Chúa Tể Chi Vương

Chương 1535: Hộ pháp xuất thủ

Khoái Xan Điếm

27/07/2016

Sau khi giải cứu xong một đám Thần Chủ của Sinh Mệnh Thánh Địa trúng phải Thiên Ma Mộng Yểm, Triệu Phong lập tức tiến về một chỗ khác. Một lần nữa thi triển năng lực Nhập Mộng, hơn một ngàn người bị Triệu Phong kéo vào Không gian Mộng cảnh. Triệu Phong trực tiếp gạt bỏ những thành viên địch quân, đuổi những thành viên thanh tỉnh phe mình ra khỏi phiến Mộng cảnh. Cuối cùng, trong Mộng cảnh chỉ còn lại những thành viên phe mình trúng phải Thiên Ma Mộng Yểm mà thôi.

- Tỉnh lại!

Triệu Phong vận chuyển lực lượng Tâm niệm, trong nháy mắt đánh tan ác mộng của tất cả mọi người, giải cứu bọn họ khỏi ác mộng vô tận.

- Những ác mộng vừa rồi… Đã xảy ra chuyện gì?

Mấy gã thành viên Sinh Mệnh Thánh Địa lập tức tỉnh táo lại, toàn thân ướt đẫm mồ hôi, thân thể vẫn còn run nhè nhẹ. Mới vừa rồi bọn họ đã trải qua đủ các loại cảnh tượng khủng bố, giống hệt như hiện thực vậy, giam cầm bọn họ trong đó, không ngừng dằn vặt tâm thần của bọn họ.

Một lần nữa đuổi những người này ra khỏi Không gian Mộng cảnh, thần thông cường đại của Mộng Yểm Thú Vương cứ như vậy hoàn toàn bị phá giải.

- Không ngờ Triệu Phong lại có lực lượng Mộng đạo cường đại như vậy!

Thần sắc Hoa Phong Thần Vương có chút kích động.

- Đây có lẽ chính là lĩnh vực sở trường của Thần Mâu thứ chín của hắn!

Thanh âm không linh của Sinh Mệnh Chúa Tể khẽ vang lên. Từ đầu cho tới giờ, nàng vẫn luôn đặc biệt chú ý tới Thần Mâu thứ chín của Triệu Phong, trong lòng cũng đại khái hiểu được năng lực của Mộng Huyễn Thần Mâu.

- Lại có thêm không ít bằng hữu nữa chạy tới!

Ngón tay như ngó sen ngọc của Sinh Mệnh Chúa Tể khẽ điểm một cái, ngưng tụ ra một quang điểm xanh biếc, bay về phía Sinh Mệnh Chi Thụ, bên cạnh mười tám gã Trận Pháp Sư. Không bao lâu, đám Trận Pháp Sư này lại một lần nữa mở ra thông đạo truyền tống.

Sưu sưu!

Mấy đạo nhân ảnh từ trong thông đạo bay ra, trong đó có ba gã Thần Chủ Tam Trọng Thiên, bốn gã Thần Chủ Nhị Trọng Thiên.

- Nhờ các vị xuất thủ a!

Sinh Mệnh Chúa Tể ôn hòa nói. Mấy người vừa mới chạy tới này liền cấp tốc gia nhập chiến trường.

- Tốt! Cục diện đã dần dần ổn định! Thắng lợi chắc chắn sẽ thuộc về chúng ta!

Trong mắt Hoa Phong Thần Vương lộ ra một tia thần sắc mừng rỡ.

Sinh Mệnh Thánh Địa bình thường kết nhân duyên rộng rãi, những người từng được Thánh địa trị liệu mà thoát khỏi tật bệnh, trọng thương, ác tật… nhiều đến bất tận. Theo thời gian dần dần trôi qua, thực lực của Sinh Mệnh Thánh Địa càng lúc càng cường đại hơn. Đến lúc đó, cho dù thủ đoạn của Thiên Cơ Tộc nhiều đến đâu đi nữa, nhất định cũng sẽ thất bại.

o0o

Bốn phía xung quanh Sinh Mệnh Thánh Địa chiến hỏa bùng phát ngập trời.

Sau khi giải trừ xong thần thông của Mộng Yểm Thú Vương, Triệu Phong cũng chuẩn bị gia nhập chiến trường, chém giết cường giả địch quân. Bất quá đúng lúc này, Triệu Phong đột nhiên cảm nhận được một cỗ địch ý cường đại.

- Mộng Yểm Thú Vương?

Trong lòng Triệu Phong chấn kinh. Phương xa, chín cái đầu thú của Mộng Yểm Thú Vương kia nhất tề nhìn chằm chằm về phía chính mình. Chín cặp nhãn mâu màu tím sẫm trên chín cái đầu thú tản mát ra từng đạo lãnh quang u hàn khiếp người.

- Tiểu tử, năng lực Mộng đạo của ngươi tựa hồ không tệ a!

Chín cái đầu thú của Mộng Yểm Thú Vương phát ra từng đạo thanh âm gào thét âm trầm. Chín loại thanh âm cao thấp bất đồng trọng điệp lại với nhau, khiến cho người ta không rét mà run, rợn cả tóc gáy.

- Ăn hắn! Đánh cắp lực lượng của hắn!

- Để cho hắn thể nghiệm ác mộng khủng bố nhất thế gian này!

Chín cái đầu thú không ngừng gào thét tranh nhau nói.

Đột nhiên, toàn thân Mộng Yểm Thú Vương to lớn như núi kia chợt hóa thành một đạo hào quang u ám, xẹt qua thiên địa, đánh thẳng về phía Triệu Phong.

- Không tốt!



Sắc mặt Triệu Phong chấn kinh, lập tức lui lại. Tu vi bản thân Mộng Yểm Thú Vương cực kỳ tiếp cận Thần Vương, cho dù nó không sử dụng tới năng lực Mộng đạo, luận thực lực cũng vẫn cường đại không gì sánh được, cơ hồ là vô địch trong Thần Chủ Tam Trọng Thiên.

Oanh phốc!

Mộng Yểm Thú Vương phóng thẳng tới, mạnh mẽ đánh nát tàn ảnh của Triệu Phong. Đồng thời, một cỗ sương mù u ám màu tím sẫm từ trên người nó mạnh mẽ lan tỏa ra, khuếch tán về phía chiến trường. Đám sương mù màu tím sẫm này chính là sương mù ác mộng do Mộng Yểm Thú Vương tản mát ra, bất luận kẻ nào tiếp cận Mộng Yểm Thú Vương cũng sẽ bị cỗ sương mù này ảnh hưởng tới. Nếu bị bao phủ trong tầng sương mù ác mộng này một thời gian dài, cho dù ý chí linh hồn cường đại đến đâu cũng khó mà may mắn tránh khỏi.

- Cút!

Thời điểm Triệu Phong rút lui, cánh tay dùng sức vung lên một cái, ném mạnh ra một đạo Hỗn Độn Lôi Kiếp Kiếm khổng lồ.

Oanh phanh!

Thể tích của Mộng Yểm Thú Vương vô cùng to lớn, không thể nào né tránh nổi, bị Hỗn Độn Lôi Kiếp Kiếm đâm trúng.

Bất quá đúng lúc này, trên người Mộng Yểm Thú Vương chợt lan tỏa ra một tầng vầng sáng u ám thâm thúy. Khoảnh khắc này, không gian phương viên gần mười vạn dặm xung quanh cũng bị cỗ lực lượng kỳ dị này thẩm thấu vào. Trong phiến không gian này, khí tức của Mộng Yểm Thú Vương đột nhiên phát sinh biến hóa kinh thiên. Phần cổ bên dưới chín cái đầu thú kia đột nhiên kéo dài ra, gặm ăn sạch sẽ từng thanh từng thanh Hỗn Độn Lôi Kiếp Kiếm đang trên người mình.

- Đây là… lực lượng Mộng đạo!

Ánh mắt Triệu Phong khẽ lóe lên. Khoảnh khắc vừa rồi, Mộng Yểm Thú Vương đã đem Không gian Mộng cảnh của chính mình dung nhập vào trong hư không. Trong Mộng cảnh, thực lực của nó đạt được tăng cường mạnh mẽ, bởi vậy mới có thể dễ dàng nghiền nát Hỗn Độn Lôi Kiếp Kiếm, thậm chí còn ăn tươi chúng, mà bản thân cũng không bị ảnh hưởng bao nhiêu.

- Tiểu tử, chịu chết đi!

Chín cái đầu thú của Mộng Yểm Thú Vương ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng, tản mát ra một cỗ khí tức Hồn đạo chấn động bát phương. Chín cặp nhãn mâu màu tím sẫm trên chín cái đầu thú đồng thời tản mát ra vầng sáng mê huyễn chấn nhiếp tâm phách. Những vầng sáng mê huyễn màu tím sẫm kia dần dần đan xen với nhau, tạo thành chín đoàn quang vụ, đồng thời bắn thẳng ra. Lần này, Mộng Yểm Thú Vương một lần nữa thi triển thần thông Thiên Ma Mộng Yểm. Hơn nữa, mục tiêu của cả chín đoàn quang vụ kia đều là Triệu Phong!

Sưu sưu sưu!

Trong thiên địa, chín đoàn quang vụ mê huyễn u ám nhanh chóng xẹt qua hư không, bắn thẳng về phía Triệu Phong.

o0o

- Không tốt! Tình huống Triệu Phong không ổn!

Trong Sinh Mệnh Thánh Địa, sắc mặt Hoa Phong Thần Vương nhất thời căng thẳng. Thần thông Mộng đạo của Mộng Yểm Thú Vương, cho dù là những người cấp bậc tương đồng với nó cũng phải vô cùng kiêng kỵ. Nếu chín đạo Thiên Ma Mộng Yểm đồng thời đánh trúng lên một người, chỉ sợ cho dù là Triệu Phong sở trường Mộng đạo cũng phải bất lực. Dù sao tu vi cùng ý chí linh hồn của Triệu Phong vẫn còn chênh lệch khá lớn với Mộng Yểm Thú Vương.

- Nhanh chóng chi viện!

Hoa Phong Thần Vương lập tức hạ đạt một mệnh lệnh.

Mắt thấy chín đoàn quang vụ mê huyễn màu tím sẫm đang bay thẳng về phía chính mình. Khoảnh khắc này, bản thân Triệu Phong cũng vô cùng ngưng trọng. Hắn không biết là năng lực Nhập Mộng của chính mình có thể đón đỡ được một kích này hay không? Nhưng nếu ngăn cản không được, rơi vào Thiên Ma Mộng Yểm, gần như chính là mặc cho người ta làm thịt rồi. Cho nên Triệu Phong cũng không dám dùng năng lực Nhập Mộng để đánh cuộc xem nó có thể đón đỡ được hay không.

- Mộng Huyễn Hóa!

Tả Mâu Triệu Phong lóe lên một đạo quang trạch mộng huyễn, nhanh chóng bắt đầu vận chuyển, đồng thời cũng phóng xuất ra từng tầng từng tầng quang vụ mộng huyễn. Trong nháy mắt, lấy Triệu Phong làm trung tâm, phương viên mười mấy vạn dặm xung quanh cũng đều bao phủ lên một tầng thải sắc mộng huyễn vô cùng sáng lạn.

Một cỗ lực lượng Tâm niệm cường đại nhất thời tập trung ở phía trước. Chín đoàn quang vụ mê huyễn màu tím sẫm đang bay tới kia nhất thời bị một cỗ lực lượng kỳ dị ảnh hưởng, tốc độ cùng với uy thế đều bị cắt giảm không nhỏ.

- Diệt!

Triệu Phong khẽ vận chuyển lực lượng Tâm niệm. Đoàn quang vụ màu tím sẫm bay ở trước nhất đột nhiên từ đầu tới đuôi dần dần tan biến đi. Sau đó, cỗ lực lượng trong chốn u minh không thể nào chống cự này nhanh chóng bao phủ lên đạo Thiên Ma Mộng Yểm thứ hai. Đạo quang vụ mê huyễn màu tím sẫm thứ hai liền giống như một cái bọt biển vậy, đột nhiên vỡ vụn biến mất.

Phương xa, Mộng Yểm Thú Vương nhìn thấy một màn này, chín cặp mắt màu tím sẫm trên chín cái đầu thú phân biệt lộ ra thần sắc kinh ngạc. Nó thật sự không ngờ một tên nhân loại tu vi so với chính mình còn thấp hơn lại có thể trực tiếp phá hủy Thiên Ma Mộng Yểm do bản thân nó chế tạo ra! Cái này đến cùng là loại lực lượng đáng sợ gì?

Dần dần, đạo Thiên Ma Mộng Yểm thứ ba, thứ tư cũng đều bị Mộng Huyễn Hóa của Triệu Phong tiêu diệt. Nhưng lúc này, năm đạo Thiên Ma Mộng Yểm còn lại đã phóng tới trước mặt Triệu Phong. Dù sao trong lúc Triệu Phong phát động Mộng Huyễn Hóa, đám công kích này vẫn như cũ không ngừng tiếp cận Triệu Phong, hiện tại đã không kịp né tránh nữa.

- Mộng Cảnh Ngoại Phóng!

Tả Mâu Triệu Phong bắt đầu vận chuyển. Giờ phút này, hắn đột nhiên nghĩ tới vừa rồi Mộng Yểm Thú Vương đã đem Mộng cảnh của bản thân nó phóng xuất ra ngoài, dung hợp với thiên địa, dùng nó để gia tăng lên thực lực của bản thân, phá giải Hỗn Độn Lôi Kiếp Kiếm. Mộng Yểm Thú Vương có thể làm được, hắn cũng có thể làm được!

Ông!

Chỉ thấy một đạo quang quyển mộng huyễn lấy Triệu Phong làm trung tâm, dần dần chậm rãi lan tràn ra. Một cảnh tượng kỳ dị dần dần dung nhập vào trong không gian thiên địa. Giờ phút này, Không gian Mộng cảnh của Triệu Phong đã bao trùm một phiến không gian phương viên chừng mấy vạn dặm. Cảnh tượng trong phiến không gian này chính là hình ảnh kiến trúc của Linh Tộc.



Một màn này lộ ra có chút kỳ quái! Ngay tại trung tâm chiến trường bên ngoài Sinh Mệnh Thánh Địa không ngờ đột nhiên lại xuất hiện hình ảnh lãnh địa của Linh Tộc!

- Thành công rồi!

Trên mặt Triệu Phong lộ ra thần sắc vui mừng. Trước đây, Không gian Mộng cảnh chỉ tồn tại trong phương diện ý thức của hắn, hơn nữa sau khi ý thức của Triệu Phong tiến vào Không gian Mộng cảnh, bản thể liền không thể phát huy ra bao nhiêu lực lượng, chính là tương đương với rơi vào thời kỳ suy yếu. Nhưng hiện tại, Triệu Phong đã đem Mộng cảnh phóng xuất ra ngoài, thẩm thấu không gian thiên địa phụ cận, như vậy thì lại bất đồng.

Ông!

Đoàn quang vụ màu tím sẫm thứ năm tiến vào Không gian Mộng cảnh của Triệu Phong.

- Diệt cho ta!

Triệu Phong hét lớn một tiếng, một cỗ ý chí linh hồn trùng kích thẳng ra. Vốn dĩ ý chí linh hồn của Triệu Phong chỉ có cấp bậc Thần Chủ Nhị Trọng Thiên Đỉnh phong, nhưng dưới sự tăng phúc của Không gian Mộng cảnh, đã đạt tới cấp bậc Thần Chủ Tam Trọng Thiên!

Oanh phanh!

Lại thêm ý chí linh hồn của Triệu Phong cùng với lực lượng Lôi kiếp vốn là có lực phá hoại mười phần, trong nháy mắt xông ra đã đụng vỡ nát đạo quang vụ màu tím sẫm kia.

- Hỗn Độn Lôi Kiếp Kiếm!

Tả Mâu Triệu Phong phóng xuất ra một đạo lôi quang hôn ám. Lôi quang khẽ lóe lên, đã xỏ xuyên qua ba đạo vầng sáng màu tím sẫm, trực tiếp đập tan chúng. Nhưng sau khi Hỗn Độn Lôi Kiếp Kiếm rời khỏi phạm vi của Không gian Mộng cảnh, uy năng lập tức suy yếu xuống, khôi phục trở lại như bình thường.

Hưu hưu!

Hai đạo nhân ảnh đột nhiên phóng tới phụ cận Triệu Phong. Bọn họ chính là hai gã Thần Chủ Tam Trọng Thiên của Sinh Mệnh Thánh Địa trước đây đã đại chiến với Ngũ Thần Sứ. Bọn họ đang chuẩn bị chạy tới chi viện cho Triệu Phong, một khi Triệu Phong rơi vào Thiên Ma Mộng Yểm, ít nhất phải mang hắn rời khỏi chiến trường. Chỉ là đợi tới thời điểm bọn chúng chạy tới, Triệu Phong trên cơ bản đã hóa giải được nguy cơ rồi.

- Cái gì? Gã nhân loại này!

Chín cái đầu thú của Mộng Yểm Thú Vương nghiến răng nghiến lợi, lộ ra bộ dáng cực độ không cam lòng.

- Còn lại hai cái!

Triệu Phong khẽ mỉm cười, cũng không vội vã tiêu diệt hai đạo Thiên Ma Mộng Yểm này. Thậm chí, hắn cũng không hề làm bất cứ cái gì cả, để mặc cho hai đạo quang vụ màu tím sẫm này đánh lên trên thân thể chính mình. Triệu Phong tin tưởng, dưới tình huống như vậy, chính mình cũng sẽ không xảy ra vấn đề gì. Hơn nữa, hắn vẫn muốn cảm ngộ một chút lực lượng Mộng đạo của Mộng Yểm Thú Vương, thuận tiện còn có thể sử dụng hai đạo Thiên Ma Mộng Yểm này để tôi luyện ý chí linh hồn của chính mình.

- Tiểu tử này… thật đúng là cái gì cũng không sợ mà!

Hai gã Thần Chủ Tam Trọng Thiên của Sinh Mệnh Thánh Địa cũng thầm toát ra một thân mồ hôi lạnh thay cho Triệu Phong. Bất quá, bọn chúng cũng tin tưởng là Triệu Phong sẽ không có việc gì.

Mộng Yểm Thú Vương nhìn chằm chằm Triệu Phong cùng với hai gã cường giả Thần Chủ Tam Trọng Thiên bên cạnh hắn, tạm thời không có xuất thủ. Bởi vì nó phát hiện, chính mình căn bản không làm gì được gã thanh niên này, huống hồ bên cạnh Triệu Phong còn có hai gã cường giả Thần Chủ Tam Trọng Thiên thủ hộ nữa.

- Tốt! Mộng Yểm Thú Vương đã bị chế trụ rồi!

Hoa Phong Thần Vương không ngừng vỗ tay khen hay. Mộng Yểm Thú Vương là một tồn tại vô cùng phiền phức, những cường giả không sở trường Hồn đạo, Mộng đạo căn bản không thể nào ứng phó nổi.

o0o

Bên kia, Tả Hộ pháp chủ động nhận lệnh:

- Thiên Chủ, để cho ta ra tay đi!

Thiên Chủ gật đầu một cái, biểu thị đồng ý. Thân hình Tả Hộ pháp trong nháy mắt liền bay ra.

Cũng ngay lúc này, trong Sinh Mệnh Thánh Địa, ánh mắt của Hoa Phong Thần Vương cùng Sinh Mệnh Chúa Tể nhất tề ngưng đọng. Trực giác nói cho bọn họ, lão giả Thiên Cơ Tộc này không đơn giản, chính là một nhân vật nguy hiểm.

Ông oanh!

Trên người Tả Hộ pháp đột nhiên phóng xuất ra một cỗ khí tức Tuyên Cổ bất hủ, u ám cường đại.

- Để cho các ngươi kiến thức một chút Vu thuật của lão phu a!

Hai tay Tả Hộ pháp vươn ra, trên đó dâng lên vô số quang tuyến u hắc, tản mát ra một cỗ khiến người ta không rét mà run khí tức âm trầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúa Tể Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook