Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Chương 1: sự cố đăng nhập

huyết ma công tử

16/12/2019

Năm 2150

Việt nam xuất hiện thị trường game VRMMO, sự kiện này dẫn đến đợt sóng dữ dội cho các game thủ và cả các doanh nghiệp phát triển game ở Việt Nam.Hôm ấy là ngày 23/6/2150 tựa game VRMMO đầu tiên được ra mắt mang tên "tam giới tu tiên". gã Dương (50 tuổi)và bạn hắn đã mua game và cùng nhau hẹn gặp vào núc 9h tối tại nhà để bàn nhau việc lập môn phái cùng nhau vượt ải đầu tiên bước đến thế giới tu luyện trong game.

Kể cũng quái lạ

Cách thức đăng nhập trò chơi rất phức tạp: đầu tiên người chơi phải đeo thiết bị thu sóng của game vào hai bên thái dương sau đó kết nối bộ cây máy game với internet , đọc câu thần chú khởi động và sau đó người chơi sẽ được sever đưa đến không gian bên trong game phiêu lưu đến những vùng đất mới bắt đầu tu luyện và trinh phục thế giới mà mình đã chọn. Gã dương không nghĩ gì nhiều, sever hắn muốn chơi đó là sever S3: "ma giới".

Sever 3...

Trong không gian đăng nhập gã Dương đang điền thông tin liên lạc của mình thì không gian chợt hỗn loạn, từng tia lôi điện sẹt qua lại trước nhân vật hắn tạo hình. Hắn trợn mắt nhìn dòng chữ "404 notfotun" và rồi "bang" 1 cái, thế giới nổ tung gã dương ngất đi và hòan toàn chìm trong bóng tối...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Là Vua Của Ma Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook