Chung Cực Truyền Thừa

Chương 90: Tinh thần dị biến! (P1)

Vũ Thần Vũ

04/06/2013

Tiếng mỡ bị đốt vang lên lách tách, chân ma lang đã bị biến thành màu vàng, Lâm Dịch mới bắt đầu thưởng thức.

Trong khoảng thời gian này, sức ăn của Lâm Dịch trở nên cực lớn. Một cái chân ma lang hai ba phút sau đã bị hắn ăn sạch sẽ. Lau lau mỡ trên khóe miệng. Lâm Dịch có chút cảm khái.

- Quả nhiên ăn chín vẫn ngon hơn nhiều.

Tuy rằng thiếu giảm rất nhiều gia vị. Không thể coi là mỹ vị, nhưng mùi rất nặng, thậm chí còn có chút tiên huyết ấm áp chảy ra, thực sự ăn tốt hơn nhiều lắm.

Lại nghỉ ngơi một trận, Lâm Dịch mới đứng dậy. Lại nhìn chung quanh, tiến vào rừng cây, Tìm một hồi lâu, mới tìm được một thụ động. Đem đầu Tứ cấp ma thú kia bên trong trực tiếp dọa sợ bỏ đi, Lâm Dịch cuộn người chui vào, trong chốc lát sau, liền dần dần ngủ thiếp đi.

Mà Lâm Dịch đang ở trong thụ động nghỉ ngơi...

Đột nhiên, hắn chợt nhíu mày lại, ngay sau đó, hắn tựa hồ cảm giác được một loại thống khổ cực kỳ khó chịu, một khuôn mặt tuấn tú nhất thời vặn vẹo.

Một cổ thống khổ như xé rách chợt tựa như bạo tạc trong não hắn. Không chút dấu hiệu báo trước làm cho hắn nguyên bản đang ngủ, nhất thời bất ngờ bị sự thống khổ này làm giật mình tỉnh giấc.

Lâm Dịch muốn mở mắt, nhưng mà lại đột nhiên phát hiện, động tác bình thường đơn giản như vậy, vào lúc này cư nhiên trở nên khó khăn, giống như mí mắt nặng nghìn cân, mặc kệ hắn nỗ lực thế nào, cũng không thể mở ra được dù một khe hở nho nhỏ.

Khuôn mặt hắn vặn vẹo kịch liệt, trên trán trong nháy mắt đã bị mồ hôi thấm đẫm, trong cảm giác đau đớn như bạo tạc như thủy triều đem hắn bao phủ.



Lẽ ra dưới đau đớn kịch liệt như vậy, đại não của hắn hẳn là tự chủ sản sinh bảo vệ mà ngất đi. Nhưng mà khiến người ta khó hiểu là, dưới đau đớn cực độ như vậy, bản năng bảo hộ của thân thể tựa hồ biến mất. Hắn chỉ có thể ý nghĩ rõ ràng thừa thụ thống khổ kịch liệt này.

Hắn muốn thông qua phương thức la hét nào đó để giảm bớt thống khố của mình. Lại hoảng sợ phát hiện, thân thể hắn đã hoàn toàn không nghe hắn sai khiến nữa, tựa như một cỗ lực lượng thật lớn đem tứ chi của hắn trói buộc. Chỉ có thể càng lúc càng cuộn tròn lại, mà không thể mở ra chút nào.

Từng đợt thống khổ tựa như từng đợt thủy triều liên tục trùng kích phòng tuyến tinh thần yếu đuối của hắn. Tuy rằng không thể lý giải thống khổ này rốt cuộc là từ đâu mà đến, nhưng Lâm Dịch rất rõ ràng, nếu như hắn không thể vượt qua, hắn chỉ có một kết cục duy nhất là biến thành một người thực vật.

Lâm Dịch chỉ có thể cắn răng, cố nén loại thống khổ này. Lợi của hắn bởi vì cố sức quá độ mà chảy ra tia máu. Mồ hôi trên người đã từ dịch thể biến thành một loại đặc dính.

Cũng may gần đây tinh thần lực của hắn đột nhiên tăng trưởng nhanh. Cho nên tuy rằng khó chịu, nhưng phòng tuyến tinh thần lại còn có thể kiên trì một hồi. Lâm Dịch chỉ có thể lẳng lặng thừa thụ, lẳng lặng chờ đợi, chờ đợi cảm giác thống khổ này biến mất.

Đúng lúc này, một tầng lam sắc sóng gợn nhàn nhạt xuất hiện ở xung quanh hắn, lẳng lặng trôi xung quanh thân thể hắn, dần dần, thời gian trôi qua càng lúc càng thịnh.

Thân thể Lâm Dịch đột nhiên chậm rãi huyền phù, biểu tình của hắn vẫn vặn vẹo, đầy mồ hôi, vẻ thống khổ cũng không còn.

Thân thể hắn bị một tầng lam sắc sóng gợn dạng nước chậm rãi phiêu phù ra khỏi thụ động. Địa phương cách mặt đất gần hai thước, chậm rãi huyền phù.

Sau đó quang hoa dần dần càng lúc càng thịnh, chậm rãi, tại không trung không ngờ xuất hiện một lam sắc quang hoa thủy cầu đem Lâm Dịch gắt gao bao bọc.

Nhưng mà trong thủy cầu, Lâm Dịch lại cảm giác được hô hấp không chút nào khó khăn. Chỉ là cảm giác thống khổ kịch liệt không ngừng kia khiến đại não của hắn bắt đầu chết lặng. Nguyên bản tư duy rõ ràng đến bây giờ đã bắt đầu có chút không rõ. Đau đớn kịch liệt khiến hắn ngay cả phân tâm tự hỏi cũng không thể, gần như mất đi ý thức.

Nhưng mà cảm giác đau đớn kia vẫn là thực sự như vậy. Tinh thần lực của bản thân Lâm Dịch đối mặt từng đợt đau đớn kịch liệt như thủy triều đã đến sát biên giới tan vỡ.



Lam sắc thủy cầu phát tán quang mang đem rừng cây xung quanh chiếu rọi thành một mảnh tinh lam. Trong rừng rậm một ít ma thú hiếu kỳ từ sâu trong cánh rừng đi tới, nghi hoặc nhìn lam sắc thủy cầu huyền phù tại không trung.

Trong đó càng có một hai đầu ma thú chậm rãi tới gần, muốn đụng vào lam sắc thủy cầu này một cái, xem đến tột cùng là vật gì.

Nhưng mà khi thân thể chúng bất cứ bộ vị gì tiếp xúc với thủy cầu, chỉ thấy từ trong thủy cầu, lấy tốc độ mà chúng căn bản không thể phản ứng lại phân liệt ra. Một thủy cầu nhỏ khác nhất thời đem thân thể chúng bao bọc.

Ma thú bị bao bọc trong mắt nhất thời lộ ra thần sắc kinh khủng, chúng bắt đầu giãy dụa kịch liệt.

Nhưng mà một tầng thủy màng hơi mỏng bao vây lấy lấy thân thể chúng kia lại tựa như lông trên da của chúng, vô luận chúng giãy dụa ra sao, vẫn không thể đột phá.

Biểu tình sợ hãi hiện lên trên mặt chúng. Bởi vì chúng đã cảm giác được mình không thể hô hấp. Không khí xung quanh đã hoàn toàn bị một tầng thủy màng hơi mỏng này ngăn cách. Mất đi dưỡng khí cung ứng, da mặt chúng cũng bắt đầu vặn vẹo.

Chúng không cam lòng há rộng miệng ra, nhất thời bắt đầu sử dụng năng lực bảo mệnh của mình. Hoặc kim sắc kim chúc đạo nhân, hoặc lam sắc thủy tiễn, hoặc hồng sắc hỏa cầu từ trong miệng chúng phun ra, tựa hồ muốn phá tan một tầng thủy màng hơi mỏng này.

Nhưng mà để chúng tuyệt vọng là công kích của bọn chúng căn bản ngay cả một tia tác dụng cũng không có.

Quang hoa đủ loại từ trong miệng chúng vừa phát ra, tiếp xúc với thủy màng, trong nháy mắt liền tựa như hoàn toàn tan rã, dung hợp trong lam sắc thủy màng kia. Ngược lại lam sắc thủy màng sáng bóng cũng càng phát sáng.

Chúng không cam lòng tiếp tục công kích tới, không cam lòng tiếp tục giãy dụa, mãi cho đến sáu bảy phút trôi qua, mới hoàn toàn nằm trên mặt đất, thân thể cứng ngắc, con mắt lộ ra tuyệt vọng và kinh khủng chết đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chung Cực Truyền Thừa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook