Chủ Tịch Bá Đạo! Xin Đừng Sủng Tôi

Chương 95: Mê Loạn ! ( H nhẹ )

Trần Đình Phong

03/01/2023

Thấy cô ngoan ngoãn ngồi lại gần với mình thì trong lòng hắn có chút ấm áp , bàn tay to lớn ấy liền ôm chầm lấy thân thể nhỏ bé của cô mà vuốt ve .

Tuy là hắn rất thích cùng cô trên giường ân ái mỗi ngày như thế , nhưng mà Điềm Cảnh Nghi hắn vẩn muốn biết là cảm xúc của cô có chấp nhận hay không mới được .

Phải nói nếu như cô không muốn thì cho dù hắn có kiềm nén hơn nữa thì cũng chịu thôi , bỡi vì đơn giãn là Điềm Cảnh Nghi hắn bây giờ không muốn Mạn Nhu Nhu bị ủy khuất .

Nếu như cái suy nghĩ này mà để cho những người trước đây từng quen biết hắn nghe thấy thì có đánh chết bọn họ củng không tin hắn là Điềm Cảnh Nghi , cái tên này từ lúc nào lại quan tâm đến cảm xúc của người khác cơ chứ .

Mạn Nhu Nhu thấy bàn tay to lớn của hắn đang vuốt ve lấy thân thể của mình nhưng lại chẳng hề chủ động thì trong lòng cô có chút khó hiểu .

Nhu Nhu nhìn vào ánh mắt kia củng đang quan sát mình thì trong lòng cô cảm thấy rất là khó xữ , bỡi cô nhớ những lời mà mình vừa mới nói ra .

Trong lòng Nhu Nhu thầm than .

" Cái tên này lại muốn mình chủ động ,tôi là phụ nữ đấy , tôi củng biết ngại à nha !"

Tuy là trong lòng cô suy nghĩ như thế nhưng nào giám mở lời , Nhu Nhu củng không ngại ngùng gì mà dùng bàn tay nhỏ nhắn ôm lấy chiếc cỗ của hắn cái miệng cô nhanh chóng tìm đến bờ môi của Điềm Cảnh Nghi mà hôn lấy một cái .

Điềm Cảnh Nghi trong lòng như có một cơn nước ấm chạy ngang làm cho tinh thần hắn phấn chấn và vui vẽ , thấy động tác của Nhu Nhu có phần chiều chuộng mình như thế thì hắn củng ôm chặt lấy thân thể nhỏ nhắn ấy vào lòng mà vuốt ve .



Đôi bàn tay to lớn ấy của hắn không ngại ngùng mà nhanh chóng giúp cô cỡi hết những thứ vướn bận trên người , tuy là động tác hắn nhanh chóng nhưng rất là nhẹ nhàng chẳng dám làm mạnh twy chút nào , bỡi vì hơn ai hết hắn biết là cô đang mang thai .

Thấy thân thể mình đã bị hắn làm trần truồng như nhộng không còn một mảnh vải che thân thì Mạn Nhu Nhu củng nhanh chóng giúp hắn cỡ hết đồ trên người mà vứt sang một bên .

Hai thân thể trần truồng ấy nhanh chóng lao vào nhau như một con báo đóm vồ trúng con mồi của mình , Không biết từ lúc nào đôi bàn tay to lớn của hắn đã duy chuyển xuống phía dưới xoa bóp lấy cặp mông tròn đang vểnh cao kia của Nhu Nhu .

Chiếc miệng hắn vẩn không chịu an phận mà ngậm lấy quả bông đào căng tròn kia của cô mà hôn ngấu nghiếm , chiếc lưỡi không xương của hắn tham lam liế.m lá.p lấy nhị hoa đỏ hồng kia của cô .

Thân thể Nhu Nhu rùng mình lấy một cái mà không ngừng rung rẩy , bàn tay nhỏ nhắn của cô không biết từ khi nào đã vuốt ve lấy phần sau gáy của hắn như đang cỗ vũ .

Điềm Cảnh Nghi thấy được hành động nhẹ nhàng ôn nhu như cỗ vũ này của Nhu Nhu thì hắn liền thở gấp gáp nói .

---- Bảo bối ! Hôm nay tôi muốn em chủ động !----

Nói xong bàn tay hắn lại vuốt ve đôi gò má trắng noãn kia của cô , Nhu Nhu cảm nhận được ánh mắt mà hành động đầy thâm tình này của hắn liền cúi cái miệng nhỏ xuống hôn lên chiếc cổ của Điềm Cảnh Nghi .

Nhu Nhu bây giờ đang nằm phía trên thân của hắn , nên khi cô hôn chiếc cỗ thì liền cảm nhận được phía dưới thân mình cái vật to lớn hung tợn kia của hắn đang chạm vào bụng của Nhu Nhu làm sắc mặt cô càng nóng hơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chủ Tịch Bá Đạo! Xin Đừng Sủng Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook