Chủ Nhân Cầu Nại Hà

Chương 59: Tiểu nhã ra tay

Đang cập nhập

13/07/2021

Chương 59: Tiểu Nhã ra tay

Chết rồi?

Tôi kinh ngạc đứng bật dậy, nhìn không được nói: “Ông ta không phải vừa mới thương lượng xong với cô à? Sao lại chết ngay rồi?

“Tôi cũng không rõ nữa …” Nha cô lo lắng nói, “Lần này biết làm sao bây giờ, chúng ta đi đâu lấy tiền bây giờ?”

Tôi nhăn mặt nói: “Bây giờ là lúc nào rồi mà cô còn nghĩ đến chuyện ấy, mau nhanh đi xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì đi?”

“Đúng vậy! Cậu nói chuẩn!”

Nha cô nhanh chóng kéo tôi đi ra bên ngoài, đi được nửa bước, đột nhiên cô ấy quay đầu lại, nói với Triệu Tiểu Nhã: “Tiểu Nhã cô đi cùng chúng tôi nhé?”

Tôi nhất thời sửng sốt. Tiểu Nhã đi cùng chúng tôi làm gì?

Triệu Tiểu Nhã cũng không ngờ nha cô sẽ mời cô ấy đi cùng, cô ấy nhanh chóng gật gật đầu: “Được, đốt một con hình nhân thì tôi sẽ xuất hiện ngay.”

“Ừm.”

Nha cô mang theo một con hình nhân, bên trêи đã sớm viết sinh thần bát tự của Tiểu Nhã rồi. Đợi đến khi lên trêи xe máy, tôi vô thức ôm eo nha cô, ngồi vững để chuẩn bị xuất phát đồng thời hỏi cô ấy: “Ông chủ Lý chết ở bên trong bệnh viện ư?”



“Không phải …” Nha cô khởi động xe máy, lắc đầu nói: “Chết ở trong khách sạn!”

Khách sạn?

Tôi sợ giật nảy mình, vô thức siết chặt vòng tay, ôm nha cô càng chặt hơn. Nha cô nhăn mặt nói: “Cậu làm tôi đau đấy, đừng có tỏ ra sợ hãi quá mức như vậy được không hả, tôi sắp bị cậu siết không thở nổi rồi đây này!”

Tôi vội nói: “Hay là sáng ngày mai mới xuất phát đi …”

“Không được, chúng ta đều không biết ông chủ Lý chết như thế nào ….” Nha cô nói, “Nếu mà là do lệ quỷ giết hại, thì chẳng phải mọi người ở cái khách sạn đó đều gặp nguy hiểm rồi sao? Với tính cách của cậu, cậu nhẫn tâm nhìn những người vô tội như vậy chết oan à?”

Việc này .. đúng là như như vậy. Tôi không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc kìm nén nỗi sợ trong lòng lại, cùng nha cô đi đến khách sạn Hoa Phong.

Vừa đến nơi, tôi liền nhìn thấy bà chủ Lý đang ngồi ngoài cửa khóc. Bên cạnh bà ấy là thi thể của ông chủ Lý, đang nằm ngay đơ trêи nền đất, đã sớm không còn hơi thở rồi.

Trêи cổ của ông ta, có hai dấu vết móng tay rất sâu, như thể bị ai đó siết cổ cho đến chết. Không ít người vây quanh chỗ này xem náo nhiệt, mọi người náo loạn khẳng định bên trong khách sạn này nhất định có quỷ phá rồi, mặc dù ai cũng ngóng xem phiền toái nhà người khác nhưng đều không dám đến gần xác ông chủ Lý.

Nha cô đến bên cạnh cái xác đó, đờ đẫn hỏi: “Vừa rồi không phải vẫn đang sống sờ sờ ở trong bệnh viện sao?”

Bà chủ Lý khóc nói: “Đúng là như thế, tôi vừa mới mang đồ ăn đêm cho ông ấy xong, kết quả vừa mới quay trở lại thì thấy ông ấy bị bóp cổ chết ở khách sạn rồi.”



Lời nói của bà chủ Lý khiến tôi và nha cô đều bị dọa giật mình. Tôi nhịn không được hỏi: “Bà đến bệnh viện đưa đồ ăn đêm cho ông chủ Lý xong, vừa về thì thấy ông ta đã chết ở bên trong khách sạn rồi à?”

Bà chủ Lý khóc thảm thương đáp: “Đúng vậy.”

Tà môn! ông chủ Lý rõ ràng ở trong bệnh viện, tại sao lại chết ở trong khách sạn?

Nha cô trầm tư suy nghĩ một lát sau đó nói: “Đi, chúng ta trước tiên đến bệnh viện xem xem!”

“Được.”

Tôi nhanh chóng cùng nha cô lái xe đi đến bệnh viện, nha cô vừa xuống xe một cái thuận tiện cầm luôn còn hình nhân đi cùng, cô ấy trầm giọng nói: “Nuôi binh nghìn ngày dùng binh một giờ, đối với quỷ cũng như thế. Tôi chăm sóc cho Tiểu Nhã tốt như vậy, giờ đã đến lúc cô ấy vì tôi ra tay rồi!”

Nói xong, cô ấy lấy ra một cái bật lửa, đốt con hình nhân. Tôi nuốt nước bọt, hỏi: “Cô …cô muốn lợi dụng cô ấy làm gì?”

Nha cô quay đầu lại nhìn tôi, đột nhiên cười lạnh một cái: “Quỷ nhập thân!”

Quỷ nhập thân?

Tôi nghe mà lơ mơ. Cô ấy muốn Tiểu Nhã nhập vào ai cơ? 

———————-

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chủ Nhân Cầu Nại Hà

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook