Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 1 - Chương 3: Về chủ thần không gian, hi sinh

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Vì sao người khác đổi ngày về huấn luyện lại kéo dài, tôi đổi về lại thành kết thúc. Tôi không muốn chết không rõ lí do, tốt xấu gì cũng đưa người quen đến để tôi nói lời trăng trối chứ!

—— Cổ Tiểu Ngốc

Cổ Tiểu Ngốc nhìn quả trứng phát sáng trước mắt mà cảm khái ngàn lần, ngay cả red queen cũng có trí tuệ, vậy mà trứng gà huynh lại không có? Có lẽ nó có, nhưng nó giấu đi rồi, nghe được ai nói xấu nó, phim kinh dị lần sau sẽ tăng độ khó để ăn hiếp kẻ đó. Cho nên, tôi vẫn nên khách khí với nó một chút.

Tại màn hình cùng loại với máy tính, có bốn chủng loại phân biệt: khoa học kĩ thuật, ma pháp truyền thuyết, phụ trợ, giải trí; ngoài ra còn có sáu thuộc tính thân thể: trí lực, tinh thần lực, tế bào sức sống, tốc độ phản ứng thần kinh, sức chống đỡ của cơ bắp, độ miễn dịch; còn lại là điểm thưởng và chi tiết từ phim kinh dị.

Cổ Tiểu Ngốc nhìn thuộc tính của Mâu Cương, lần lượt là trí lực 117, tinh thần lực 92, tế bào sức sống 97, tốc độ phản ứng thần kinh 81, sức chống đỡ của cơ bắp 109, độ miễn dịch 95. Xem ra thuộc tính của Mâu Cương thật bình thường, ngoài sức chống đỡ của cơ bắp cao hơn người bình thường một ít, những thứ còn lại quả là phế vật.

Tiếp theo, Cổ Tiểu Ngốc xem thu hoạch của mình.

"7998 điểm, 1 chi tiết cấp B, 1 chi tiết cấp D." (1000 điểm căn bản khi vượt qua phim kinh dị. Tại hành lang laser được 6000 điểm, 3 chi tiết cấp C hợp thành 1 chi tiết cấp B. Nhắc nhở lính đánh thuê được 1000 điểm, 1 chi tiết cấp D. Bắn zombie được 1 điểm. -3 điểm hẳn là chữa trị chân bị thương.)

Bắt đầu không tệ, không biết đổi được cái gì.

"Xin chào, chủ thần? Tôi có thể nêu lên yêu cầu, ngài giúp lựa chọn được không?"

"Quyền hạn không đủ."

Hu hu, quên mất, chỉ có đội trưởng mới nhanh chóng tìm được.

"Đầu tiên, xem có thể cường hóa thuộc tính thân thể không."

Nhanh chóng mở danh sách phụ trợ ra, Cổ Tiểu Ngốc lấy ra hai loại cường hóa cấp B và C, một hàng lớn xuất hiện, Cổ Tiểu Ngốc nhìn xem mà hoa cả mắt.

Cuối cùng, cô chọn cường hóa khí công, khí công cấp thấp tốn 500 điểm và 1 chi tiết cấp D, khí công trung cấp tốn 1200 điểm và 1 chi tiết cấp C. Bây giờ còn chưa đổi hết được, ngày mai cùng đổi với mọi người.

Sau khi đổi, trí lực 157, tinh thần lực 132, tế bào sức sống 221, tốc đồ phản ứng thần kinh 287, sức chống đỡ của cơ bắp 272, độ miễn dịch 231. Tạm được, nội lực sinh ra từ kinh mạch, tự động vận hành ở kinh mạch sẽ ngày càng tăng, nội lực càng mạnh, tố chất thân thể sẽ dần tăng lên, tu luyện nhiều có lẽ sẽ nâng cao.



Vũ khí khoa học kĩ thuật không cần đổi, về resident evil đổi thì lời hơn. Sau đó là đạo cụ không gian, tốt nhất tìm thứ có thể giấu trong người, như vậy dù có chuyện gì cũng không rớt được. Tìm gần một giờ, cuối cùng cô cũng tìm được một cái hợp ý. Tu di, linh khí được chế tạo bằng kĩ thuật tu chân, có sức chứa 100 mét vuông, có thể chứa năng lượng, sau khi nhận chủ có thể giấu trong cơ thể. Nội lực, chân nguyên, linh lực, thần lực đều có thể khởi động nó. Năng lượng tăng cao thì không gian sẽ tăng lên. Cần 1800 điểm và 1 chi tiết cấp C. Đến đồ chứa thôi mà cũng quý vậy, không phải đồ vật có thể gây thương tích cho ma quỷ của Trịnh Xá cũng chỉ tốn 1 chi tiết cấp D thôi sao? Cổ Tiểu Ngốc cắn môi, vẫn quyết định đổi, nhìn quả cầu đen xấu xí trong lòng bàn tay, cô kích động muốn phun máu. Cô lấy máu mình nhỏ vào quả cầu đen, quả cầu liền nhập vào thân thể, chỉ để lại một hình xăm âm dương.

Đổi nửa ngày cũng mệt mỏi, cô bắt đầu suy nghĩ có nên tạo người hay không, tốt nhất nên tạo bảo tiêu, loại toàn năng, bằng không thì uổng công đi một chuyến. Nhưng mà, bây giờ không nên tạo, chờ lấy được red queen rồi tạo. Vì tiết kiệm, tốt nhất nên để sau. Cô xoay người mở cửa phòng, nằm vật xuống rồi không nhúc nhích nữa.

Ngày hôm sau, đợi mọi người đến đủ, Trương Kiệt bắt đầu giới thiệu cường hóa, khi hỏi Cổ Tiểu Ngốc, cô đáp: "Tôi chỉ có 2998 điểm, 1 chi tiết cấp C." Trên thực tế, Cổ Tiểu Ngốc còn 4498 điểm và 1 chi tiết cấp C. Nhưng cô sẽ không ngoan ngoãn trả lời, cô không muốn để lộ thực lực. Thừa dịp mọi người chưa tiêu hao điểm, Cổ Tiểu Ngốc nói: "Kỳ thực chúng ta có thể dùng điểm để chủ thần sắp xếp thân phận cho chúng ta, trở về resident evil để được huấn luyện chuyên nghiệp, hơn nữa chúng ta có thể đổi chút vàng, về resident evil mua vũ khí, như vậy sẽ lời hơn."

"Mâu Cương, không ngờ ngươi lại thông minh như vậy, trước kia ta chỉ làm thế để nghỉ ngơi." Ánh mắt của Trương Kiệt trở nên nguy hiểm.

"Mua vũ khí thì có thể, nếu là huấn luyện thì không có lời chút nào, trực tiếp đổi còn nhanh hơn." Trịnh Xá nói.

Mình luyện và đổi từ chủ thần là hai việc hoàn toàn khác nhau có được không? Nhưng Cổ Tiểu Ngốc cũng không dám nói gì nữa, sợ Trương Kiệt muốn diệt mình.

Kế tiếp chính là đổi thời gian, dưới cái nhìn chòng chọc của mọi người, Cổ Tiểu ngốc đổi toàn bộ thể chất của thợ săn, thể chất này có tiềm lực và thuộc tính cơ bản tốt, hơn nữa không xung đột với nội lực. Tốn 500 điểm và 1 chi tiết cấp D, chủ thần liền kích hoạt niệm lực. Vốn có thể cưỡng chế mở rộng, tốn 400 điểm, nhưng Cổ Tiểu Ngốc nhớ là nếu cưỡng chế, tính nguy hiểm lớn lại ảnh hưởng tới khả năng phát triển sau này. Tiếc là trước mắt niệm lực còn thấp.

Đợi mọi người đổi xong, Trương Kiệt cười nói: "Mang theo nữ nhân của các ngươi, đến nhà ta để chị dâu làm đồ ăn, đây là cấp bậc đầu bếp trưởng nhé, ha ha, chủ thần chưa bao giờ keo kiệt về mặt ăn uống, ngươi muốn ăn cái gì thì tạo trong phòng bếp, đi thôi đi thôi, bắt đầu từ buổi chiều, các ngươi phải huấn luyện cùng ta."

Nữ nhân của Trương Kiệt rất đẹp, tóc dài đen màu mực, lông mày nhỏ nhắn, đôi mắt đẹp long lanh, mặc sườn xám làm toát lên vẻ thanh lịch, phong tình vạn chủng. Cổ Tiểu Ngốc muốn trở thành mỹ nữ loại này, tiếc là hiện tại chỉ có thể nằm mơ. Cô hâm mộ nhìn, ánh mắt Trương Kiệt càng nguy hiểm hơn. 'Hu hu, tôi không có ý đồ gì với chị dâu, Trương Kiệt, anh đừng dùng biểu cảm làm thế nào để xử lý tôi được không?' Cổ Tiểu Ngốc kêu thảm thiết trong lòng. Trịnh Xá và Lý Tiểu Nghị vẫn tạo người giống trong nguyên tác, chẳng qua tố chất mạnh hơn một chút. Trên cơ bản, bọn họ vẫn tạo nữ nhân để ngắm nghía thưởng thức.

Cơm nước xong, Cổ Tiểu Ngốc nói cho mọi người, cô định về resident evil để huấn luyện, tiện thể mua vũ khí, mọi người cũng đồng ý. Cổ Tiểu Ngốc dùng 10 điểm để chủ thần sắp xếp cho mình tới huấn luyện ở doanh trại bộ đội đặc chủng, dùng 100 điểm để đổi tinh thông ngôn ngữ, lại dùng 200 điểm mua chứng minh thư và chi phiếu trong phim kinh dị, cố định là 1000 vạn, lại đổi chút vàng, đặt trong tu di. Sau đó cô dùng 1000 điểm đổi sách tu luyện niệm lực và một bộ nội công tâm pháp, một bộ bí tịch thái cực quyền, chuẩn bị luyện trong phim kinh dị. Đổi 150 ngày, Cổ Tiểu Ngốc nghèo túng bắt đầu kiếp sống huấn luyện của mình.

Nói thật, huấn luyện kiểu này quả không dành cho người, nếu không phải Cổ Tiểu Ngốc đã đổi thể chất, có lẽ sẽ bị huấn luyện viên hành chết. May mà kết quả huấn luyện không tệ, bởi vì có thân thể mà chủ thần ban cho, mỗi hạng cơ bản Cổ Tiểu Ngốc đều luyện đến mức cao nhất, nội lực và niệm lực tăng lên gấp đôi, thái cực luyện không tệ, xem như có đường lối.

Sau đó là mua vũ khí, khi huấn luyện cô được một người giới thiệu, một mình đi giao dịch. Lúc này, còn lại 3 ngày, mà chỗ mua vũ khí cách điểm trở về mất nửa ngày. Nhưng Cổ Tiểu Ngốc cũng không lo lắng, cho dù bọn họ định chơi xấu, mình cũng có thể lui. Tiếc rằng Cổ Tiểu Ngốc xem nhẹ sự tham lam của con người và sự hung hăng ngang ngược của xã hội đen, đối phương vốn không mang vũ khí đến đổi, chúng vây Cổ Tiểu Ngốc lại, Cổ Tiểu Ngốc trốn tới mức cửu tử nhất sinh mới phát hiện xã hội đen chặn đường đi. Vốn trở về bằng máy bay chỉ mất nửa ngày, bây giờ lại thành xa không thể tới. Cổ Tiểu Ngốc bị xã hội đen truy đuổi, nếm đủ loại phương pháp, cuối cùng không trở về đúng thời gian hạn định, bị chủ thần delete. Cổ Tiểu Ngốc trở thành kẻ may mắn xuyên vào "Vô hạn khủng bố", chết một cách uất ức nhất.

Cổ Tiểu Ngốc không biết là, kỳ thực truy đuổi Cổ Tiểu Ngốc không phải xã hội đen mà là công ty Umbrella. Khi Cổ Tiểu Ngốc tiến hành huấn luyện, biểu hiện không giống người thường làm cho công ty Umbrella chú ý, sau đó công ty Umbrella theo dõi thấy cô có thể lấy ra thứ này nọ từ trong không khí. Thực ra lúc đó là huấn luyện sinh tồn ở dã ngoại, Cổ Tiểu Ngốc lấy đồ từ tu di ra để ăn vụng. Từ đó, công ty Umbrella liền lập kế hoạch vây bắt Cổ Tiểu Ngốc. Vì vậy nói, dối trá là sai, phải gặp báo ứng, bạn Cổ Tiểu Ngốc đã học được bài học máu chảy đầm đìa.

Trong không gian, mọi người phát hiện Mâu Cương một đi không trở lại, tất cả cho rằng, đổi về phim kinh dị là một chuyện nguy hiểm, vì thế mọi người không có ý định đổi thời gian nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook