Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 37: Vào Alien, Cổ Tiểu Ngốc (1)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Cổ Tiểu Ngốc nằm trên bàn mổ, cất đồ chiến đấu, nếu không chỉ sợ dao giải phẫu chưa động vào người đã bị bắn bay.

Vệ Tử Tuệ đột nhiên nói: "Cổ Tiểu Ngốc, lúc cô giải phẫu, lực phòng ngự của chúng ta sẽ giảm xuống rất nhiều, vì sự an toàn của cô và của mọi người, không bằng, cô tạm thời đưa đồ chiến đấu cho chúng tôi dùng."

Cổ Tiểu Ngốc cười xin lỗi: "Thật có lỗi, đồ chiến đấu này đã nhận chủ, không có cách nào cho người khác dùng."

Cổ Tiểu Ngốc cho tới bây giờ sẽ không ngốc cũng không ngốc, có ngốc cũng chỉ thể hiện trước người mình yêu quý và tin tưởng, giống như phần bụng của dã thú, chỉ lộ trước người đáng tin nhất. Về phần Vệ Tử Tuệ, Cổ Tiểu Ngốc không dám tín nhiệm, đừng nói đến đồ chiến đấu, cho dù là đao nhỏ, cô cũng không đưa cho Vệ Tử Tuệ. Một kẻ xuyên không khôn khéo, quả là làm người bất an.

Vệ Tử Tuệ tất nhiên là không tin, đã có thể đưa vũ khí của đồ chiến đấu cho người khác dùng, vì sao không thể đưa đồ chiến đấu? Cổ Tiểu Ngốc, con bé ngu xuẩn vì tư lợi này, nếu chúng ta gặp nạn, đều do mi làm hại.

Cổ Tiểu Ngốc dưới tác dụng của thuốc mê, dần dần mất đi ý thức.

Nhát dao đầu từ từ mổ phần ngực ra, tiếp theo nhân viên nghiên cứu dùng cái kẹp nhỏ tìm kiếm, hơn mười giây sau, hắn chăm chú đưa dao vào trong lồng ngực Cổ Tiếp Ngọc, tiếp theo hơi động tay, dao giải phẫu ra ngoài, máu tươi cũng bắn ra.

Nhân viên nghiên cứu thở dài: "Không ổn, theo độ lớn này, tôi sợ là. . . Ai."

Vệ Tử Tuệ vội hỏi: "Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"

Cái kẹp trong tay nhân viên nghiên cứu di chuyển, hắn bình tĩnh nói: ". . . Quả nhiên, đây là alien queen, trong mấy trăm thể ký sinh mới có một queen. . . Hỏng bét rồi!"

Nhìn vẻ nghi hoặc của mọi người, hắn giải thích: "Mọi người có nghe qua về ong chúa hoặc kiến chúa không? Chúng nó có mối liên hệ đặc thù với những con khác, khi sinh mệnh của chúng bị uy hiếp, đại lượng ong mật và kiến sẽ bắt đầu công kích đối phương tạo thành uy hiếp, trên thực tế, alien cũng là loại sinh vật như vậy, khi queen bị mổ ra. . . Alien xung quanh sẽ điên cuồng vọt tới đây, vài người chúng ta có khả năng bị xé thành mảnh nhỏ!"



Vệ Tử Tuệ không yên hỏi: "Nếu chúng ta không lấy queen ra, có phải sẽ không có việc gì?"

Trình Khiếu không vui ngắt lời nàng: "Đại tá đã dặn nàng phải sống sót, cho nên nhất định phải lấy queen ra, yên tâm đi, trước khi tôi chết, mọi người sẽ không có việc gì."

Vệ Tử Tuệ muốn nói lại thôi, hung hăng lườm Cổ Tiểu Ngốc đang hôn mê một cái.

Mười phút qua đi, queen đã dần dần lộ ra, mà lúc này, cái miệng dữ tợn của nó cũng mở ra, đầu lưỡi kia vung lên đánh vào dao phẫu thuật, tuy rằng dao phẫu thuật không bị làm sao, nhưng vẫn nhìn ra được sự hung tàn của queen, chỉ dựa vào bản năng, hơn nữa còn chưa có thân thể mà nó đã hung tàn khủng bố như vậy, nếu một lát sau alien tập kích thì sẽ mạnh tới mức nào?

Đột nhiên, tiếng vang bang bang truyền đến, alien tới đây! Không chỉ có một con! ! Tay nhân viên nghiên cứu run lên, thiếu chút nữa thì cắt sai chỗ.

Trình Khiếu nắm chặt súng cường dung, ba người mới này, đều dựa vào sự bảo vệ ủa mình.

Bỗng tiếng nổ mạnh "Oanh oanh oanh" truyền đến, phòng chữa bệnh rung rung.

May mà nhân viên nghiên cứu bình tĩnh lại, lấy dao giải phẫu ra khỏi ngực Cổ Tiểu Ngốc, nếu không Cổ Tiểu Ngốc còn chưa chống lại alien đã bị người một nhà dùng dao đâm chết.

Lại là vài tiếng nổ vang, sau khi tiếng nổ kết thúc, chung quanh trở nên yên tĩnh một cách quỷ dị, chẳng lẽ alien đều bị nổ chết?

Trình Khiếu thở phào, căm giận nói: "Cái đồ Vương Hiệp không thành thật." Thì ra, lúc trước Vương Hiệp đi theo Tề Đằng Nhất ra ngoài vì muốn đặt bẫy phòng ngừa alien xuất hiện. Khi queen trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc bị cắt bỏ, đại lượng alien bị hấp dẫn, nay đã tan xác trước bom mìn mà Vương Hiệp bố trí. Quả là một công đôi việc, vừa bảo vệ người mới, vừa giải quyết alien.



Chẳng lẽ Sở Hiên đã biết trước trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc có queen? Tất nhiên không phải. Trí giả là trí giả, không phải vì hắn có thể đoán trước tương lai, mà vì hắn tính toán không bỏ sót, dự đoán hết thảy đồng thời có chuẩn bị đầy đủ. Cho nên những chuyện xảy ra trong tương lai, phần lớn đều đã được chuẩn bị kỹ càng. Tuy rằng trong mắt người khác thì giống như biết trước tương lai, kỳ thực đây chỉ là phương án đã bày trước, vừa đúng để đối phó mà thôi.

Cho dù không có người mới làm mồi cho alien, Sở Hiên cũng có phương pháp hấp dẫn alien.

Lại qua vài phút, nhân viên nghiên cứu thở một hơi nói: "Đã cắt hết phần tiếp nối cơ bắp, kế tiếp phải cắt dây thần kinh. . . Như vậy sẽ làm queen sinh ra cảm giác nguy hiểm, tôi cần mười phút thể hoàn thành giải phẫu, trong khoảng thời gian này không thể bị quấy rầy, cho nên ba vị phải bảo hộ gian phòng này."

Trình Khiếu im lặng gật đầu. Trương Cường vì bất ngờ liên tiếp mà choáng váng, ngơ ngác không kịp phản ứng. Vệ Tử Tuệ thì đăm chiêu nhìn Cổ Tiểu Ngốc.

Vệ Tử Tuệ không ngốc, nàng sẽ không cho rằng tất cả mọi người chết thì mình có thể sống sót, nàng sẽ chỉ cố làm cho mình trở thành người sống sót cuối cùng thôi. Chiến lực của Cổ Tiểu Ngốc, đối với phân đội người mới này vô cùng quan trọng. Cho nên, chỉ cần không có gì bất ngờ xảy ra, Vệ Tử Tuệ sẽ không động tay động chân lúc Cổ Tiểu Ngốc đang mổ. Đương nhiên, nếu trước khi giải phẫu, Cổ Tiểu Ngốc đưa đồ chiến đấu cho nàng, Vệ Tử Tuệ tuyệt đối sẽ không để Cổ Tiểu Ngốc sống sót.

Hai phút qua đi, Trình Khiếu bỗng biến sắc nói: "Lại có alien tới. . ."

Tiếng nổ mạnh lại vang lên, nhưng mà, alien thực ra là một loại sinh vật rất thông minh, ngã một lần khôn một lần, hiệu quả lần này rõ ràng không tốt như trước. Sẽ sót lại sao? Loại yên tĩnh quỷ dị này, dường như có gì đó bất thường. . .

Trình Khiếu cảm giác được nguy hiểm, hắn cầm súng cường dung đứng trước mặt mọi người, nhắm mắt lại, dồn tất cả lực chú ý để nghe ngóng, dần dần, hắn nghe được tiếng cọ xát nhỏ từ xa truyền tới, đó là tiếng kim loại ma sát, thời gian trôi qua, tiếng động càng lúc càng lớn.

Trình Khiếu bỗng mở mắt ra, ánh mắt hắn mờ mịt, hắn chĩa súng về phía cửa, nổ mạnh, tuy rằng nơi đó còn chưa có dấu vết alien, nhưng khi hắn nổ súng, một đầu alien ngăm đen đã xuất hiện phía ngoài. Tiếp theo quả cầu năng lượng đúng lúc nổ trên người nó, chỉ trong nháy mắt, một vệt sáng xoẹt qua, đầu alien kia đã bị cháy thành tro bụi, mà cửa cũng bị thủng một lỗ lớn.

Đồng thời, một bóng đen nhanh chóng vọt tới, Trình Khiếu nới cò súng, tốc độ của bóng đen kia cực nhanh, trong chớp mắt tiến tới mấy mét, Trình Khiếu chỉ còn kịp ôm lấy súng cường dung, hắn bị đuôi alien đánh bay, súng gãy thành hai đoạn, Trình Khiếu bị đập vào tường, bất tỉnh nhân sự.

Là thể tiến hóa!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook