Chúng Ta

Chương 5:

Tân Di Ổ

14/08/2021

Kỳ Thiện đi tắm, cô chơi game một lúc tóc đã khô quen rồi, máy tính trên bàn đã được bật lên, vừa đăng nhập vào giao diện trò chơi, đơn vị tiền tệ trong trò chơi trong tài khoản đã tăng lên. Một vài số 0. Không cần phải nói, hẳn là Chu Toản đã làm trước khi cô quay lại.

Ngoài đọc sách, Kỳ Thiện có ba sở thích lớn: chơi văn học, chơi game online và chơi mạt chược, ngoại trừ thứ nhất là do cha cô Kỳ Định ảnh hưởng, hai sở thích còn lại là do Chu Toản mang đến cho cô. Chu Toản có vô số sở thích, Kỳ Thiện là loại người có chút "mê hoặc", cô ấy có rất nhiều sự để ý, được rồi, tôi thật thất vọng, tôi không có hứng thú với những thứ hay những thứ gì, một khi tôi. 'Tôi bị ám ảnh bởi mọi thứ, bất kể điều đó có ý nghĩa với người khác, cô ấy sẽ cống hiến hết mình cho nó. Cô ấy học mọi thứ không nhanh như Chu Toản. “mê hoặc”, Kỳ Thiện đã là thành viên của ban học tập từ khi còn học tiểu học, học từ khi còn là sinh viên cho đến khi tốt nghiệp thạc sĩ. “Đọc sách thay đổi vận mệnh”, chỉ vì thời đi học, học là một trong những Sở thích của cô ấy.

Chơi mạt chược là kỹ năng Chu Toản dạy Kỳ Thiện năm lớp 5. Tiểu học của họ là giai đoạn thăng tiến sự nghiệp của cả cha lẫn mẹ, ba trong số bốn người đều rất bận rộn. Theo họ, hãy để một đứa trẻ ở nhà. là biểu diễn vô trách nhiệm, nhưng hai đứa nhỏ đồng hành với nhau lại là chuyện khác, có Kỳ Thiện nhìn Chu Toản, Phùng Gia Nam luôn theo sát con trai, cũng dốc hết tâm sức. Một ngày nọ, Chu Toản ở trong ngõ nhìn ông già hàng xóm và bà cụ sờ soạng vài vòng, làm xong bài tập buổi tối thì không có việc gì làm. . Tình cờ trên gác xép của Kỳ gia có một bàn mạt chược, anh đưa Kỳ Thiện đi thí nghiệm, ngày hôm sau tan học, hai người đều xách cặp đi xem lại trò chơi. quay lại, không phải là vấn đề "kong", "chạm", "và". Ban đầu mỗi người chơi hai ván bài, sau đó Chu Toản không thích Kỳ. Thiện chơi bài chậm quá. Một mình chơi ba ván, Kỳ Định, người phụ trách chăm sóc bọn trẻ, một lần ra khỏi phòng thu và thấy hai đứa trẻ đang “xây Trường Thành” trên gác xép, anh đã vô cùng sửng sốt. bị cấm đoán Chu Toản cũng không quan tâm, nhanh chóng xoay người đi chỗ khác, Kỳ Thiện nhịn không được, sờ soạng hồi lâu, nàng thỉnh thoảng vẫn ngứa tay, thường xuyên đến gặp lão cán bộ trung tâm hoạt động ở góc phố Bó.

Trò chơi trực tuyến cũng bị Chu Toản mê hoặc khi còn học đại học, chơi mờ mịt mấy tháng, nhân tiện mang theo Kỳ Thiện đến luyện tập, Kỳ Thiện vừa mới cảm thấy có chút hứng thú, Chu Toản liền chú ý tới. để thu thập số liệu. Kỳ Thiện đã để lại một đống kèn trò chơi. Kỳ Thiện đã làm việc chăm chỉ để luyện từng chiếc kèn đó đến cấp độ hoàn chỉnh, nhấn mạnh vào thói quen hàng ngày, làm việc chăm chỉ để có được bản sao, trang bị tốt và kỹ năng tốt Chu Toản thỉnh thoảng nhớ tới "Tài khoản trò chơi" của hắn, đăng nhập chơi một hồi, hết lần này tới lần khác giả danh trò chơi Đại Thần tán gẫu với nữ cư dân mạng, để lại vài câu vần trên mạng, quay đầu lại. và biến mất không dấu vết.

“ Mẹ yêu của con, con no rồi., Con để bát cho mẹ rửa, bữa sau mẹ đến ăn con sẽ rửa bát, mẹ nghĩ lá chè của chú Đinh ngon lắm, mẹ lấy cho con nhé. thêm vài hộp nữa ... Tình tươi cắt lê.

Kỳ Thiện đuổi xuống ném đi, phát hiện trong game tất cả tài khoản của mình đều đã kết hôn với người khác. Mọi chuyện diễn ra trong một hai tiếng không thấy cô ấy quay lại. Trò chuyện riêng tư vẫn có vài thông tin liên lạc ngoài đời thực. Có cả nam và nữ trong tin nhắn.

Đáng ghét là Thẩm Hiểu Tinh sau khi tìm ra lý do tức giận của con gái, không những không an ủi anh mà còn làm ầm lên, không phân biệt được đâu là ảo, đâu là thực.

Kỳ Thiện bưng bát mì do Chu Toản để lại vào phòng bếp, vẻ mặt u ám theo lời dặn của mẹ.

“Là ai chui ra khỏi bụng của ngươi?” Nàng than thở, “Bữa sau đừng dùng!



Thẩm Hiểu Tinh đi tới, chọc vào đầu con gái một cái: "Cô học được ai từ dáng vẻ keo kiệt của mình? Người trẻ tuổi tiêu thụ nhiều nên ăn gì bổ dưỡng. Hơn nữa, A Toản từ nhỏ đã rất kém. là một đứa trẻ, và anh ấy đã ra đi. Mẹ ơi, tại sao con phải quan tâm đến anh ấy nhiều hơn? "

Kỳ Thiện chán nản gần như buồn cười, Chu Toản bị bệnh bẩm sinh bẩm sinh, thân thể yếu ớt, được nuôi dạy cẩn thận, cái tên "Tiểu Kiều" là bắt nguồn từ đó, nhưng đó là tất cả trước khi học tiểu học, trong lòng Kỳ Thiện rõ ràng hơn. trí nhớ, Chu Toản vốn là đã ăn no rồi, còn sống mà đá bóng, hắn các loại thể thao mạo hiểm trên núi, dưới biển xem ra cũng không thiếu dinh dưỡng, nếu như hắn thực sự có thân thể tình huống, trừ khi là d*c vọng khoái lạc dầu kiệt, hắn mới ăn mì tình yêu do mẹ nấu, sau này có thể bị chuyển đến thôn hiền lành để mê đắm nhục

Trong mắt người lớn tuổi, đứa trẻ dù lớn lên bao nhiêu đi nữa thì trong trí nhớ của họ vẫn luôn là vẻ trẻ con, cũng giống như Chu Toản, dù bên ngoài có lộn xộn thế nào, mẹ Kỳ Thiện vẫn luôn nhớ đến người không ăn được sữa. cướp đi Kỳ Thiện và khóc òa lên Nhóc con, Kỳ Thiện đã trở thành nhân viên chủ chốt trong đơn vị, thủ thư cấp cao nhưng bố mẹ vẫn cho rằng cô là một cô gái ngốc nghếch, không hiểu chuyện gì.

"Ngày mốt Đại tiệc trăm ngày, ta cùng ba ngươi tổ chức một đám cưới khác, ngươi có thể làm đại diện cho ngươi. Ngươi cùng thế hệ, giao tiếp rất dễ dàng. Ngươi A Tú Thúc Thúc, ta đã chào hỏi rồi. Ngươi đi rồi." Đã đến lúc mang những phong bao đỏ cho chúng tôi. "

Thẩm Hiểu Tinh nói xong cầm phong bao đỏ nhét tiền cho Kỳ Thiện, gọi cô đến bàn cà phê trong phòng khách, nói: "Cô viết tên lên đó."

Kỳ Thiện cầm lấy, phát hiện có hai phong bao lì xì, cô ấy vẫn chưa kết hôn, nghe nói loại thiệp mời kiểu gia đình này chỉ cần một gia đình ba người là có tiền quà.

"À, còn một cái nữa của A Toản. Nhân tiện anh ấy nhờ em chuẩn bị quà cho anh ấy. Chỉ cần ghi tên anh ấy vào một phong bao đỏ khác là được."

“Mẹ, anh Tử Dực là đại sảnh nghiêm túc của anh ấy"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook