Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 102: Đêm tân hôn

Phạm Thành

19/09/2022

Đối với Nam Vô Tâm thì một người xinh đẹp như Rosalia hắn đương nhiên sẽ không để nàng chạy thoát, cộng thêm việc hắn cảm thấy tình ý của nàng đối với hắn đã chớm nở nên mọi chuyện cũng dễ hơn bao giờ hết, nhưng hiện tại chưa phải là thời gian quan tâm đến chuyện này vì hắn còn đang ở trong hôn lễ với Claudia.

Hôn lễ cũng dần dần đến hồi kết và người chủ trì tuyên bố tân lang tân nương sẽ bắt đầu đêm tân hôn, Nam Vô Tâm và Claudia cũng từ đó biến mất khỏi mắt của mọi người.

...

Tại một căn phòng được trang trí lộng lẫy bên trong Lâu Đài Khởi Nguyên lúc này đang có hai người một nam một nữ đang ngồi đối diện nhìn nhau, nam nhân tuấn tú vô song nữ nhân xinh đẹp khuynh quốc khuynh thành tạo nên cặp đôi uyên ương trai tài gái sắc.

Hai người này không ai khác chính là Nam Vô Tâm và Claudia sau khi đã được trả lại cho mình một không gian riêng tư, Nam Vô Tâm tiến lên sát Claudia bàn tay vuốt má nàng nói: "Claudia nàng thật xinh đẹp."

Claudia nhu thuận gật đầu sau đó tựa vào trong lòng hắn rồi nói: "Ta đã là vợ chàng rồi đó, chàng phải đối tốt với ta đó."

Nam Vô Tâm gật đầu sau đó hai tay đặt lên hai bờ vai mềm mại của nàng ánh mắt nhìn vào Claudia nói: "Nàng sẵn sàng chưa?"

Claudia nghe thế cũng hiểu sẵn sàng hắn nói là gì rồi, nàng hai má ửng hồng vì ngại nhưng vẫn gật đầu nói: "Vâng nhưng chàng phải từ từ thôi đó, đây là lần đầu tiên của ta đó!"

Nam Vô Tâm đương nhiên biết điều đó, sau đó hắn lấy tay đỡ lưng Claudia rồi cúi xuống hôn lấy đôi môi thơm của nàng, Claudia thấy vậy đôi môi cũng hơi hé, ánh mắt nhắm hờ nhìn Nam Vô Tâm.

'Chụt'

Nụ hôn đầu đời của Claudia đã dành cho Nam Vô Tâm chứng minh tình yêu nàng dành cho hắn, Nam Vô Tâm bây giờ đã là kinh nghiệm đầy mình, nhanh chóng dẫn dắt Claudia dần dần mê đắm vào nụ hôn đầu đời.

Claudia thấy lưỡi của hắn tiến vào thì cũng đưa lưỡi lên rồi quấn với hắn, hai người hai đôi môi đang quấn chặt lấy nhau, bên trên ánh mắt cũng mở to ra đắm đuối nhìn nhau.

Được tình lang trao cho nụ hôn nồng thắm làm cơ thể của Claudia cũng bắt đầu có dấu hiệu động tình, Nam Vô Tâm một tay nhanh chóng đưa lên vuốt ve trên khắp cơ thể nàng rồi dừng lại ở hai gò núi non cao lớn ẩn ẩn sau lớp áo trắng.

"Ưm..ưm...ư..!" Lần đầu bị sờ ngực làm kích thích truyền đến Claudia, nàng hiện tại chỉ có thể hơi rên rỉ ra bên trong cổ họng.

Hôn nhau hồi lâu hai người cũng lưu luyến rời đôi môi của nhau, giữa hai người còn vương lại một sợi tơ bọt liên kết hai đôi môi với nhau trông vô cùng mĩ lệ.

Nam Vô Tâm nhìn Claudia đang thở dốc dần dần động tình nên hắn nói: "Ta cởi nhé!"



Claudia ngoan ngoãn gật đầu, sau đó nàng rất phối hợp với Nam Vô Tâm để hắn cởi ra từ từ rồi đến toàn bộ quần áo của mình. Lập tức cơ thể xinh đẹp hoàn mỹ của Claudia hiện ra trước mặt Nam Vô Tâm.

Đó là một làn da trắng trẻo mịn màng của thiếu nữ tuổi đôi mươi, thân thể Claudia vô cùng cân đối hoàn mỹ, đằng trước là hai bầu ngực lớn to tròn nhưng rất mềm mại vểnh lên trên cao trông vô cùng đẹp, ở giữa là hai đầu núm màu hồng hào.

Claudia có một chiếc eo khá thon không gầy quá nhưng rất vừa ôm, ở giữa là chiếc rốn hồng hào xinh xắn của nàng, Claudia hiện tại đỏ mặt ngượng ngùng lấy tay che đi hạ thân nơi âm động của nàng, ánh mắt e thẹn nhìn hắn nói: "Chàng đừng nhìn chỗ đó!"

Nam Vô Tâm sao mà không nhìn được chứ, hắn cười cười rồi lấy tay của mình đưa nhẹ tay Claudia lên nắm lấy, lập tức nơi âm động của nàng không vật che chắn hiện ra, đó là hai mép môi dọc hồng hào se khít lại, bên trên có hạt le nhỏ xíu và được bao phủ bởi một vài sợi lông gọn gàng.

Nam Vô Tâm nhìn kĩ vào đó rồi cười nói: "Của nàng rất đẹp!" Claudia nghe vậy ngượng ngùng đỏ mặt nhìn hắn lẩm bẩm: "Ai mà đi khen chỗ đó chứ!"

Claudia cảm giác khi bị Nam Vô Tâm nhìn vào chỗ kín làm kích thích càng tăng mạnh, dần dân nơi âm động của nàng đã rỉ nước, Nam Vô Tâm thấy vậy lấy ngón tay nhẹ quẹt qua.

"A..ưm..ư..!" Âm động lần đầu tiên bị chạm vào làm Claudia giật mình rên lên, sau đó nàng lại thấy Nam Vô Tâm dơ ngón tay đang ướt của hắn lên trước mặt mình rồi nói: "Nàng đã ướt rồi này!"

Claudia xấu hổ quay mặt đi chỗ khác, Nam Vô Tâm cười cười rồi bắt đầu đưa tay lên ma sát âm động của Claudia, điều này làm Claudia dần dần cảm giác được khoái cảm của việc đó.

"AA..aa..ưm..aa..sướng quá...aa..chỗ đó...aa..á..!" Claudia quay xuống nhìn Nam Vô Tâm đang xoa nắn cô bé của mình rồi rên lên trong sung sướng.

Nam Vô Tâm thấy nàng đã từ từ làm quen nên hắn tiếp tục ma sát rồi nhẹ nhàng đút một ngón tay vào trong, lập tức hông lúc Claudia giật bắn, nàng rên lên:

"AA...aa..đau...ưm..aa..!" Âm động se khít lần đầu bị vật thể lạ xâm nhập làm Claudia hơi đau một chút, sau đó dần dần cơn đau biến mất và sự sung sướng còn hơn khi nãy truyền đến làm nàng rên càng lớn:

"Ta sướng...aa..ưm..á..aa..sướng quá chàng..aa..chỗ đó sướng..aa...!"

Nam Vô Tâm bên kia một tay đang tự sướng giúp Claudia một tay của hắn còn lại cũng đưa lên xoa nắn lấy bộ ngực to tròn mềm mại của nàng, Nam Vô Tâm vừa sờ ngực vừa ma sát âm động làm Claudia càng kích thích, hông của nàng cũng hơi giật giật.

"Ngực của ta..aa..ưm..sướng...sao..aa chàng bú nó như...ưm..em bé vậy..aa..ưm..!" Nam Vô Tâm sau đó cũng cúi xuống ngậm lấy một bên ngực cùa Claudia, lưỡi bên trong liên tục quấn lấy đầu núm của nàng làm Claudia vô cùng nhột nhưng rất sướng.

Bên dưới tay của Nam Vô Tâm ra vào càng mãnh liệt, tốc độ ma sát càng nhanh bên trong âm động của Claudia, điều này nhưng giọt dâm thủy của nàng hơi bắn ra tung tóe, sau một lúc thì Claudia hạ thân cũng run rẩy mãnh liệt, cảm thấy gì đó Claudia vừa rên với nói:

"AA..ưm..sướng..quá..chàng dừng lại...ta..ưm..aa..ta buồn tiểu...sướng quá...ta sắp tiểu đó...aa..!" Chuẩn bị lên đỉnh lần đầu làm nàng không biết cảm giác này là thế nào, Claudia rên lên bảo hắn dừng lại vì nàng sợ mình làm bẩn người Nam Vô Tâm.

Nam Vô Tâm nghe thế cũng cười vì hắn biết Claudia chẳng hề có tí kinh nghiệm nào trong chuyện này cả, Nam Vô Tâm bên dưới tay vẫn ma sát nhưng hắn quay lên nói: "Đó là nàng sắp lên đỉnh đó, không phải tiểu đâu nên nàng cứ ra đi!"



Nghe được lời nói của Nam Vô Tâm thì Claudia tiếp thu, sau đó bên dưới âm động nàng cũng co bóp mãnh liệt, nàng rên lên: "Aa..tiểu rồi.. không...ưm..ta sắp ra rồi...ứm..ta..raaa....!"

Sau đó từ bên trong âm động của Claudia co thắt mãnh liệt, hông nàng giật mạnh rồi từ bên trong đó một dòng nước được xối xả bắn ra ướt hết tay và người Nam Vô Tâm, Claudia sau đó cũng nhắm mắt lại hưởng thụ sự sung sướng khi tiết thân lần đầu, nàng cảm giác vừa rồi mình như bay lên trời cao vậy, vô cùng sướng!

Nam Vô Tâm thấy vậy cũng vuốt ve từng bộ vị của Claudia để giúp nàng được trải nghiệm toàn bộ cảm giác đó, đồng thời bên dưới tiểu đệ của hắn cũng đã mãnh liệt biểu tình rồi.

Nam Vô Tâm để Claudia nằm nghỉ một hai phút rồi ôm nàng vào lòng dịu dàng nói: "Nàng sướng không!" Claudia nghe thế mỉm cười gật đầu nói: "Sướng lắm chàng!"

Sau đó Nam Vô Tâm đặt nhẹ Claudia nằm xuống giường, hắn cũng từ từ cởi hết đi bộ quần áo của mình, cơ thể trần trụi của Nam Vô Tâm sau đó hiện ra toàn bộ trước mắt của Claudia, nàng thấy da của Nam Vô Tâm vô cùng trắng trẻo, dáng người gọn gàng cao ráo, tuy không cơ bắp nhưng vô cùng san chắc, mang lại cho mọi người cảm giác an tâm mỗi khi dựa vào.

Nhìn xuống dưới thì Claudia giật mình khi thấy tiểu đệ 20cm của Nam Vô Tâm đang giương lên mãnh liệt chỉ thẳng vào mặt mình, Claudia dù chưa nhìn thấy cái nào khác bao giờ nhưng cũng lẩm bẩm trên miệng: "To quá!"

Nam Vô Tâm đương nhiên nghe thấy, trong lòng hắn cũng thầm đắc ý và tự tin về tiểu đệ của mình, hắn nhìn lắc lư tiểu đệ trước mặt Claudia rồi cười nói: "Nàng thích không, đó là bảo bối của nàng đó!"

Claudia gật đầu nàng lại tưởng tưởng tiếp theo thứ to lớn đó sẽ tiến vào bên trong âm động nhỏ bé của mình làm nàng rất lo lắng nhưng nhiều hơn là mong chờ.

Claudia đưa tay lên nắm lấy tiểu đệ của Nam Vô Tâm rồi nhìn hắn nói: "Ta..thích!" Sau đó nàng thích thú không rời vuốt ve tiểu đệ của Nam Vô Tâm, điều này làm Nam Vô Tâm rất sướng nhưng ham muốn của hắn càng tăng cao, Nam Vô Tâm điều chỉnh tiểu đệ vào sát âm động của Claudia ma sát liên tục rồi nói: "Ta vào đây nhé!"

Âm động bị ma sát làm Claudia vừa rên vừa nói: "Ưm..aa..vâng..ư..ưm cho ta đi..!"

Nam Vô Tâm nghe thế rồi nhìn vào tiểu đệ và âm động của Claudia cả hai đều đã đủ ẩm ướt, hắn dịu dàng nhìn Claudia nói: "Sẽ hơi đau đó!" Rồi hông hắn nhún mạnh tiến một phát xuyên qua mọi lớp lá chắn của nàng.

'Phập'

"Đau quá..AA....aaaa..đau...thế...aaa..!" Tiếng hét thất thanh của Claudia vang lên báo hiệu cho đời thiếu nữ của nàng đã tàn tại đây và nàng chính thức trở thành người phụ nữ của Nam Vô Tâm.

Nhưng giọt máu đào chảy xuống đỏ một vùng nhỏ trên giường, nhưng giọt máu đó là chứng minh cho trinh tiết của Claudia đã dành trọn cho hắn.

Nam Vô Tâm thấy vậy cũng thực hiện các kĩ xảo bằng bàn tay để giúp cơn đau của nàng qua nhanh đi, đồng thời bên trong người nàng hắn cũng cảm giác được một cỗ sức mạnh to lớn.

Nam Vô Tâm giật mình vì hắn vừa quên mất Claudia có Thần Sứ huyết mạch...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook