Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 149: Đối mặt

Phạm Thành

19/09/2022

Hôm nay là một ngày mà bên trong quần đảo trở nên náo nhiệt đến mức đỉnh điểm, tất cả các hoạt động vui chơi bên ngoài lễ hội được dừng lại để tất cả mọi người tập trung ánh mắt hướng vế phía bên trong đấu trường!

Đó chính là ngày mà trận đấu chung kết toàn cuộc của Đại hội Đấu Trường Vinh Quang được diễn ra, nhân vật chính của ngày hôm nay chỉ có hai người đó chính là Nam Vô Tâm và Nam Tuyết Thần!

Bên trong đấu trường lúc này tất cả người xem đã tụ tập ở trên khán đài, còn các cường giả mạnh mẽ của các thế lực thì đã tập hợp lại ở một khu vực trên đài cao để quan sát trận đấu.

Trên một dãy các hàng ghế ở, không khó để nhận ra các gương mặt như Thane Quốc Vương, Dirak, D'Arcy và Sephera viện trưởng học viện Ma Pháp, Moren viện trưởng học viên Cơ Khí, Arthur Quốc Vương, Thánh Đồ Bright, Quillen thị trưởng, Tulen của Tháp Quang Minh, các cường giả Yêu tộc đến từ Rừng Nguyên Sinh, các Quý tộc của Học Viện Hoàng Gia và còn rất nhiều người khác.

Nhưng ngồi tại vị trí trung tâm thì lại là vị Chủ nhân của toàn bộ Thánh Minh Công Hội - Leclerc Eric, hắn vậy mà cũng là một vị cường giả Chí Tôn cảnh, sánh vai được với các cường giả như Thane, Dirak và Quillen!

Nhìn đám người ngồi chung hòa thuận như vậy nhưng thật ra ai nấy đều rất kiêng kị lẫn nhau, Eric là người lên tiếng hòa hoãn bầu không khí: "Lâu rồi chúng ta mới có mặt đông đủ như vậy, không biết với trận đấu ngày hôm nay mọi người có suy nghĩ gì?"

Đám Yêu tộc Rừng Nguyên Sinh nghe vậy ngay lập tức khẳng định chắc chắn nói: "Công Chúa Tinh Linh của chúng ta chắc chắn sẽ chiến thắng!"

Dirak và Thane ấy vậy mà là người ngay lập tức phản bác, Dirak nói: "Ayatte của học viện Ma Pháp chúng ta không phải dạng vừa, hắn trước đây chưa bao giờ thua ai đồng trang lứa!"

"Nhưng Tuyết Thần Công Chúa đã là Đại Cao Thủ cảnh giới, còn hắn thì sao, ha, mới là Tinh Anh II cấp không đáng nói!" Một tên Yêu tộc Rừng Nguyên Sinh mở miệng trào phúng nói.

Thane ngay lập tức lườm hắn, lạnh giọng nói: "Vậy ngươi không biết cái gì gọi là thiên tài vượt cấp chiến đấu sao, lát nữa các ngươi sẽ được mở mang tầm mắt!"

Đám người của các thế lực khác không rảnh háng tham gia vào tranh luận của hai bên này, đối với họ thì bọn hắn càng tranh cãi, đánh nhau càng to càng tốt, khi đó bản thân sẽ có cơ hội để trục lợi.

Quillen là một tên như vậy, hắn mở miệng thêm dầu vào lửa: "Theo tại hạ thấy thì học viên Ayatte đó của học viện Ma Pháp tuy còn trẻ nhưng sức mạnh không thể coi thường, Công Chúa Tinh Linh chắc sẽ...!" Nói đến đó thì hắn lại dừng, rồi làm bộ giống như kiểu mình vừa lỡ lời.

Đám người của Rừng Nguyên Sinh thấy Công Chúa của phe mình không được đánh giá cao ngay lập tức giận dữ, định đứng lên nói lí, Eric thấy vậy xụ mặt lại, hắn lớn giọng chuyển sang vấn đề khác nói: "Không nói đến chuyện này nữa, các vị, theo mọi người thì lần này Dị tộc từ bên kia Vực có hành động gì không?"

Eric nói đến vẫn đề này mọi người lập tức im lặng, Tulen của Tháp Quang Minh ngạo ngễ nói: "Hừ, nếu bọn chúng dám đến, ta sẽ thẳng tay trừng trị!"

Bright Thánh Đồ trẻ tuổi cũng đồng ý với quan điểm này: "Đúng vậy, nhưng Dị tộc hành tung quỷ dị, không ai biết bọn chúng xuất hiện thế nào, ở đâu? Chúng ta phải hết sức cẩn thận!"

Mọi người nghe vậy thận trọng gật đầu, từ sự kiện mà Chúa Tể Hỗn Mang xuất thế lần đó, Vực Hỗn Mang càng ngày càng bạo động, khe nứt Hỗn Mang đã suy yếu đi rất nhiều.

Vả lại, từ các lần Dị tộc xâm lấn, những cuộc thanh trừng được diễn ra nhưng vẫn không triệt để, còn sót lại rất nhiều Dị tộc vẫn còn trú ngụ bên ngoài đại lục, để lại tai họa khôn lường.



Các thế lực khi có kẻ thù chung thì bắt đầu đồng nhất, riêng Quillen, vẻ ngoài của hắn thì gật đầu tán thành nhưng sẽ chẳng ai biết trong nội tâm hắn đã có những suy tính sâu xa!

...

Khán đài người xem và các cao tầng thế lực đã đến đông đủ, trận Chung Kết Đấu Trường Vinh Quang cũng nên được diễn ra, người dẫn chương trình xuất hiện trên một vật thể bay di chuyển xung quanh đấu trường âm thanh vang vọng hô lớn:

"Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu, vậy thì bây giờ đây, ta tuyên bố trận đấu Chung kết tranh hạng nhất của Đấu Trường Vinh Quang giữa hai thí sinh Ayatte và Nam Tuyết Thần xin được phép diễn ra, mời hai thí sinh chuẩn bị!"

Nói rồi, sàn đấu dưới mặt đấu cũng dần dần nổi lên cao Nam Vô Tâm và Nam Tuyết Thần hai người di chuyển lên đến khu vực truyền tống rồi được đưa vào bên trong sàn đấu.

Nam Vô Tâm và Nam Tuyết Thần xuất hiện bên trong sàn đấu được kết giới bao phủ, hai người đứng song song đối diện lẫn nhau, bốn ánh mắt luôn không rời khỏi đối phương.

Nam Vô Tâm là người mở miệng trước, ngữ khí ngờ vực nói: "Người ta gọi cô là Tinh Linh Công Chúa, lẽ nào cô là con gái của Nữ Vương Tinh Linh Tel'Annas sao?"

Nam Tuyết Thần giật mình, tên này vậy mà tên mẹ nàng cũng biết, Tinh Linh Vương mặc dù danh tiếng rất lớn và được rất nhiều người biết đến với danh nghĩa cường giả đứng đầu Rừng Nguyên Sinh, nhưng lại rất ít người biết Tinh Linh Vương tên thật.

Năm xưa, Đại Chiến Hỗn Mang diễn ra, vì kết liễu Chúa Tể Hỗn Mang mà Tinh Linh Vương đã sử dụng sức mạnh của Cây Thế Giới - Tinh Linh Thụ, mặc dù thành công nhưng đã bị sức mạnh bóng tối của Chúa Tể Hỗn Mang phản phệ, buộc phải lâm vào ngủ say để bảo toàn mạng sống.

Vì thế mà Tinh Linh Vương rất ít xuất hiện ở bên ngoài, chỉ có rất ít người hầu cận của ngài mới được diện kiến Tinh Linh Vương, cho đến nay mặc dù Tinh Linh Vương đã thức giấc sau giấc ngủ ngàn năm nhưng ngài vẫn một mực mai danh ẩn tích, chỉ lẳng lặng thủ hộ Rừng Nguyên Sinh.

Tinh Linh Vương trong thời gian ngủ say cũng đã hấp thụ vào cơ thể được toàn bộ sức mạnh của Cây Thế Giới, cảnh giới đã đột phá đến mức độ mà không ai đoán được, trở thành đấng ngự trị tối cao của toàn bộ hệ Rừng Nguyên Sinh.

Nam Tuyết Thần cũng chỉ biết vậy về người mẹ Tinh Linh Nữ Vương Tel'Annas của mình, nàng lại không biết là, từ sự kiện năm xưa khi Đại Chiến Hỗn Mang diễn ra, Tinh Linh Nữ Vương đã mang thai nàng rồi.

Nhưng chính Tel'Annas cũng không biết vì sao đứa còn trong bụng mình lại mãi không thể xuất sinh, thậm chí đến tận hơn một ngàn năm sau khi nàng lần nữa thức giấc nó mới chào đời.

Tel'Annas đương nhiên chẳng biết con gái của nàng mang trên mình huyết mạch của Ma Thần tộc, muốn xuất thế thì phải trong giai đoạn thai nghén dài đằng đẵng.

Nam Tuyết Thần nhíu mày nhìn vào Nam Vô Tâm như chất vấn hỏi: "Tại sao ngươi lại biết?"

Nam Vô Tâm nghe vậy có được xác nhận, hắn lẩm bẩm: "Quả nhiên..!" Nam Tuyết Thần thì gấp chết rồi, nàng hẵng giọng nói: "Nói cho ta tại sao ngươi lại biết tên mẹ ta!"

Nam Vô Tâm không trả lời nàng mà lại đặt câu hỏi ngược lại: "Vậy mẹ cô có nói cho cô cha mình là ai sao?"

Nam Tuyết Thần ngẩn người, sau đó ánh mắt trở nên hơi thất lạc lắc đầu nhè nhẹ, Nam Vô Tâm trầm mặc, không biết sao nữa, hắn lại hỏi đối phương: "Vậy cô biết ta là ai sao?"



Nam Tuyết Thần không biết vì sao hắn hỏi vậy, nhưng vẫn đáp: "Ngươi chẳng phải tên là Ayatte của Học Viện Ma Pháp Carano, đến từ thị trấn Hải Hồn sao?"

Trước trận đấu, Nam Tuyết Thần đương nhiên đã cho người điều tra qua về Nam Vô Tâm nên biết một số thông tin cơ bản của hắn.

Nam Vô Tâm gật đầu, nhưng lại lắc đầu, Nam Tuyết Thần chỉ biết hắn là Ayatte mà thôi, hắn nói: "Cô nói đúng, ta là Ayatte nhưng ngoài ra ta còn là Nam Vô Tâm mạo hiểm giả Truyền kì của Thánh Minh Công Hội!"

Không chỉ Nam Tuyết Thần mà những người khác đều không biết hai người này lại là một, Nam Vô Tâm khi đó đã hợp thể cùng Dạ Thiên Lang nên không ai nhận ra hắn là Ayatte, chỉ có những người thân thiết nhất của hắn biết!

Nam Tuyết Thần thì không thể tin nổi, hoang mang nói: "Không đúng, Nam Vô Tâm đó chẳng phải là Yêu tộc sao?"

Nhưng rồi nàng lại nhớ đến lần trước Nam Dạ Nguyệt có hỏi một câu: Cô có quan hệ gì với người tên Nam Vô Tâm không?

Khi đó Nam Tuyết Thần không nghĩ nhiều, nhưng hiện tại, nhìn gương mặt này và lời hắn nói ra, Nam Tuyết Thần rơi vào trầm tư.

Cuối cùng Nam Tuyết Thần lại thốt ra một câu khiến Nam Vô Tâm cũng không thể tin nổi: "Ngươi họ Nam, ta cũng mang họ Nam, ý ngươi là.. ngươi là cha của ta?"

Nam Vô Tâm xụm mặt lại, hắn khi nào có con rơi như vậy, ngay lập tức phản bác nói: "Không thể nào, cô tuổi còn lớn hơn ta, làm mẹ của ta còn được!"

Nam Tuyết Thần nghe vậy trầm mặc, rồi gật đầu, nàng cũng nghĩ rằng mình không thể nào là con gái của tên thiếu niên gương mặt non nớt này được.

Nam Tuyết Thần tuy nhìn rất trẻ, gương mặt mới giống như tầm khoảng mười tám hai mươi tuổi, nhưng kì thực tuổi của nàng đã ngoài ba mươi!

Tuy kết luận tên này không phải cha mình, nhưng Nam Tuyết Thần biết chắc chắn nàng và hắn có dính líu chứ không thể nào trùng hợp như vậy được!

Hai người đều đang đau đầu suy nghĩ mãi không ra, thế rồi lại cùng thở dài một tiếng, Nam Vô Tâm ném ra sau đầu việc này, lấy ra Diệt Tinh Ma Kiếm rồi nói: "Mặc kệ cô có phải con gái của ta hay không nhưng hôm nay, ta phải thắng!"

Nam Tuyết Thần cũng đang có ý định này, nàng biết Nam Vô Tâm rất mạnh, trước đây chỉ biết mỗi hắn là Ayatte, giờ lại biết hắn là Nam Vô Tâm nữa, không dám coi thường nên lấy ra vũ khí của mình sẵn sàng đối chiến!

Cùng lúc đó, tiếng còi báo hiệu của trận đấu cũng vang lên, hai người Nam Vô Tâm và Nam Tuyết Thần song phương bắt đầu lao vào nhau tấn công những đòn đầu tiên!

Mới đầu chỉ là những lần so kiếm nhưng dần dần hai người đều sử dụng đến mana của mình, Nam Tuyết Thần lại lần nữa kinh ngạc phát hiện..

Vậy mà tên này cũng có Hắc sắc mana giống với mình...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook