Chư Thiên Vạn Giới Thành

Chương 74: Đi Bạch Xà Thế Giới

vvngựa

11/03/2021

"Ân, là Nữ Oa sao.....,ngày thường không phải trốn ta rất nhanh sao, không lẻ Hậu Thổ các nàng đi vào, Tâm can liền to lên a."

"Thấy Nữ Oa, Cao Tuấn liền cười khẽ mở miệng đạo."

Bên dưới, đang đi tới Nữ Oa, sau khi nghe Cao Tuấn lời nói, mặt thượng liền toát ra rừng tia....từng tia đỏ hồng, gắt giọng hướng Cao Tuấn nói.

A....Thành Chủ đại nhân, ngươi thật là, nhân gia chỉ là muốn cùng ngài đi một chút Bạch Xà thế giới a, ta thấy ngài ban phát nhiệm vụ, cở nào ngài cũng sẻ đi a.

Vừa nói, Nữ Oa liền toát ra đáng yêu chi sắc tới.

Phải nói, đi theo Hoàng Dung các nàng sau, Nữ Oa liền biến đổi lớn a, rõ ràng là cái cao quý thánh mẫu có được hay không, bây giờ.....giả manh điều như vậy thành thục âu......Nhưng, ta thích......

"Ân....."

Ngươi nha đầu này thật là......, được rồi...được rồi, muốn làm sao thì làm sao, ngươi ở đây thôi, không bao lâu chúng ta liền xuất phát a.

"A a... Thành Chủ đại nhân là nhất á hì hì."

"Nghe sau, Nữ Oa liền lộ huynh thành tươi cười, hoan hô hướng Cao Tuấn cảm ơn sau......liền để ý đến kế bên bạch xà tỷ muội, không nghĩ nhiều trực tiếp chạy đến hai nữ trước mặt liền hàn huyên đi lên."

Ân......muội muội Ngươi là bạch xà hóa hình sao.

Bạch Tố Trinh đang đúng thấy vị này Nữ Oa tiền bối như vậy thân thiết với Thành Chủ, tuy cảm giác rất hâm mộ, bất quá vẫn dự định cùng muội muội hành lễ, chỉ là nghe Nữ Oa lời này, đang dự định hành lễ nói Bạch Tố Trinh, liền ngưng lại đành phải đổi giọng mở miệng.

Vâng, ta và muội muội là bạch xà hóa hình mà ra tới, bất quá do là cấp thấp vị diện hóa hình ra, cho nên tiềm lực cũng không tính là cao qua.

Bạch Tố Trinh trong lời nói cũng hạ thấp mình và muội muội đi, nàng còn tưởng vị này Nữ Oa tiền bối là muốn thu nàng với muội muội làm đồ đệ cái gì, dù sao nàng cũng từng nói chuyện với Thành Chủ a, mấy cái đại năng giả bình thường trong trường hợp này rất ưa thu đồ ân, lở thu được cái gì thiên tài tới sao.

Bất quá, nàng biết bản thân và Tiểu Thanh là cái gì tư chất, nàng cũng không muốn cho vị này tiền bối thất vọng qua, cho nên nàng trực tiếp nói ra bản thân tiềm lực không cao đi ra.

Nữ Oa nghe sau, nhìn đối phương mấy lần thay đổi sắc trên mặt, nàng liền hiểu đối phương đang nghĩ cái gì.



Biết sau, nàng liền trực tiếp cười yêu kiều nói.

A hì hì, ngươi thật là đâu, tiềm lực cái gì, từ khi muội muội ngươi đi vào Chư Thiên Vạn Giới Thành sau, liền là không còn cái gì trở ngại qua, nhất là nha hì hì.

Ân, ta chỉ là muốn cùng ngươi nói chuyện mà thôi, về sau cứ gọi ta là Nữ Oa tỷ tỷ tốt, hì hì.

Nghe, Bạch Tố Trinh liền thở phào.

"A.....um....a... Là ta hiểu lầm Nữ Oa tỷ tỷ."

Bạch Tố Trinh đáp có chút bất tự nhiên, tuy nói nàng thế giới là không có Nữ Oa thánh nhân truyền thuyết cái gì, nhưng dù sao cũng là cường giả a, gọi tỷ tỷ cái gì, vẫn là có chủ ngượng mồm không thiếu.

Nữ Oa không thèm để ý nàng ngượng ngùng, lại nói tiếp. Dù sao từ từ chính là quen, nàng khi gặp Hoàng Dung tỷ tỷ cũng là như thế qua.

Có thể, muội muội ngươi điều nhanh Nguyên Anh a, chắc vẫn là chưa có công pháp thích hợp nha, qua đây.....ta lại truyền cho ngươi Bất Diệt Thượng Thanh Kinh pháp môn a.

Nói, Nữ Oa liền dắt tay Bạch Tố Trinh đi, tiện thể cầm luôn Tiểu Thanh nảy giờ đỏ mặt đứng bên, dắt theo.

...

"Trên ghế Cao Tuấn thấy, cũng là miệng giật giật."

"Ân..... Đây là trước mặt ta cướp sao, Nữ Oa ngươi có phải hay không cùng các nàng như thế định cho ta nằm đó, đợi mỹ nhân tới xơi âu......"

"A.... Mặc kệ, hôm nào lại trừng trị các nàng a, nhất là Hoàng Dung cái kia tiểu âm nữ, nàng không trị, ta tương lai còn như thế nào trải nhiệm hậu cung nhân sinh vui sướng ân."

Bây giờ vẫn là đợi Nữ Oa truyền xong Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh tâm pháp liền xuất phát đi a.

Cao Tuấn ngồi đó cũng không chờ bao lâu, tầm khoản 15p sau, Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh nhờ Tạo Hóa Ngọc Điệp cùng với Chủ Cung Điện linh khí quanh thân sau.

"Các nàng liền nhanh nhập tầng đầu tiên của Bất Diệt Thượng Thanh Kinh lên."

Tuy nói chỉ là tầng đầu tiên sơ nhập, nhưng Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh bản thân cũng nhận được lợi ích vô cùng nhiều, hiện tại nhục thân của Bạch Tố Trinh đã từ Kim Đan cấp chính thức đi lên Nguyên Anh, tu vi cũng nhờ vào Nhục Thân, nhất cổ tác khí phá khai giông xiềng, đi lên Nguyên Anh Nhị Trọng.



Có thể nói, bây giờ Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh không còn nhục thân hạn chế, tu vi là có thể cấp tốc lên cao, thậm chí trong thời gian ngắn đi đến Nguyên Anh Đỉnh Phong điều có thể a. Dù sao Nguyên Anh chi cảnh cũng không quá đòi hỏi nhiều yêu cầu sao.

...

"Ân, Tu Vi lên a, Nhục Thân cũng đột phá đâu, muội muội ngươi tư chất, ngộ tính cũng không tính tệ a nha."

"Đứng bên Nữ Oa, đợi Bạch Tố Trinh đột phá hoàn tất sau liền lên tiếng khích lệ nàng nói."

Thanh âm hiện lên, Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh cũng mở mắt ra, đứng lên, Tiểu Thanh bản thân vẫn là ngượng ngùng không nói, nên vẫn là Bạch Tố Trinh liền mở miệng đạo.

Thật cảm tạ ngài, Nữ Oa tỷ tỷ, không có ngài ta với muội muội mình điều không như vậy vững chắc căn cơ.

A.....Không có gì, đây chỉ là chuyện nhỏ ân.

Đúng nha còn........

"Trên ghế bên trên, Cao Tuấn thấy Bạch Tố Trinh đột phá xong, đợi các nàng hỏi thăm qua lại, hắn liền trực tiếp đứng dậy đi tới mở miệng."

"Được, chúng ta chuẩn bị đi thôi a"

Nghe Cao Tuấn thanh âm, mấy nữ cũng không cải, im lặng lại, đi đến, Nữ Oa bản thân vừa đến liền hỏi nói.

Thành Chủ đại nhân, Bạch muội muội vị diện có phải rất đặc thù hay không nha, lúc ta hỏi nàng cũng không biết rõ a.

Ân..... Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh cũng là hướng Cao Tuấn nhìn, các nàng cũng muốn xem xem mình thế giới là loại gì.

A không sai, Bạch Tố Trinh nàng thế giới là một cái đồng nhân thế giới tới.

Cao Tuấn cười đáp lại.

( Sẵn tiện nói, Anh em ở nhà luôn a, dạo này bệnh nhiều anh em tốt nhất mang khẩu trang, rửa tay sạch sẽ, ăn uốn cẩn thận xem nguồn góc rõ ràng nha.)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chư Thiên Vạn Giới Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook