Chúng Tôi Yêu Các Cậu, Công Chúa Nhỏ

Chương 8:

Thiên Ngọc Hải Thanh

30/04/2021

Băng không nói gì, cười nhạt một cái rồi không nói gì ( lưu ý ngay đoạn này quý vị bật bài Nổi gió rồi của Châu Thâm lên nghe cho thấm )." Tách tách tách ", một giọt, rồi hai giọt nước mắt của người nào đó rơi vào màn hình điện thoại. TNT và F3 ngạc nhiên, cuống cuồng vì không biết làm sao.

- Suỵt - cô lấy tay ra hiệu cho họ đừng nói gì bây giờ hết, vì một phần sợ dàn fan phía trước họ cũng như làm cho Như khóc nên TNT và F3 im lặng.

Như vội lau nước mắt rồi lăn đi nước mắt rơi trên điện thoại rồi tươi cười trả lời Băng:

- Bỏ đi, xem như cái thằng cha nội đó không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời mình, như cậu vật. Ok chưa ?

- Haha ok liền _ Băng gật đầu tán thưởng.

Khi thấy mọi chuyện ổn thỏa Mã Gia Kỳ mới hỏi:

- Hai người là người Việt Nam à ?

Băng gật đầu.

Đinh Trình Hâm thích thú:

- Có thể dạy chúng tôi nói Tiếng Việt hay không ?

- Đúng đúng, chúng tôi muốn thử sức mình xem sao. - Hạ Tuấn Lâm háo hức

Bầu không khí im lặng một hồi thì Như hỏi:

- Dạy ? Dạy nỗi gì bây giờ, khi nào hai người chúng tôi lọt vô vòng trong đi rồi cơ hội dạy Tiếng Việt mới cao :)))))

- Đừng có trưng cái bộ mặt đó, mặt cậu đúng chất giả trân ( nói Tiếng Việt ) - Băng lên tiếng khi Như nói câu đó.

- Haizzzz, thôi dẹp mọe đi ( nói Tiếng Việt )



Sau gần 2 tiếng đồng hồ thì đã có kết quả, đương nhiên hai cô sẽ được vào vòng trong rồi. Mọi người được sắp xếp ở một ký túc xá để dễ dàng cho cuộc thi hơn nên vì thế hai cô phải gọi điện về cho ba mẹ để thông báo về việc đó:

- Alo bác à, con và Như sẽ phải ở lại ký túc xá của TF để dễ dàng thi đấu hơn ạ. Nhưng việc học của tụi con vẫn diễn ra bình thường nên hai người yên tâm. - Băng gọi điện thoại về cho ông Minh

- Tốt rồi, hai đứa cứ tiếp tục phát huy đi nhé, chúng ta sẽ chờ tin tốt từ hai đứa, à khi nãy nghe Như điện trước con nên ta đã sai người đem tất cả hành lý của hai đứa qua TF rồi đấy, nhớ lấy nhé. - giọng ông Minh ôn tồn bảo

- Vâng vậy con cúp máy trước.

" tút tút tút ".

TF phân ra để ở với nhau, 50 người được tùy ý bắt cặp với nhau để chọn ký túc xá được viết tên trên tay của mấy anh chị quản lý. Như và Băng đương nhiên sẽ ở với nhau, còn 48 người còn lại thì tự phân với nhau. Bóc thế nào nơi ở của hai cô lại kế bên nhà của ký túc xá của TNT, đương nhiên 48 người còn lại rất ghen tị rồi nhưng vẫn không làm được gì nên đành lủi thủi xách vali lên xe về nơi ở. May mắn thay TNT và hai cô đi chung xe ( Không biết may hay xui đây ).

Trên xe

- Sao rồi, vui rồi chứ ? - Như hỏi cô

- Vui...vui gì ?

- Gặp được họ, cả thanh xuân của cậu...

- Quả thật mình thật sự rất may mắn, có lẽ mơ ước này này mình không dám nghĩ đến. Cậu biết không mình từng ước là chỉ cần gặp được TFBOYS và TNT ngoài đời bằng xương bằng thịt là rất vui rồi. Không...không ngờ còn được nói chuyện, học chung lớp, làm chung công ty, ở cạnh nhau...mình...mình, khi nãy mình cố gắng kìm nén cảm xúc để không bật khóc trước mặt bao nhiêu người đấy...- Băng nói trong tiếng nấc ( nói TV )

- Thôi đừng khóc, mình hỏi cậu nhé. Với TFBOYS và TNT, cậu yêu ai hơn hay cậu yêu bên nào hơn ? - Như hỏi

- Mình không có khái niệm yêu ai nhiều hơn, vì gần mấy năm ròng rã mình theo dõi TFBOYS, mình mới biết TNT mấy tháng nay nhưng cảm xúc, tình cảm là thật. Đối với ai cũng vậy, mình yêu thương tất cả. Nhưng mình không được gặp TFBOYS thật sự rất buồn, buồn hơn thất tình đấy. Nhưng mình đang sống cùng đất nước với họ, sử dụng chung một ngôn ngữ, chung một công ty, đã mãn nguyện rồi.

Khoảng cách giữa họ bây giờ rất gần nhưng thực chất đó lại rất xa, cô không dám nghĩ 1 trong họ là của riêng cô, cô yêu họ không phải như những người chỉ biết reo hò: " TNT là chồng mình, Vương Nguyên soái quá đi...bla..bla. Cô yêu theo cách của riêng mình, vui khi thấy họ vui, khi thấy họ bên nhau, khóc đau lòng khi họ chịu tổn thương. Tình yêu giữa fan và thần tượng qáu xa ngoài tầm với, không ai dám nghĩ đén sẽ được nên duyên với thần tượng mình yêu, chỉ mong họ hạnh phúc mỗi ngày là được. Tình yêu của cô gái 15 tuổi dành cho thần tượng là thật đấy, đó là real love đấy. Chưa một ai có thể tin vào đấy, nhưng tôi - tin hơn bao giờ hết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chúng Tôi Yêu Các Cậu, Công Chúa Nhỏ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook