Chú Thú Tính, Em Sai Rồi

Chương 14:

Cấp Bát Đại Cuồng Phong

26/04/2024

"Cô làm sao vậy? Có cần tôi đưa cô đến bệnh viện không?" Chu Tồn có chút lo lắng đứng dậy hỏi.

"À, không cần, không cần, tôi đến tháng rồi, anh hiểu mà, phụ nữ ấy~" Ôn Tâm vội vàng xua tay lắc đầu từ chối.

Trong lòng buồn bực nghĩ: Đồ ngốc, tôi làm vậy là để tạo cơ hội cho anh và chị tôi ở riêng với nhau đấy!

"Được, vậy cô ở lại đây đi, nếu thực sự không khỏe thì về nhà nghỉ ngơi!"

Chu Tồn nghe xong thì gật đầu ngượng ngùng dặn dò.

***

Ăn cơm xong, Chu Tồn và Ôn Tâm cùng nhau đến công trường xem xét, vì dự án công trình còn đang trong giai đoạn lập kế hoạch và chuẩn bị, nên địa điểm dự án vẫn là một bãi đất trống hoang vu cỏ dại, hai người đối mặt với khoảng không nói chuyện phiếm một lúc, thỉnh thoảng cầm bản vẽ lên đánh dấu.

"Xem này, tìm anh đến đây xem công trường quả nhiên không sai, đã cho em ý tưởng mới, về em sẽ bổ sung thêm vào phương án lập kế hoạch!" Ôn Tâm đặc biệt vui vẻ quay đầu lại nói với Chu Tồn.

"Tôi cũng chỉ đưa ra ý kiến và quan điểm của mình thôi, thực ra dự án này khi khởi động vẫn có một số rủi ro nhất định, còn hiệu quả sau khi xây dựng có như mong muốn hay không cũng không thể lường trước được." Chu Tồn có chút lo lắng phân tích.

"Chúng ta nhất định phải có lòng tin chứ, đây cũng là lần đầu tiên em độc lập lập kế hoạch cho một dự án lớn như vậy, chúng ta nhất định phải thành công... Á..." Cô vừa vui vẻ nói vừa đi tới, nhưng không cẩn thận bị đá trên công trường vấp phải, cả người ngã về phía trước.

"Cẩn thận!" Chu Tồn đi ba bước tới kịp thời đỡ lấy cô, mới không để cô ngã xuống đất.



"Á... Chân em!" Ôn Tâm đau đớn kêu lên, chân dường như cũng bị trẹo.

"Đừng động đậy, để tôi xem nào~" Chu Tồn đỡ cô, sau đó cúi xuống giúp cô xem chân.

"Thế nào rồi?" Ôn Tâm dùng tay chống vào người anh đứng dậy.

"Gót giày bị gãy, chân cũng bị trẹo rồi!" Chu Tồn giơ đôi giày cao gót bị gãy của cô lên lắc lắc, bất lực nói.

Ôn Tâm nhìn xung quanh, công trường chỗ nào cũng lồi lõm, còn vô số đá và hố lớn nhỏ, với địa hình như vậy mà cô lại đi giày cao gót có thể ngã chết người đến đây, cô có chút xấu hổ: "Em đúng là tự chuốc lấy, không có chút kiến thức thường thức nào, lại còn đến đây!"

"Ha, người phụ nữ mạnh mẽ trong công việc như Ôn tổng giám cũng có lúc mắc lỗi sơ đẳng như vậy, lần này coi như là nhắc nhở bản thân đi, lần sau đến công trường hay những nơi tương tự phải nhớ đổi giày nhé!" Anh cười nhẹ hóa giải sự ngượng ngùng của cô.

"..." Ôn Tâm bị lời an ủi của anh chọc cười.

"Đi thôi, hôm nay cứ về trước đi, đưa cô đi xem chân đã!" Chu Tồn đỡ cô về chiếc xe đỗ cách đó không xa.

"Em thấy anh đúng là cái gì cũng nghĩ chu đáo, nhìn chiếc xe việt dã này của anh, lần đầu tiên gặp em còn tưởng anh chỉ thích kiểu xe này, bây giờ mới hiểu ra thực ra là vì anh thường xuyên chạy công trường!" Lên xe, Ôn Tâm gõ gõ vào thân xe đen bóng của anh.

Xe của anh là một chiếc Land Rover màu đen, kiểu dáng nặng nề, nếu dùng để đi làm hằng ngày thì không được tiện lắm khi đi trên đường đông đúc, nhưng nếu thường xuyên đến công trường thì không có loại xe nào phù hợp hơn.

"Không còn cách nào khác, chúng tôi thường xuyên phải tiếp xúc với những nơi như thế này, xe bình thường đi vào dễ bị xước, đây không phải là suy nghĩ chu toàn, mà là đã có kinh nghiệm thực tế rồi."



***

Chu Tồn đưa Ôn Tâm đến một phòng khám chấn thương, Ôn Tâm không thể tin được, Chu Tồn lại biết đến phòng khám này, không biết có chính quy và chữa được bệnh không? Nhưng thấy người bác sĩ kia dường như là người quen của anh, cô cũng không nghi ngờ nữa.

"Chân cô ấy thế nào rồi? Có cần đến bệnh viện không?" Chu Tồn hỏi.

"Không sao, yên tâm đi! Chỉ bị trẹo thôi, lấy ít rượu thuốc về xoa là khỏi!" Bác sĩ trung niên chỉ nhìn vài lần, bóp vài cái rồi buông chân Ôn Tâm ra, đứng dậy trả lời.

"Không nghiêm trọng chứ?" Chu Tồn vẫn không yên tâm hỏi lại.

"Lời tôi nói mà còn không yên tâm à? Căng thẳng thế, bạn gái à?"

Người đàn ông trung niên cười mị mị nhìn Ôn Tâm trêu chọc.

"Chú đừng nói bậy, đây là bạn tôi!" Thấy Ôn Tâm hơi ngượng ngùng, anh vội vàng giải thích.

"Được rồi, bạn thì bạn, hiếm lắm anh mới có một người bạn khác giới đấy~ Tôi không hỏi chuyện của mấy người trẻ nữa." Ông ta cười xấu xa rồi lại nói: "Về nhớ giúp tôi hỏi thăm cô của anh nhé!"

"Vâng!" Nói xong, anh lại dặn Ôn Tâm ngồi tại chỗ chờ anh một lát rồi đi ra ngoài. Khi quay lại, trên tay anh xách một cái túi.

"Đây là gì?" Nhìn chiếc túi đưa cho mình, cô nghi hoặc nhận lấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Thú Tính, Em Sai Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook