Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 27: Vào Final Destination, xuyên thành tên côn đồ (1)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Trịnh Xá ôm lấy Tần Chuế Ngọc đang ngã xuống, nhưng. . . Đã quá muộn, động mạch cổ bị cắt đứt, máu nhuộm đỏ dưới thân cô.

Sở Hiên lấy ra thuốc cầm máu và băng vải, nhanh chóng cứu trị, nhưng tất cả mọi người đều biết, khả năng có thể cứu trở về, gần như là số không. . .

Bàn tay ôm lấy Tần Chuế Ngọc của Trịnh Xá không ngừng run rẩy, Tần Chuế Ngọc cố gắng mở miệng ra, dường như muốn nói gì đó. (Trịnh Xá, đó là bởi vì nàng không đủ dưỡng khí mà ra sức hô hấp.)

Trịnh Xá kề tai vào, hỏi "Cô muốn nói cái gì?"

Cổ Tiểu Ngốc lúc này rất muốn nói "Có thể đổi cái tay khác được không, cho Sở Hiên bên cạnh anh đến ôm tôi."

Nhưng những lời này thật sự rất sát phong cảnh, có khi sẽ để lại bóng ma tâm lý cho Trịnh Xá. Đành phải tỏ vẻ cảm xúc dâng trào, nói ra di ngôn, gian nan phó thác "Năng lực càng lớn, trách nhiệm, lại càng lớn. . ." (Phim 《 功夫 》(kungfu) của Châu Tinh Trì.)

Sau đó, đầu gục xuống, tắt thở.

Trịnh Xá tự trách đến mức muốn đánh chết chính mình.

Cô gái làm đồ ăn mãn hán toàn tịch cho mọi người, thế nhưng đã chết!

Cô gái đổi bí tịch tu luyện vampire cho mình, trịnh trọng nói lời cảm tạ với mình, thế nhưng đã chết!

Cô gái khóc nói "Sở Hiên thật đáng thương." còn chưa được Sở Hiên đáp lại, thế nhưng đã chết!

Chết ở sự kiên trì ngu xuẩn của mình!

Chết vì mình tự cho là đúng!

Chết vì đồng đội mà mình tán thành đâm một dao!

Vì sao ta phạm lỗi, lại để một cô gái thiện lương như vậy gánh chịu? Vì sao ta phạm lỗi, lại để một cô gái đơn thuần như vậy trả giá!

Vương Hiệp nắm chặt tay, cô gái gắp thức ăn cho mình, cô gái thích trêu chọc mình đỏ mặt, cô gái coi bảo vệ mọi người an toàn là nhiệm vụ của mình, vậy mà. . . Đã chết. . .

Yêu lực của Tề Đằng Nhất bỗng hỗn loạn, cô gái nhìn mình chăm chú đòi xem đuôi và lỗ tai đã chết, mà mình ở cách nàng không xa, lại không giúp được cái gì. . .

Zero im lặng nhìn vẻ mặt bình thản của Tần Chuế Ngọc, cô gái cho mình gối ôm hình đệ đệ, nghiêm túc lãnh giáo kỹ xảo bắn súng của mình, hiện tại. . . Đã chết. . .

Tay Triệu Anh Không không ngừng run rẩy, vậy mà lại có đồng đội chết trước mặt mình! Tuy rằng cái nhìn lúc trước với Tần Chuế Ngọc vô cùng tệ hại, nhưng sau khi tiếp xúc ở chủ thần không gian, không biết từ khi nào đã tán thành nàng. Cô gái dùng vẻ mặt nịnh hót lãnh giáo kỹ xảo giết người của mình, thần thái sáng láng hỏi mình có bộ tiểu thuyết nào hay, không chịu thua khi đối chiến với mình. . . Tất cả không ngừng thoáng qua trước mắt, như muốn ép ra vài giọt lệ.

Sắc mặt Chiêm Lam xanh rồi lại trắng. . . Vốn cho rằng Tần Chuế Ngọc chỉ là bình hoa vô dụng mà thôi, nhưng sau khi nàng về chủ thần không gian, tất cả đều thay đổi.

Làm thức ăn ngon, mỗi lần tụ hội dường như trở thành trung tâm, ngay cả Sở Hiên lạnh lùng như vậy cũng có nhân khí khi nàng xuất hiện.

Thủ đoạn giao tiếp cao siêu, nam nhân ở chủ thần không gian dường như không ai không thích nàng, thậm chí ngay cả Trịnh Xá cũng. . . Mời nàng vào phòng;

Tốc độ tiến bộ nhanh chóng, khi huấn luyện chăm chỉ và khắc khổ, ngay cả Zero và Triệu Anh Không cũng phải nhìn với con mắt khác. . .



Xinh đẹp, thông minh, thiên phú, chăm chú. . . Thực ra là mình đang ghen tị.

Vốn mình là người duy nhất trong đội mà Trịnh Xá thương tiếc, nàng lại chen vào;

Vốn mình là người điều tiết không khí trong đội, nàng lại thay thế;

Vốn mình là cô gái nhu nhược, không cần rèn luyện khắc khổ cũng không sao, nàng lại trở thành loại tồn tại trái ngược với sự lười biếng của mình.

Nếu nàng có thể đổi năng lực tinh thần, mọi người có khi sẽ càng thích ý để nàng trở thành tinh thần lực của đoàn đội.

Cho nên, tuy mình phát hiện chỗ nàng xảy ra vấn đề nhưng không làm gì cả, thậm chí còn muốn nhắc nhở mọi người việc nhỏ nhặt để trì hoãn thời gian cứu viện.

Mình, thật sự, rất xấu xa. . .

Tần Chuế Ngọc, sao cô lại ngốc như vậy? Trước khi xuất phát còn dặn mọi người bảo vệ tôi. . .

Tôi thật sự không muốn cô chết, chỉ là ma xui quỷ khiến. . . Tôi. . .

Tiêu Hồng Luật nhìn vạt áo bị nhuộm đỏ của Tần Chuế Ngọc, giật mạnh một túm tóc. . .

Người đi dạo quỷ môn quan thường sẽ có biến hóa nghiêng trời lệch đất, mà cô, Tần Chuế Ngọc, biến hóa của cô khiến một trí giả phải cảnh giác.

Biểu hiện của cô vô cùng hoàn mỹ, về chủ thần liền nắm chặt cọng rơm rạ Sở Hiên, nhanh chóng hòa nhập vào đoàn thể, nhân duyên tốt tới mức khó tin, dường như biết sở thích, tính cách, thói quen của mỗi người. . . Sau đó đúng bệnh hốt thuốc.

Sau vẻ hoàn hảo thường che dấu sự thiếu sót thật lớn, mà sau vẻ mặt vô tư thiện lương của cô che dấu điều gì. . . Khiến người ta vô cùng lo lắng.

Hơn nữa, dựa vào biểu hiện của cô, hẳn là đoán được mình bị mọi người coi làm mồi thả ra.

Nếu không phải cô thoát khỏi khống chế của Ấn Châu đội, vậy cô chết chính là chuyện như đinh đóng cột. Vì sao bị mọi người vứt bỏ, cô lại không hề oán hận? Dựa vào biểu hiện lúc trước, cô tuyệt đối không phải là người rộng lượng như vậy, cô che giấu bộ mặt thực để làm gì, hoặc là nói Sở Hiên muốn mượn tay cô làm gì?

Năng lực của cô không phải là không thể thiếu, nhưng cô dường như đã trở thành tồn tại không thể thiếu ở Trung Châu đội. . .

Cho nên, đừng trách tôi tính kế cô. . .

Tôi không nghĩ rằng cô sẽ chết. . .

Kim thiềm ngọc bảo [1] cô hứa làm, chắc tôi không có phúc ăn. . .

[1] Món ăn làm chủ yếu từ cá muối.

Đôi mắt của Trương Kiệt dường như bị tơ máu lấp đầy, Tần Chuế Ngọc, đã bị hại chết!

Cô gái cho mình đường sống, đã bị hại chết! !



Cô gái đỏ mặt nói "Bởi vì anh là người tốt!", đã bị hại chết! ! !

Cô gái cho dù bị mình uy hiếp, vẫn cười nói "Cố lên, Trương Kiệt, anh và Na Nhi nhất định sẽ hạnh phúc sống sót!", đã bị hại chết! ! ! !

Triịnh Xá, nếu không phải vì anh khăng khăng theo ý mình, nàng sao có thể chết?

Trịnh Xá, nếu không phải anh tự cho là đúng, nàng sao có thể chết?

Trịnh Xá, nếu không phải anh ngu xuẩn, nàng sao có thể chết?

Trịnh Xá, tôi biết anh mềm lòng, tôi hâm mộ sự thiện lương, tôi tán thưởng nhiệt huyết của anh, nhưng tôi cũng biết phải có máu tươi, anh mới trở thành một đội trưởng đúng tư cách. Tôi biết sẽ có người vì sự đơn thuần của anh mà phải trả giá, nhưng tại sao lại là nàng?

Vì sao lại là cô gái vô tư kia?

Vì sao lại là cô gái thiện lương kia?

Vì sao lại là cô gái cứu vớt tôi và Na Nhi ra khỏi địa ngục?

Kì thực, người hại chết nàng chính là ta. Nếu không có sự hướng dẫn của ta, Trịnh Xá sao có thể được như bây giờ. Là sự cố chấp của ta hại nàng, ta cho rằng người có tình nghĩa mới thích hợp làm đội trưởng, nhưng nhìn Trung Châu đội bây giờ. . . Quả là châm chọc. . .

Tần Chuế Ngọc, cô từng nói hi vọng tôi có thể chiếu cố Sở Hiên ở phim kinh dị kế tiếp. Như vậy, sẽ làm theo ý muốn của cô. . .

Một hòn đá nhỏ bình thường, chỉ muốn trở thành một viên đá trong hồ nước. Vì thế, mang theo một trái tim không hề tính toán, lại không nghĩ rằng, vì nó mà toàn mặt hồ nho nhỏ đều chấn động. . .

Sở Hiên chắc hẳn có cách cứu Tần Chuế Ngọc, vì sao không cứu?

1, Dù sao Tần Chuế Ngọc chết cũng không có tổn thất gì, nếu cứu về, dùng đủ thứ linh tinh, phí tổn rất cao, không có lời.

2, Muốn dạy dỗ Cổ Tiểu Ngốc vì dám tự hành động.

3, Cổ Tiểu Ngốc tu luyện bằng cách thôn phệ hồn phách, dù chết cũng sẽ xuyên không nếu không tăng nghiệt trái, có lợi cho Cổ Tiểu Ngốc tu luyện.

4, Tần Chuế Ngọc chết sẽ cho Trịnh Xá bài học cả đời khó quên, cũng sẽ làm Trương Kiệt nghiêng về phía mình. Cho nên sau khi cân nhắc, Tần Chuế Ngọc chết sẽ mang ích lợi càng lớn.

5, Sở Hiên muốn thử xem Cổ Tiểu Ngốc có thể tồn tại dưới dạng hồn phách giống trong The Grudge hay không, như vậy, khi tử thần công kích sẽ có lợi.

6, Sở Hiên quên mua băng, dược cứu mạng.

7, Sở Hiên thấy Tần Chuế Ngọc xảy ra chuyện, nhất thời hoảng loạn, quên không lấy thuốc.

8, Cổ Tiểu Ngốc khiến Tần Chuế Ngọc và đội viên Trung Châu đội có ràng buộc quá sâu, sợ quyết đoán sau này với Cổ Tiểu Ngốc có ảnh hưởng, chặt đứt nó luôn từ bây giờ.

9, Cảm thấy Cổ Tiểu Ngốc trong lốt Tần Chuế Ngọc biến thành của mọi người, dục vọng độc chiếm phát tác, muốn nàng chết để thành của riêng mình.

10, Đáp án của độc giả.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook