Chúng Ta Chơi Gỉa Làm Thật Đi

Chương 29: Pn2 bắp cải xào dấm

Kiểu Tu Hồ La Bặc

30/11/2016

Kỳ Dĩ lần đầu tiên nghe thấy cái tên Ly Đồ, là vào một ngày nào đó nói chuyện phiếm cùng với bạn học Đạm Ngữ.

Đương nhiên bình thường lúc này Đạm Ngữ một bên lướt trang mạng một bên quấy rầy, Kỳ Dĩ một bên làm hậu kỳ trò chuyện cùng cậu ấy.

Lần ấy Đạm Ngữ ha ha đắc ý, ở giữa vô số “ha” mang theo từ ngữ tin tức có ý nghĩa “Tên Ly Đồ kia lại cứ nhất định muốn ông đây nhận vai chủ dịch số 2 kia mới đi nhận vai chủ dịch số 1″.

***

Kỳ Dĩ không hỏi Ly Đồ là ai, trong khung search của diễn đàn nhập vào hai chữ này, tìm ra kết quả khiến cho Kỳ Dĩ cái gì cũng ngộ ra hết.

Cho nên nói cải trắng đại hiệp có đôi khi chẳng “trắng” chút nào, chỉ là lười tự chủ động tìm mà thôi. Đương nhiên song song theo đó cậu rất hưởng thụ đãi ngộ có ai kia hỗ trợ baidu google xóa nạn mù chữ, đồng dạng hưởng thụ bộ dạng đắc ý của ai kia tự nhận là không gì không biết.

***

Cái kết quả tìm ra này, Kỳ Dĩ đã phát hiện ra điểm không bình thường rồi.



Người tên Ly Đồ này nhận kịch không nhiều, nhưng một hai vở đều là những vở nổi tiếng, hơn nữa hiển nhiên là một tên hấp dẫn tầm ngắm của quần chúng, kết quả tìm ra cho thấy mười mấy post kịch, lại có mấy mươi post nhảm. Tỷ như các loại các loại “Cầu id fan diễn đàn của Ly Đồ đại thần” “Mở một diễn đàn sơn trại của Ly Đồ đại thần, hoan nghênh gia nhập” “Bày tỏ dành cho Ly Đồ ngốc mụ(2)” … .

(2)ngốc mụ: ở đây chỉ bản thân Ly Đồ, kiểu kiểu như người Nhật gọi một người con trai theo cách thân mật, chẳng hạn như Jiraiya – chan ấy.(Jiraya là thầy của Naruto)

***

Khiến Kỳ Dĩ có hơi chút chú ý, là một bài post có tên là “Liệt kê từng jq võng phối(3) của Ly Đồ đại thần”

(3)jq võng phối: gian tình mạng phối âm ***g tiếng

Click vào thì thấy chủ yếu thảo luận mấy CV ***g âm của vai thụ đã từng tham gia trong mấy vở kịch BL chủ dịch của Ly Đồ, Đạm Ngữ bởi vậy nổi danh trên bảng.

Kỳ thực yêu cầu cao nhất với cp kia hiển nhiên là Tiểu Lâu Đợi Mưa Gió(4), ai bảo Đạm Ngữ cùng với Ly Đồ cơ hồ trở thành scandal cp cấp bậc mở đầu cho giới đam mỹ võng phối cơ; ai bảo CV tên Tiểu Lâu kia lại tị hiềm để ý sâu như vậy, ngay cả loại post nhảm này mà cũng gây náo loạn một phen được.

(4)ừh, Tiểu Lâu dùng để chỉ tay chân của mấy kẻ xấu, ở đây mình cũng ko rõ là ngt lấy tên Tiểu Lâu hay là cả Tiểu Lâu Đợi Mưa Gió nữa ~>_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta Chơi Gỉa Làm Thật Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook