Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Chương 19: Tôi Muốn Nhét Dương Vật Của Mình Vào Cái Lỗ Nhỏ Ấm Áp

Ya Ya Shi Gong

28/10/2023

"Bởi vì hôm nay là sinh nhật của bạn tôi nên tôi đến chúc mừng sinh nhật cô ấy."

  Hoắc Thiên Thành có rất nhiều dâm thuỷ trên tay, thật là nhạy cảm.Khi hắn đưa nửa ngón tay vào, Chu Mạn Mạn lại kêu lên đau, thậm chí còn đá hắn một cái: "Đau quá, đừng vào, ô ô ô..." Chu Mạn Mạn bắt đầu lùi lại, sợ hãi nhìn Hoắc Thiên Thành.

Hoắc Thiên Thành không ngờ cô lại có phản ứng lớn như vậy, nhưng mũi tên đã cắm vào dây, anh không thể để cô đi, chính cô là người khơi mào dục vọng, anh nắm tay cô, an ủi cô: "Đau một hồi liền hết đau, còn có muốn hay không còn sống?"

Lời này vừa nói ra, Chu Mạn Mạn không dám khóc nữa hay lùi lại một bước.Âm hộ của cô quá chật, đây là lần đầu tiên,cưỡn ép vào sẽ không tốt, Hoắc Thiên Thành cũng không vội mà đâm thẳng vào trong, nếu cô có thể thả lỏng hơn thì tốt hơn .

"Dang chân ra."

Chu Mạn Mạn dang rộng chân ra.

  "Mở ra nữa."

Chu Mạn Mạn có chút ngượng ngùng mở miệng, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt sắc bén của Hoắc Thiên Thành, cô đành phải run rẩy mở miệng ra, trong âm đạo vẫn có một luồng nhiệt lạ dâng trào, giống như kinh nguyệt, nước chảy ra.

Bộ phận riêng tư của cô gái hoàn toàn lộ ra trước mắt Hoắc Thiên Thàn, phía dưới gần như không có lông, có thể mơ hồ cảm nhận được nước từ khe hở ở giữa chảy ra, hai con nghêu mềm mại, dịu dàng, tràn đầy trinh trắng, thơm ngát, ngón tay anh nhẹ nhàng vuốt ve làn da mỏng manh của cô,dâm thuỷ bên dưới càng chảy nhiều hơn.

Anh ngập ngừng đưa ngón giữa vào một chút, đúng như dự đoán, cô bắt đầu cau mày, trước khi nó thực sự đi vào, lỗ hoa của cô bắt đầu hút ngón tay anh, thật khó tưởng tượng cặc anh sẽ bị kẹp chặt như thế nào khi đưa vào.

Lối vào rất chật và ngón giữa của anh đã lọt vào được nửa đường.

  Chu Mạn Mạn cảm thấy đau đớn nhưng không dám kêu lên, chỉ có thể lặng lẽ nức nở, dùng đôi mắt đen vô tội nhìn anh.



Hoắc Thiên Thành lại đưa một ngón tay khác vào, cố gắng dùng hai ngón tay mở ra bức tường hoa của mình,dâm thuỷ bên trong chảy thuận lợi hơn.Chu Mạn Mạn đột nhiên cảm thấy trống rỗng, dường như càng ngày càng cần được thỏa mãn.

"Ngứa..." Cô rên rỉ.

Hoắc Thiên Thành không biết vì sao, rõ ràng hắn từng có nhiều nữ nhân như vậy, nhưng phản ứng trong tiềm thức của Chu Mạn Mạn lúc này lại càng khơi dậy dục vọng trong hắn, vẻ ngây thơ này lộ ra một sức quyến rũ cực lớn, trong xương cốt của cô gái này nhất định có thứ gì đó quyến rũ và gợi cảm. Anh ta bắt nạt cô, trước cơ thể cô, một tay giữ ngực cô, tay kia khám phá âm hộ cô.

"Ừm... ừm..."

Chu Mạn Mạn cảm giác được vật lạ xâm nhập, cũng cảm thấy một loại khoái cảm, tựa hồ cần nó tiến vào thêm một chút, không khỏi liếm liếm khô khan trên người. môi và rên rỉ.

Ngón giữa của Hoắc Thiên Thành hoàn toàn nhét vào, cái lỗ nhỏ chật hẹp của hắn bị hút thật chặt, hơi thở trở nên nóng bừng, "Còn đau không?" "

  Một chút." Chu Mạn Mạn gật đầu.

Hoắc Thiên Thành nhẹ nhàng liếm dái tai cô, cô bé đầy trân quý, cảm nhận được thịt, liếm dái tai một lúc, anh hôn môi cô, mút chiếc lưỡi màu hoa cà của cô, nước mắt ấm áp thấm đẫm khuôn mặt, ngón tay vẫn còn Anh không ngừng khám phá. âm hộ chật hẹp, rút ​​ra rồi lại nhét vào.

Khi hai ngón tay thọc vào nhau, eo Chu Mạn Mạn cứng lại vì đau, nhưng khi hai ngón tay rút ra, cô cảm thấy một cảm giác trống rỗng vô cùng, nên cô dùng hai chân dài kẹp chặt cánh tay Hoắc Thiên Thành, không cho anh rút ra.

"Nhanh như vậy liền chủ động kẹp ta, kẹp chặt hơn một chút."

Hoắc Thiên Thành cũng đang kiềm chế ham muốn của mình, có trời mới biết anh muốn đút cặc của mình vào trong âm hộ ấm áp của mình đến mức nào, để cô bú cặc của anh. Đang suy nghĩ. về cảm giác đó, Thật tuyệt vời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chu Mạn Mạn(Caoh,Np)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook