Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Chương 26:

Bát Cấp Đại Cuồng Phong

16/04/2024

"Hai bầu sữa này mềm quá ~ to quá. Nếu em còn lớn nữa, không biết bộ ngực này sẽ đẹp đến mức nào." Lương Hứa cảm thán trong lòng, tay nắm lấy một bầu vú mềm mại, dùng sức xoa bóp, thịt vú mềm mại mịn màng, thoải mái hơn cả nhào bột. Khi anh buông ra, hai đầu vú đã dựng đứng lên cao.

Trong bóng tối, mặt Cố Ý đã ửng hồng, đôi mắt ngấn nước, hơi thở không đều. Nhưng Lương Hứa vẫn không dừng tay, anh sờ đầu vú rồi cúi xuống, mặc cho cô gái ưm ư gọi, lắc đầu, há miệng ngậm lấy đầu vú, cô gái lập tức cong người lên nhưng lại càng đưa bầu vú vào miệng anh.

Người đàn ông đưa tay ôm lấy thân hình cô gái, không cho cô cử động, một tay tiếp tục xoa bóp bầu vú bên cạnh, xoa bóp thịt vú, nhẹ nhàng ấn đầu vú, hoặc dùng hai ngón tay kẹp đầu vú kéo lên, còn miệng thì ngậm đầu vú bên kia của cô, vừa ngậm vừa dùng lưỡi chạm vào liếm láp, cuối cùng dùng sức mút.

Cố Ý lúc này xấu hổ quay mặt đi, nhưng lại bị người đàn ông áp miệng có mùi rượu hỏi: "Thích anh chơi ngực em như thế này không?." Người đàn ông say khướt cũng không mong cô trả lời mà tiếp tục xoa nắn và mút mát.

Sự kích thích kép khiến Cố Ý cảm thấy toàn thân mình trở nên kỳ lạ.

Sau một hồi đùa giỡn như vậy, đôi gò bồng đáng thương mới được buông ra, nhưng Cố Ý đã bị anh ta mút mát và xoa nắn đến mềm nhũn cả người, dù đôi tay bị đè đã được thả ra nhưng cũng không còn sức vùng vẫy, chỉ có thể rên rỉ yếu ớt, nước mắt lưng tròng, đáng thương nằm trên giường mặc cho người đàn ông trên người đùa giỡn.

Người đàn ông bắt đầu liếm bụng dưới phẳng lì của thiếu nữ, cô gái run rẩy cả người, không ngừng vặn vẹo eo. Tiếp đó liền đến nơi riêng tư không có lông, người đàn ông đổi tư thế, nhấc chân cô lên và đặt đôi chân dài của cô lên vai. Vì người đàn ông cao lớn, đối với cô gái như một ngọn núi đè nặng, thân hình nhỏ nhắn của cô gái mới mười mấy tuổi bị kéo thẳng đến giữa hai chân anh ta, tóc xõa tung, cả người như bị lộn ngược, hai bầu ngực như hai giọt nước treo lơ lửng, nơi riêng tư quý giá của thiếu nữ đã kề sát miệng người đàn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook