như thế này, cũng không biết cách bố trí ở đây. Phòng khách nằm ở tầng ba."

Lý Bân muốn nói đưa cô ấy vào phòng nghỉ ở tầng 3. Tầng 3 có rất ít người.

Chu Mạn Mạn tin là sự thật, ngơ ngác đi theo Lý Bân lên tầng ba, nhìn thấy Lý Bân đưa mình vào nhà vệ sinh nam, cô mới nhận ra có điều gì đó không ổn, vừa quay người định rời đi thì đã bị cưỡng bức tóm lấy.

 "Mạn Mạn, đừng đi, đây là phòng nghỉ."

 "Anh nói dối tôi, đây rõ ràng là phòng vệ sinh, thả tôi ra."

Lúc này, Lý Bân sao có thể để cô trốn thoát, một tay che chắn cho cô? Anh một tay bịt miệng cô, tay còn lại vòng qua eo cô, dùng hết sức bế cô vào phòng tắm, dù sao sức lực của cô gái yếu hơn nam sinh, Chu Mạn Mạn nhanh chóng bị đưa vào phòng vệ sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook