Chúa Tể Chi Vương

Chương 1457: Không chịu nổi một kích

Khoái Xan Điếm

13/05/2016

Giờ phút này, tràng diện đã hoàn toàn nghịch chuyển. Đám người ba đại thế lực vừa rồi thế tới rào rạt, không ngừng gây sự, hiện tại đang quỳ rạp trên mặt đất, run rẩy cầu xin tha thứ.

- Không thể tha thứ!

Ánh mắt phẫn nộ của Thiên Hỏa Chân Thần đảo qua mọi người, thốt lên bốn chữ.

Trong khu vực Thiên Vũ Đảo phụ cận, Hỏa Liệt Kim Dương Tộc đã hoàn toàn bị cô lập. Những năm gần đây, những thế lực còn lại từng chút từng chút như tằm ăn lá dâu, không ngừng nghiền ép Hỏa Liệt Kim Dương Tộc, cuối cùng cũng sẽ có một ngày hủy diệt luôn Hỏa Liệt Kim Dương Tộc.

Trong Thần vực Man Hoang, thực lực mới là tất cả! Hiện tại, đám người bọn chúng đang bị Triệu Phong mạnh mẽ áp bách, mới chịu quỳ xuống cầu xin tha thứ, một khi Triệu Phong rời khỏi hoặc là bị bắt giữ, Thiên Hỏa Chân Thần vững tin, những người này sẽ tiếp tục đối phó Hỏa Liệt Kim Dương Tộc nữa. Bởi vì sự tồn vong của chủng tộc, Thiên Hỏa Chân Thần tuyệt đối sẽ không nương tay. Huống hồ, những người này đã biết chuyện tình Triệu Phong trở về, nhất định phải giết chết toàn bộ!

- Giết!

Toàn thể Hỏa Liệt Kim Dương Tộc mạnh mẽ phóng ra, sát ý đằng đằng.

- Không! Chạy mau!

Đối mặt với tình huống như vậy, các thành viên còn thừa lại của ba đại thế lực lập tức tan vỡ chạy trốn.

Thiên Hỏa Chân Thần cùng Đại Trưởng lão dẫn đầu truy đuổi ở phía trước, phong tỏa đường lui của địch quân.

- Giết!

Toàn thể Hỏa Liệt Kim Dương Tộc phẫn nộ lao ra. Đối với sự vũ nhục của các thế lực khác, bọn chúng sớm đã không nhịn nổi rồi, giờ phút này toàn bộ liền bộc phát hết ra. Từ sau khi Hỏa Liệt Kim Dương Tộc có thể chưởng khống Giao Dịch Linh Điện, đạt được mạch khoáng Thần Tinh Hạ phẩm, chỉnh thể thực lực đã có sự đề thăng rất lớn, trong các thế lực Thiên Vũ Đảo ở phụ cận cũng đã có thể bài danh năm hạng đầu rồi.

Không mất bao lâu, nhân số các thế lực địch quân đã giảm mạnh.

- Chạy mau!

Ở lại chỗ này chỉ là một con đường chết, một số người còn lại nhất thời liều mạng phóng chạy. Có mấy người chạy ra khỏi vòng vây, nhưng cuối cùng vẫn như cũ bị đám thành viên Hỏa Liệt Kim Dương Tộc truy sát giết chết.

- Triệu Phong ca, ngươi rốt cuộc đã trở về!

Lưu Vân của Thanh Ngọc Dương Tộc phóng chạy tới trước mặt Triệu Phong, trong mắt lộ ra thần sắc sùng bái. Trước đây hắn đã vô cùng sùng kính Triệu Phong, mà lần này sau khi trở về, thực lực của Triệu Phong lại càng cường đại đến mức vượt qua tưởng tượng của tất cả mọi người.

- Triệu Phong, ngươi mau rời khỏi nơi đây a!

Thiên Hỏa Chân Thần lập tức tiến lên, thần sắc vô cùng lo lắng. Tuy rằng Hỏa Liệt Kim Dương Tộc đã giết chết tất cả những thành viên các thế lực khác, nhưng khẳng định cũng có người truyền tin tức ra ngoài. Kỳ thật trong lòng Thiên Hỏa Chân Thần có chút nghi hoặc, vì sao Triệu Phong không cấp tốc xuất thủ, giết chết tất cả mọi người. Nếu là vậy, những người này ngay cả cơ hội truyền tin tức cũng không có. Với thực lực của Triệu Phong, cho dù hắn tàn sát tất cả mọi người trong một hai hơi thở, Thiên Hỏa Chân Thần cũng sẽ không cảm thấy bất ngờ.

- Không vội! Ta ở chỗ này đợi thêm một hồi cũng không sao!

Nói xong, Triệu Phong liền tiến vào trong Hỏa Liệt Kim Dương Tộc.

- Cái gì?

Thiên Hỏa Chân Thần nhất thời ngẩn ra. Triệu Phong chính là tội phạm truy nã của rất nhiều đại thế lực trong Cổ Lũng Vực, mà giờ phút này, không ngờ hắn lại không nhanh chóng rời đi. Mặt khác, trước đây Hỏa Liệt Kim Dương Tộc đã từng bị Kim Ngọc Tộc mạnh mẽ truy vấn, điều tra được bọn họ không có quá nhiều quan hệ với Triệu Phong, cho nên Kim Ngọc Tộc mới buông tha cho Hỏa Liệt Kim Dương Tộc. Nhưng nếu Triệu Phong ở lại chỗ này, như vậy ngay cả Hỏa Liệt Kim Dương Tộc cũng sẽ bị liên lụy.

- Yên tâm! Không có việc gì đâu!

Triệu Phong tựa hồ biết rõ sự lo lắng của Thiên Hỏa Chân Thần, một lần nữa nói.

Đương nhiên, trong Hỏa Liệt Kim Dương Tộc, ngoại trừ Thiên Hỏa Chân Thần cùng mấy vị Trưởng lão lo lắng ra, những người còn lại cũng không biết rõ chuyện tình, vẫn như cũ cực kỳ vui vẻ. Mà mục đích Triệu Phong ở lại chỗ này cũng rất đơn giản, chính là muốn trong khoảng thời gian ngắn, giúp Hỏa Liệt Kim Dương Tộc đào tạo ra vài cường giả Chân Thần. Cứ như vậy, địa vị của Hỏa Liệt Kim Dương Tộc trong Thiên Vũ Đảo liền không thể dao động.



- Cái gì? Giúp chúng ta đột phá Chân Thần?

Đám người Nhị Trưởng lão khiếp sợ không nói nên lời, đặc biệt là Nhị Trưởng lão. Thời điểm Triệu Phong vừa mới tới Hỏa Liệt Kim Dương Tộc, hai người đã từng có mâu thuẫn không nhỏ. Hiện tại Triệu Phong lại nói muốn giúp hắn đột phá Chân Thần, hắn thật sự có chút không thể tin nổi.

Nhưng bọn chúng không biết là, đối với Triệu Phong đã là Bán Bộ Thần Chủ mà nói, giúp một gã Bán Thần đột phá Chân Thật thật sự là vô cùng dễ dàng. Không tới ba ngày, bốn vị Trưởng lão, dưới sự trợ giúp của Triệu Phong, toàn bộ đã đột phá Chân Thần.

Nhưng như vậy vẫn chưa đủ! Nhớ lại lúc trước, Đảo chủ Thiên Vũ Đảo là cường giả Chân Thần Tứ giai, trong thế lực còn có mấy vị Chân Thần Tam giai, như vậy mới có thể an ổn thống trị toàn bộ Thiên Vũ Đảo. Những ngày kế tiếp, Triệu Phong lại trợ giúp năm vị Trưởng lão cải thiện tư chất tiềm lực, như vậy con đường võ đạo ngày sau của bọn họ sẽ càng bằng phẳng hơn. Trong đó, Tộc trưởng Hỏa Liệt Kim Dương Tộc đại nạn sắp tới, không còn bao nhiêu tiềm lực nữa, rất khó có thể tăng lên, cho nên Triệu Phong lại cấp cho hắn một số trân tài có thể giúp hắn gia tăng tuổi thọ.

Mãi đến mười ngày sau, Triệu Phong cảm giác đã không sai biệt lắm, liền lưu lại một chút tài nguyên, chuẩn bị rời đi. Nhưng đúng lúc này, bốn phía xung quanh Hỏa Liệt Kim Dương Tộc đột nhiên truyền đến khá nhiều cỗ khí tức cường đại.

- Không tốt! Sa Xỉ Tộc, Lam Nhãn Băng Lang Tộc, Lưu Xà Tộc…

Thần thức Đại Trưởng lão đảo qua, sắc mặt khẽ biến.

Hiện tại, gần như tất cả các chủng tộc trong Thiên Vũ Đảo cũng đã tụ tập lại nơi này. Số lượng cường giả Chân Thần cũng có hơn hai mươi người! Cỗ thế lực khổng lồ này đã đủ để tiêu diệt Hỏa Liệt Kim Dương Tộc trong nháy mắt rồi. Nhưng bọn chúng cũng biết, những thế lực này đến đây, hoàn toàn là bởi vì Triệu Phong.

- Hỏa Liệt Kim Dương Tộc, không ngờ các ngươi lại dám chứa chấp Triệu Phong!

- Mau giao Triệu Phong ra đây!

Bốn phương tám hướng truyền đến từng đạo từng đạo thanh âm cuồng nộ. Các thế lực bọn chúng tuyệt đối không muốn nhìn thấy Hỏa Liệt Kim Dương Tộc quật khởi, lần này có thể mượn cơ hội này, trực tiếp diệt trừ chủng tộc này luôn.

- Triệu Phong?

Thiên Hỏa Chân Thần cùng rất nhiều Trưởng lão đều nhìn về phía Triệu Phong. Đối mặt với tình huống như vậy, Triệu Phong sẽ làm gì đây? Nhưng Triệu Phong vẫn như cũ không nhúc nhích, ngồi yên tại chỗ, thần sắc bình thản, phảng phất như không nghe thấy gì hết vậy.

Khiến cho Hỏa Liệt Kim Dương Tộc ngạc nhiên chính là, tuy rằng bọn họ đã bị rất nhiều thế lực vây quanh, nhưng những thế lực này cũng không có bất kỳ hành động thiếu suy nghĩ nào. Bọn chúng tựa hồ vẫn đang tận lực bảo trì khoảng cách nhất định với Hỏa Liệt Kim Dương Tộc, giống như là đang chờ đợi cái gì vậy.

Đúng lúc này, từ chân trời xa xa phát ra một mảnh quang mang kim ngọc sáng ngời, truyền đến một trận khí tức áp lực mạnh mẽ.

- Không tốt! Cỗ dị tượng huyết mạch này, nhất định là Kim Ngọc Tộc!

Sắc mặt Thiên Hỏa Chân Thần nhất thời tái nhợt. Kim Ngọc Tộc, thế lực Tứ tinh rưỡi, kẻ thống trị chân chính của Lam Hải Loan! Trong phạm vi thế lực của nó, những lãnh địa cùng loại với Thiên Vũ Đảo cũng có tới mười mấy cái.

- Cung nghênh Kim Ngọc Tộc!

Nhất thời, toàn bộ thành viên tất cả các thế lực bốn phương tám hướng đều quỳ một chân xuống, nghênh tiếp thế lực Tứ tinh rưỡi Kim Ngọc Tộc.

Trong nháy mắt, cường giả Kim Ngọc Tộc đã hàng lâm nơi này. Tổng cộng mười lăm đạo nhân ảnh, toàn thân lóe ra quang mang kim ngọc cao quý, vô cùng chói mắt. Cỗ khí tức khổng lồ kinh người kia khiến cho tất cả thành viên các thế lực Tứ tinh trong Thiên Vũ Đảo cũng không dám thở mạnh, các thành viên Chân Thần trở xuống, hô hấp cũng có chút khó khăn.

- Toàn bộ đều là cường giả Chân Thần! Thấp nhất cũng là Chân Thần Tứ giai!

Toàn thân Thiên Hỏa Chân Thần run lên, toát ra mồ hôi lạnh. Mười lăm cường giả Chân Thần, kẻ thấp nhất cũng là Chân Thần Tứ giai. Mà lão giả uy nghiêm đứng đầu lại càng khiến cho những người khác không dám nhìn thẳng.

- Kẻ này chính là Triệu Phong?

- Trong ba đại thế lực Ngũ tinh của Cổ Lũng Vực, đã có hai đại thế lực Ngũ tinh ban bố giải thưởng trên trời để truy nã hắn rồi!

Không ít cường giả Chân Thần trong đám người Kim Ngọc Tộc vô cùng hưng phấn. Một khi bắt giữ được Triệu Phong, như vậy giải thưởng trên trời kia sẽ có thể khiến cho toàn bộ Kim Ngọc Tộc đề thăng lên một cấp bậc.

Bọn chúng cũng biết được không ít chuyện tình liên quan tới Triệu Phong. Nghe nói lúc trước ở Ngũ Tinh Sơn của Tinh Thần Lâu, ngay cả Chân Thần Tứ giai cũng không phải là đối thủ của Triệu Phong. Hiện tại đã qua nhiều năm như vậy, Triệu Phong tất nhiên là đã đột phá Chân Thần, thực lực tuyệt đối không thể khinh thường! Cho nên lần này Kim Ngọc Tộc đã xuất động tất cả các cao tầng, kể cả Tộc trưởng Quang Ngọc Cổ Thần!

- Triệu Phong, ngươi xuất thân từ Thiên Vũ Đảo của Lam Hải Loan, nhưng những hành vi của ngươi lại khiến cho chúng ta hổ thẹn! Hôm nay Kim Ngọc Tộc sẽ đích thân bắt giữ ngươi!



Quang Ngọc Cổ Thần nghĩa chính ngôn từ nói.

- Thiên Kim Đại Trận!

Quang Ngọc Cổ Thần lập tức quát lớn. Nhất thời, mười bốn gã cường giả Chân Thần xung quanh hắn bắt đầu di chuyển.

- Không ngờ Kim Ngọc Tộc lại thi triển ra cả Thiên Kim Đại Trận như vậy!

Các thế lực phụ cận Thiên Vũ Đảo cũng đều khiếp sợ không thôi. Triệu Phong này rõ ràng là đã vô cùng cường đại, có thể khiến cho Cổ Thần của Kim Ngọc Tộc phải đích thân xuất mã, đồng thời lại còn thi triển cả Thiên Kim Đại Trận nữa.

Không mất bao lâu, một tòa đại trận công kích phức tạp đã hình thành. Trên đỉnh đầu mười bốn người phiêu phù mười bốn thanh trường kiếm kim ngọc, uy thế lẫm lẫm.

- Ha hả… tiểu tử này thật đúng là không biết sống chết!

Tại một góc trong đại trận, một lão giả cẩm y ngọc bào không ngừng cười lạnh. Hắn chính là cường giả dẫn đội của Kim Ngọc Tộc trong Bí cảnh Man Hoang Thái Cổ lúc trước, Thiên Hoa Chân Thần! Trước đây trong Bí cảnh, Triệu Phong có Chân Thần Ngũ giai của Phượng Vĩ Tước tương trợ, khiến cho hắn ăn phải rất nhiều thua thiệt.

- Giết!

Quang Ngọc Cổ Thần ra lệnh một tiếng, cùng với mười bốn gã cường giả nhất tề công kích về phía Triệu Phong. Nhất thời, uy áp rợp trời rợp đất đè ép thẳng về phía Triệu Phong.

Triệu Phong nhanh chóng từ trong Hỏa Liệt Kim Dương Tộc lao ra.

- Hừ! Cái thứ đồ chơi này cũng lấy ra bêu xấu hay sao?

Giờ phút này, Triệu Phong rốt cuộc cũng mở miệng. Chỉ đơn giản một câu nói, lại khiến cho uy thế trong thiên địa nhấc lên một trận chấn động, hình thành một cỗ sóng xung kích cường đại không gì sánh được, nhằm thẳng phía đám người Kim Ngọc Tộc.

Oanh! Phanh! Oành!

Nhất thời, Thiên Kim Đại Trận trực tiếp vỡ nát, mười bốn gã Chân Thần lui nhanh về phía sau, nhất tề phun ra một ngụm máu tươi. Thậm chí có hai gã Chân Thần thực lực yếu kém, đã bị cỗ lực lượng này đánh chết.

- Cái này… Điều đó không có khả năng!

Sắc mặt Thiên Hoa Chân Thần trắng bệch, kinh hãi thất thanh. Lúc trước, thời điểm hắn giao phong với Triệu Phong, đối phương chỉ là một gã Chuẩn Thần. Mà hiện tại, một đạo thanh âm của Triệu Phong đã có thể đánh trọng thương tất cả các cao tầng của Kim Ngọc Tộc.

Quang Ngọc Cổ Thần lùi lại mấy bước mới dừng có thể lại, vẻ mặt chấn động nhìn chằm chằm Triệu Phong. Một câu nói đã đập nát Thiên Kim Đại Trận, khiến cho Cổ Thần bị thương!

- Các ngươi còn muốn bắt ta nữa không?

Triệu Phong nhìn chằm chằm Quang Ngọc Cổ Thần, lạnh nhạt hỏi. Giờ phút này, Quang Ngọc Cổ Thần cảm giác đỉnh đầu của mình phảng phất như đang bị thập vạn đại sơn đè xuống, Thần lực, huyết mạch trong cơ thể gần như ngưng kết lại, thân thể không thể động đậy.

- Không!

Quang Ngọc Cổ Thần gian nan rít ra một chữ này. Hắn sớm nên minh bạch, Triệu Phong có thể đắc tội nhiều đại thế lực Cổ Lũng Vực như vậy, thực lực tất nhiên không tầm thường. Buồn cười chính là không ngờ hắn lại cho rằng Kim Ngọc Tộc có thể bắt giữ được Triệu Phong. Với thực lực của đối phương, tiêu diệt toàn bộ Kim Ngọc Tộc cũng dễ như trở bàn tay!

So với Kim Ngọc Tộc, các thế lực phụ cận Thiên Vũ Đảo ở bốn phía lại càng thêm kinh hãi, trong đầu ông ông chấn động. Trong mắt bọn họ, cường giả Cổ Thần đã cường đại không gì sánh được, cao không thể với tới. Nhưng hiện tại, toàn bộ cao tầng Kim Ngọc Tộc, kể cả cường giả Cổ Thần, ở trước mặt Triệu Phong cũng không chịu nổi một kích như thế.

- Không! Vãn bối có mắt như mù! Cầu xin Triệu tiền bối thả cho Kim Ngọc Tộc một con đường!

Tộc trưởng Kim Ngọc Tộc, Quang Ngọc Cổ Thần, trực tiếp quỳ rạp xuống đất. Giờ phút này, toàn bộ thành viên tất cả các thế lực phụ cận đều quỳ rạp trên mặt đất. Triệu Phong thật sự quá mạnh mẽ! Ngay cả Cổ Thần của Kim Ngọc Tộc cũng không thể làm gì được hắn, một khi hắn xuất thủ đại khai sát giới, tất cả mọi người đều sẽ phải chết.

Ngược lại, tất cả thành viên Hỏa Liệt Kim Dương Tộc đều ngơ ngác nhìn một màn trước mắt này. Bọn chúng còn đang lo lắng cho tính mạng của Triệu Phong, nhưng hiện tại tất cả các thế lực Thiên Vũ Đảo, kể cả Kim Ngọc Tộc, kẻ thống trị Lam Hải Loan cũng quỳ rạp xuống đất cầu xin tha thứ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúa Tể Chi Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook