Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 25: Sốt Cao(2)

Ya Ya Shi Gong

28/10/2023

"ông muốn gì?" Chu Hải Huy hỏi.

"Tôi đã nói là không ở đây."

Hoắc Thiên Thành vừa nói xong, Chu Mạn Mạn vừa chạy ra khỏi phòngvừa khóc, theo sau là một bác sĩ và một vệ sĩ, lúc này Chu Mạn Mạn còn chưa tỉnh táo lắm, cũng không mấy tỉnh táo. Ngay khi tỉnh dậy,theo bản năng muốn trốn khỏi nơi này.

Hoắc Thiên Thành không ngờ người của hắn thậm chí không thể giữ được một người,trong lúc nhất thời bầu không khí rất vi diệu.

Chu Hải Huy trực tiếp đi lên lầu, lúc người của Hoắc Thiên Thành muốn ngăn cản thì bị ánh mắt của Hoắc Thiên Thành chặn lại, mọi người đều có thể nhìn thấy, ngăn cản hắn có ích lợi gì.

"Manman..."

Lúc này Chu Mạn Mạn vẫn đang sốt cao, toàn thân nóng bừng, nửa thân dưới sưng tấy đau đớn, đầu tóc rối bù, quần áo xộc xệch, khi cô nhìn thấy một người quen thuộc. mặt, cô trực tiếp ngất đi trong vòng tay của Chu Hải Huy.

Chu Hải Huy đã nhìn đủ để biết cô đã trải qua chuyện gì, trong lòng tức giận, bế Chu Mạn Mạn đi xuống lầu, liếc nhìn Hoắc Thiên Thành rồi mới rời đi.

Ngay khi rời khỏi, họ đã chạm trán với cảnh sát.

 "Chúng tôi nghi ngờ có người cầm súng trái phép, xin hãy hợp tác tìm kiếm với chúng tôi."

Hoắc Thiên Thành thực sự đã lừa dối họ một cách công khai, người đàn ông này thật tàn nhẫn.

Triệu Lôi và mấy anh em bị phát hiện trên người có súng nên bị đưa về đồn cảnh sát, Chu Hải Huy cũng không vội chuộc cô, nhưng hiện tại Chu Mạn Mạn quan trọng hơn, anh đưa cô về nhà Chu. Gọi bác sĩ đến khám, bác sĩ trực tiếp nói rằng Chu Mạn Mạn là cưỡng bức mất trinh tiết, âm đạo bị rách, sưng đỏ và sốt cao.



Điều chưa chắc chắn bây giờ là Chu Mạn Mạn bị một người hay nhiều người cưỡng hiếp, dù trong trường hợp nào thì Chu Hải Huy cũng sẽ khiến Hoắc Thiên Thành phải trả giá.

  Sau khi Triệu Lôi và những người khác bị đưa đến đồn cảnh sát, họ bị giam giữ một thời gian dài rồi được thả ra mà không xảy ra chuyện gì, chuyến đi này giống như một lời cảnh cáo và biểu tình mà Hoắc Thiên Thành đưa ra cho họ.

 "Manman thế nào rồi?" Triệu Lôi nhìn Chu Mạn Mạn đang nằm trên giường, vẫn còn trong trạng thái buồn ngủ.

"Vẫn còn sốt cao, bác sĩ nói cô ấy rất sợ hãi, tinh thần không ổn định, không biết khi nào mới tỉnh lại

"Chớ là lại cháy hỏng đầu trực tiếp biến thành kẻ ngu.""

Vốn là đủ ngốc còn tiếp tục cháy hỏng đầu thì càng ngốc, trực tiếp thành kẻ ngu liền không xong, triệu lỗi cảm thấy chu Mạn Mạn mặc dù chỉ số thông minh cùng tuổi tác không hợp, hắn cũng tổng kêu nàng nhỏ kẻ ngốc nhỏ ngốc, nhưng tóm lại mà nói cô không tính là chân chính kẻ ngốc,cô có thể tự lo liệu, có cơ bản năng lực phán đoán, chỉ số thông minh cũng sẽ theo tuổi tác tăng trưởng, có lúc nhìn thật linh khí, hai con mắt chuyển a chuyển.

  "Cút ra khỏi đây." Chu Hải Huy đá hắn một cước.

Cơn sốt của Chu Mạn Mạn cuối cùng cũng giảm xuống ba ngày sau, nhưng cô vẫn chưa tỉnh lại, cô chỉ có thể uống dung dịch dinh dưỡng để duy trì dinh dưỡng, thỉnh thoảng nói mớ trong khi ngủ, điều này cho thấy trải nghiệm của cô ở thành phố Tử Kinh khủng khiếp đến mức nào, khiến cô sợ hãi, hoặc có thể là như vậy. chính là cô, cô lớn lên trong nhà kính, chưa từng trải qua chuyện gì, cô không thể chịu đựng được đột nhiên trở nên tàn nhẫn như vậy.

Chu Mạn Mạn cảm giác được trên trán mình có một bàn tay ấm áp, cảm giác vô cùng ấm áp, cô vô thức muốn nắm lấy hơi ấm này, nắm lấy bàn tay đó.

Mãi đến ngày thứ bảy, cô mới tỉnh lại, khi tỉnh lại, cô phát hiện mình đang ở trong phòng, cô có chút choáng váng, tưởng rằng mình đang nằm mơ, lại gặp phải chuyện khủng khiếp như vậy, lại gặp phải một người đàn ông khủng khiếp như vậy.

"Tiểu thư, cô tỉnh rồi.

  "Chú Vương..." Vừa mở miệng, giọng cô đã khàn khàn, trong mắt Chu Mạn Mạn tràn đầy nghi hoặc, cô nhìn lại lần nữa, phát hiện mình đang được truyền dịch. Chú Vương, cháu bị sao vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook