Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 115: Sôi nổi

Phạm Thành

19/09/2022

Eland'orr lúc này đang dạo bước không nhanh không chậm trên chiến trường, bên tay luôn cầm theo chiếc đèn lồng bập bừng ánh sáng màu vàng.

Ánh mắt của cậu ta thỉnh thoảng vẫn đưa xuống nhìn chiếc đèn lồng đó, trên tay có lúc đưa chiếc đèn lồng lên cao như muốn cho nó xem từng khung cảnh xung quanh vậy.

Chợt cậu ta dừng lại, hóa ra phía trước mặt Eland'orr chẳng biết từ bao giờ đã bị chặn đường bởi hai con quái vật cấp 6 tương đương với Tinh Anh cấp.

Nét mặt cậu chẳng chút thay đổi mà chỉ đưa tay xuống vuốt ve nhẹ chiếc đèn lồng rồi thoắt một cái, thân hình cậu ta đã xuất hiện trước mặt hai con yêu quái.

Từ chiếc đèn lồng tưởng chừng chỉ có công dụng phát sáng ấy, các tia sáng mang năng lượng phép thuật được bắn ra tấn công đến hai con quái vật.

Lại một lần Điệp Vũ, Eland'orr để phóng ra hư ảnh của một con Mộc Điệp bay vòng quanh thân mình, rồi nhanh chóng thuấn đi đến chỗ của nó để tránh đi đòn tấn công của quái vật.

Cứ như vậy cậu ta cứ uyển chuyển trên chiến trường, nhẹ nhàng tránh đi đòn đánh của kẻ địch và bắn ra những đòn tấn công mạnh mẽ tiêu hao kẻ thù.

Quái vật cấp 6 linh trí cũng không thấp, nó biết cứ như vậy sẽ bị trước mặt kẻ địch đánh bại, cả hai con nhanh chóng lao lên với tốc độ cực nhanh đến chỗ Eland'orr.

Tốc độ lần này còn nhanh hơn tất cả những lần trước tấn công, điều này làm cho Eland'orr có chút bất ngờ nhưng cậu vẫn không chút nao núng.

Dứt khoát thôi động lượng lớn Mana trong cơ thể, kĩ năng Phá Kén được sử dụng, một hư ảnh to lớn của Mộc Điệp được mạnh mẽ lao ra.

Sức mạnh lớn đến nỗi nó nhanh chóng đẩy lui đường tiến công của hai con quái vật không những thế còn làm cả hai bị choáng trong khoảnh khắc.

Từng đó thời gian là quá đủ để Eland'orr lần nữa thuấn đi đến vị trí của Mộc Điệp, tung ra nhưng đòn đánh ánh sáng cường hóa từ lồng đèn, các đòn đánh đó cũng kích phát nội tại Tinh Linh Ấn của cậu gây nên lượng sát thương kinh khủng đến quái vật.

Rầm..rầm

Hai thân hình quái vật to lớn đổ sập xuống đất, Eland'orr cũng thở dài một hơi rồi tiến lên thu lại hạch tâm mana của chúng, số điểm bên trên thẻ bài đã gần chạm ngưỡng con số 21000.

Eland'orr cứ như vậy một đường không vội vàng mà tiến công, khi gặp người cậu không bao giờ chủ động tấn công, nếu bị khiêu khích và ra đòn, Eland'orr nhẹ nhàng chống trả, khi chiến thắng cậu chỉ đánh thương nhẹ đối thủ, lấy đi một ít điểm và trả họ thẻ bài.

...

Từng ngóc ngách của chiến trường bí cảnh dành bài vị vẫn cứ như vậy sôi động, từng cuộc đấu, đi săn và tranh dành lẫn nhau xuất hiện ở muôn nơi.

Nhưng người mạnh mẽ sẽ thể hiện ra sự xuất sắc của bản thân còn kẻ yếu sẽ bị đào thải không thương tiếc, có người bị quái vật đánh trọng thương và phải bóp nát thẻ bài để ra ngoài, có người thì bị đối thủ tấn công cướp điểm số trở về không.

Nhưng điều này chính là sự thể hiện rõ ràng nhất cho việc ai xứng đáng được mang trên mình tư cách tham gia Đấu Trường Vinh Quang.



Lúc này trên chiến trường sắc trời dần trở về ban đêm, có người chọn dừng chân nghỉ ngơi, có người lại vẫn kiên cường chiến đấu săn lùng quái vật.

Còn Nam Vô Tâm hắn lại tìm được một bờ suối, thả ra thần thức xung quanh phạm vi rộng không hề có người mới cởi ra lớp áo ngoài rồi nhảy xuống nước.

Đi săn cả ngày người hắn và quần áo đều bị bẩn, điều này làm hắn khá khó chịu, ngâm mình trong nước tắm rửa một hồi lâu Nam Vô Tâm sáng khoái trở lại lấy lại tinh thần cầm lên Ma Kiếm tiếp tục cuộc hành trình.

Không chỉ Nam Vô Tâm, các người thân của hắn và cả Mạn Thiên, Ishar, Ata và Eland'orr dành được nhiều điểm số mà còn rất nhiều các học viên tài năng khác của học viện đã thể hiện được sự xuất sắc của mình.

Tinh Anh cấp đều là nhưng thành viên hết sức mạnh mẽ nhưng tiêu biểu nhất phải nói đến các học viên đã đạt đến Cao Thủ cấp.

Họ đều là nhưng thiên tài cốt cán của học viên Carano, từng người bên trong họ ai cũng đều là thiên tài vạn người có một, xuất thân của họ đến từ không riêng gì nhân tộc mà còn từ nhiều tộc đàn kì lạ và bí ẩn khác.

Tất cả tạo nên một cuộc chiến khốc liệt bên trong các thành viên của Học Viện Ma Pháp Carano...

...

Rất nhanh, hai ngày đầu tiên của cuộc đấu đã sắp qua đi, lúc này trên bầu trời chợt có một tấm bia to lớn được hiện lên, nó có thể nhìn thấy từ mọi nơi của chiến trường.

Ai khi nhìn thấy cũng ngước đầu lên nhìn nó, Nam Vô Tâm cũng vậy, kết thúc sinh mạng của một quái vật cấp 5, Nam Vô Tâm thu vào hạch tâm mana, số điểm tăng thêm 100 rồi ngước nhìn lên trên tấm bia lớn.

Bên trên hiện trên đó chính là một danh sách, được đánh số từ một đến 15, gồm hai hàng, một hàng hiện tên còn một hàng hiện số.

Nam Vô Tâm nhanh chóng nhận ra đó chính là bảng xếp hạng của 15 người có số điểm cao nhất trong hai ngày đầu của cuộc săn.

Ánh mắt lướt qua từng nơi trên tấm bảng, Nam Vô Tâm thấy những cái tên có quen có lạ:

Hạng 1. Thane Claudia - Cao Thủ cấp - 73965 điểm

Hạng 2. Ren Kyoukai - Cao Thủ cấp - 67185 điểm

Hạng 3. Ngưu Đại Lực - Cao Thủ cấp - 61095 điểm

Hạng 4. Ngao Ly - Cao Thủ cấp - 60075 điểm

Hạng 5. Ayatte - Kim Cương III cấp - 56970 điểm

Hạng 6. Eland'orr - Tinh Anh I cấp - 53600 điểm

Hạng 7. Ata - Tinh Anh I cấp - 52805 điểm



Hạng 8. Annette - Tinh Anh I cấp - 48090 điểm

Hạng 9. Ishar - Tinh Anh I cấp - 48055 điểm

Hạng 10. ....

Từ đó trở đi là những cái tên xa lạ đối với hắn, Nam Vô Tâm hơi lo lắng vì chưa có tên của Kalila, Farah và Keera trên bảng, còn về hạng nhất thuộc về Claudia việc này không ngoài suy nghĩ của hắn.

Nam Vô Tâm còn để ý bên trên đó có ba cái tên cảnh giới đã lên đến Cao Thủ cấp, ghi nhớ thật sâu ba cái tên này vì sức mạnh của họ cũng không thể coi thường.

"Eland'orr và Ata, đúng là trong game mạnh bên ngoài cũng mạnh!" Nam Vô Tâm nhìn đến tên hai người rồi lẩm bẩm, dù sao kiếp trước hắn chơi game cũng có hai vị tướng này, việc cả hai được vào trong bảng 15 người hắn cũng không lạ lắm.

Về việc mình chỉ đứng hạng 5 hắn cũng không có biểu cảm gì, dù sao chỉ cần trong vòng 15 là có thể tham gia Đấu Trường Vinh Quang, thứ hạng cao hơn cũng không cần thiết lắm.

Không chỉ Nam Vô Tâm mà toàn chiến trường cũng xem và đánh gia tình hình trên bảng lớn, đối với họ thì tất cả ở đây đều là nhũng cái tên quen thuộc vì những người này đã sớm nổi danh trên học viện.

Nhưng cũng có người kinh ngạc không thôi về thứ hạng số 5, khi mà tất cả mọi người đều là Tinh Anh và Cao Thủ cấp mà lại lọt thỏm ở giữa một tên Kim Cương...

Sau đó một âm thanh đột nhiên vang lên bên trong chiến trường: "Thời gian hai ngày đầu của chiến trường đã kết thúc, trên bia đá là danh sách 15 người đứng đầu về điểm số hiện tại,

Tuy nhiên 15 người này vị trí sẽ bị công khai trên thẻ bài của mỗi người, ai cũng có thể tìm đến và khiêu chiến họ!"

Âm thanh vang lên khiến cho toàn bộ học viên còn lại trong chiến trường nhao lên hưng phấn, càng hơn là khi thông báo vị trí của 15 người đứng đầu sẽ bị lộ.

Điều này là cơ hội cho những người có thực lực mạnh nhưng lại chưa gặp được nhiều quái vật hay người khác, chưa có cơ hội để thể hiện sức mạnh của bản thân.

Và đúng là như vậy, rất nhiều học viên bên trong chiến trường bắt đầu tìm đến những thành viên thứ hạng cao và tấn công họ, đối tượng được săn lùng nhiều nhất chính là Nam Vô Tâm.

Bởi vì khi thấy hắn chỉ là Kim Cương cấp, mọi người nghĩ Nam Vô Tâm được nhiều điểm như vậy chính là do may mắn, mặc dù ở lớp yêu nghiệt nhưng nhiều học viên vẫn chưa biết được bản lĩnh thật sự của hắn.

Nghiễm nhiên hắn cũng trở thành đối tượng được săn đón nhiều nhất.

Nam Vô Tâm thì khác, hắn tạm thời chưa có ý định khiêu chiến ai trên chiến trường mà hắn muốn tụ họp với những người thân của mình, Claudia và Annette, do đều nằm trong 15 người nên họ đều biết vị trí của nhau.

Còn về Allard Kalila, Helen Farah, Keera, Mạn Thiên đều có ý định tìm các thành viên trong 15 người để khiêu chiến, nhất là những người từ hạng 10 trở lên.

Kể từ đây, chiến trường tranh dành bài vị tham gia Đấu Trường Vinh Quang trở nên sôi động hơn bao giờ hết và dự là có nhiều cuộc đấu giữa học viên và học viên với nhau hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook