Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Chương 23:

Bát Cấp Đại Cuồng Phong

16/04/2024

Say rượu loạn tính (H nhẹ)

Cố Ý dần phát hiện Lương Hứa đã cố ý vô tình tránh cô, cô không giặt quần lót, anh ta đặc biệt giao cho dì giúp việc giặt giúp cô, cô mặc mát mẻ đi lại trước mặt anh ta, anh ta sẽ về phòng làm việc giả vờ xử lý công việc để tránh cô.

Điều này khiến Cố Ý cảm thấy rất nản lòng, nhưng không sao, cô đang từ từ chờ một cơ hội.

Chờ gần một tháng, Cố Ý thấy bạn tốt của Lương Hứa là Tống Du Bạch đăng ảnh khoe khoang tiệc tối tối nay, cuối cùng cũng chuốc say Lương Hứa, Cố Ý đã chuẩn bị sẵn sàng cho hành động tối nay.

Cô kiên nhẫn tắm rửa thơm tho cho mình trước, hơi xấu hổ lấy bộ đồ ngủ gợi cảm mua lén trên mạng, khi đứng trong căn phòng trải thảm cao cấp của Lương Hứa, tuy có chút sợ hãi nhưng cũng không chút do dự từng bước tiến về phía chiếc giường lớn chính giữa. Lên giường cô vẫn chọn cởi bộ đồ ngủ gợi cảm đó, nằm trên giường không mảnh vải che thân.



Chiếc giường bên dưới rất mềm mại thoải mái, còn có mùi thơm dễ chịu trên người Lương Hứa, nhưng cô vẫn rất nhút nhát, vì việc làm tối nay chỉ có hai kết quả, nhưng đều sẽ phát hiện ra sự thay đổi trời đất.

Cô vẫn trao lần đầu tiên của mình, mặc dù đã xem nhiều kiến thức phổ cập, nhưng cô biết có vẻ như lần đầu tiên sẽ rất đau, cô cũng không biết đau đến mức nào...

Nhưng so với việc đó, cô càng không nỡ rời khỏi nơi này, Lương Hứa là chỗ dựa duy nhất của cô.

Thời gian trôi qua từng phút từng giây, cô nằm trên giường nhìn ra ngoài cửa sổ bị màn đêm bao phủ, khi gần như ngủ thiếp đi, cô nghe thấy tiếng xe chạy vào cổng, cô đứng dậy lén lút nhìn ra ngoài cửa sổ, xác nhận anh ta đi taxi về, lại thấy Lương Hứa một mình loạng choạng xuống xe, cô hoảng hốt trốn về giường, nghiêng tai nghe từng tiếng bước chân, xác nhận anh ta đã lên lầu, rồi mở cửa đi vào.

Cô đã xem các bài đăng trên mạng, đàn ông say quá chỉ ngủ chết không làm được gì, uống say nửa tỉnh nửa mê dễ bị dẫn dắt mà không biết, chỉ biết tuân theo ham muốn của mình. Cô còn lén mua trên mạng một lọ tinh dầu thơm đặc biệt đã để trong phòng, vì cô không chắc tinh dầu thơm có thực sự hữu dụng hay không, nên cô chỉ có thể chọn lúc Lương Hứa uống nhiều để dùng để đảm bảo an toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook