Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Chương 46:

Bát Cấp Đại Cuồng Phong

18/04/2024

Cái đầu nấm bị kẹt lại (H)

"Được, cháu nghe lời chú... nhưng... căng quá, có thể rút ra trước không..." Cố Ý lại nhỏ giọng đề nghị, bụng dưới căng tức khó chịu, vừa căng vừa trướng.

Cô cúi đầu nhìn xuống, thấy cái gậy thịt to lớn của chú căng đến nỗi toàn bộ lỗ huyệt của cô như bị xé rách sưng đỏ, còn cái bụng kia, sao lại có thể phình to như vậy, chú đã bắn bao nhiêu tinh dịch vào trong đó? Cố Ý sợ hãi vặn vẹo cơ thể muốn chống tay ngồi dậy.

"Đừng nhúc nhích..." Cái gậy thịt của Lương Hứa bị cô nhúc nhích kẹp chặt, mơ hồ có dấu hiệu lại muốn ngóc đầu dậy, người đàn ông rên lên một tiếng đè chặt động tác của cô.

"Ư... không, không được, chú không thể đến nữa... đến nữa cháu sẽ bị chú làm hỏng mất..."

"Cháu có phải muốn làm chú chết rồi đi đổi lấy cô Lý không?" Cô gái khó chịu ôm bụng, nước mắt không kìm được chảy ra, nhưng miệng lại vô lại nói bừa.

"Nói bậy nữa?" Lương Hứa cúi người cắn cô một cái, tay vỗ vào mông cô cảnh cáo không nói nên lời.

Cố Ý nghiêng đầu, vùi vào cổ anh, không dám vô lại nữa, lại đổi sang giọng điệu nũng nịu như mèo con: "Chú là đồ xấu xa, không thương cháu nữa rồi... bên dưới đau quá... chú rút ra để hôm khác làm tiếp được không?"

Người đàn ông nhớ lại nguyên nhân mất kiểm soát tối nay, nhéo nhéo bầu ngực mềm mại đã bị cắn của Cố Ý, khẽ thở dài: "Hôm khác? Còn nhớ tối nay cháu đã quyến rũ chú thế nào không? Theo chú thấy thì nên làm cháu chết luôn cho chừa!"

Cặp vú to theo động tác của người đàn ông mà rung lên tạo thành những con sóng lớn, bàn tay to của người đàn ông nắm lấy cô gái xoa bóp mạnh, còn ác ý véo núm vú của cô kéo ra, khiến Cố Ý vừa run rẩy vừa cầu xin tha thứ, hai bầu vú cũng bị chơi đến đỏ bừng mới chịu dừng.

Cuối cùng Cố Ý cũng bị trị ngoan ngoãn, người đàn ông nói gì thì cô nghe nấy, bảo thè lưỡi thì thè lưỡi, người đàn ông truyền dịch cho cô, mặc dù vẫn có chút ghét bỏ, nhưng cô cũng ngoan ngoãn nuốt xuống.



Đợi đến khi người đàn ông cuối cùng cũng phát lòng từ bi chịu buông tha cho cái bụng nhỏ của cô, chịu rút ra, thì lại bị cái đầu nấm to lớn kẹt lại.

"Đừng nhúc nhích, cháu kẹp cái gì thế?" Người đàn ông kẹp hai chân nhỏ trắng nõn, dùng sức muốn rút ra, nhưng cô gái lại rụt rè trốn tránh.

Cái đầu nấm khổng lồ bị kẹt trong lỗ huyệt, càng muốn dùng sức mạnh mẽ, cô gái càng trốn tránh dữ dội, thành bên trong càng co chặt.

"Đau quá~ không được..." Cố Ý cắn môi, không dám tin nhìn vào chỗ hạ thể không phù hợp với kích thước của mình, một vật thịt to như vậy nhét vào chỗ đó, chú ấy là lừa sao, lại còn dài như vậy, hoàn toàn không phù hợp với vẻ ngoài của người đàn ông. Bây giờ còn không rút ra được, cô còn nghi ngờ không biết có phải mình đã bị người đàn ông làm hỏng rồi không.

Lương Hứa nhìn thấy khuôn mặt nhỏ của cô gái đỏ bừng, vì không hài lòng với anh mà chu cái miệng nhỏ thật đáng yêu, vốn định an ủi nhưng lại không nhịn được muốn trêu chọc cô, dọa cô một chút.

"Không rút ra được thì thôi, tối nay cứ cắm vậy mà ngủ, biết đâu sáng mai mềm ra là rút ra được."

"Cắm cả đêm á? Không, không được, bụng cháu căng lắm, cháu còn muốn đi vệ sinh nữa... hu hu... chú ơi, cháu không muốn cắm cả đêm đâu, chú nghĩ cách đi." Nghe thấy mình có thể bị chặn lại mà căng cả đêm, Cố Ý vội đến nỗi mắt lại đỏ hoe.

Lương Hứa cũng không biết hóa ra cô lại thích khóc đến vậy, động một chút là mắt đỏ hoe, trước đây không phải như vậy mà, đương nhiên anh không nỡ nhìn cô khóc nữa.

"Ngoan, có cách mà, em thả lỏng trước đi, em khóc càng dữ thì bên dưới cũng theo em mà kẹp chặt hơn."

"Được, em thả lỏng rồi, anh rút đi..." Cô gái như sắp chết đến nơi chờ đợi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chú Tôi Mặt Người Dạ Thú

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook