Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 104: Phượng Hoàng vs Thần Sứ

Phạm Thành

19/09/2022

Trở lại với không gian bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu, Nam Vô Tâm vẫn luôn ở gần quan sát mọi tình huống của Claudia, đột nhiên lúc này có một luồng năng lượng lưu chuyển xung quanh nàng ấy rồi hóa thành một quả trứng bao phủ Claudia lại, Nam Vô Tâm đương nhiên biết đây là quá trình gì.

Sau đó quả trứng đó phát sáng dữ dội, ánh sáng của nó chói lóa đến mức mà dù bên trong nhà riêng năm nữ khác cũng cảm thấy chói mắt, Nam Vô Tâm đương nhiên cũng vậy, quả trứng đó sau đó bắn lên trên trời cao một tia sáng, tia sáng đó Nam Vô Tâm cảm giác mang một nguồn sức mạnh vô cùng huyền diệu, sau đó lại một tia sáng nữa chiếu thẳng xuống quả trứng bao phủ Claudia.

'ẦM'

Tia sáng chiếu xuống quả trứng rồi tạo ra một vùng uy áp mãnh mẽ, mạnh đến nỗi mà bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu từng tầng không gian run rẩy mãnh liệt Nam Vô Tâm phải dùng đến quyền hạn chúa tể của mình bên trong không gian này để tạo ra một vùng kết giới ngăn cách.

Luồng uy áp tỏa ra được một lúc lâu rồi nó từ từ yếu dần rồi biến mất trong không khí, Nam Vô Tâm thấy vậy mới tiến lại gần, không chỉ hắn mà còn năm người Butterfly bị động tĩnh lớn nên kéo ra xem nữa.

Khi tiến đến gần, quả trứng đang bao bọc Claudia vẫn còn đó nhưng có Nam Vô Tâm lại cảm giác bên trong đó đang có một sự lưu chuyển năng lượng cực kì mạnh mẽ, Butterfly tò mò hỏi Nam Vô Tâm: "Thứ gì vậy chàng?"

Nam Vô Tâm nghe thế cũng giải thích về việc Claudia thức tỉnh huyết mạch cho năm nữ, nghe xong ai nấy đều kinh ngac và vui mừng cho bạn mình. Trong lúc mấy người đang nói chuyện thì 'Răng rắc' tiếng nứt vỡ vang lên, sau đó Nam Vô Tâm và sáu nữ chỉ thấy quả trứng đang bao phủ Claudia dần dần nứt vỡ đi những vết đầu tiên, rồi sau đó 'Bùm' tất cả lớp vỏ của quả trứng nổ tung và khung cảnh bên trong đã lộ ra trước mắt tất cả mọi người.

Nam Vô Tâm và sáu nữ thấy bên trong đó đứng một thiếu nữ trần chuồng không mặc quần áo, nàng có mái tóc dài màu hoàng kim và bên dưới là khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần mang theo vẻ uy nghiêm cao quý, ở trên đầu thiếu nữ có một vòng sáng màu vàng mang hình chiếc vương miện đang bay lơ lửng và đặc biệt nhất là sau lưng thiếu nữ có một đôi cánh lớn đang dang rộng ra hai bên.

Nhìn vào toàn cảnh thiếu nữ này Nam Vô Tâm và sáu nữ còn lại bị kinh diễm trước màn xuất hiện của nàng, họ cảm giác chính mình đang đứng trước một vị nữ hoàng xinh đẹp tuyệt trần và cao quý vậy.

Thiếu nữ này không ai khác chính là Claudia sau khi đã thức tỉnh hoàn toàn sức mạnh đang ngủ say trong nàng, bây giờ Claudia đang ở dạng của Thần Sứ, đặc điểm dễ nhận thấy nhất chính là đôi cánh màu trắng đang dang rộng và chiếc vầng sánh hình vương miện trên đầu nàng.

Do Claudia hiện tại đang không có mảnh vải che thân nên cảnh đẹp của nàng lộ ra toàn bộ trước mặt Nam Vô Tâm, trước đây hắn thấy Claudia đã vốn vô cùng xinh đẹp rồi mà nay lại càng phát triển thêm, không chỉ gương mặt mà các bộ phận khác trên người nàng đều trở nên vô cùng đẹp!

Bên kia Claudia sau khi bước ra mới thở phào một hơi vì lượng tin tức về truyền thừa là quá lớn, nàng vừa tiếp thu toàn bộ kiến thức về Thần Sứ tộc cũng như truyền thừa về các kĩ năng, thần thông hay công pháp.

Nàng đưa mắt ra nhìn bảy người trước mặt đang kinh ngạc nhìn mình thì trong lòng cũng vui mừng, nhất là đối với Nam Vô Tâm, qua quá trình truyền thừa nàng cũng phát hiện chính việc song tu với Nam Vô Tâm đã giúp mình được thức tỉnh huyết mạch, nàng hiện tại cảm thấy vô cùng hạnh phúc, may mắn và nhiều điều tốt đẹp khác không thể diễn tả bằng lời.

Sau đó Claudia phát hiện mình đang không một mảnh vải che thân, tuy trước mặt nàng toàn là nữ có mỗi Nam Vô Tâm là nam nhưng dù thế nàng vẫn có chút ngượng ngùng, sau đó nàng nhanh chóng lấy một bộ quần áo khác để mặc vào rồi tiến lên chỗ bảy người, Claudia ngay lập tức nhào vào lòng Nam Vô Tâm rồi mỉm cười hạnh phúc nói: "Cảm ơn chàng ta vui lắm, bây giờ ta đã mạnh hơn nhiều có thể giúp ích được nhiều hơn cho chàng rồi!"

Nam Vô Tâm cũng vuốt ve người nàng đặc biệt là đôi cánh lớn của Claudia, hắn cũng đã cảm nhận được khí tức mới trên người của Claudia, khí tức tỏa ra vượt qua cả hắn và khá tương đồng với Butterfly, đều là Cao Thủ cấp!

Hắn cũng rất vui mừng cho sự phát triển của Claudia, Nam Vô Tâm cười nói: "Chúc mừng nàng, chúng ta đều là người nhà không cần cảm ơn làm gì!"



Claudia sau đó cũng chia sẻ niềm vui của mình cùng sáu người chị em khác, nàng rất hào phóng mà để họ sờ hết chỗ này đến chỗ khác trên người đặc biệt là phần cánh, mặc dù sau khi trở thành Thần Sứ thì tính cách của Claudia cũng trở nên cao ngạo, lạnh lùng và uy nghiêm hơn nhưng khi đối với Nam Vô Tâm và những người thân thiết của mình thì nàng vẫn còn là Claudia của ngày trước!

Nam Vô Tâm cũng rất vui vẻ khi nhìn thấy sự thân thiết và hòa thuận của bảy người, điều này chứng tỏ cho tình yêu mà họ dành cho hắn là vô cùng lớn.

Lúc này khi Claudia đang nói chuyện vui vẻ với bảy người thì đột nhiên Butterfly nắm tay nàng rồi nói: "Chúng ta so tài một lần không?"

Nghe thế Claudia cũng rất hưng phấn, nàng dù đã mạnh lên nhưng kinh nghiệm chiến đấu vẫn còn hơi ít, Claudia cũng cảm nhận được Butterfly cũng là Cao Thủ cấp như mình nên nhanh chóng gật đầu cười nói: "Được!"

Nam Vô Tâm cũng biết điều đó, hắn di chuyển cả tám người tiến ra một khu rất rộng bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu, xung quanh hắn tạo lên các kết giới trong suốt để tránh tổn hại đến bên ngoài.

Bên trong kết giới lúc này Butterfly và Claudia đang bay trên không đối diện nhau, Claudia cũng đã mở lại đôi cánh và vầng quang trên đầu, nàng có thể tự do ẩn hiện nó đi tùy theo ý của chính mình nên khi không cần chiến đấu nàng vẫn có thể mang hình dáng nhân loại bình thường.

Claudia hiện tại trên tay biến ra một luồng sáng rồi dần dần hóa thành một thanh kiếm dài sắc bén, thanh kiếm bên trên được trang trí các chi tiết đẹp mắt khác nhau, thanh kiếm được biến ra này chính là một phần trong truyền thừa của nàng, đó chính là thần thông Quang Hóa Vạn Vật của nàng, đối với thần thông này Claudia có thể điều khiển ánh sáng và hóa thành vũ khí mạnh mẽ với đủ hình dáng.

Bên kia Butterfly cũng không kém phấn lộng lẫy, đăng sau lưng của nàng cũng đã mọc ra hai bên cánh màu đỏ rực rộng lớn, bên trên cánh có rất nhiều lông vũ màu đỏ và vàng khác nhau, đây chính là đặc điểm cơ thể thay đổi khi biến thành Phượng Hoàng tộc của nàng, nhưng chưa dừng lại ở đó, đằng sau nàng bên dưới còn mọc thêm rất nhiều chiếc đuôi phượng hoàng khác đúng với đặc điểm và hình dáng của Phượng Cửu Thiên!

Butterfly lấy ra một sợi lông Phượng của mình rồi dần dần hóa nó thành một thanh kiếm, trên thanh kiếm được khảm nạm rất nhiều chi tiết và hình ảnh lông vũ, đây cũng chính là một trong những thần thông của nàng Phượng Vũ Thiên Biến của mình, nàng có thể dùng một sợi lông vũ của mình biến thành nhiều thứ khác nhau.

Hiện tại nhìn hai nữ bên trên với ngoại hình lộng lẫy đứng đối diện nhau làm Nam Vô Tâm và năm nữ khác cảm thấy như hai người chính là hai tôn Cửu Thiên Thần Nữ đang hạ phàm vậy.

Bên trong kết giới, cả Butterfly và Claudia đều dùng ánh mắt nghiêm nghị nhìn nhau, mặc dù bên ngoài là chị em tốt luôn cười nói hòa thuận với nhau nhưng khi chiến đấu hai người đều rất nghiêm túc, ánh mắt hai người đều là vẻ uy nghiêm và cẩn trọng nhìn đối phương.

Cả hai người đều đang âm thầm đánh giá về sức mạnh của nhau, Claudia được truyền thừa về Thần Sứ tộc nhưng cũng được biết nhiều thông tin khác, đối với Phượng Hoàng tộc nàng đương nhiêm cũng biết, Claudia cũng biết dù Butterfly chưa phải là Phượng Thần nhưng không thể coi thường.

Còn Butterfly cũng không khác khi mà qua lời của Nam Vô Tâm nàng cũng biết Claudia là Thần Sứ Thần tộc, nàng đủ thông minh để biết hai chứ Thần tộc mang ý nghĩa gì.

Hai người lúc này không hẹn mà cùng bắt đầu đập đôi cánh ở đằng sau mình, sau đó từ hai đôi cánh của hai người hai luồng uy áp được tỏa ra đối chọi với nhau gay gắt, hai luồng khí tức phả vào nhau rồi mãnh liệt lấn áp lẫn nhau.

Qua lần đầu tiên so về khí tràng cả hai người đều tỏ ra ngang bằng nhau, Butterfly lúc này cũng cười nói: "Bắt đầu thôi!" Claudia nghe thế gật đầu cười nói: "Mình sẽ dùng hết sức đó!"



Sau đó cả hai người cùng nhau lao lên với tốc độ cực nhanh về phía nhau, Butterfly đập mạnh đôi cánh của mình, đuôi Phượng cũng vung vẩy mãnh liệt rồi cầm kiếm lao về phía trước.

Claudia cũng vỗ mạnh hai bên cánh, đạp những bước chân nhẹ trên không nhưng vẫn đủ để cho nàng tốc độ cực nhanh lao về phía trước.

Cả hai nàng cũng vung kiếm lên chém về phía nhau.

'KENG'

Nhát kiếm đầu tiên của hai người va vào nhau tạo nên âm thanh vang vọng cực lớn trong không khí, dư chấn mà nó tạo ra cũng vô cùng lớn khi mà đất đá sỏi cát xung quanh bị bay tung tóe , hai người không hẹn mà cùng tiếp túc chém những đường kiếm tiếp theo về đối phương.

'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng' 'Keng'

Claudia và Butterfly đấu từng nhát kiếm với nhau ở mọi nơi bên trong kết giới, hai người bay với tốc độ cực nhanh khi mà Butterfly như hóa thành tia sáng màu đỏ còn Claudia thì màu vàng, hai tia sáng cứ như thế đuối theo nhau đến mọi nơi trong kết giới, mỗi khi hai tia sáng va vào nhau đều vang lên tiếng vang to lớn và sóng xung kích truyền ra xung quanh.

'KENG'

Một nhát kiếm cực mạnh cùng được hai nàng chém ra, sau đó Butterlfy và Claudia cũng lùi ra sau một khoảng trên không trung, hai tay hai người nắm chắc thanh kiếm, ánh mắt nghiêm túc nhìn đối phương.

Sau đó Claudia và Butterfly không hẹn mà cũng thi triển ra kĩ năng của mình, sau khi hai người biến thành Phượng Hoàng tộc và Thần Sứ tộc thì mạch mana trong cơ thể đều được thay đổi thành Phượng Hoàng mạch và Thần mạch.

Điều đó tức là về cơ bản sức mạnh của hai người đã không nằm trong Đại lục Athanor nữa khi mà hầu hết mọi người ở đây sinh ra đều có Mana mạch.

Claudia lưu chuyển sức mạnh của Thần mạch trong mình, lập tức đôi cánh của nàng sáng lên màu vàng chói, đôi cánh vỗ mạnh sau đó Claudia cầm kiếm chỉ về phía Butterfly rồi lao với tốc độ cực kì nhanh, hiện tại ở đầu mũi kiếm của nàng mang một loại lực lượng cực kì mạnh mẽ, đây chính là Thần chi lực của Claudia khi nàng đang thi triển kĩ năng Quang Minh Thần Dực của mình.

Khi sử dụng kĩ năng này Claudia có thể vận động Thần mạch trong cơ thể mình truyền vào đôi cánh của nàng từ đó gia tăng tốc độ cực kì khủng khiếp.

Khi Claudia thi triển kĩ năng đương nhiên Butterfly không đứng im, nàng cũng lưu chuyển sức mạnh từ bên trong Phượng mạch rồi truyền đi khắp cơ thể, lập tức đằng sau Butterfly hiện lên hư ảnh của một tôn Phượng Hoàng to lớn màu đỏ rực, hư ảnh Phượng Hoàng đó bay theo đường kiếm của Butterfly với tốc độ cực nhanh đến Claudia.

Kĩ năng vừa rồi của Butterfly chính là Phượng Phi Thiên, khi sử dụng nàng sẽ tạo ra hư ảnh của một Phượng Hoàng bằng chính Phượng Hoàng chi lực sau đó sử dụng nó để tấn công đối phương.

Claudia bằng Quang Minh Thần Dực của mình đang lao đến cực kì nhanh đối đầu với hư ảnh Phượng Hoàng từ Phượng Phi Thiên của Butterfly, cả hai người đều dùng toàn lực của mình để thi triển đòn tấn công kĩ năng này và kết quả là...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook