Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 164: Trở về

Phạm Thành

19/09/2022

Đứng trên con thuyền trên đường trở về Học Viện Ma Pháp, Nam Vô Tâm bên tai đột nhiên lanh lảnh âm thanh vang lên: "Đại ca, ta trở lại rồi đây!"

Chỉ thấy nha đầu Quân Nhi một tháng không gặp trạng thái hưng phấn xuất hiện trước mặt, Nam Vô Tâm cũng vui cười nói: "Nha đầu, nghỉ ngơi đủ rồi chứ!"

Quân Nhi gật đầu, quan sát Nam Vô Tâm một lượt rồi hài lòng nói: "Đại ca cũng vậy, hồi phục toàn bộ rồi, chúc mừng đại ca nhé!"

Nàng lại nói tiếp: "Vậy đại ca tiếp theo sẽ có dự định gì thế?"

Nam Vô Tâm không do dự đáp: "Đương nhiên là muốn càng nhanh mạnh lên rồi, ta cảm thấy mình vẫn còn quá yếu!"

Chứng kiến sức mạnh của Bright, Thane và những cường giả hàng đầu khác, kể cả U Hồn sư phụ của Kalila khiến hắn hiểu được so với đại lục này, hắn vẫn chưa thể làm nên chuyện lớn!

Quân Nhi gật đầu tán thành với hắn, sứ mệnh của nàng chính là dẫn dắt và khiến Nam Vô Tâm trưởng thành, lại nói: "Vậy đại ca định làm thế nào, bây giờ cũng không có kẻ thù, đại ca làm sao hấp thu sức mạnh đây?"

Nam Vô Tâm cách tu luyện chính là thông qua chém giết mà hấp thụ tu vi của đối thủ cho bản thân mình, ngoài ra còn có thể thông qua hấp thụ bản nguyên lực lượng, nhưng nó là thứ vô cùng khan hiếm, không phải rau ngoài chợ!

Nghe nha đầu nói vậy Nam Vô Tâm rơi vào trầm tư, hắn bây giờ cũng không có tử thù phải tiêu diệt, càng không thể lạm sát người vô tội, yêu thú cũng vậy chúng cũng có tộc đàn và gia đình của mình.

Quân Nhi tuy thấy hắn như vậy nhưng cũng không thể giúp, chỉ có thể cười nói: "Vậy đại ca suy nghĩ đi nha, trong lúc đó sẽ có nhiệm vụ phụ tuyến cho đại ca!"

"Lại nhiệm vụ à!" Nam Vô Tâm gật đầu tán thành, trong lúc chưa biết làm gì thì hắn có nhiệm vụ làm càng tốt, phần thưởng hệ thống cho lúc nào cũng vô cùng quý giá.

Thế là một âm thanh máy móc của hệ thống vang lên: "Ting~ Phát động nhiệm vụ phụ tuyến: Xây dựng gia tộc! Nội dung: Kí chủ trong thời gian 2 năm xây dựng một gia tộc cấp cao ở địa phận Vương Quốc Romain."

"Phần thưởng: Một lần triệu hoán phương tiện phi hành ngẫu nhiên."

"Thất bại: Vô gia cư 100 năm."

Nam Vô Tâm nhìn xong bảng thông báo nhiệm vụ cảm thấy nhiệm vụ ban phát khá là hợp lý, hắn cũng nên có gia tộc và thế lực của riêng mình, cần phải ổn định bản thân và gia thất trước đã mới có thể tính tới chuyện xông pha thiên hạ!

Nhìn về phần thưởng, Nam Vô Tâm hài lòng, phương tiện phi hành đối với hắn cũng rất cần thiết, không phải lúc nào cũng có thể tự thân phi hành hay dùng phi thuyền của học viện được.

Về phần thất bại, Nam Vô Tâm không nghĩ đến vì hắn chắc chắn mình không thất bại, nhưng không thể không nói cái hệ thống này ác quá rồi, đường đường đệ nhất thiên tài đại lục như hắn mà trở thành tên vô gia cư, không chấp nhận nổi!

Về phần nhiệm vụ Nam Vô Tâm bắt đầu suy tính, muốn thành lập gia tộc không phải là chuyện nhỏ, hắn nhìn sang Mạn Thiên, biết nàng cũng là quý tộc ở Romain nên có thể sẽ biết gì đó.

"Mạn Thiên tỷ, ta muốn thành lập một gia tộc ở Romain thì phải làm như thế nào?" Đã coi nhau là người nhà Nam Vô Tâm không giấu diếm mà hỏi thẳng.

Mạn Thiên và mấy nữ khác đang cười đùa nghe vậy cũng quay sang, Mạn Thiên cười nói: "Thế nào, Ayatte đệ muốn thành lập một gia tộc sao?"

Nam Vô Tâm gật đầu: "Đúng, ta muốn xây dựng một gia tộc cấp cao!" Mọi người lập tức kinh ngạc, riêng Mạn Thiên thì sững sờ, nhưng rồi lại nhìn Nam Vô Tâm cười duyên dáng nói: "Cấp cao sao, việc này không đơn giản nhưng ta tin đệ sẽ làm được!"

Thế rồi Mạn Thiên bắt đầu giảng giải, không chỉ Nam Vô Tâm mà đám nữ khác cũng chú ý nghe: "Muốn thành lập gia tộc đầu tiên đệ phải hiểu cơ cấu của nó trước đã, đầu tiên là có nhiều loại gia tộc như là: Sơ cấp, trung cấp và cao cấp gia tộc!"

"Về sơ cấp gia tộc, cần có ít nhất người là Cao Thủ cấp là thành viên, trung cấp gia tộc thì cần người là Đại Cao Thủ cấp còn cao cấp gia tộc thì cần có Chiến Tướng cảnh giới trở lên tọa trấn."

"Nhưng như vậy là chưa đủ, nếu đệ muốn từ trung cấp gia tộc lên cao cấp gia tộc thì cần có giấy chứng nhận của ba cao cấp gia tộc khác, để có nó thì đệ phải làm nhiệm vụ giao phó của gia tộc đó!"



"Ngoài ra thành lập gia tộc thì phải yêu cầu các yếu tố khác như lãnh địa, thành viên cố định và sức mạnh của gia tộc đó!"

Nam Vô Tâm đại khái đã hiểu, nếu hắn thành lập thì ngay lập tức có thể trở thành sơ cấp gia tộc, tuy nhiên trong thời gian hai năm hắn không thể trở thành Chiến Tướng cảnh giới được nên không thể dùng cách đó để trở thành cao cấp gia tộc.

Mạn Thiên sau đó tiến lên vỗ vai hắn nói: "Nếu đệ muốn thì sau này Mạn gia ta sẽ cho đệ một giấy chứng nhận cao cấp gia tộc, như vậy chỉ còn hai gia tộc nữa công nhận thôi!"

Ishar nghe vậy cũng nói: "Đúng vậy, ta gia ở Thành bang Kazell cũng là một cao cấp gia tộc, khi đó ta sẽ bảo phụ thân cho đệ một giấy chứng nhận!"

Nam Vô Tâm gật đầu mỉm cười vui mừng: "Cảm ơn hai tỷ!" Tuy vậy trước đó phải trở thành sơ cấp gia tộc đã, việc đó tạm thời chưa tính đến, với lại hắn còn chưa phải là Chiến Tướng cảnh giới, chưa thể thành lập cao cấp gia tộc được!

Từ quần đảo trở về đến học viện Ma Pháp không phải gần, đi mất mấy ngày thời gian đám người mới đến nơi.

Lớp kết giới rộng lớn giúp học viện ẩn mình cũng được phi thuyền xuyên qua như không khí, báo hiệu họ đã chính thức trở lại địa phận của học viện!

Hi Vân, Butterfly, Violet, Nam Dạ Nguyệt, Thane Rosalia và Butterfly không phải là thành viên của học viện không tiện ở lại nên họ đều chui vào Vô Hạn Thứ Nguyên Châu tu luyện trong đó, suốt một tháng qua Nam Vô Tâm chữa thương thì đám nữ tu luyện bên trong cũng mạnh hơn không ít.

Không chỉ Nam Vô Tâm mà các nữ nhân cũng khao khát mạnh lên rất nhiều, họ muốn bảo vệ người thân của mình, cũng muốn có thể sánh vai bên cạnh Nam Vô Tâm mà không phải bình hoa trang trí.

Nam Vô Tâm, Thane Claudia, Helen Farah, Keera, Mạn Thiên, Ngao Ly, Annette và Ishar mặc trên mình bộ đồng phục Vinh Quang khải hoàn trở về lập tức trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

Nhất là Nam Vô Tâm, với danh tiếng nhà vô địch Đấu Trường Vinh Quang khiến hắn trở thành đối tượng được kính nể bởi toàn bộ các học viên.

Tất cả các đám học viên trẻ ai nấy cũng đều nhìn hắn với ánh mắt cuồng nhiệt và sùng bái, hiển nhiên hắn đã trở thành hình bóng phấn đấu của không ít người.

Không chỉ các học viên mà còn các giáo viên nữa, họ cũng đều đã nghe qua các chiến tích lẫy lừng của hắn, từ đánh bại Tinh Linh Công Chúa đến dũng cảm chống lại Dị tộc xâm lấn và cả chém giết tàn hồn của tà ma Hỗn Mang Chiến Tướng cảnh giới!

Các học viên kì cựu như Ngưu Đại Lực, Ren Kyouken, D'Erwin, Larsen III, Eland'orr và Ata đều có sự tôn kính nhất định cho Nam Vô Tâm, nếu trước đây trong mắt bọn hắn Nam Vô Tâm chỉ là cái chưa trưởng thành ngông cuồng thiếu niên thì giờ đã khác, trở thành đối tượng phấn đấu của họ.

Được nhiều người chú mục như vậy, nhưng Nam Vô Tâm chỉ chú ý đến một người, xa xa tuyệt mỹ sư phụ Sephera đang dùng ánh mắt vui mừng xen lẫn nhớ thương nhìn đến.

Bên cạnh đám nữ được các học viên chào đón hâm mộ, Nam Vô Tâm dứt khoát phi thân đến chỗ sư phụ Sephera của mình, do đây là nơi đông người lại thêm biết Sephera da mặt mỏng nguyên nhân, Nam Vô Tâm cúi người xuống chắp tay trước ngực nói:

"Sư phụ, đệ tử trở về!"

Chỉ một câu như vậy nhưng lại làm tất cả tâm tình lo lắng, bất an của Sephera tan thành mây khói, trong một tháng này nàng vô cùng lo lắng cho Nam Vô Tâm.

Lo lắng hắn vì từ đỉnh vinh quang rơi xuống thành phế nhân mà nghĩ quẩn, lo lắng hắn không thể hồi phục tu vi trở thành đối tượng bị mọi người khinh thường.

Nhưng một điều chắc chắn chính là dù Nam Vô Tâm có trở thành phế nhân suốt đời thì Sephera vẫn sẽ ở bên và bảo vệ hắn.

"Tốt, trở về là tốt!" Sephera cười nói, sau phất tay một cái, khi mở mắt ra lần nữa Nam Vô Tâm đã thấy mình và sư phụ đã ở trong căn phòng riêng của nàng.

Khi không còn ai quấy rầy, Sephera mạnh bạo tiến lên ép sát vào người Nam Vô Tâm, môi mềm dán chặt vào miệng của hắn, Nam Vô Tâm không ngờ sư phụ ngày thường điềm đạm tĩnh lặng mà lại mạnh dạn chủ động như vậy.

Chủ động đáp lại, hai người một mực quấn lấy nhau, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà lại cùng ngã vào chiếc giường nơi góc phòng.

Nam Vô Tâm nhìn tuyệt mỹ sư phụ Sephera nằm bên dưới, khuôn mặt hiện lên vẻ ngượng ngùng e thẹn, quay đầu sang hướng khác xấu hổ tránh đi ánh mắt của hắn, không giống với một Thiên Mệnh Thủy Sư lúc nào cũng nghiêm túc.

Nhìn xuống bên dưới, do y phục xộc xệch nguyên nhân khiến cho hai cặp hung khí của Sephera như nửa ẩn nửa hiện trong không khí.



Nam Vô Tâm không chịu nổi dụ hoặc, nuốt ực một hơi, Sephera vừa ngượng ngùng nhưng vẫn lo cho thân thể của hắn, lo lắng hỏi: "Ayatte, ngươi vừa mới hồi phục xong thân thể chưa tốt lắm, hay là..để sau cũng được, sư phụ...sư phụ không chạy mất đâu mà lo!"

Nam Vô Tâm bây giờ tinh trùng lên óc đâu còn nghĩ được gì nữa, cộng thêm trong một tháng qua hắn chưa khai súng phát nào, đã gần đến độ tức nước vỡ bờ, khuôn mặt đê tiện nói: "Sư phụ yên tâm, ta rất mạnh, với lại xuân sắc ngàn vàng không nên bỏ lỡ!"

Sephera nghe vậy cũng không nghĩ gì nữa mà cùng hắn triền miên vào nhau, Nam Vô Tâm biết sư phụ mặc dù không còn trẻ nhưng vẫn là thiếu nữ chưa trải đời, cho nên hành xử vô cùng nhẹ nhàng.

...

...

Rừng Nguyên Sinh,

Nam Tuyết Thần đã trở về đến đây không lâu, còn trước cả Nam Vô Tâm đám người, về đến nơi Nam Tuyết Thần ngay lập tức vội vội vàng vàng tiến đến Tổng Điện nằm sừng sững bên dưới Cây Thế Giới khổng lồ như bao phủ cả Tinh Linh Đế Quốc!

Tinh Linh Đế Quốc tuy vậy nhưng không phải chỉ có mỗi Tinh Linh tộc nhân, ngược lại còn rất nhiều loại yêu tộc và thú nhân đa dạng khác nhau tại đây.

Tinh Linh tộc chỉ nắm giữ các chức vụ tại hoàng thất Đế Quốc còn chủ yếu thần dân đều là đến từ bách tộc trong Rừng Nguyên Sinh.

Tại trung tâm của Tinh Linh Đế Quốc rộng lớn, tọa lạc tại đó một pho tượng hùng vĩ, chân dung của nó chính là một nam Tinh Linh mang vẻ ngoài ưu nhã, cao quý.

Tinh Linh Nữ Vương đương nhiệm Tel'Annas chính là hậu duệ duy nhất của hắn, Cổ Tinh Linh Vương Elendil!

Đối với Nam Tuyết Thần thì đó là gia gia của nàng, nhưng Nam Tuyết Thần lại không có ấn tượng mấy đối với hắn vì khi nàng sinh ra thì Tinh Linh Hoàng Đế Elendil đã băng hà và truyền ngôi cho mẹ nàng.

Vào bên trong tổng điện, Nam Tuyết Thần ngay lập tức được các nữ Tinh Linh hầu cận tiếp đón nồng nhiệt, nhưng nàng chẳng quan tâm, một mạch tiến đến phòng của Tinh Linh Nữ Vương.

Cạch..cạch..cạch..

Tiếng gõ cửa mang theo vẻ gấp gáp vang lên, bên trong một căn phòng đơn sơ lại đang ngồi ở đó một nữ nhân xinh đẹp đến cực điểm ngước mặt nhìn về phía cửa mang theo sự vui mừng trong mắt.

Nàng chính là Tinh Linh Nữ Vương xinh đẹp mạnh mẽ trong lời truyền tụng của tất cả mọi người, Tel'Annas!

Khoác trên người một lớp lụa mỏng y phục làm lộ ra làn ra trắng nõn của nàng, dáng người cao ráo yểu điệu, và đặc biệt là khuôn mặt tuyệt mỹ với mái tóc trắng dài xõa ra tự do, hai bên tai mọc dài ra theo đặc điểm của Tinh Linh tộc.

Đơn giản có thể nói vẻ đẹp của nàng là sự hoàn hảo của tạo hóa!

Tel'Annas đã cảm nhận được từ khi Nam Tuyết Thần trở về, đối với người con gái này nàng vô cùng yêu thương, có lẽ sự biến mất đột ngột của người đó đã khiến tình cảm trong lòng nàng toàn bộ dành cho Nam Tuyết Thần.

Nàng phất tay một cái cánh cửa lập tức mở ra, một nữ nhân xinh đẹp mang gương mặt có hai ba phần tương tự nàng bước vào.

Nam Tuyết Thần nhìn thấy mẹ của mình sau nhiều ngày không gặp lập tức vui mừng, nhào đến ôm lấy Tel'Annas trên miệng cười nói:

"Mẹ, con về rồi đây!"

Tel'Annas đưa tay ra đón lấy con gái, trên miệng nở nụ cười đầy mẫu tính nói: "Mừng con trở về Thần Nhi!"

Có lẽ chỉ khi bên Tel'Annas thì Nam Tuyết Thần mới cảm nhận được sự ấp áp của gia đình này, còn đối với Tel'Annas thì Nam Tuyết Thần chính là sự an ủi lớn nhất của nàng kể từ khi người đó biến mất không để lại với nàng một lời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook