Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Chương 29:

Bát Cấp Đại Cuồng Phong

16/04/2024

Lương Hứa cũng không ngờ, cô bé trong mơ còn đáp lại anh, khiến giấc mơ của anh trở nên chân thực đến mức khó có thể kiềm chế. Anh đỡ lấy cái thịt to thô, đỉnh vào cái lỗ nhỏ của cô bé.

Lương Hứa bị hoa huyệt vừa chặt vừa nóng quấn chặt lấy dương vật, cảm thấy như vô số cái lưỡi nhỏ đang liếm dương vật nhạy cảm, đỉnh dương vật lại như có mấy cái miệng nhỏ đang mút vào, cảm giác này là thứ mà anh chưa từng trải nghiệm bằng tay. Hơn nữa còn có thể cảm nhận được những cánh hoa thịt bắt đầu nhuyễn động bóp chặt lấy dương vật của mình, anh làm sao nhịn được.

Cô gái cảm thấy dương vật cứng như sắt bắt đầu rút ra, những gân xanh nổi lên trên thân dương vật cọ xát vào hoa huyệt của cô mang lại khoái cảm cực lớn, cô không nhịn được mà quấn chặt lấy dương vật không muốn anh rời đi. Điều này khiến người đàn ông dùng tay khống chế lấy mông nhỏ của cô rút ra rồi lại đâm vào, cô gái rên rỉ ôm chặt lấy cơ thể anh: "A, không ~~~ sâu quá, chú ơi, đừng cắm nữa ~~~"

Tiếng rên rỉ vừa nũng nịu vừa quyến rũ đó kích thích từng dây thần kinh của Lương Hứa, anh muốn nghe tiếng cô gọi nũng nịu hơn nữa, muốn cô cầu xin khóc lóc.

Khi Cố Ý càng thích ứng với kích thước khổng lồ của người đàn ông, thì cây gậy thịt cũng cắm càng sâu, đỉnh mở tử cung nhỏ bé vẫn còn một đoạn ở bên ngoài, chưa đợi toàn bộ chìm vào thì Cố Ý đã xuất tinh nhiều lần, tiếng kêu cũng khàn cả giọng.

Lương Hứa ôm chặt Cố Ý, bắt đầu ra vào mạnh mẽ và nhanh chóng, khi Cố Ý xuất tinh lần nữa, anh phun toàn bộ tinh dịch trắng đục vào tử cung nhỏ bé của cô, và chặn chặt ở đó mà không rút ra. Cứ như vậy ôm Cố Ý từ phía sau, sờ ngực cô, sau khi trút hết sức lực thì nhắm mắt ngủ thiếp đi.

Cố Ý cũng mệt mỏi, nhưng cô không dám ngủ, cô từ từ đứng dậy, theo tiếng "bốp" của cây gậy thịt rút ra, cô vội vàng kẹp chặt và che chặt vùng kín để tinh dịch không chảy ra, chống đỡ cơ thể đau nhức đứng dậy cất lọ hương trên tủ đầu giường rồi nằm trở lại giường, cố nhịn sự xấu hổ nhét cây gậy thịt mềm nhũn nhưng không thấy nhỏ lại của người đàn ông vào trong huyệt, nhét đến nỗi bụng dưới của cô căng tức, nhưng Cố Ý có thể yên tâm ngủ một giấc ngon lành, chỉ chờ xem ngày mai Lương Hứa sẽ xử lý mối quan hệ của họ như thế nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook