Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Chương 41

Thúy Thúy Sinh Sinh

22/05/2013

Chuyện của con trai dì Tú , Hoàn đã cố gắng thu xếp . Sẽ không có tội danh trộm xe . Nhưng ... chuyện lái xe mà không có giấy phép lái xe , lại còn gây tai nạn nghiêm trọng . Ngoài chuyện thay mặt dì Tú nộp phạt , trả tiền viện phí của con trai dì cũng như chịu tất cả mọi khoản bồi thường cho nạn nhân vụ tai nạn vừa rồi , Hoàn thật không thể giúp thêm được cho dì Tú . Tình hình cậu ấy sẽ phải chịu cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm vì tội của mình . (cái nì ta tham khảo trên internet , ko biết có chính xác không nữa )

Thật ra chỉ cần một cú điện thoại , mọi chuyện có thể giải quyết một cách dễ dàng . Nhưng ... Hoàn không muốn làm điều đó . Không thể biết luật mà vẫn cứ phạm luật như thế . Dù sao , cậu ấy cũng đã sai .Nói một cách nhẫn tâm . Đây cũng coi như là một bài học để cậu ấy tự kiểm điểm lại mình . Các anh cảnh sát điều tra cũng thông cảm cho hoàn cảnh của dì Tú nên đợi đến khi con trai dì tỉnh lại mới tiến hành điều tra.

Nhìn dáng vẻ đáng thương , xiêu vẹo tưởng chừng như sắp ngã quỵ của dì Tú, Hoàn không khỏi xót xa . Hoàn đỡ dì Tú ngồi xuống ghế , giúp dì trấn an lại tinh thần .

Từ lúc đến đây , cũng như giải quyết chuyện của con trai dì Tú , nó lúc nào cũng ở bên cạnh Hoàn . Nắm chặt bàn tay Hoàn trong tay , nó cùng Hoàn và dì Tú dõi mắt nhìn về phía căn phòng cấp cứu và chờ đợi .

Mất mấy tiếng đồng hồ sau ,

Sự chờ đợi của họ cũng có kết quả . Đèn cấp cứu tắt . Cánh cửa phòng cấp cứu mở ra . Hoàn và nó cùng đỡ dì Tú đứng lên khi chiếc giường có con trai dì nằm trên đó được đẩy ra ngoài . Dì Tú vội đi theo chiếc giường đó , không ngừng khóc . Còn Hoàn và nó không quên hỏi bác sĩ về tình hình sức khỏe của cậu ấy . Theo như bác sĩ nói , cậu ấy đã qua cơn nguy kịch . Chỉ cần có thời gian bình phục . Tuy nhiên một số phần cứng trên cơ thể do va chạm mạnh nên bị gãy , chỉ cần sau vật lý trị liệu có thể khỏi .

Hoàn và nó thở phào nhẹ nhõm khi nghe bác sĩ thông báo . Cả hai nhìn nhau cười hiền rồi đi đến phòng bệnh của con trai dì Tú . Nhìn bên ngoài , thấy dì đang tận tình chăm sóc con mình , Hoàn và nó không muốn làm phiền . Vả lại , vào trong chỉ làm cho dì thêm khó xử , ngại ngùng và cảm thấy biết ơn mình nên Hoàn nắm tay nó rời khỏi đó .

LÚC NÀY TẠI NHÀ DU .

_ EM NÓI LÀ ANH ĐI VỀ ! ĐI VỀ ! ! !

Du dùng hết sức bình sinh , chống hông tức tối đưa miệng ghé sát tai Huy mà công phá .

Huy nhăn nhó mặt mày vì lỗ tai bị hành hạ , màng nhĩ như muốn thủng , tai cũng muốn ù đi vì cô bạn gái hung dữ này .

Tình hình là sau khi rời khỏi nhà Vũ , Du hầm hầm mặt không thèm nói với Huy nửa lời . Lên xe ngồi mà mặt mày như bà la sát khiến Huy muốn mở miệng cũng không dám . Đưa Du về đến nhà , Huy định vào trong thì bị Du trừng mắt liếc xéo , cấm không cho vào nhà vì cái tội giấu giếm chuyện của Vũ . Huy méo mặt vì cái lý do hết sức vô lý này , mặc cho Huy năn nỉ , Du vô tình đóng cửa ngay trước mặt Huy . Khiến Huy dở khóc dở cười .

Nhưng ... tình hình là một lần phạm tội ... thì sẽ có lần thứ hai .

Cánh cổng nhà Du chẳng thể ngăn nổi sự phá phách của Huy . Chẳng mấy chốc , Huy đã chễm chệ ngồi nơi phòng khách nhà Du khiến Du nói không nên lời .



Mặc cho Huy nói hết lời , Du vẫn bảo thủ cái ý nghĩ rằng Huy không trung thực , nên không khách sáo đuổi Huy như đuổi tà . Còn Huy thì thực chiến chiến dịch , mặt dày chai mông lỳ ăn vạ . Du thử mọi cách cũng không thể lay chuyển được ý chí bền bỉ của Huy . Cô nàng tức tối phùng mang trợn má hét vào mặt Huy .

_ Em à ! Em bình tĩnh lại đi ! – Sau khi ngoáy ngoáy lỗ tai , Huy cười méo mó nhìn Du nói – Không phải anh không muốn nói với em . Anh chỉ muốn làm rõ mọi chuyện thôi mà .

_ Vậy ý anh nói là em không hiểu chuyện phải không ? – Du bắt bẻ , Huy cứng họng mặt càng nhăn nhó .

_ Anh ... anh ... Trời ơi là trời – Huy bực bội vò đầu bứt tóc không biết nói cái gì nữa đây . Ở đâu ra cô bạn gái thích bẻ cong sự thật quá vậy nè ? Huy khốn khổ , không biết khóc hay nên cười nữa . Là mình lựa chọn, Huy dám trách ai . Chỉ là ...

_ Sao ? Em nói đúng quá nên không có gì để nói nữa phải không ? – Du không buông tha tiếp tục bắt bẻ .

_ Em ... –Huy đứng phắt dậy , hùng hổ tiến lại gần Du , chằm chằm nhìn Du khiến Du lùi lại mấy bước , miệng lắp bắp hỏi .

_ Anh ... anh ...muốn gì ... lại ... gần đây làm gì ?

Vừa nói , thì bước chân của Huy càng gần , Du cũng vì thế lùi theo , đến khi bản thân chạm vào tường , Du mới biết là “ ngõ cụt “. Định thoát thì đã bị Huy kiềm kẹp ở giữa . Ánh mắt có chút bối rối xen lẫn lo lắng , gượng gạo hỏi trong khi ánh mắt Huy vẫn nhìn chăm chăm .

_ Thật ra ... anh ... anh muốn làm ... làm gì ....

_ Nói ! Còn giận dỗi vu vơ nữa không ? – Huy hỏi như ra lệnh , ánh mắt vẫn dán chặt vào người Du, khiến Du nuốt vội nước bọt . Nhưng bản tính hiếu thắng không cam tâm bị áp đặt , Du hất mặt nói.

_ Là anh sai . Còn định ...ưhm..ưhm ...

Lời chưa nói ra thì Du đã bị Huy áp chế bằng một nụ hôn ngay môi . Du bất ngờ sau đó, không ngừng đánh vào người Huy kháng cự . Huy giữ chặt đầu Du , hôn một cách mạnh mẽ không cho Du có cơ hội kháng cự . Vài giây chống trả , Du cũng bị Huy làm cho mệt nhọc không thèm phản kháng nữa , tức giận vì bị khống chế cũng nguôi đi , giận hờn cũng vì thế mà không còn .giờ chỉ còn đón nhận nụ hôn ấy . Huy thoáng cười khi thấy kết quả mỹ mãn .

( Cái này là ta học từ câu nói của anh Trấn Thành đấy nhá “ Phụ nữ khi mà giận , nói hoài không nghe , chỉ còn cách đè ra hôn . Thế nào cũng hết giận “ ... kakaka ... ý kiến không tồi )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Công Chúa Và 3 Hoàng Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook