Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 68: Resident Evil 2, chạm mặt rồi (1)

Nê Đản Hoàng

16/03/2016

Đương nhiên, cũng không thể lơ là phía trên không.

Hai mắt Trương Hằng đã trở nên mờ mịt, sau khi sử dụng tâm thần ngưng tụ, hắn đã không hề sợ hãi cảnh tượng máu thịt lẫn lộn này, hơn nữa lúc này Chiêm Lam cũng tặng cho hắn một danh ngạch tâm linh xiềng xích kết nối, cho nên lúc này Trương Hằng nhắm bắn gần như là chính xác trăm phần trăm. Trương Hằng đã giương cung như trăng tròn, chỉ trong nháy mắt, một ngôi sao lạnh lướt qua, một mũi tên trúng hai con chim, hai con quái vật đang triền đấu cùng Tiểu Hồng đã biến thành một đống tro tàn.

Trịnh Xá và Cổ Tiểu Ngốc bay về phía Tiểu Hồng đang bị dây dưa, Tiểu Hồng và một con quái vật với bộ dạng giống như con nhím và thằn lằn bay đánh đến mức khó phân thắng bại. Tay phải vung đao, Trịnh Xá cản lại con quái vật kia. Tay trái vung, hồng viêm bắm ra, nháy mắt bức lui mấy con quái vật xung quanh Tiểu Hồng. Tiểu Hồng thừa cơ chạy ra khỏi vòng vây, hăng hái bay tới phía trước.

Mà Cổ Tiểu Ngốc thật xui xẻo, bị con nhện bay kia quấn lấy, năng lực của nó thực ra không mạnh, nhưng bị tơ của nó phun trúng, cũng là một chuyện cực kỳ phiền toái. Nếu có lửa thì tốt, nhưng Cổ Tiểu Ngốc không phải là Trịnh Xá, sẽ không phóng ra lửa, cô chỉ có thể rút kiếm laze ra chém, nhưng vừa chém được ra chỗ hổng thì tơ nhện lại quấn ngay lên. Tơ nhện siêu dính tầng tầng bao vây Cổ Tiểu Ngốc, may mà có vòng phòng hộ cách trở tơ nhện, sợi tơ thít chặt vòng phòng hộ trong suốt hình trứng, vòng phòng hộ không ngừng giảm bớt thể tích để bảo trì cường độ. Nếu tiếp tục như vậy, Cổ Tiểu Ngốc bị vây trong vòng phòng hộ sẽ càng ngày càng khó nhúc nhích.

Thực ra giải quyết con nhện này cũng không khó gì, rút ra súng notron bắn một phát là được rồi, nhưng Cổ Tiểu Ngốc không chỉ muốn đào thoát hoặc giết hại. Rút ra trảm hồn đao: “Ruồng bỏ đi, người độc hành!” Búp bê Cổ Tiểu Ngốc xuất hiện trong nháy mắt.

Vung kiếm laze, tầng tầng lớp lớp tơ nhện bị rạch ra một lỗ hổng nhỏ, búp bê nho nhỏ bay ra ngoài khi lỗ hổng mở ra trong chớp mắt, tới gần con nhện.

“Thứ hai, mất khống chế.” Búp bê lớn cỡ lòng bàn tay chui vào thân thể con nhện, sau đó bỗng rơi xuống, Cổ Tiểu Ngốc kinh hãi, kẻ khó khống chế như vậy nếu ngã chết thì thật đen đủi, cô luống cuống chân tay hạ chỉ lệnh cho búp bê, hành động của con nhện cuối cùng cũng bị khống chế, vung đôi cánh rơi nhỏ bay lên.

Hành động của phần lớn sinh vật đều do sự điều khiển của thần kinh, mà “Thứ hai, mất khống chết.” (búp bê có thể khống chế thân thể đối phương, nhưng ý thức đối phương vẫn thanh tỉnh) thực chất là hạ chỉ thị vào từng dây thần kinh, từng khối cơ bắp của đối phương để bỏ qua chỉ thị của nguyên chủ nhằm đạt tới mục đích khống chế thân thể. Nếu Cổ Tiểu Ngốc trực tiếp khống chế, như vậy phải hạ chỉ thị cho từng hành động, sẽ vô cùng rườm rà và phiền toái. May mà trảm hồn đao hình búp bê của Cổ Tiểu Ngốc có hồn đao. Cho nên, chỉ cần hạ chỉ thị cho búp bê, ví dụ như “bay”, “nhả tơ chặn lại” thì có thể tiến hành khống chế rồi.

Con nhện bị búp bê Cổ Tiểu Ngốc điều khiển lập tức phản bội phe quái vật. Tơ nhện khó chơi thả ra mục tiêu ban đầu, quăng về phía đống quái vật đang bay. Mọi người biết, nếu cánh bị quấn lại, cho dù là loại sinh vật bay nào cũng đều chỉ có một kết cục là rơi xuống. Cho nên, năng lực của con nhện này rất có tác dụng khi đối phó với bọn quái vật đó. Tới cuối, con nhện trực tiếp biến tơ nhện thành một vòng bao ngoài, trói liền lúc mấy con, Cổ Tiểu Ngốc lại bắn mấy nhát, giải quyết hết bọn chúng. Hai kẻ cấu kết làm việc xấu, một kẻ trói một kẻ giết, khí thế ngất trời, chiến tích nổi trội.

Người có kế Trương Lương ta có thang trèo tường [1], ám chiêu của chủ thần dưới sự lãnh đạo anh minh của Sở Hiên và sự hợp tác ăn ý của đội viên đã hoàn toàn thất bại.

[1] Người có mưu kế lợi hại, ta có phương pháp ứng đối.

Nhưng cho dù Trung Châu đội nghĩ mọi biện pháp để nhanh chóng chạy tới đường ra duy nhất ở trạm kiểm soát, bị Ác Ma đội đuổi theo cũng là chuyện không thể tránh được. Cho nên, bốn mươi phút sau, Ác Ma đội hình thành thế giáp công đối với Trung Châu đội. Nhưng, đáng buồn chính là. . . Ác Ma đội lại không tìm được Trung Châu đội. . .



“Quả táo nhỏ ở đâu? Cứ chơi trốn tìm với anh, anh sẽ mất hứng ~~” Khuôn mặt tươi cười ôn hòa bị che khuất bởi đôi tay thon dài như nghệ sĩ đàn piano, giữa khe hở là đôi mắt tràn đầy sát khí.

“Hừ, Trung Châu đội, các người nghĩ rằng trốn đi là chúng ta không tìm được sao? Sở Hiên, phân tích một chút.” Dọc theo đường đi bị Trung Châu đội khiêu khích, lúc này mắt ác ma Trịnh Xá đã đỏ lừ.

(Lời bộc bạch: Các người nghĩ rằng trốn đi là chúng ta không tìm được sao? Không cần, các người là đội ngũ thu hút như vậy, cho dù ở nơi nào, cũng giống như đom đóm trong đêm, sáng rỡ, xuất chúng. Nhân phẩm đáng ghét, kỹ xảo làm cho người ta nghiến răng nghiến lợi, còn có lực hấp dẫn không gì sánh nổi đối với quái vậy, đều đã bán đứng các người. . .)

Nhận được báo cáo “Toàn bộ khu vực che chắn không thấy Trung Châu đội”, phục chế thể (bản sao) Sở Hiên suy tư một lát, thì thào nói: “Rõ ràng là ở trong phạm vi che chắn, vì sao hoàn toàn không tìm thấy? Xem thi thể của quái vật và hướng đi của chúng, cũng thật sự là ở chỗ này. Như vậy còn có các khả năng:

Một là Trung Châu đội ngừng đi tiếp, tránh ở một nơi nào đó để chuẩn bị phục kích.

Hai là Trung Châu đội có đạo cụ để lừa gạt thị giác, khiến chúng ta dù thấy được cũng sẽ xem nhẹ bỏ qua.

Ba là một bộ phận của Trung Châu đội giữ nguyên dịch TBD để thu hút quái vật, những người khác nhanh chóng chạy tới trạm kiểm soát, vậy thì Trung Châu đội ít nhất có hai năng lực, một là tinh thần lực che chắn, hai là vật phẩm có thể truyền tống. . .

Không đúng, còn có một khả năng, trên trời không có, mặt đất cũng không có, như vậy. . .ở dưới lòng đất ư? Đường hầm dưới lòng đất?! Cống thoát nước, tàu điện ngầm hoặc là kênh rạch cộng đồng? [2]

[2] Hành lang chứa các ống dẫn của thành thị.

Không hổ là bản thể của hắn, chỉ cần phái người tới lấy bản đồ đường dẫn lòng đất của thành phố Raccoon, như vậy khi che chắn khu vực là có thể bức bách bọn hắn chia nhau ra tìm bọn họ, hơn nữa còn phải giao chiến trong con đường mà bọn hắn không hề hiểu rõ. Quả nhiên đã tăng địa lợi (ưu thế về địa lý) lên tới cực hạn.

Phục chế thể Sở Hiên nói đúng, Trung Châu đội đúng là ở trong con đường dưới lòng đất. Cảm ơn đường dẫn bốn phương thông suốt của nước Mỹ, nếu không có bản đồ, lòng đất không thể nghi ngờ là mê cung. Nếu có bản đồ, vậy đây chính là thiên đường đi tắt.

Về phần tại sao Trung Châu đội có được bản đồ đường dẫn dưới lòng đất của thành phố Racoon? Có người còn nhớ rõ người đàn ông mặc áo choàng kia sao? Chính là người này một mình đi trước để cướp lấy bản đồ cho Trung Châu đội, cũng truyền cho mọi người thông qua tâm linh xiềng xích của Chiêm Lam. Bởi vậy, có thể thấy được người này có giác ngộ cao, thực lực lại mạnh. Chẳng qua không rõ đây là vị cao nhân nào. Trịnh Xá ác ý đoán đó là con alien siêu cấp thứ ba của Sở Hiên, Tiểu Hoàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook