Chúng Ta

Chương 2:

Tân Di Ổ

14/08/2021

Kỳ Thiện quay trở lại xe, Chu Toản dựa vào lưng ghế lái, nhắm mắt nghỉ ngơi, cảm nhận được động tác của Kỳ Thiện đóng cửa xe lại, anh ném chiếc túi vốn có trên người đồng bọn vào trong. Hàng sau cho cô, và bắt đầu di chuyển. Xe hỏi: "Không phải là đồng nghiệp sao? Chúng ta có thể nói chuyện lâu như vậy nếu ngày nào gặp nhau."

“Nói về anh.” Kỳ Thiện cúi đầu thắt dây an toàn.

Chu Toản dường như quay đầu lại liếc nhìn cô khi nghe được lời này, không khỏi kinh ngạc, chỉ đáp lại một tiếng "ừm".

"Cô gái nhỏ khá quan tâm đến anh."

"Ừm."

"Có lẽ những ngày này cô ấy sẽ gọi cho anh."

"Ừm."

Kỳ Thiện liếc mắt nhìn Chu Toản chăm chú lái xe, nghe được lời cô nói, vẻ mặt ngoài cười nhưng trong không cười, cũng không có phản ứng gì, Kỳ Thiện rất khó chịu bộ dáng chết đi sống lại của anh, cứ như người khác thích anh vậy. , họ gấp gáp. Anh coi mọi chuyện là lẽ đương nhiên và anh thực sự cho rằng bản thân mình là một bậc thầy về tình yêu - người đã trải qua hàng vạn bông hoa, che giấu danh vọng và danh vọng của mình. Cô không muốn tiếp tục chủ đề này , để không phải khích lệ lòng tự ái của anh, nhưng nghĩ đến Triển Phỉ vừa rồi còn có đôi mắt long lanh kia, rốt cuộc anh không nhịn được nói: "Tôi cảnh cáo anh, đừng có lộn xộn với cô ấy!"

“Sao lại khó xử như vậy!” Chu Toản cười nhẹ, đơn giản trả lời: “Không sao, chỉ cần cô ấy không gây rối với tôi là được.

Kỳ Thiện tức giận một hồi, tự nhiên cô thấy trong lần "chạm trán" giữa Chu Toản và Triển Phỉ, Triển Phỉ là người quan tâm nhiều hơn, khó có thể đảm bảo cô sẽ không chủ động liên lạc với Chu Toản. .

Không thể rõ hơn nhân vật Kỳ Thiện của Chu Toản. Anh ta là loại đàn ông từ nhỏ đã biết mình ngoan, không cần suy nghĩ nhiều, cũng hiếm khi chủ động đuổi theo. Không làm chuyện phiền phức. Đôi khi đối phương quá chặt, người ta nhìn không vừa mắt, tươi tắn mất đi, tâm tự nhiên phai nhạt. Chu Toản đào hoa không phải vì đã nói qua bao nhiêu mối tình, mà là ở đó. Luôn luôn là vô số điều mơ hồ, dựa vào một làn da tốt để nói chuyện và làm mọi việc. Niềm vui là thứ dễ hiểu lầm nhất. Nhưng anh ấy vẫn tự cho mình là vô tội. Anh ấy thường xuyên cãi lại trước mặt Kỳ Thiện rằng anh ấy không bận tâm và không ủy mị. Anh ấy chỉ "bác bỏ không đủ rõ ràng, và trái tim của anh ấy không đủ mạnh mẽ ".

Kỳ Thiện hối hận khi ở nhà ga đã hứa sẽ để "Tiểu Kiều" chở Triển Phỉ đi một chuyến, đến đây sợ gì mà sợ, cô bực bội nói: "Em biết không, Triển Phỉ là đồng nghiệp của chúng ta. phải gặp nhau hàng ngày. Anh trai cùng đơn vị, bố cô ấy là giám thị tiến sĩ khoa Kỹ thuật Môi trường của trường chúng tôi, còn mẹ cô ấy là Phó chủ nhiệm trong bộ phận lưu thông của thư viện. Xin đừng làm Tôi không thể trộn lẫn trong đơn vị trong tương lai, và chết vì xấu hổ. "



Chu Toản khinh thường nói: "Ngươi nói ngươi ích kỷ, nghĩ đến chính mình trước."

"Đừng đánh tôi! Triển Phỉ là người tốt, cùng cô ấy có quan hệ tốt. Tránh xa cô ấy là người có đức hạnh." Kỳ Thiện lạnh lùng nói.

Chu Toản nghe thấy nàng có chút khó chịu, cười nói: "Ngươi nói ta như vậy biến thái, ta làm cái gì? Đừng nói ta không nói gì với nàng, cho dù chúng ta có a." thời gian tốt hơn, sau đó chúng tôi chia tay, sau đó lại như thế nào? Bạn để cho đồng nghiệp tốt của bạn tìm một người đàn ông trên đường để quan hệ với anh ta. Bạn có dám khăn gói vé của bạn và già? "

“Tốt hơn là nên tìm một người đàn ông hơn mình, ít nhất nếu người khác nghiêm túc đối với tình cảm của mình, có kết quả tốt hay không.” Kỳ Thiện ghét nhất hắn luôn có nhiều ngộ nhận, đen đủi có thể trở mặt. thành màu trắng bởi anh ta.

“Tại sao tôi không nghiêm túc?” Chu Toản cũng có chút không vui nhìn Kỳ Thiện nói, “Vì đồng nghiệp của anh tốt như vậy, tương lai tôi có thể sẽ nhìn trúng cô ấy.”

"Tất nhiên là mọi người đều hạnh phúc. Tôi hy vọng cô ấy đủ may mắn để không phải lặp lại trải nghiệm của các bạn học đại học của tôi."

"Bạn học đại học gì ... Ôi!"

Kỳ Thiện trừng mắt nhìn Chu Toản, anh ta cũng không nói nữa, lần trước, một người bạn cùng lớp đại học của Kỳ Thiện rủ cô đi mua sắm và ăn uống, Kỳ Thiện tiện thể nên chọn nhà hàng trong trung tâm thương mại nơi Chu Toản có mặt ở chung. , một cổ đông nhỏ thường không coi ai ra gì, hôm đó cũng có mặt cùng bọn họ đi ăn tối, trên bàn ăn mọi người trò chuyện vui vẻ, cho đến một tháng rưỡi sau, Kỳ Thiện nhận được. gọi điện thoại từ bạn cùng lớp khóc lóc, mới biết sau bữa ăn đó, Chu Toản câu kết với bạn học sau lưng, nhanh chóng bỏ mặc bọn họ, Kỳ Thiện đã rất cố gắng an ủi và thuyết phục người bạn cùng lớp này, nhưng trong Cuối cùng vẫn còn thiếu một mối quan hệ tốt đẹp, bạn nữ của. Chưa đầy một năm sau, tên khốn Chu Toản suýt chút nữa đã quên mất.

“Không đồng ý thì tách ra đi. Đều là người lớn, không phải bình thường sao?” Một lúc sau, Chu Toản mới bác bỏ nói.

Kỳ Thiện gần như hết giận, vẻ mặt ủ rũ nói: "Quên đi nếu anh đi cùng cô ấy, nhân tiện anh còn có em họ của cô ấy. Theo anh đây là chuyện bình thường? Em họ cô ấy là bạn gái của cố vấn đại học của tôi. bạn có biết? !"

Chu Toản lập tức bác bỏ, "Kỳ Thiện, để anh nói cho em biết.

"Một size đi một size. Em họ cô ấy sau khi tôi kể về chuyện chia tay, cô ấy chỉ đi chơi một hai lần thôi. Tôi không biết cô ấy đã có bạn trai, huống chi là bạn còn nhiều tuổi như vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook