Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 120: Giao Long thiếu nữ - Chung cuộc

Phạm Thành

19/09/2022

Do đã có sẵn được vị trí của Ngao Ly nên Nam Vô Tâm cứ theo đó mà đuổi theo cô, Ngao Ly chạy cũng không đi được xa nên rất nhanh Nam Vô Tâm đã nhìn thấy thân hình của cô.

Ngao Ly lúc này cảm xúc ngổn ngang, chính cô cũng không hiểu tại sao mình lại cảm thấy buồn và ủy khuất khi bị Nam Vô Tâm mắng, khó chịu khi phát hiện bên cạnh Nam Vô Tâm có những cô gái xinh đẹp khác.

Nhưng cô không thể phủ nhận được mặc dù mới gặp Nam Vô Tâm không lâu nhưng hắn là người com trai cô ấn tượng nhất cho đến giờ, khuôn mặt đẹp trai, nụ cười ấm áp và còn rất mạnh nữa nhưng đặc biệt nhất là cảm giác thật kì lạ mà chỉ ở gần hắn cô mới cảm nhận được.

Càng nghĩ đến hắn Ngao Ly càng cảm thấy mất mát, buồn bã. Bất tri bất giác bên trên khóe mắt của cô đã có chút ươn ướt.

"Ngao Ly, đừng chạy nữa!" Đang chạy thì Ngao Ly nghe thấy giọng nói vọng từ sau truyền đến, mặc dù chỉ quen không lâu nhưng Ngao Ly ngay lập tức nhận ra đây là giọng của Nam Vô Tâm.

Thấy Nam Vô Tâm đuổi theo mình, Ngao Ly trong lòng lập tức lộp bộp, nhưng cô lại cố không quan tâm đến hắn mà chạy tiếp.

Thấy Ngao Ly không dừng lại, Nam Vô Tâm tiếp tục phải chạy theo cô tiếp, trên miệng lại hô: "Này, dừng lại đừng chạy nữa, là ta sai rồi, ta xin lỗi Ngao Ly!"

Thấy vậy Ngao Ly trong lòng có chút rung động, đôi chân cũng chạy chậm lại đôi chút nhưng vẫn còn rất bực bội.

Xin lỗi và nhận sai rồi mà vẫn thấy Ngao Ly chưa dừng lại, Nam Vô Tâm không kiên nhẫn nữa mà tăng tốc độ chạy rất nhanh đã đến phía sau Ngao Ly.

Nhanh chóng bắt lấy tay cô rồi kéo lại, do quán tính chạy về phía trước, bị kéo tay lại như thế khiến Ngao Ly của người dừng lại rồi đổ vào trong người Nam Vô Tâm.

Hắn cũng thuận thế mà một tay vòng qua eo của cô rồi ôm lấy cơ thể mềm mại của thiếu nữ, cảm thấy mình bị Nam Vô Tâm cứ như vậy ôm lấy Ngao Ly giật mình cố vùng vẫy ra ngoài, trên miệng thì nói lớn: "Bỏ ta ra, thả ra..!"

Cúi xuống nhìn thấy gượng xinh đẹp của thiếu nữ với đôi mắt hồng hồng còn vương trên đó một chút nước mắt, Nam Vô Tâm chợt cảm thấy đau lòng, nhanh chóng đưa một tay xuống nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên mặt Ngao Ly rồi ôn tồn nói: "Lớn như vậy rồi còn khóc nhè!"

Thấy động tác của hắn Ngao Ly hơi sững sờ, trên hai má cũng trở nên hồng hồng nhưng vẫn hẵng giọng nói: "Chẳng phải do tên khốn nạn cậu sao?"

Thấy Ngao Ly không còn dãy dụa nữa Nam Vô Tâm được đà lấn tới đưa tay qua sau đầu Ngao Ly vuốt ve mái tóc dài của cô giọng điệu nhẹ nhàng nói: "Được rồi Ngao Ly, là ta sai rồi, ta không nên nói như vậy, ta xin lỗi!"

Ngao Ly nghe thế cộng với động tác của hắn trái tim đập càng nhanh thêm, ngữ khí cũng hòa hoãn đi đôi chút nói: "Chẳng phải ta là cô bé đần sao mà còn xin lỗi, cậu đi mà về với những cô gái đó đi!"

Nam Vô Tâm đương nhiên không nghe lời cô mà nhìn thẳng vào mắt của Ngao Ly, bàn tay đưa sang vuốt ve má của cô nói: "Ta biết là Ngao Ly cô quan tâm ta nên mới đến đó, lúc đó là ta ngu ngốc không nhận ra, với lại ta không nên mắng cô là đần như vậy, tất cả là ta sai rồi, cho ta xin lỗi nhé!"

Càng nghe hắn nói đến những ủy khuất mình phải chịu Ngao Ly càng rưng rưng, đến cuối cùng không nhịn được nữa mà khóc òa lên dùng đưa tay đập liên tiếp vào ngực hắn nói: "Hức, cậu quá đáng lắm đó biết không, có biết lúc đó ta buồn lắm không...hức..!"

Ngao Ly đánh không mạnh nên Nam Vô Tâm cũng chẳng thấy đau, hắn cũng không dỗ cho cô ngừng khóc lại mà càng ôm chặt thân thể mềm mại của thiếu nữ.

Một hồi hoa lê đái vũ qua đi, Ngao Ly từ từ nín lại, đôi bàn tay không còn đánh Nam Vô Tâm nữa mà vòng qua sau lưng ôm lấy hắn, đầu thì dúi vào phần áo ở ngực hắn ủi ủi để lau đi nước mắt của mình.

Ngao Ly cứ như vậy ôm hắn một lúc lâu rồi âm thanh lí nhí nói: "Những cô gái kia quan hệ với cậu là gì?"

Nam Vô Tâm không dấu diếm đáp: "Đó là ba trong số đó là vợ của mình, một người là mẹ còn lại là bạn bè!"



Vào tai Ngao Ly thì chỉ đến vế đầu tiên của câu nói, tâm tình lại hỏng bét hai hốc mắt vừa mới khô bốc lên hơi nước, đẩy ra người hắn Ngao Ly nhanh chóng quay người lại đưa lưng về phía hắn che dấu gương mặt buồn thiu của mình nói:

"Có vợ rồi còn ôm cô gái khác sao, vợ cậu không ghen à?"

Nam Vô Tâm tiến lên ôm Ngao Ly từ đằng sau rồi nhẹ nhàng nói: "Đương nhiên không ghen, họ đều rất dễ nói chuyện, vả lại ta đâu chỉ có một người vợ đâu chứ, có hai thì sẽ có ba, có ba rồi thì sẽ có nhiều!"

Ngao Ly nghe vậy quay người lại nhìn thẳng vào mắt hắn nói: "Nói thật đi, cậu có bao nhiêu cô vợ, phải trả lời thành thật đó!"

Nam Vô Tâm nhanh chóng điểm danh qua các cái tên trong đầu mình, Hi Vân, Butterfly, Violet, Allard Kalila, Helen Farah, Thane Claudia, Dạ Nguyệt đến đó thì dừng rồi nói: "Ồ, là bảy người!"

"Sao nhiều thế, cậu là cái dạng gì vậy hả?" Ngao Ly bực bội hô lên, bàn tay lại tiếp tục đập liên tục vào ngực hắn.

Bắt lấy hai bàn tay nhỏ nhắn của thiếu nữ Nam Vô Tâm dùng khuôn mặt bao nhiêu cảnh bấy nhiêu tình nhìn vào mắt cô gái nói: "Ta tuy nhiều vợ nhưng ta đều rất yêu họ, tình cảm của ta cũng rất lớn, Ngao Ly em có nguyện tiếp nhận nó không?"

Ngao Ly lập tức hốt hoảng, bên trong trái tim đập thình thịch như trống đánh, cả thân thể mềm mại run lên nhè nhẹ, cả gương mặt lập tức hồng hào đến tận mang tai.

Cô không thể ngờ được mình bị người con trai mới gặp chưa đến một ngày nói lời yêu thương, không nhưng vậy mà bản thân mình còn cũng có cảm giác mãnh liệt với đối phương.

Ngao Ly cố gắng chối bỏ nó vì cô cho rằng mới gặp người trước mặt không lâu chưa biết nhiều về hắn nhưng càng chối bỏ nó cô càng cảm thấy nó càng thêm dồi dào.

Thấy đối phương im lặng, Nam Vô Tâm đánh liều nói: "Im lặng nghĩa là đồng ý nhé!" Rồi không chần chờ thêm nữa cúi xuống ngắm thẳng đến đôi môi hòng hào của Ngao Ly.

Chụt..

Ngao Ly bất ngờ trợn tròn mắt, nhưng rồi sau đó trước thế công mãnh liệt của Nam Vô Tâm cũng dần nhắm mắt lại mặc theo hắn điều khiển, trong đầu cũng buông xuôi hết nhưng suy nghĩ kì quái.

Khoảng chừng nhiều khắc sau hai ngươi mới lưu luyến rời nhau ra, Nam Vô Tâm đã quen rồi còn Ngao Ly thì mới lần đầu hôn nhau nên còn ngượng ngùng, Nam Vô Tâm cười cười nhìn cô rồi nằm tay Ngao Ly trở về chỗ sáu người Annette!

Trên đường đi Ngao Ly cũng giới thiệu cụ thể hơn về bản thân mình với Nam Vô Tâm, hắn đương nhiên cũng kể về bản thân với cô, không thể để cô gái của mình chỉ biết mỗi cái tên của mình được.

Sáu người Annette đang ngồi nói chuyện với nhau thì nhìn thấy Nam Vô Tâm trở về, không còn đi một mình nữa mà bên tay dắt theo một thiếu nữ với dáng vẻ bẽn lẽn, e ngại.

Nhìn thấy dáng vẻ này của hai người khiến Farah, Kalila và Claudia đề thở dài, sự tình cũng không ngoài dự đoán của ba người, Annette thì kinh ngạc vì biết hắn lại sắp mang cho mình thêm một đứa con dâu, về Ishar thì đã gần như muốn quỳ xuống hô sư phụ rồi vì thấy Nam Vô Tâm quá đỉnh, Keera thì tự nhủ bản thân phải làm gì đó.

Không để Ngao Ly ngượng ngùng Nam Vô Tâm đưa nào đứng lên trước sáu người rồi cười nói: "Giới thiệu với mọi người đây là Ngao Ly đến từ Giao Long tộc ở Vô Tận Hải, cô ấy đương nhiên cũng là học viên của học viện Carano, giống với Claudia cô ấy cũng là một Công chúa!"

Annette là người giống như có địa vị cao nhất trong đám người, một mặt hòa ái dễ gần đến trước mặt Ngao Ly nói chuyện làm quen, còn chủ động kéo lấy tay cô ấy đến với đám người còn lại nói chuyện.

Về tuổi tác thì Ngao Ly là người lớn nhất ở đây nhưng vì biết Annette là mẹ của Nam Vô Tâm nên cô vẫn gọi xưng hô bề dưới.

Cảm thấy một việc đã được giải quyết Nam Vô Tâm thở phào một hơi, đồng thời cũng thầm tán dương kĩ xảo tán gái của mình, đang tự sướng tinh thần thì đột nhiên Claudia đến ghé vào tai hắn nói nhỏ: "Còn anh cũng chưa xong đâu, bản lĩnh không nhỏ nhỉ, mấy câu đã lừa được người ta về tay!"

...



Ngày cuối của chiến trường đã vào những khoảnh khắc cuối của hồi kết, lúc này một âm thanh vang vọng toàn bộ chiến trường phát ra: "Các học viên của học viên Carano, các em đã hoàn thành rất tốt ba ngày đi săn quái vật lần này, tuy nhiên cơ hội chỉ là của 15 người xuất sắc nhất,

hiện tại chiến trường đã kết thúc, bây giờ các em sẽ được truyền tống ra ngoài!"

Sau đó tại dưới chân mỗi người có một hình tròn hoa văn được hiện lên rồi phát sáng, sau khi nhìn lại xung quanh thì đã thấy bản thân mình ở bên ngoài quảng trường của học viện Carano.

Cùng lúc đó, một tấm bia lớn cũng được đưa lên trên cao của quảng trường khiến tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy!

Vẫn như cũ là hai hàng với một hàng tên một hàng số nhưng thứ tứ và những cái tên trong bảng đã có những sự thay đổi.

Hạng 1. Thane Claudia - Cao Thủ cấp - 120965 điểm

Hạng 2. Ayatte - Kim Cương III cấp - 113670 điểm

Hạng 3. Ngao Ly - Cao Thủ cấp - 109755 điểm

Hạng 4. Ren Kyouken - Cao Thủ cấp 101305 điểm

Hạng 5. Ngưu Đại Lực - Cao Thủ cấp - 97090 điểm'

Hạng 6. Annette - Tinh Anh I cấp - 89015 điểm

Hạng 7. Ishar - Tinh Anh I cấp - 81230 điểm

Hạng 8. Eland'orr - Tinh Anh I cấp - 75135 điểm

Hạng 9. Keera - Tinh Anh I cấp - 71085 điểm

Hạng 10. Mạn Thiên - Tinh Anh I cấp - 65095 điểm

Hạng 11. Ata - Tinh Anh I cấp - 64890 điểm

Hạng 12. D'Erwin - Tinh Anh I cấp - 61005 điểm

Hạng 13. Larsen Đệ Tam - Tinh Anh I cấp - 60970 điểm

Hạng 14. Allard Kalila - Kim Cương III cấp - 58055 điểm

Hạng 15. Helen Farah - Kim cương III cấp - 57110 điểm

Bảng xếp hạng 15 người đứng đầu đã được công bố hiện ra trước mặt toàn học viên, có người bất ngờ về nó, có người vui cũng có người buồn...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook