Chúng Tôi Là Học Sinh Lớp 13....!

Chương 4

oanhoanh

04/11/2015

Tôi chưa khỏi hết cú sốc tinh thần này đã bị sốc tiếp lần 2, giống như là bị đánh liên kích ý, đến nỗi tôi không thể cầm lòng được mà phải phát ra một tiếng " Ồ" cùng đôi mắt tròn vo ngơ ngác.

Một người đàn ông, không, nói đàn ông cũng không phải, anh ấy chỉ khoảng 26, 27 tuổi là cùng, mang vẻ ngoài nho nhã, thanh lịch, cộng thêm chiếc áo sơ mi mới chuẩn men làm sao, xách chiếc cặp đen bước vào lớp.

- Ơ kìa...

Minh Hoàng ở bên bàn bên cũng có vẻ nhận ra đối phương.

Chuyện, là chuyện của một vài tiếng về trước, ngay trong quán trà sữa vừa rồi. Thật ra cũng chẳng có gì to tác cả, chỉ là tính dại trai đẹp của tôi nó lại bị kích hoạt. hì hì.

Ngồi trong quán trà sữa, tôi đã ưu ái người ngồi phía đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên, cơ bản là bởi vẻ bề ngoài điển trai không thể nào mà khước từ được. Mặc dầu đã lỡ trót thương bạn Hoàng Quốc Nhân, nhưng giây phút ấy cũng không thể không động lòng phàm cho nổi. Ai bảo ,anh ấy đẹp trai quá mà.Tôi ngắm nghía, ngắm chán rồi lại ảo tưởng sức mạnh. Nói thật, gặp trai đẹp mà không ngắm, đúng là phí của trời.

Tôi nghĩ bụng rồi lại tiếp tục chém gió, phải tận dụng cơ hội thôi chứ mai kia học chính thức rồi còn đấy cơ với chẳng hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Tôi Là Học Sinh Lớp 13....!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook