Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 137: Tỷ muội hỗn chiến

Phạm Thành

19/09/2022

Bảng đấu 2 kết thúc với người chiến thắng là Zata và hắn cũng là người thứ 2 góp tên mình vào vòng Tứ Kết của Đấu Trường Vinh Quang.

Lại qua một ngày thời gian thi đấu của bảng đấu 3 cũng được diễn ra, mở màn chính là những trận đấu của vòng 1, bảng đấu này có đến tận hai người là vợ của Nam Vô Tâm.

Vòng 1 kết thúc với chiến thắng dễ dàng của Tiểu Đội Ánh Sáng Rouie, Thane Claudia của Học Viện Ma Pháp, Hi Vân và Thane Rosalia thí sinh tự do và cả Slimz cũng thuộc Học Viện Nguyên Sinh.

Cả năm người đều vào vòng 2 và gặp từng đối thủ tiếp theo của mình, Rouie tiếp tục gặp đối thủ không mấy đáng chủ ý, bằng vào sức mạnh ánh sáng bản nguyên của mình dễ dàng đánh bại đối thủ.

Thane Claudia và Thane Rosalia trở trêu thay lại là đối thủ của nhau trong vòng đấu thứ 2 này, hai người đều là thân sinh tỷ muội của nhau, cả hai đều rất thân thiết và gắn bó nhưng đặc biệt nhất chính là cùng thích một người!

Bóng dáng của hai cô gái dõng dạc tiến vào bên trong cánh cổng truyền tống rồi chốc lát sau đã có mặt bên trong sàn đấu.

Địa hình thi đấu của hai người rất đơn giản chỉ là một mảnh đất rộng lớn và bằng phẳng, Thane Claudia và Thane Rosalia đứng song song đối diện nhau trên đấu trường, khuôn mặt cả hai có nhiều nét tương tự.

Mọi người trên khán đài cũng hầu hết nhận ra thân phận tỷ muội của hai nàng, dù sao họ đều là Công chúa của Vương Quốc Romain nên danh tiếng không nhỏ.

Mọi người hô hào cuồng nhiệt, đây là lần đầu tiên họ được chứng kiến cuộc so tài của hai cô công chúa, cả hai đều có thiên phú rất mạnh mẽ, dự sẽ là môt trận đấu hết sức thú vị và gay cấn!

"Muội không nghĩ là tỷ lại tham gia Đấu Trường Vinh Quang đấy!" Thane Claudia trên khuôn mặt không có chút nào căng thẳng mà cười nói vui vẻ với Thane Rosalia.

Ấy vậy mà Thane Rosalia chỉ lấy ra vũ khí của mình là một cây búa lớn, nàng chống cây búa xuống đất một cái uỳnh.. bên dưới mặt đất lập tức lún xuống một đoạn, khuôn mặt nghiêm túc nhìn vào muội muội của mình nói: "Claudia, tỷ lần này sẽ không chịu thua đâu, tỷ sẽ theo đuổi hạnh phúc của mình!"

Sở dĩ Thane Rosalia tham gia Đấu Trường Vinh Quang lần này chính là vì tìm một người, người đó không ai khác chính là Nam Vô Tâm người đã mang cho nàng nhiều thương nhớ rồi lại đột ngột biến đi mất.

Thane Rosalia nhìn thấy tên của hắn trong tờ giấy thông báo những học viên của 6 Học Viện lớn trúng tuyển và tham gia Đấu Trường Vinh Quang, vì thế nàng đã không chậm trễ để đến và đăng kí tham gia thi đấu tự do.

Bằng vào sức mạnh và thiên phú không tầm thường của mình, đương nhiên Thane Rosalia đã thành công có mặt tại đây.

Mặc dù biết Nam Vô Tâm hiện tại chính là muội phu của mình nhưng Thane Rosalia đã quyết định theo đuổi hạnh phúc của bản thân mình, nàng không muốn sống trong cảnh suốt ngày nhớ nhung rồi lại nhìn người mình thích hạnh phúc bên người khác nữa!

Còn Thane Claudia thì sững sờ, nàng không biết tại sao hôm nay tỷ tỷ của mình Thane Rosalia lại đột nhiên như biến thành người khác vậy, nàng cũng không hiểu tỷ tỷ nói muốn theo đuổi hạnh phúc là sao nhưng tỷ tỷ đã nói vậy nàng cũng không chịu yếu thế nói: "Đã như vậy, muội đương nhiên cũng sẽ không thua đâu!"

Nói rồi nàng từ ánh sáng trong bàn tay hóa ra một thanh trường kiếm chĩa thẳng vào Thane Rosalia, tiếng còi báo hiệu trận đấu bắt đầu thời điểm cả hai không chần chừ mà lao thẳng đến đối phương tấn công trực diện.

Keng..keng..keng..keng..keng..keng..keng..keng..

Âm thanh kim loại va vào nhau vang lên khắp nơi trên sàn đấu, Claudia với thanh kiếm tấn công như vũ bão đến Rosalia, từng đường kiếm đều vô cùng sắc bén và mạnh mẽ.



Rosalia cũng không vừa, chiếc búa to lớn nhưng được vung ra vô cùng nhẹ nhàng trong tay nàng, mỗi lần như thế đều gây cho Claudia không ít cản trở.

Hai người giao thủ khắp nơi bên trong sàn đấu, tiếng leng..keng.. vang lên liên tục, cả hai tỷ muội đều không ai chịu thua ai mà càng ngày càng hăng hái, mỗi đòn đánh ra đều nhanh và mạnh hơn.

Thane Claudia và Thane Rosalia đều vô cùng bất ngờ và kinh ngạc khi chứng kiến đến sức mạnh của đối phương, Rosalia không ngờ Claudia mới tuổi này mà cành giới đã đạt đến Cao Thủ cấp, còn Claudia thì không ngờ tỷ tỷ mình tuy chỉ mới là Tinh Anh I cấp nhưng mỗi đòn búa đến đều cho nàng cảm giác vô cùng nặng nề, nàng cũng không thể hiểu nổi tại sao cây búa to và nặng như thế kia lại có thể được cầm hết sức nhẹ nhàng bởi đôi bàn tay nhỏ nhắn của tỷ tỷ mình.

Oanh...

Thane Rosalia gia tăng tốc độ cực kì nhanh, đánh một đòn cực kì mạnh mẽ xuống Claudia khiến nàng phải huy kiếm lên nặng nề đón đỡ, Thane Rosalia ánh mắt cường ngạnh nhìn thẳng vào Thane Claudia nói: "Claudia, tỷ xin lỗi, nhưng tỷ sẽ không giấu đi tình cảm của mình nữa!"

Claudia sững sờ không hiểu, nàng ánh mắt nghi hoặc nói: "Tỷ tỷ, ta không hiểu tỷ đang nói gì!" Claudia lùi ra sau vài bước né đi đòn đánh của Rosalia, nhưng rất nhanh lại phải tiếp tục chống đỡ vì Rosalia lại mạnh mẽ tiến đến.

"Claudia, tỷ cũng thích Ayatte, không, cậu ấy là Nam Vô Tâm, tỷ cũng yêu cậu ấy!" Thane Rosalia ánh mắt nhìn thẳng vào Claudia không chút nào che dấu tình cảm nội tâm của mình mà nói.

Lúc ấy Claudia mới triệt để hiểu ra, nàng ngay lập tức có chút buồn cười, không phải cười trên tình cảm của Rosalia mình mà là cười vì tỷ tỷ của mình ngày thường đều vô cùng nghiêm túc mà lại có lúc nói ra những lời như vậy.

Nhưng rồi Claudia lại thấy tỷ tỷ mình có chút tội nghiệp, không những bị Nam Vô Tâm cướp mất trái tim mà còn làm nàng nhiều đêm mong nhớ, không những thế nếu như để tỷ tỷ biết Nam Vô Tâm ngoài nàng còn rất nhiều cô vợ khác thì nàng sẽ còn buồn như thế nào nữa.

Là muội muội thân thiết của Rosalia, Claudia cảm thấy mình cũng có trách nhiệm đối với hạnh phúc của tỷ tỷ mình.

Khuôn mặt nàng cố làm ra vẻ tức giận đồng thời cũng gia tăng thêm lực vào thanh kiếm, nàng nói: "Tỷ tỷ, Nam Vô Tâm huynh ấy hiện tại là của ta, sao có thể chứ!"

Rosalia không hề nhân nhượng, cũng truyền thêm sức mạnh vào thanh búa: "Tỷ không cần biết, sau khi đánh bại Claudia muội, tỷ sẽ đến nói với Nam Vô Tâm tình cảm của tỷ!"

Claudia lại nhăn mày rồi nói: "Vậy nhỡ huynh ấy đồng ý thì sao, còn hạnh phúc của muội nữa!"

Rosalia nghe vậy có chút do dự nhưng rồi lại buột miệng nói: "Đến lúc đó, tỷ..tỷ làm nhỏ là được chứ gì!"

Claudia ngay lập tức có chút buồn cười, cũng không ngờ rằng tình cảm của Rosalia dành cho Nam Vô Tâm lại lớn như thế, đến nỗi có thể chấp nhận làm vợ bé của hắn trong khi vợ lớn lại là muội muội mình.

Claudia lùi lại ra sau nhiều bước, triệt để phóng thích toàn bộ Cao Thủ cấp khí tức của mình, nghiêm mặt nhìn vào Thane Rosalia nói: "Vậy thì, với danh nghĩa là vợ của Nam Vô Tâm, muội sẽ xem xem tỷ có thể quyết tâm tới mức nào với tình cảm của tỷ!"

Thanh kiếm của Claudia sáng lên màu vàng chói, Thần Sứ mạch trong cơ thể cấp tốc bổ sung cho nàng Thần Sứ Chi Lực, Claudia chém ra một đường kiếm khí sắc bén mang trên đó năng lượng khủng khiếp.

Xoẹt..

Thần Trảm Claudia mặc dù rất mạnh mẽ nhưng Rosalia cũng không hề yếu, nàng chỉ bằng tay không và cây búa lớn trên tay mình trực diện đối đầu với Thần Trảm của Claudia.

Oanh..



Một tiếng oanh động lớn, sau đó chỉ thấy Rosalia lùi ra sau vài bước trên cơ thể không chút thương tổn, Claudia cực kì kinh ngạc, nàng tự tin Thần Trảm mang trên mình Thần Lực của nàng dù là Cao Thủ cảnh giới hậu kì cũng khó mà chống đỡ nói chi mới Tinh Anh I như Thane Rosalia.

Rosalia cảm nhận được sức mạnh kinh khủng từ đường kiếm vừa rồi của Claudia, nàng có một cái bí mật không nói cho ai biết đó chính là từ thuở nhỏ thời điểm nàng liền phát hiện mình có một khí lực cực kì mạnh mẽ.

Dù còn bé chưa tu luyện Mana nhưng đã có thể tay không nhấc những vật cực kì nặng, càng tu luyện lên cảnh giới cao nàng càng cảm thấy khí lực của mình càng ngày càng lớn hơn nữa.

Cho nên để tối đa hóa sức mạnh của mình Thane Rosalia đã sử dụng những vũ khí mang sức nặng lớn, nó đối với nàng thì lại vô cùng nhẹ.

Mặc dù không biết sao mình lại có sức lực kinh khủng như vậy nhưng nó mang đến điều tốt cho nàng nên Rosalia cũng không suy nghĩ nhiều.

Trở lại trận chiến, Rosalia cảm nhận được sức mạnh to lớn mà muội muội mình phát ra nhưng không hề e sợ, cầm trên tay búa lớn lần nữa lao đến tấn công trực diện nàng.

...

Bên trên khán đài trong một căn phòng Thượng hạng, Nam Vô Tâm chễm trệ ngồi trên một chiếc ghế sang trọng ánh mắt quan sát diễn biến trận đấu.

Sở dĩ hắn ngồi đây được là do bám đùi sư phụ Sephera xinh đẹp của mình, ngồi bên cạnh hắn cũng chính là Sephera, Ngoài ra trong căn phòng còn có sự xuất hiện của D'Arcy, Paine và một số giáo viên khác của Học Viện Ma Pháp.

Nam Vô Tâm ánh mắt quan sát diễn biến trận đấu bên dưới nhưng bàn tay lại luồn sang ghế của Sephera bắt lấy bàn tay trắng nõn của nàng.

Sephera ngay lập tức giật mình, vội đưa mắt quan sát xung quanh không có ai để ý mới thở phào một hơi, mặt hồng hồng quay sang mắng nhỏ hắn: "Này, ở đây không được!"

Mặc dù đã chấp nhận tình cảm của Nam Vô Tâm nhưng Sephera da mặt rất mỏng, không dám để mọi người biết mình và đệ tử yêu đương với nhau nếu không nàng sẽ không còn cái lỗ nào mà chui xuống.

Nam Vô Tâm lại thì thầm vào tai nàng nói nhỏ: "Lâu ngày rồi ta không gặp sư phụ ta nhớ người lắm đó, yên tâm đi không ai để ý đâu!"

Sephera có chút xẩu hổ gật đầu, nàng không dám nghĩ rằng cao quý thánh khiết mình lại có một ngày cùng với đồ đệ nắm tay với nhau trong hoàn cảnh như thế này.

Thế là nàng cũng buông lỏng cho hắn cầm lấy bàn tay nhỏ nhắn của mình, một cảm giác kì lạ nhưng ấm áp truyền đến khiến Sephera con tim lại đập mạnh liên hồi.

Đang hưởng thụ thời điểm thì Nam Vô Tâm lại thấy Quân Nhi hiện lên bên cạnh, ánh mắt có chút khinh bỉ nhìn đến tay hắn đang nắm tay Sephera, nàng nói: "Nhất Đại ca rồi nhỉ!"

Nam Vô Tâm mỉm cười đắc ý, con hàng này từ lúc hắn mua Mê Tình Dược thời điểm trở đi rất hay dùng ánh mắt đó nhìn hắn, Nam Vô Tâm đương nhiên không thèm so đo với tiểu nha đầu này mà liếc mắt nói với riêng nàng: "Chuyện gì tiểu nha đầu!"

"Đại ca, ta nghiêm túc đây, sau thời gian dài quan sát ta đã đưa ra kết luận cho một thông tin quan trọng cho Đại ca!" Quân Nhi vẻ mặt nghiêm túc vô cùng nói, Nam Vô Tâm nghe vậy cũng nhổm người lên lắng tai chú ý nghe: "Chuyện gì, trình bày ngắn gọn!"

"Cô nàng Thane Rosalia kia mang trên mình trời sinh Man Hoang Thần Lực!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook