Chúng Tôi Là Đạo Sĩ Họ Trần

Chương 5: Trận Chiến Thứ Nhất

Trần Trọng Nhân

21/06/2021

Khi hai tiếng hô đều vang lên,hai mươi mấy cái bóng đen lao thẳng về phía các vị pháp sư.Không chịu đứng yên,6 người pháp sư phi người đến đám bóng đen.Tuy đám bóng đen ấy khá đông nhưng ưu thế lại nghiêng về 6 vị pháp kia.

Tiếng chém giết vang lên,lũ bóng đen bị giết vô cùng thảm thương.Lũ bóng đen bị tấn công như thế nhưng chúng không tài nào chạm vào người các pháp sư được.

Dần dần lũ bóng đen bị giết chết như rạ.Con Xích Quỷ thấy binh ma của mình chết sạch,nó nghiến răng chửi:

"Má nó chứ".

Rồi con Xích Quỷ đưa hai cánh tay lên cao,miệng nhe hàm răng trắng ởn rít lên từng hồi.

Rồi đột nhiên nó đưa móng tay nhọn hoắc,hướng về phía thầy Lý mà lao tới.

Thầy Lý cười nhếch mép tỏ ý khinh thường rồi thầy ấy móc trong túi áo ra một lá phù màu hồng hướng thẳng tới con xích quỷ mà ném.Do cơ thể nó đang ở trên không trung nên không tài nào né được lá phù ấy,lá phù bay thẳng vào mặt con Xích Quỷ.Chỉ thấy một chùm sáng màu đỏ sáng bừng lên,mùi thịt khét bóc lên trong không khí vô cùng thúi.

Con Xích Quỷ ôm mặt gào thét thảm thiết.Thật lạ,nó đang ôm mặt gào thét thì đột ngột dừng lại,dùng cặp mặt hung tợn nhìn về phía thầy Lý.

Nó rống lên,xung quanh nó xuất hiện hàng tá cái đầu lâu người.Chỉ nghe nó quát:"Lên",tất cả chiếc đầu lâu đều bay vụt đến thầy Lý,nó bay rất nhanh,nếu như thầy Lý mà có trúng đòn thì chỉ có mà tàn phế.

Thầy Lý thấy những chiếc đầu lâu thì liền cầm chặt miếng ngọc bội trong tay đưa thẳng về những đầu lâu,miệng hô:

"Cung thỉnh Tứ Bất Tử nơi cõi U Minh,Tản Viên Đại Vương đi từ biển lên núi, Phù Đổng Thiên Vương cưỡi ngựa bay lên trời;Đồng tử nhà họ Chử gậy nón lên trời;Từ Đạo Hạnh in dấu vào đá để đầu thai".



Vừa hô xong,từ miếng ngọc có một luồng sáng màu trắng chiếu vào đám đầu lâu.

Luồng sáng chiếu vào cái đầu lâu nào thì cái đầu lâu ấy phực lửa cháy bừng bừng.Dần Dần,tất cả đầu lâu đều bị đốt sạch.

Con Xích Quỷ tức giận quát tháo:

"Tụi bây...gan lắm gan lắm".Rồi nó phì cười,đưa tay ra múa may quay cuồng.Đang múa thì đột nhiên nó dừng lại,1 tay thủ quyền,1 tay xòe rộng,miệng nó rống lên một tiếng.

Các thầy thấy vậy thì hiểu ý nó muốn khiêu chiến nên các thầy đã thủ tấn,mặt ai cũng lăm lăm sát khí.

Canh đúng thời điểm,tám người pháp sư lao thẳng vào con Xích Quỷ.

Nó rít lên một tiếng,một đám khói đỏ tỏa ra bao bọc lấy người con Xích Quỷ.

Kiếm của sáu vị pháp sư kia vừa chạm vào đám khói đỏ ấy.Một tiếng "soẹt" vang lên,làng khói bị chém ra làm sáu.Lúc con Xích Quỷ đang bị phân tâm,thầy Nhật đưa cây Linh Thánh Kiếm lên,nhắm đến ngực con Xích Quỷ mà đâm tới.Nó thấy vậy thì liền phóng người sang trái

May cho con Xích Quỷ là nó đã né kịp đòn chí mạng của thầy Nhật.

Dường như con Xích Quỷ biết rằng mình không thể đơn độc đánh lại tám vị pháp sư này nên nó đã bắn thẳng ra một cái đầu lâu nhằm đánh lạc hướng mọi người.Ngay lúc bọn họ phân tâm,con Xích Quỷ đã hóa thành một đóm khói màu đó rồi biến mất,để lại cho các vị pháp sư một nỗi tức giận.

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Tôi Là Đạo Sĩ Họ Trần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook