Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 144: Kết thúc vòng bảng

Phạm Thành

19/09/2022

Nam Dạ Nguyệt trong hình dạng Dạ Thiên Lang sững sờ trước hành động của Nam Tuyết Thần, nhìn khuôn mặt có nhiều nét tương tự của đối phương cộng thêm hành động ân cần vuốt ve bản thân mình khiến nàng có chút hoài niệm lại giác lần đầu gặp được Nam Vô Tâm.

Nam Dạ Nguyệt cũng khá là kinh ngạc vì bản thân mình lại không có cảm giác bài xích đối với việc bị Nam Tuyết Thần vuốt ve như vậy, trước đây nàng chỉ cho Nam Vô Tâm vuốt ve mà thôi, cùng lắm thì là những người tỷ muội thân thiết của mình nữa.

Bất tri bất giác Nam Dạ Nguyệt cũng hạ thấp người xuống hưởng thụ một hồi, Nam Tuyết Thần càng nhìn càng thấy Dạ Thiên Lang xinh đẹp, bộ lông trắng mướt của nó làm nàng mê mẩn không thôi!

Người dẫn chương trình vẫn luôn quan sát từng chi tiết bên trong sàn đấu, nhận ra Nam Dạ Nguyệt đã hết năng lực chiến đấu hắn dõng dạc tuyên bố: "Thí sinh Nam Dạ Nguyệt đã bị đánh bại, người chiến thắng là thí sinh Nam Tuyết Thần của Học Viện Nguyên Sinh!"

Điều đó cũng mang ý nghĩa Nam Tuyết Thần là người chiến thắng của bảng đấu 7 và là người tiếp theo góp tên mình vào vòng Tứ Kết chung cuộc.

Vậy là đã có bảy trên tám cái tên lọt vào vòng Tứ Kết, lần lượt là bảng 1 Ayatte, bảng 2 Zata, bảng 3 Thane Claudia, bảng 4 Leclerc Donna, bảng 5 Butterfly, bảng 6 Celica và mới đây nhất bảng 7 Nam Tuyết Thần.

Hai người sau đó được truyền tống ra ngoài, thương thế của cả hai được chữa lành như lúc ban đầu, Nam Dạ Nguyệt trở lại thành nhân hình, nàng nhìn đến Nam Tuyết Thần phát giác được nàng cũng đang nhìn mình, bất giác gật nhẹ đầu một cái.

Nam Tuyết Thần cũng gật đầu, hơi hé môi nở ra một nụ cười nhẹ nói: "Chúng ta sẽ gặp lại!"

...

Ngày hôm sau, hôm nay chính là thời gian mà bảng đấu còn lại của Đấu Trường Vinh Quang được diễn ra, bảng 8 nơi quy tụ của rất nhiều cái tên đáng chú ý như Ngao Ly, Ata và Ren Kyouken của học viện Ma Pháp Carano và Krixi Công Chúa Bướm của Học Viện Nguyên Sinh!

Mở đầu vòng 1 chính là các chiến thắng dễ dàng trước đối thủ của cả bốn người trên, ngoài Ata thì ba người còn lại đều đã là Cao Thủ cấp rất mạnh mẽ.

Sang đến vòng 2, Ngao Ly, Ata, Ren Kyouken và Krixi lại có cho mình thêm một chiến thắng không mấy khó khăn nữa, từ đó mà họ cũng được đưa vào vòng 3.

Đến đây bảng đấu mới thực sự trở nên kịch tính, đó là trận so tài của Ngao Ly với Ata, Ren Kyouken đấu với Krixi!

Ata mặc dù đã rất cố gắng nhưng sau cùng vẫn bại trước Ngao Ly, với huyết mạch dù chỉ là Giao Long chưa phải Long Tộc chân chính những vẫn có sự áp chế cực kì mạnh mẽ đối với Miêu Tộc như Ata, cộng thêm nàng đã là Cao Thủ cấp trung kì cảnh giới nên không khó gì để chiến thắng chỉ là Tinh Anh I như hắn!

Sau chiến thắng của Ngao Ly chính là trận đấu của Ren Kyouken và Krixi, trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn, Krixi là Công Chúa của Hồ Điệp tộc Rừng Nguyên Sinh, một chi tộc lớn và hùng mạnh nên dĩ nhiên thiên phú va sức mạnh của nàng cũng không tầm thường.

Tuy nhiên nàng vẫn phải ngậm ngùi chịu thua trước Ren Kyouken, kiếm thuật của hắn quá kinh khủng, không những vậy khi đối mặt với thanh kiếm màu đen được quấn vải của hắn Krixi còn cảm nhận được một cỗ sức mạnh to lớn đang trú ngụ bên trong.

Ren Kyouken vì thế mà cũng dành cho mình thêm một chiến thắng nữa, góp tên mình vào vòng chung kết của bảng đấu 8, là đối thủ của Ngao Ly trong trận đấu tranh suất cuối cùng cho vòng Tứ Kết chung cuộc!

...

Đến chiều, trận đấu chung kết bảng 8 giữa Ngao Ly và Ren Kyouken được diễn ra, cả hai đều là thiên tài của học viện Ma Pháp Carano, đều có thành tích trong học viện khá ngang nhau nên mọi người dự đoán đây sẽ là một trận đấu hết sức gay cấn!

Người dẫn chương trình tuyên bố đến tên hai người sau đó Ngao Ly và Ren Kyouken cũng tiến đến khu vực truyền tống và vào trong sàn đấu.



Cả hai người đều quen nhau từ trước vì cùng học tại học viện Ma Pháp Carano, khi vào hai người cũng chỉ chào hỏi qua loa một hồi rồi chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu.

Tiếng còi trận đấu vang lên thời điểm cũng là lúc mà cả hai lấy ra vũ khí của mình, Ren Kyouken ngay lập tức lấy ra thanh kiếm quấn vải của hắn vì hắn biết Ngao Ly sức mạnh không hề tầm thường.

Còn Ngao Ly, nàng không dùng bất cứ loại vũ khí nào vì Ngao Ly chủ yếu tấn công bằng các đòn quyền và cước!

Ngao Ly ngay lập tức như một tia chớp lao đến áp sát Ren Kyouken bắt đầu tung quyền cước tấn công trực diện hắn, Ren Kyouken cũng vừa né tránh vừa đón đỡ, không chỉ vậy mà còn không ít lần phản đòn lại đối phương.

Do sức mạnh hai người khá cân bằng nhau cho nên trận đấu diễn ra rất giằng co, cả hai đều có những lần ăn miếng trả miếng hết sức quyết liệt.

"Phục Long Quyền!" Ngao Ly thi triển ra bản thân mình kỹ năng, nàng vận dụng sức mạnh trong cơ thể rồi tung ta một chuỗi các đòn đánh vào Ren Kyouken.

Ren Kyouken không hề nao núng mà vung kiếm lên đón đỡ, một đường kiếm chém ra mang theo lăng lệ kiếm ý đánh đến Ngao Ly.

Ầm..xoẹt...

Sau đó lại là lien tục các kĩ năng và chiêu thức được tung ra bởi hai người, khắp nơi trong sàn đấu đều có dấu tích chiến đấu của hai người!

Lại giao thủ qua không dưới trăm chiêu, cả hai vẫn chưa phân ra trên dưới mà luôn ở thế kìm hãm lẫn nhau.

Ren Kyouken sau đó lùi ra sau nhiều bước, hắn truyền năng lượng vào thanh kiếm của mình lập tức khiến nó toát ra một đoàn hắc khí, Ngao Ly có thể cảm nhận được sức mạnh kì bí của nó.

Nàng đang muốn tránh lui thời điểm thì chỉ thấy Ren Kyouken rất nhanh cùng với thanh kiếm của mình như vũ bão đánh đến, bất đắc dĩ chỉ có thể đón đỡ nó.

Xoẹt..xoẹt..keng..!

Ngao Ly cố gắng chống trả nhưng đã không ít lần để Ren Kyouken đánh trúng, nàng nhìn về phía cánh tay của mình nơi có những chiếc vảy rồng mọc lên, ở trên đó còn lưu lại vết thương và máu tươi tuôn ra.

Ngao Ly ánh mắt liền ngưng trọng, thanh kiếm quấn vải của Ren Kyouken vậy mà có thể chém xuyên qua lớp vảy rồng của nàng.

Ngao Ly không chần chừ nữa mà bắt đầu thi pháp, sau đó chỉ thấy khắp trên cơ thể nàng mọc lên những chiếc vảy màu trắng xen lẫn đỏ, không những vậy mà tay và chân của nàng cũng hóa thành Long hình, đằng sau hông mọc ra một chiếc đuôi dài!

Cảm nhận được trên thân sức mạnh to lớn, nàng lại lần nữa lao lên tấn công Ren Kyouken, thế trận lại một lần nữa trở nên giằng co, cả hai thi đấu trong thời gian dài cũng có dấu hiệu của việc cạn kiệt nguồn mana.

Ngao Ly là người muốn nhanh chóng kết thúc, nàng bay lên trên không trung rồi bùng phát lượng lớn sức mạnh trong cơ thể, Ngao Ly vào thế hô lớn: "Địa Long Cước!"

Lập tức Ngao Ly ngắm thẳng Ren Kyouken rồi lao xuống tung một cước cực nhanh và mạnh mẽ, đứng bên dưới Ren Kyouken thấy vậy ngay lập tức đưa kiếm ra đón đỡ.



Oành...phù.phù..

Địa Long Cước của Ngao Ly đánh đến khiến Ren Kyouken lùi sau nhiều bước, nhưng hắn phải nhanh chóng lấy lại thăng bằng vì Ngao Ly lại liên tiếp tung ra những đòn cước đánh đến!

Ren Kyouken cuối cùng cũng cảm nhận được thời cơ đến thích hợp, hắn bằng tốc độ nhanh nhất lùi ra sau một khoảng xa rồi giải khai đi lớp vải được quấn trên thanh hắc kiếm, lập tức một cỗ bàng bạc uy áp phóng ra khiến không chỉ Ngao Ly và chính Ren Kyouken cũng cảm thấy ngộp thở.

Sau đó Ren Ryouken lại truyền sức mạnh vào thanh kiếm, nguồn uy áp thu lại nhưng bàn tay hắn nơi cầm kiếm đã nổi lên chiếc gân màu đỏ đáng sợ!

Ren Kyouken cảm nhận được cơn đau dữ dội ở bàn và cổ tay mình, hắn không do dự nữa mà hô lớn: "Quỷ Tà Kiếm!"

Lập tức một đường kiếm khí được phóng ra mang theo sức mạnh khủng khiếp đánh đến Ngao Ly, tốc độ là quá nhanh để nàng có thể né!

Xoẹt..hưu..

Đường kiếm mang năng lượng quỷ dị đánh đến khiến cho Ngao Ly lập tức bay ra xa một khoảng, các vảy rồng trên người cũng có dấu hiệu nứt vỡ, không những vậy mà trên mặt nàng đã bắt đầu nổi lên những miếng vảy.

Vết thương trên người là quá nghiêm trọng để nàng có thể gượng dậy, Ngao Ly bất lực nằm dưới đấy thở dốc, ánh mắt không cam lòng cùng buồn bã.

Ren Kyouken thấy vậy cũng thở phào một hơi, hắn cũng không dễ chịu khi mà bàn tay nơi cầm kiếm đã đau nhức đến không thể chịu nổi, các gân đỏ dữ tợn cũng đã lan đến bên trên bắp tay.

Ren Kyouken nhanh chóng thả thanh kiếm xuống đất, lấy ra lớp vải khi nãy rồi quấn vào thanh kiếm, khi đó tay của hắn mới dần dần hồi phục lại!

Làm xong tất cả, Ren Kyouken cũng vô lực mà ngã bệt ra đất thở hổn hển...

Bên ngoài khán đài lúc này tất cả mọi người đều bất ngờ, không ngờ đến việc cả hai thí sinh vậy mà cùng mất hết sức chiến đấu, trong lúc mọi người đang hiếu kì ai sẽ là người chiến thắng thì âm thanh của người dẫn chương trình cũng vang lên:

"Cả hai thí sinh đều đã mất sức chiến đấu, nhưng thí sinh Ngao Ly là người gục trước, vì thế Ren Kyouken là người chiến thắng!"

Mọi thứ đã được sáng tỏ, mọi người lập tức một hồi cuồng nhiệt hô lớn, đến lúc này đây Ren Kyouken đã chính thức trở thành người chiến thắng của trận đấu cũng như cả bảng đấu này, vì thế mà hắn cũng là người cuối cùng góp tên vào vòng Tứ Kết chung cuộc!

Ngao Ly và hắn sau đó cũng được truyền tống ra ngoài, vết thương và thể lực của hai người lập tức được hồi phục toàn bộ, Ngao Ly hiện tại tâm trạng đang rất không được tốt, nàng buồn bã khi mình phải dừng chân tại đây nhưng rồi cũng nhanh chóng phấn chấn trở lại khi nghĩ đến Nam Vô Tâm và các người bạn của nàng sẽ thay nàng tỏa sáng!

Người dẫn chương trình sau đó cũng tuyên bố thêm một lần nữa: "Vậy là chúng ta đã đi hết vòng bảng của Đấu Trường Vinh Quang và tìm ra 8 cái tên xuất sắc nhất góp mặt vào vòng Tứ Kết, đó lần lượt là Ayatte, Zata, Thane Claudia, Leclerc Donna, Butterfly, Celica, Nam Tuyết Thần và Ren Kyouken, vòng Tứ Kết sẽ được diễn ra vào hai ngày sau, mong các thí sinh làm tốt chuẩn bị!"

"Còn những thí sinh thất bại cũng đừng buồn, vì những ai thất bại ở trận chung kết bảng đấu sẽ được góp mặt vào bảng phụ tranh hạng 9 đến 16 trên Quang Vinh Đài, chúc các bạn may mắn!"

Đến đây mọi người nghe xong cũng dần tán đi, vòng Tứ Kết sẽ được diễn ra vào hai ngày nữa, trong thời gian này có người chọn nghỉ ngơi, có người thì chọn tham gia vui chơi ở lễ hội!

Còn những thí sinh thì ai ấy cũng đều chuẩn bị tốt cho bản thân mình, vì khi vào trong vòng Tứ Kết đối thủ của họ chắc chắn đều là thiên tài mạnh mẽ, ai nấy tất nhiên cũng sẽ có thủ đoạn và át chủ bài nguy hiểm của riêng mình!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook