Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 142: Tăng tốc

Phạm Thành

19/09/2022

Lại một ngày trôi qua, thời gian thi đấu của bảng đấu thứ 5 của Đấu Trường Vinh Quang cũng được diễn ra, đó là trận đấu vòng 1 của các thí sinh như Ishar và D'Erwin của học viện Ma Pháp Carano, Valhein và Butterfly thí sinh tự do, học viên Học Viên Hoàng Gia Thorne.

Vòng một diễn ra rất nhanh chóng với các chiến thắng của năm người trên khi mà họ đều là những thiên tài mạnh mẽ và xuất sắc.

Sang đến vòng 2, Ishar, Valhein, Butterfly và Thorne là những người tiếp tục có cho mình chiến thắng tiếp theo và được đi tiếp, còn D'Erwin, mặc dù được thừa hưởng phần nào về thiên phú ma pháp của người anh trai D'Arcy của mình nhưng hắn vẫn bại trước mũi kiếm mạnh mẽ của Butterfly.

Đến vòng 2, lúc này bảng đấu dường như với trở nên kịch tính khi mà hai trận đấu giữa Ishar và Valhein, giữa Butterfly và Thorne được diễn ra.

Ishar mặc dù rất mạnh mẽ nhưng nàng mới chỉ là Tinh Anh I cảnh giới còn Valhein sau nhiều năm không thấy hiện tại đã là Cao Thủ cấp trung kì cảnh giới, sức mạnh đó là quá lớn để Ishar có thể chống lại nên chỉ sau nhiều phút thi đấu Ishar đại bại!

Thorne cũng vậy, mặc dù là thiên tài mới nổi của Học Viện Hoàng Gia, thiên phú rất xuất sắc và cũng rất được Hội Ám Hoàng trọng dụng nhưng hắn mới chỉ là Tinh Anh I cấp, làm sao có thể chống lại những đường kiếm sắc bén của Butterfly đã là Cao Thủ cấp trung kì cảnh giới!

Đến vòng chung kết của bảng đấu 5, đó là trận đấu giữa Valhein với Butterfly, cả hai người đều là Cao Thủ cấp đồng cảnh giới với nhau, trận đấu cũng được diễn ra hết sức giằng co tuy nhiên Butterfly càng đánh càng chứng minh được mình mới là người xuất sắc hơn, tuy vậy Valhein cũng rất mạnh khiến nàng phải sử dụng phần nào sức mạch của Phượng Hoàng tộc mới có thể chiến thắng được.

Cứ như vậy mà Butterfly chính là người chiến thắng của bảng đấu thứ 5 và là người tiếp theo góp mặt vào vòng Tứ Kết chung cuộc!

...

Sang với bảng đấu thứ 6 vào ngày hôm sau, vòng đầu thứ nhất của bảng chính là trận đấu của các thí sinh Keera, Mạn Thiên và Larsen Đệ Tam của học viện Ma Pháp Carano, Mạn Thiên chị đại của Học Viện Cơ Khí Mildar và cả Violet thí sinh tự do.

Trong đó Violet, Keera, Celica và Mạn Thiên là những người chiến thắng trong vòng một và dành quyền đi tiếp, Larsen Đệ Tam thì không may gặp phải đúng Mạn Thiên ngay trong vòng đấy này.

Trước đây hắn vẫn còn thích Mạn Thiên và tâm tư chưa dứt đối với nàng, nhưng sau trận đấu hắn đã triệt để buông bỏ khi chứng kiến sức mạnh và Mạn Thiên bộc phát ra, hắn cảm thấy mình không còn xứng với nàng nữa.

Sang đến vòng thứ hai, Mạn Thiên, Keera và Violet cả Celica nữa đều tiếp tục dành chiến thắng trước đối thủ của mình, một phần là do đối thủ của họ đều là những người không đáng chú ý, còn lại thì do họ vô cùng mạnh mẽ.

Vòng đấu thứ 3 bao gồm hai cặp thi đấu đó chính là màn so tài của Violet và Keera, Mạn Thiên và Celica, chắc chắn đây sẽ là hai trận đấu kịch tính và hấp hẫn.

Mở màn là cuộc so tài giữa hai cô nàng xinh đẹp Keera và Violet, cả hai người đều thông qua Nam Vô Tâm và quen biết nhau, họ cũng gặp nhau trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu không ít lần cho nên giữa hai người cũng có chút thân thiết!

Tuy vậy bên trong đấu trường thì cả hai đều không ai nhường ai, họ đều lấy ra tất cả những gì mình có để đối đầu với nhau, nhưng Keera chỉ mới là Tinh Anh I cấp, tuy sắp đột phá lên Cao Thủ nhưng trước mặt Violet đã đột phá Cao Thủ cấp được một quãng thời gian thì nàng không phải là đối thủ!



Tiếp theo đó là trận đấu của Mạn Thiên và Celica, cả hai người đương nhiên cũng là những cô nàng hết sức xinh đẹp.

Mạn Thiên tuy chưa thức tỉnh Âm Dương Thể của mình nhưng nàng vẫn cho thấy sự đáng sợ với khả năng ám sát và tấn công bất ngờ của mình, điều đó khiến Cao Thủ cấp như Celica cũng nhiều lần lạnh gáy nhưng khoảng cách giữa Tinh Anh và Cao Thủ vẫn là quá lớn để Mạn Thiên có thể đánh bại được Celica.

Mạn Thiên hội trưởng đành phải ngậm ngùi thua cuộc trước khả năng bắn súng mạnh mẽ của Celica!

Cuối cùng, trận đấu chung kết của bảng đấu thứ 6 cũng được diễn ra vào buổi chiều, đó là trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và gay cấn giữa hai cô nàng xạ thủ xinh đẹp Violet và Celica.

Cảnh giới ngang bằng nhau, đều là hệ xạ thủ, kinh nghiệm chiến đấu thì một chín một mười tất cả những điều đó khiến trận đấu giữa Celica và Violet diễn ra dài hơn bao giờ hết.

Họ thi đấu ròng rã từ đầu đến cuối buổi chiều, cuối cùng Celica là người mỉm cười sau cùng, Violet cảm thấy khá đáng tiếc sau một trận đấu dài như vậy nhưng nàng cũng nhanh chóng lấy lại phấn chấn vì Violet biết những người thân yêu quý của mình sẽ thay nàng tỏa sáng!

Và Celica nghiễm nhiên trở thành người chiến thắng của bảng đấu thứ 6 và là cái tên tiếp theo trong vòng Tứ Kết chung cuộc!

...

Hôm sau, bảng đấu thứ 7 được diễn ra và gỗm những thành viên tiêu biểu như hai cô nàng Helen Farah và Allard Kalila của học viện Ma Pháp Carano, Nam Dạ Nguyệt Thánh thú Dạ Thiên Lang tộc thí sinh tự do và cuối cùng là Tinh Linh Công Chúa cao quý mỹ lệ thần bí Nam Tuyết Thần!

Mở đầu vòng một chính là chiến thắng chóng vánh của Nam Tuyết Thần, tiếng còi trận đấu phát ra thời điểm cũng là lúc mà Nam Tuyết Thần không cho đối thủ của mình cơ hội bùng phát sức mạnh khủng khiếp kết thúc trong một đòn!

Nhìn thấy điều này các thí sinh còn lại của bảng đấu lập tức nghiêm trọng, các người xem trên khán đài thi hô hào cuồng nhiệt!

Các trận đấu còn lại của vòng một thì là các chiến thắng của Nam Dạ Nguyệt, Kalila và Farah, tuy không chói mắt như Nam Tuyết Thần nhưng họ đều để lại ấn tượng không nhỏ.

Sang vòng đấu thứ hai, Nam Tuyết Thần lại tiếp tục làm tất cả mọi người ở Đấu Trường kinh hô khi mà lần nữa một đòn đánh bại đối thủ, tất cả mọi người đều không thể tin nổi vị Tinh Linh Công Chúa xinh đẹp này lại mạnh mẽ đến như vậy!

Điều đó làm cho người vừa mới thắng trận đấu của mình ở vòng 2 là Kalila toát mồ hôi vì sang vòng 3, nàng sẽ phải đối đầu với Nam Tuyết Thần!

Còn Nam Dạ Nguyệt và Farah cũng tiếp tục chiến thắng trong vòng hai và là đối thủ ở vòng 3 của nhau.

Sang đến vòng 3, Kalila có chút lo lắng khi bước vào sàn đấu và đứng đối diện với Nam Tuyết Thần, có lẽ cũng vì điều này mà nàng không để ý đến việc bản thân mình thấy khuôn mặt của đối phương có chút quen thuộc!

Kết quả của trận đấu này vẫn không thay đổi với Nam Tuyết Thần, có khác chỉ là việc Nam Tuyết Thần khá bất ngờ trước sức mạnh của nữ nhân Tinh Anh IV cấp trước mặt này có thể phát ra, làm nàng phải tốn chút thời gian mới nhẹ nhàng đánh bại.



Sang đến trận đấu của Nam Dạ Nguyệt và Farah, với lợi thế về cảnh giới là Lục Giai yêu thú hậu kì tương đương với Tinh Anh I nhân loại và mang trên mình huyết mạch Thánh tộc, Nam Dạ Nguyệt không khó để dành chiến thắng trước người tỷ muội chung giường của mình và là đối thủ trong trận chung kết bảng 7 với Nam Tuyết Thần!

Đến chiều, trận đấu đáng mong chờ giữa hai thí sinh Nam Tuyết Thần và Nam Dạ Nguyệt cũng diễn ra, cả hai người đều là những thí sinh hết sức xuất sắc với màn trình diễn vừa rồi!

Nam Tuyết Thần và Nam Dạ Nguyệt sau khi được gọi tên cũng từ từ đi đến khu vực truyền tống rồi xuất hiện bên trong sàn đấu, địa hình thi đấu của hai nàng chính là một khu rừng rộng lớn với nhiều loại thực vật đa dạng!

Hai thân ảnh nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần đứng song song đối diện lẫn nhau, ánh mắt đều là cẩn thận dò xét đến đối phương.

Nam Tuyết Thần và Nam Dạ Nguyệt đến lúc này mới để ý, hai người vậy mà mang chung cùng một họ, không những vậy trên mái tóc còn cùng là màu trắng tinh khôi và đặc biệt nhất là trên dung mạo xinh đẹp lại mang nhiều phần tương tự!

Cả hai đều có điều suy nghĩ, đối với Nam Dạ Nguyệt, nàng chỉ đơn giản là lấy theo họ của phu quân Nam Vô Tâm, gương mặt khi hóa hình cũng là phỏng theo hắn nhưng mang phần nữ tính, cho nên Nam Dạ Nguyệt đang suy nghĩ xem Nam Vô Tâm có hay không còn người thân khác trên đại lục!

Đối với Nam Tuyết Thần, suy nghĩ của nàng cũng có phần tương tự, nàng đang nghĩ xem mình có hay không một cái thất lạc cùng cha khác mẹ muội muội hay tỷ tỷ.

Sở dĩ Nam Tuyết Thần nghĩ là cùng cha khác mẹ bởi vì nàng biết mình thuộc Tinh Linh tộc còn thiếu nữ trước mặt này có trên đầu đôi tai sói màu trắng, chắc chắn không phải cùng tộc của nàng.

Trong lúc Nam Tuyết Thần đang chìm trong những dòng suy nghĩ sâu xa thì Nam Dạ Nguyệt là người lên tiếng trước, nàng ánh mắt hiếu kì nhìn tới Nam Tuyết Thần hỏi: "Này, cô..cô có quan hệ gì với người tên là Nam Vô Tâm không?"

Nam Tuyết Thần nghe vậy trong đầu cũng hồi tưởng đến cái tên này, nói thực nàng cũng có ấn tượng vì cái tên này đã từng là một mạo hiểm giả truyền kì khá nổi tiếng, trong vòng thời gian ngắn ngủi leo hạng từ hạng F đến hạng S!

Nhưng chỉ là ở mức biết đến mà thôi, chứ nàng cũng không có quan hệ gì với người này, thế là Nam Tuyết Thần lắc đầu âm thanh lạnh nhạt nói: "Không quen biết!"

Nam Dạ Nguyệt nghe thế cũng gật đầu không có biểu cảm gì, không có liền thôi ngược lại nàng cũng không muốn nữ nhân xinh đẹp này có quan hệ gì với hắn.

Nhưng Nam Tuyết Thần thì có chút do dự nhưng cuối cùng lại mở miệng ra nói: "Vậy.. cô có quan hệ thân cận gì với ta sao?"

Nghe thế Nam Dạ Nguyệt hiểu vì sao nàng lại hỏi vậy, nàng cũng lắc đầu đáp: "Ta đương nhiên cũng không có quan hệ gì với cô!"

Hai người sau đó cũng khá lúng túng mặc dù cả hai đều trả lời vậy nhưng hai người đều hiểu bên trong có ẩn tình gì đó!

Sau đó tiếng còi báo hiệu trận đấu bắt đầu vang lên, cả hai người đều lấy lại tinh thần chuẩn bị chiến đấu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook