Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 1 - Chương 8: Vào The Grudge, xuyên thành Lục Nhân Giáp (3)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Mẹ nó, sao ta lại quên bị Kayako xử lý thì sẽ bị hấp thu hồn phách chứ, hu hu, chết chắc rồi, nếu sớm biết, có lẽ ta sẽ không mỹ nữ cứu anh hùng tích cực như vậy. Sở đại tá, tuy rằng anh sống sót tôi rất cao hứng, nhưng tôi không muốn biến thành tiểu đệ của Kayako a, lại còn hòa làm một với nàng, tuy hai mà một, trong ngươi có ta, trong ta có ngươi. Chết chắc rồi, chết chắc rồi, hồn phách bị hút mất thì xuyên kiểu gì, làm không tốt còn bị Trịnh Xá đấm, bị hồng viêm đốt, sau đó tan thành mây khói, trọn đời không được siêu sinh. Hu hu hu. . . Ta không muốn a. . .

Không, không được tuyệt vọng, dựa vào cái gì mà cùng là quỷ nhưng Kayako lại lợi hại hơn ta! Mi có thể hấp thu ta, chẳng lẽ ta không thể sao? Cổ Tiểu Ngốc bắt đầu thử hút hồn phách xung quanh vào, dùng phương thức niệm lực •••••• không được, dùng nội lực •••••• vẫn không được, mặc kệ, tu di, hút cho ta! Cổ Tiểu Ngốc bỗng cảm thấy vô số linh hồn nhảy vào trong cơ thể mình.

Sở Hiên nhìn, hồn phách cô gái kia không giống hồn phách xung quanh, mặc dù ở trong cơ thể Kayako nhưng lại độc lập. Biểu cảm của cô vô cùng sinh động, lúc thì uể oải, lúc thì hung ác. Bỗng nhiên, cô gái kia dường như đang nói gì đó, sau đó lấy cô làm trung tâm, thân thể Kayako biến thành lốc xoáy lao về phía ấy. Không lâu sau, trước mắt cũng chỉ còn Kayako kích cỡ bình thường và cô gái kia.

Vô số cảm xúc đánh sâu vào đầu mình, Cổ Tiểu Ngốc cảm thấy không hề tỉnh táo, dục vọng bị phóng đại vô hạn, ta muốn giết Kayako, giết ••• giết ••• giết •••

Cô gái vẻ mặt tàn nhẫn phóng về phía Kayako, Sở Hiên ngừng bắn, lui về phía sau vài bước, im lặng nhìn. Cô gái bắt đầu ra sức đánh Kayako, phương thức công kích của Kayako dường như không có hiệu quả với cô gái nhưng cô gái cũng không có cách nào tạo thành vết thương trí mệnh cho nàng. Đây là kĩ năng đánh nhau kịch liệt trong quân đội, cô gái bẻ các đốt tay của Kayako. Đây là thái cực, Kayako bị một chưởng của cô gái đánh bay. Cô gái nhảy lên lưng Kayako giẫm giẫm, nhảy nhảy. Lúc Kayako bị cô gái ngược đãi gần như tàn tạ, cô gái kéo Kayako về phía Sở Hiên: "Đánh vào ngực!" Sở Hiên lưu loát nổ súng, bắn, Kayako cuối cùng cũng chết. "Giết chết chủ thể chú oán Kayako một lần, đạt được một chi tiết cấp B, thưởng 5000 điểm." Giọng nói của chủ thần truyền tới. Sở Hiên thở phào nhẹ nhõm.

Đầu Cổ Tiểu Ngốc vẫn hỗn loạn như cũ, cô bây giờ hành động hoàn toàn theo bản năng.

Cổ Tiểu ngốc nhìn về phía Sở Hiên, "Sở Hiên?"

Sở Hiên gật đầu. "Có chuyện gì?"

Cổ Tiểu Ngốc đi lên phía trước, kéo Sở Hiên đi xuống lầu, tay cầm súng của Sở Hiên giật giật nhưng không có động tác gì nữa. Bùa hộ mệnh không bị thiêu đốt, có nghĩa là cô ấy không có ác ý hay không phải là quỷ? Sở Hiên nhìn đôi tay nhỏ bé kia, suy tư.

Ở phía sau bọn họ là Trịnh Xá đến trễ, hắn chỉ thấy thi thể của Lục Nhân Giáp trên mái nhà.

Tại phòng Sở Hiên trong khách sạn, Cổ Tiểu Ngốc nhìn Sở Hiên đang ngồi trên giường, cười ngây ngô. "Sở Hiên a, đúng là Sở Hiên a. . . Rất muốn. . . Rất muốn. . ." (Cổ Tiểu Ngốc, rốt cuộc mi muốn làm gì Sở Hiên?) Sở Hiên nhìn đứa nhỏ cười ngu ngốc trước mặt, bắt đầu suy nghĩ. Tư liệu không đủ, không thể phân tích.

Cổ Tiểu Ngốc đột nhiên lấy ra một quyển vở và một cây bút O(∩_∩)O "Sở đại nhân, kí tên một cái!" (Mi thật không biết theo đuổi tình yêu, dục vọng lớn nhất là kí tên thôi sao •••• che mặt ••••)

Gọi ta là đại nhân, xưng hô cung kính, có hàm nghĩa đặc thù gì? Kí tên? Là điều kiện tất yếu để công kích hay là. . . (Sở đại nhân, anh suy nghĩ nhiều quá.)

"Phải viết rõ là cho Cổ Tiểu Ngốc nha." Cổ Tiểu Ngốc vui vẻ bổ sung.

"Cô tên là Cổ Tiểu Ngốc?"

"Ừm." (*^__^*)

"Tại sao cô lại biết tôi?"

"Kí tên, kí tên, kí tên. . ." ~(@^_^@)~

"Lúc trước cô bám vào người Lục Nhân Giáp?"

"Kí tên, kí tên, kí tên. . ." o(≧v≦)o

"Vì sao cô muốn tôi kí tên?" (Sở đại nhân, đứa nhỏ này đã trở nên đần độn, ngoại trừ làm theo dục vọng, cô ta không biết gì cả. Anh hỏi vô ích thôi.)



"Kí tên, kí tên, kí tên. . ." \(^o^)/

Vì thế dưới ánh mắt sáng quắc của đối phương, Sở Hiên kí tên, dưới sự nhắc nhở của đối phương, viết lên. "Tặng Cổ Tiểu Ngốc thân ái."

Cổ Tiểu Ngốc chăm chú nhìn chữ kí mười lần, quý trọng cất nó vào tu di.

"Cô có vật phẩm không gian hay là năng lực đặc thù?" Sở Hiên hỏi.

"Sở Hiên, Sở Hiên, Sở Hiên. . ." (>^ω^<) Sinh vật đần độn hết sức phấn khởi, ngồi xổm nhìn chằm chằm Sở Hiên, hoàn toàn bỏ ngoài tai lời nói của Sở Hiên.

Sở Hiên bỗng cảm thấy, so với trí tuệ của mình thì trí tuệ đần độn càng đáng sợ hơn.

Sở Hiên nhìn một lúc, phát hiện sinh vật vô cùng vui vẻ nhìn mình không có hành động gì nữa, mở máy tính ra, bắt đầu công tác.

Cổ Tiểu Ngốc đột nhiên di chuyển, cô tắt máy tính, "Sở Hiên, muộn rồi, phải nghỉ ngơi."

"Vậy cô nghỉ ngơi trước đi, tôi sẽ không gây ồn ào." Quỷ cũng cần nghỉ ngơi sao?

"Sở Hiên, nghỉ ngơi." <( ̄0 ̄)> Cổ Tiểu Ngốc ra vẻ anh không nghe tôi nói, tôi sẽ không bỏ qua.

Vừa rồi đã thể nghiệm qua loại sinh vật không thể khơi thông, Sở Hiên sáng suốt không nói nhiều lời, vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ. Mặc dù ở dưới ánh mắt có thể so với bóng đèn 100W của người nào đó, đi vào giấc ngủ càng khó khăn hơn.

Buổi sáng tỉnh lại, trên bàn đã bày bữa sáng nhiều màu sắc, nhưng bé gái kia lại không thấy đâu. Biến mất hay tạm thời rời đi?

Kì thực, bạn Cổ Tiểu Ngốc vẫn đang bay trên không nhưng hiện tại không thể nhìn thấy nữa. Khi mặt trời mọc, khí tức quấn quanh Cổ Tiểu Ngốc đã giảm bớt, Cổ Tiểu Ngốc cũng khôi phục thần trí, nhớ lại hành động tối qua, cô xấu hổ muốn chết. Cổ Tiểu Ngốc vội vàng hấp thu lực lượng của linh hồn trong cơ thể, cố gắng để bi kịch ngày hôm qua không phát sinh nữa. (Cô thật sự cho rằng đó là bi kịch?)

Sở Hiên mở bộ đàm "Trịnh Xá, tôi là Sở Hiên, tôi thành công giết chết chủ thể chú oán một lần. Bây giờ tôi sẽ nói rõ tình huống cụ thể cho anh. . . Tình huống cơ bản chính là như vậy, còn có gì không rõ sao?" Sở Hiên quyết định che dấu sự tồn tại của bạn Cổ Tiểu Ngốc.

"Theo cách nói của anh, Lục Nhân Giáp cùng anh chống lại chú oán sao?" Trịnh Xá hỏi.

"Ừm."

"Hắn có nói gì không?"

"Hắn nói 'Sở Hiên, anh hãy tự do. . .'" Sở Hiên cứng nhắc thuật lại.

Tại đầu kia bộ đàm, mọi người 囧 ngã xuống đất, đây là loại di ngôn không cần bản quyền. . .

Sau đó Sở Hiên không liên lạc với mọi người nữa, hành động một mình, tích cực tìm kiếm thứ khắc chế chú oán. Cổ Tiểu Ngốc cả ngày bay xung quanh Sở Hiên. Sở Hiên hẳn là đang quan tâm tới vấn đề gien khóa, cô vui mừng nghĩ.

<( ̄︶ ̄)> <( ̄︶ ̄)> Ta là tuyến phân cách bạn Cổ Tiểu Ngốc đần độn cả ngày lẫn đêm <( ̄︶ ̄)> <( ̄︶ ̄)>

(>^ω^<)(>^ω^<). . . . . Ta là tuyến phân cách ba ngày nhanh chóng trôi qua. . . . . .(>^ω^<)(>^ω^<)



(~^O^~). . . (~^O^~). . . Ta là tuyến phân cách bạn Cổ Tiểu Ngốc sẽ không đần độn nữa. . . (~^O^~). . . (~^O^~)

Thời gian: cuối ngày thứ sáu. Địa điểm: trong phòng khách sạn. Nhân vật: Sở Hiên, Cổ Tiểu Ngốc.

"Nói như vậy, cô bởi vì hấp thu linh hồn chú oán nên tối đó thần chí không rõ, chỉ có thể bị chi phối bởi dục vọng của bản thân (tuy rằng hình thức biểu hiện dục vọng của cô rất kì quái). Mà hiện tại, cô đã tiêu hóa xong lực lượng này, cho nên buổi tối có thể hiện thân mà vẫn bảo trì lý trí của mình?" Sở Hiên tổng kết.

"Đúng vậy." Cổ Tiểu Ngốc ngồi nghiêm chỉnh để biểu hiện mình rất bình thường.

"Như vậy, rốt cuộc cô là gì, vì sao lúc Lục Nhân Giáp chết, xuất hiện linh hồn của cô?" Vấn đề trọng yếu.

"Tôi nên nói ngay từ đầu đi BULA. BULA. BULA. . ." Dù sao tôi không nói anh cũng đoán được.

Người như Sở Hiên, khó có thể lừa gạt, dù có may mắn lừa được cũng sớm muộn bị vạch trần, đã lừa gạt hắn một lần thì sau này sẽ không được hắn tin tưởng nữa. Cho nên, Cổ Tiểu Ngốc che âấu việc mình là kẻ xuyên không, những việc khác thì đều nói ra.

"Đã hiểu. Vậy vì sao cô phải cứu tôi? Dù là Alien hay The Grudge cô đều rất để ý đến tôi, thậm chí không ngại hi sinh, tuy rằng chưa chắc cô sẽ chết, nhưng theo lẽ thường thì trình độ để ý của cô không nên có."

"Ừm. . . Bởi vì tôi thấy anh là người tốt." o(≧-≦)o Cổ Tiểu Ngốc đỏ mặt, nhỏ giọng trả lời. (Đứa nhỏ, xét tình trạng tinh thần của ngươi bây giờ, lời của ngươi không có sức thuyết phục chút nào.)

"Khi chú oán công kích, vì sao cô lại cố ý nhắc tới gien khóa?"

"Tôi muốn ám chỉ với anh gien khóa tứ giai là có thể thay đổi gien, như vậy anh sẽ không tìm chết." Cổ Tiểu Ngốc ngoan ngoãn khai báo.

"Tin tức chân thật sao?" Giọng nói của Sở Hiên hơi run.

"Ừm, vô cùng chân thật." Cổ Tiểu Ngốc trịnh trọng gật đầu.

Đối thoại khách sáo tiếp tục. . .

"Như vậy, tình huống hiện tại vượt qua dự đoán của cô, cho nên cô cũng không biết mình còn có cơ hội xuyên vào những người khác, cho nên cô hi vọng sau khi tôi về không gian, đổi vật phẩm biến nhân vật thành đội viên để cô rời đi?"

"Ừm, xin nhờ."

"Được, sau khi xác nhận cô không có cách nào xuyên không nữa, tôi sẽ trở về dẫn cô đi."

"Sở Hiên, anh có thể chuẩn bị một bộ trang bị cho tôi không, ví dụ như lương khô, dược phẩm, vũ khí, nếu tôi lại xuyên vào người mới, cũng sẽ bảo đảm hơn." Trải qua sự kiện Mâu Cương mua vũ khí bỏ mình, Cổ Tiểu Ngốc liền có chứng sợ hãi mua vũ khí.

"Được, tôi sẽ chuẩn bị, trước tối mai tôi sẽ đưa toàn bộ cho cô. Bộ đàm cô cất kĩ, đến lúc đó tôi sẽ gọi cô, nếu cô lại xuyên không thì hãy dùng nó để nói cho tôi."

Cổ Tiểu Ngốc vui vẻ cầm bộ đàm, cảm thấy ngày vật hi sinh vạn năm như mình thành thành viên chính thức sắp đến.

Giải thích khoa học vì sao tu di của Cổ Tiểu Ngốc có thể hấp thu thân thể của chú oán: tu di có khả năng dự trữ năng lượng của thân thể, Kayako hấp thu Cổ Tiểu Ngốc, Cổ Tiểu Ngốc liền trở thành một phần thân thể của Kayako, mặt khác, thân thể Kayako cũng thành thân thể Cổ Tiểu Ngốc. Cho nên, Cổ Tiểu Ngốc có thể hấp thu năng lượng chủ thể (linh hồn) của Kayako.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook