Chúng Tôi Yêu Các Cậu, Công Chúa Nhỏ

Chương 3:

Thiên Ngọc Hải Thanh

30/04/2021

Bà Nghi suy nghĩ một hồi rồi yên tâm cho hai cô ra ngoài. Nói đến Trung Quốc ta sẽ nghĩ đến những soái ca, soái tỷ với chiều cao chóng mặt khó đỡ và những món ăn siêu hấp dẫn. Cô và Như bây giờ có thể coi là những đứa thấp bên đấy rồi, cô thì cao 1m64 còn Như thì tầm 1m60 gì đấy nhưng vẻ đẹp không chê vào đâu nhé.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng da của hai cô nàng rất trắng, không một tí mụn, mắt và nụ cười của Băng có lẽ đẹp nhất: đôi mắt sáng ngời, khi gặp chuyện gì kinh thiên động địa thì giãn ra hết cỡ. Thật sự mắt của cô rất đẹp, màu hổ phách, hàng mi dài phủ xuống đôi mắt xinh đẹp ấy, Còn nụ cười thì khỏi nói, cười một phát là ai ai cũng phải xiêu lòng, khi cười có đôi khi thấy được đồng điếu bên mép trái, nụ cười ấm áp, đẹp như một thiên thần.

Còn với Như, má bánh bao cute hết phần thiên hạ, cộng thêm chiếc răng khểnh thì còn gì bằng. Đôi mắt và nụ cười có lẽ vẫn không sánh bằng Băng rồi, nhưng khi cười vẫn rất xinh làm cho người ta cảm thấy yêu đời nhẹ lòng hẳn lên.

Hai cô gái bắt đầu đi tham quan khắp nơi, nào là quầy bán trà sữa, quầy bán chân gà rút xương, quần bán đùi gà rán sốt mặn ngọt, rồi quầy tokbokki,...v...v.Khi đi ăn no nê, hai người quyết định cùng lý trà sữa đi dạo này nọ. Đột nhiên cô dừng chân trước một nơi, có thể nói nơi này là chứa đựng thanh xuân của cô, là nơi cô muốn vào khi đủ 17 tuổi, là công ty TF entertainment.

- Có muốn vào tham quan không ?

Vân My hí hửng trêu thì bị cô cho ăn một ái véo má:

- Cậu muốn ăn đấm à, muốn vào dễ lắm sao ?

Đột nhiên có rất nhiều người, không hiểu tại sao lại kéo đến đứng trước công ty rất đông. Thấy vậy cô và Như liền đi đến hóng chuyện. Đọc tờ thông báo dán trên bảng thì hai cô mới rõ ra một chuyện, thì ra TF muốn tuyển thực tập sinh nữ cho công ty, số lượng đầu vào là 50 người, số lượng xét tuyển lần 1 là 35 người, lần thứ 2 là 20, lần thứ 3 là 10 và lần cuối cùng là 2 ( đây là số lượng người ứng tuyển cho từng đợt, tức là khi bắt đầu cuộc xét tuyển thì lấy số lượng 50 người ưu tú, rồi trải qua 4 lần xét thì sẽ chọn ra 2 thực tập sinh nữ duy nhất cho công ty. Vì đây là lần đầu tiên công ty tuyển thực tập sinh là nữ nên số lượng được chọn rất ít, lo sợ về phía fan của các nhóm nhạc đàn anh buôn dưa lê nên phải hết sức cẩn thận trong khâu chọn ).

_ Này, muốn đi thử không ?

Như lay người hỏi Băng khi cô đang suy nghĩ mông lung chuyện gì đó.

- Hả...cậu nói gì ?



Băng lúc này mới sực nhớ ra lời hỏi của Như. Như nghiêm nghị lần nữa:

- Mình hỏi là cậu ! Cậu có muốn đi dự thi thử hay không ?

Cô ngạc nhiên trả lởi:

- What !! Cậu hỏi mình có muốn đi à? Tự nhiên tốt thế ?

Như khổ tâm giải thích cho cô hiểu:

- Khùng à, ngày nào mà mình không tốt với cậu. ý là dù gì đây là công ty cậu muốn vào mà, với mình có sở thích là rap còn cậu có sở thích là nhảy và hát nên ok đi thi liền !

Cô gật đầu tán thưởng:

- Ok ý này cũng khá hay, vậy đi ngà mai hai đứa mình phải đi nhập học nữa nên chắc cỡ chiều mới đi dự thi được.

Như cũng đồng tình:

- Tụi mình lại ghi tên trước, rồi ngày hôm sau buổi chiều đi thử sức, lúc nãy mình đọc hình như là TF sẽ cho thí sinh thi vào khoảng 8h sáng rồi tới 11h nghỉ trưa, 2h chiều bắt đầu làm tiếng đến 10h tối, cho dự thi trong vòng 2 tuần rồi xét tuyển 2 tháng đấy.

- Ok vậy đi, giờ mình đi ghi tên tham gia

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Tôi Yêu Các Cậu, Công Chúa Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook