Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 30: Bị Dương Vật Của Anh Hai Đụ Quá Sâu

Ya Ya Shi Gong

28/10/2023

Chiếc lưỡi linh hoạt liếm khắp cơ thể cô, Chu Mạn Mạn tê dại và không ngừng rên rỉ.

  Chu Hải Huy vẫn đi tới nơi khó hiểu đó, ngước mắt nhìn Manman vốn đã mê mẩn, cuối cùng ánh mắt dừng lại trên đôi chân trắng nõn thon dài, đôi chân vốn đã rất ướt và hơi nhớp nháp mật ong, hắn lại ôm lấy con cặc của mình. Đưa vào, tiến vào âm hộ của cô, nhưng lần này anh không tiến vào từ từ mà đột ngột tiến vào, anh muốn cô sớm thích ứng với kích thước của anh.

 Quả nhiên, Chu Mạn Mạn kêu lên đau đớn khi con cặc to cứng ngắc lấp đầy cô cùng một lúc, cô bắt đầu nghẹn ngào, đưa tay đẩy ngực Chu Hải Huy ra: "Anh hai, anh cút ra, cút ra ngoài nhanh lên, nó đau quá..."

Chu Hải Huy hôn lên môi cô, đẩy ngực anh ra, cô giơ hai tay lên quá đầu ấn xuống giường, phân tán sự chú ý của mình.

Lần này Chu Mạn Mạn cảm thấy như bị xé rách, đồng thời có một cảm giác khoái cảm mơ hồ.

"Ừ..."

Con cặc của Chu Hải Huy không ngừng bị bức tường thịt hút vào, đây là lần đầu tiên anh trải qua khoái cảm tuyệt vời đến ngất ngây như vậy, âm hộ của cô quá chật, khi nhìn thấy đôi mắt trong sáng của cô, anh cảm thấy mình đang ở đó Anh có thể trao mạng cho cô ngay lập tức, anh thở hổn hển, cặc anh bị hút hơi chặt, anh nhanh chóng rút nó ra.

 Dương vật vừa được rút ra, Chu Mạn Mạn lập tức cảm thấy trống rỗng.

Chưa đầy năm giây, con cặc lại được đưa vào, Chu Hải Huy bắt đầu áp sát vào cơ thể cô, âm đạo căng cứng khi đưa con cặc vào và lấp đầy, sau đó nhanh chóng co lại khi rút ra, cùng với một lượng lớn tinh dịch. tràn ra từ âm đạo của cô.

"A...ah...ừm..."

Chu Mạn Mạn bị con cặc đâm vào kêu lên một tiếng, cô dùng hai tay ôm lấy lưng anh, gãi gãi, khi con cặc cứng ngắc chạm vào điểm nhạy cảm của cô, cô cảm thấy vô cùng thoải mái. . , cô không hiểu cảm giác này là gì, cô chỉ muốn giữ nó thật lâu nên không dám phản kháng mà hét lên: "Anh hai,làm em ,địt em..."



"đĩ nhỏ, có thoải mái không??"

 "Ừ, đúng rồi, anh hai, chính là..." Để cho dương vật dày đặc chạm vào điểm nhạy cảm của mình, Chu Mạn Mạn bắt đầu tự mình di chuyển, vặn vẹo mông, "Đó là to và dài quá, anh hai, Manman tốt quá, thoải mái quá..."

Thành thịt mềm mại quấn lấy dương vật của anh, mút thật chặt. Khi anh rút dương vật ra, anh dường như không muốn buông ra. Khi Chu Mạn Mạn tự mình di chuyển, anh nhìn vào khuôn mặt của cô, Kẻ ngốc còn biết rất ít về tình dục giờ đã bị ham muốn của chính mình lay động, sự thuần khiết và ngây thơ của củavẫn chưa hề phai nhạt, đồng thời còn có chút gợi cảm. Hai bộ ngực cúp D của anh lộ ra không khí, núm vú căng tròn, quầng vú như bị bôi một lớp phấn, màu hồng đung đưa.

  "Con cặc của anh hai lớn không"

  "Nó to và dài quá."

 Cô vừa dứt lời, Chu Hải Huy lại tung ra một đòn tấn công hung hãn khác.

 Liên tục tê dại khoái cảm khiến Chu Mạn Mạn trợn mắt, cô bị loại cảm giác này ám ảnh, từ nhỏ cô chưa bao giờ cảm thấy thoải mái như vậy, Chu Hải Huy từ nhỏ cũng chưa bao giờ dịu dàng với cô như vậy. những khoái cảm đan xen nhau, chồng chất lên nhau, khoái cảm ùa thẳng xuống bụng dưới như một luồng điện giật.

Toàn thân cô ẩm ướt, mềm mại, nhìn dung mạo tuấn mỹ của Chu Hải Huy, cô lập tức bị mê hoặc, cô thích anh hai dịu dàng với cô, cô tự mình hôn lên đôi môi mỏng của anh, bắt chước đầu lưỡi của anh di chuyển trong môi anh.

Chu Hải Huy lúc này khá ham học, Chu Hải Huy bế cô ngồi dậy, dang rộng hai chân, hai người ngồi đối diện nhau trong tư thế ngồi, Chu chậm rãi vòng hai chân cô qua eo anh, để anh đụ. cô ấy sâu hơn.Pa Có những tiếng ba..ba.ba.. ở khắp mọi nơi.

  "Hmm...ah...ah...sâu quá..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook