Chúng Tôi Yêu Các Cậu, Công Chúa Nhỏ

Chương 6:

Thiên Ngọc Hải Thanh

30/04/2021

- Rồi để coi...Như em ngồi bàn 3 của tổ 4 nhé. Còn Băng, bàn cuối tổ 4, cạnh cửa sổ em nhé !

- Vâng - hai chị nhà đồng thanh.

Hai người bước xuống chổ ngồi để bắt đầu học tiết đầu tiên, bỗng cô ( " cô " tức là chỉ Băng ) quay qua và chạm mắt với Lưu Diệu Văn ( chap trước đã giới thiệu ), hai người nhìn một hồi lâu cô quay lại việc học để mắc công fan hay Văn nghĩ nhiều này nọ. Khi ra chơi, mọi người bu lại chổ cô và Như:

- Này, Băng và Như hai đứa cao nhiêu thế ?

- Dạ ? Em 1m64, còn cậu ấy 1m60 - Băng trả lời

Cả lớp ngạc nhiên khi nghe câu trả lời, mọi người kéo hai cô đứng dậy, vâng đầu hai người họ vừa đúng vai Lưu Diệu Văn thưa quý vị và thấp nhất cả lớp. Đúng là Makena rồi,ai cũng siêu thích hai cô, đứng đó chiều cao với họ mà Lưu Diệu Văn cũng bật cười, chỉ có duy nhất hai người...là Kha Khâm Y và Quách Hiểu An không cười nổi, đương nhiên rồi. Từng là hotgirl một thời được người khác vây quanh mà giờ bị hai cô gái của chúng ta cướp hết ánh hào quang đương nhiên tức, àm còn khiến cho Văn Văn cười nữa

Tua tua tua đến ra về.

- Nhanh nào Băng Nhi, chúng ta còn phải về nhanh đấy.

Như hối hả, gấp rút cất sách vở vào cặp rồi kép cô đi.

- Cậu cứ từ từ chứ, đi trễ một chút có sao ?

Băng từ từ đeo cặp rồi bươca đi với Như. Nói thế thoi chứ hai người vẫn chạy vèo đến nhà thay đồ tắm rửa. Tầm 6h chiều họ có mặt tại TF để dự thi. Đúng là không ngoài dự tính, trước mặt các cô là tầm hơn 50 người dự thi và chủ yếu là nữ. Nhìn một lượt hết, hai người mới nhìn lại mình rồi:

- Này Băng à. Cậu có nghĩ chúng ta là những đứa khác loài nhất nơi này không ?

Như nhìn một lượt, có lẽ hai người đúng là khác thật. Áo thun trắng from rộng, quần baggy jean, giày OEM cổ cao trắng, áo khoác nhung gân xám rộng bên ngoài. Băng cười phá lên rồi nói:



- Này đừng chê style này nhé. Có khi mấy tỷ mặc đồ như trên lại không được ứng đâu. Nhìn thử xem, đa số là loli dễ thương, quần ngắn với trang điểm khá đậm thôi. Còn tụi mình vậy ok rồi, đôi giày cũng cỡ 3 - 4 trăm mấy rồi đấy. Đâu cần trang điểm như thế. Set son này cũng bộn tiền rồi nhá nhá, đây là phần cơ bản, người khác sẽ đánh giá vẻ bề ngoài trước rồi đến tài năng sau.

Như gật đầu đồng tình, giơ ngón cái lên

- Đúng là học sinh giỏi Văn có khác. Lập luận rất chi là logic.

- Khỏi khen cô nương. Đi thôi.

Cô kéo Như đi vào công ty. Gần 30p sau có hai lão sư đến và nói:

- Chào các em, hôm nay là ngày thứ 2 TF tổ chức ứng tuyển. Ngày hôm qua đã có 5 thí sinh được vào vòng trong. Mong hôm nay sẽ tốt hơn - Lão sư Hứa vui vẻ nói

- Vâng thưa lão sư - cả đám đồng thanh

Đột nhiên...quào. Ánh hào quang chói loé con mắt phát ra từ cánh cửa kia, 7 chàng trai, à không nguyên 1 đống người bước ra: Dẫn đầu là...vâng là Bố Tuấn của TF, theo sau là Mã Gia Kỳ và Đinh Trình Hâm, tiếp theo là Tống Á Hiên và Lưu Diệu Văn, phía sau là Trương Chân Nguyên, Nghiêm Hạo Tường, Hạ Tuấn Lâm, cuối cùng là dàn F3 ( thực tập sinh thứ 3 của TF ). ( 7 chàng trai mà tác giải kể trên chính là nhóm nhạc TNT Thời đại niên thiếu đoàn nhé, mọi người nhớ chú ý )

Quào, đúng là sáng chói con mắt. Hai tay hai chân cô run lẩy bẩy. Lần đầu được gặp idol bằng xương bằng thịt mà lại đầy đủ thế, nhưng trong lòng vẫn trống một khoảng lớn, đó là thiếu TFBoys. Như bên cạnh nắm tay cô lại:

- Làm gì run dữ vậy, khi nãy được nói chuyện với họ rồi mà. Hơn nữa còn học chung lớp ( nói Tiếng Việt )

- Biết rồi biết rồi nhưng mà vẫn run

Sau khi hít thở một hồi. Cuối cùng cô cũng bình tĩnh để chờ gọi tên. Cứ cảm thấy có ai đó nhìn mình nên hai cô quay qua ai ngờ bắt gặp một dàn ánh mắt của TNT và F3 đang nhìn chằm chằm mình nên đành quay lại

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Tôi Yêu Các Cậu, Công Chúa Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook