Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 1 - Chương 12: Vào The Mummy, xuyên thành Tần Chuế Ngọc (4)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

"Tuyết Nại, khống chế hai người mới kia lái thuyền vào bờ." Shiva Gandina hạ máy bay xuống, nói.

Dưới sự khống chế của Tuyết Nại, tàu hàng từ từ vào bờ, nhưng đến lúc cách bờ 100 mét, thuyền không chuyển động nữa. Đây là khoảng cách vừa đủ để tư thâm giả của Ấn Châu đội có thể nhảy lên thuyền.

"Đội trưởng, hình như động cơ của thuyền có vấn đề, không thể khống chế nữa, trước mắt chỉ có thể để trôi sông." Tuyết Nại hơi nghi ngờ, đáp lại.

"Hừ, chúng ta đi qua, Aladas, ngươi lên thuyền mang hai người mới kia lên bờ!" Shiva Gandina không kiên nhẫn hạ lệnh.

Aladas nhẹ nhàng nhảy lên tàu hàng. Thủy thủ bắt đầu kêu gào, Aladas tàn khốc liếm móng tay bén nhọn của mình, vươn tay bắt đầu vũ đạo của tử thần, không đến một phút, những người trên tàu máu chảy thành sông, thịt nát thành từng mảnh, chỉ duy nhất Tần Chuế Ngọc và Cao Hồng Lượng ngoan ngoãn đợi trong khoang thuyền là còn sống.

"Đội trưởng, hình như Aladas phát cuồng rồi." Tuyết Nại dè dặt nhắc nhở.

Tâm tình Cổ Tiểu Ngốc lúc này cũng không yên, cô không đoán được rằng Aladas sẽ phát cuồng. 'Hắn sẽ không thuận tay xử lý mình chứ?' Cổ Tiểu Ngốc run rẩy không ngừng.

Cũng may mà lúc này tiểu hoàng thượng nói, "Aladas, khống chế đi, dẫn chúng tới đây." Bác sĩ lang sói liếm môi, hơi bất mãn nhưng vẫn đi vào khoang thuyền.

Đột nhiên có tiếng ván gỗ gãy truyền từ trong khoang thuyền, Aladas đá cửa ra chỉ nhìn thấy bàn tay trắng noãn thon dài của nữ người mới biến mất ở lỗ hổng lớn. Nước bắt đầu tràn vào khoang thuyền, Aladas nhanh chóng kéo Cao Hồng Lượng, nhảy lên một cái rồi vào bờ, nói: "Nữ nhân kia rơi xuống sông rồi."

Liam* lập tức tiếp lời: "Đội trưởng, tôi xuống vớt cô ta lên."

*Không nhớ tên này là gì nữa, ai nhớ thì bảo mình.



Shiva Gandina gật đầu, Liam lập tức nhảy xuống nước. Hắn cho rằng, động chút tay chân vào nữ nhân kia, vậy thì điểm của nàng chính là của mình. (Cái tên lòng tham không đáy, trong nguyên tác mi chết vì tham lam, như vậy cũng coi như trăm sông đổ về một biển.)

"Tuyết Nại, tình huống như thế nào?" Shiva Gandina nhíu mày.

"Nữ nhân kia hình như bị dây mỏ neo cột vào chân, mỏ neo rơi khỏi ngăn tủ đập vào đáy thuyền nên bị tha xuống nước." Tuyết Nại trả lời, truyền hình ảnh cho Liam.

Cổ Tiểu Ngốc vì bị mỏ neo tha xuống nên chìm rất nhanh, chỉ khoảng nửa khắc đã rơi xuống độ sâu 100 mét.

"Oành" một tiếng, thuyền hàng nổ mạnh, mọi người trên bờ liền phát hoảng, tầm mắt bị ánh lửa chói lọi kia hấp dẫn. Vào lúc này, Cổ Tiểu Ngốc bấm nút, bom giấu trên người Cao Hồng Lượng nổ mạnh trong nháy mắt, Shiva Gandina kéo Tuyết Nại lại, che chắn cho nàng rồi nhanh chóng nhảy ra, Tuyết Nại bị thương rất ít; Aladas nhanh chóng tránh né, bị thương nhẹ, Mana Vias vì bất ngờ nên không kịp mở phòng hộ, bị nổ chết.

"Trung Châu đội. . . Ta nhất định phải toàn diệt các ngươi." (cảm thấy những lời này làm cho người ta suy nghĩ miên man. . .) đây đã là lần thứ hai bị Trung Châu đội tạc bom, Shiva Gandina không thể nén giận, bị thương nặng.

Không có ai ý thức được, Liam vừa mới xuống nước bị sóng từ tàu hàng đánh vào, tuy rằng hắn ra sức né tránh nhưng bị miếng gỗ bắn vào lưng, vết thương có thể nhìn thấy cả xương. Nếu ở trên bờ thì có lẽ đây không phải vết thương trí mệnh, nhưng ở trong nước cho dù chỉ cần là một vết thương nho nhỏ, nếu bị đổ máu thì có thể mất mạng. Huống chi trên thuyền đắm có đầy máu đã trở thành mồi dụ tốt nhất. Sông Nile tuy rằng không có cá piranha nhưng có cá pecca và cá sấu ăn thịt người. Liam bị nổ trọng thương ra sức đấu tranh trong mấy phút đồng hồ, rốt cuộc bị lũ cá chen chúc mà tới nuốt vào bụng.

Mà lúc này Cổ Tiểu Ngốc mang theo bình oxy chìm xuống đáy sông.

Liên tục bị trừ điểm hai lần làm Shiva Gandina tức giận sắp phát điên. "Tuyết Nại, tìm cho ta, ả đáng chết kia đang trốn ở đâu?"

"Ngay tại đáy sông." Lời nói của Tuyết Nại cũng mang theo sự tức giận.

Shiva Gandina tức giận thả ra rắn hổ mang hai đầu, rắn hổ mang lắc đuôi, dần dần tiến vào nước sông màu đỏ. . .



Mà Cổ Tiểu Ngốc không hề biết gì đang vênh váo phiêu lưu dưới sông, tính toán thu hoạch của mình, tuy rằng Cao Hồng Lượng bị chết trừ mất 2000 điểm nhưng Liam và Mana Vias đủ để bù lại sự tiếc nuối nho nhỏ này rồi.

(Lòng đỏ trứng: An giấc đi, đứa nhỏ, bát kỳ đại xà [1] thượng cổ tới đây, vật hi sinh quả là không có tiền đồ. . .

[1] Loại rắn tám đầu tám đuôi theo truyền thuyết.

Tiểu Ngốc: Đừng mà, ta khó khăn lắm mới xuyên thành nữ nhân, ít nhất để người quen trông thấy hình tượng của ta trước khi chết đã.

Lòng đỏ trứng: Trừ phi ta mở bàn tay vàng, nếu không mi sống sót thế nào?

Tiểu Ngốc: Chủ thần người ta còn không tuyên bố nhiệm vụ hẳn phải chết, sao mi có thể làm vậy, mi là mẹ ruột của ta a!

Lòng đỏ trứng: Nể tình mi bảo ta là mẹ ruột, được rồi, cho mi sống lâu một lát.)

Cổ Tiểu Ngốc thấy bầy cá trên đầu chạy tứ tán, không xong, nhất định là có quái vật khủng bố đến đây! Chẳng lẽ tên hoàng thượng đáng chết kia thả ra bò sát nhà hắn. (T_T) Không nên làm vậy, ta chưa từng nghe nói rắn hổ mang biết bơi a! (không phải là rắn hổ mang, mà là bát kỳ đại xạ khoác da rắn hổ mang.)

Không có nhiều thời gian cho cô than vãn, Cổ Tiểu Ngốc nhanh chóng nghĩ đối sách. Độc xà bình thường dùng các rãnh sâu giữa mũi và mắt để cảm nhận nhiệt độ con mồi, dùng lưỡi chẻ để cảm nhận mùi. Nếu ta vùi mình vào trong đất, liệu có tránh được một kiếp hay không? Không, không được, thứ nhất là không đủ thời gian, thứ hai là bát kỳ đại xà bị Shiva Gandina khống chế, rắn có thể bị lừa nhưng người thì không. Xem ra, chỉ có thể chiến một trận.

Cổ Tiểu Ngốc định lấy chữ kí của Sở Hiên ra để hôn tạm biệt nhưng không nỡ, đành thở dài, "Phạm pháp có ngày bị trừng trị."

Cổ Tiểu Ngốc mặc đồ lặn, mặc vào áo chống đạn, cầm súng APS5.66mm dưới nước, cầm giáo thép dài, hít sâu một hơi, đợi bát kỳ đại xà tiến đến. "Come on, baby, không phải mày chết thì là tao chết ~ ~ψ(╰_╯)σ~"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook