Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 140: Wisp bất lực

Phạm Thành

19/09/2022

Nam Vô Tâm cùng Sephera sau khi trở ra khỏi phòng Thượng hạng thời điểm cũng đến một nơi chỉ có hai người, Sephera có chút lưu luyến không rời nói: "Ta trở về, ngày mai lại gặp!"

Nam Vô Tâm đột ngột kéo tay nàng lại rồi từ trong không gian hệ thống lấy ra một lọ sứ đặt vào tay Sephera nói: "Sư phụ từ từ đã, chẳng phải ta nói có vật đưa tặng cho người sao!"

Cầm trên tay lọ sứ Sephera lập tức vui mừng, chưa cần biết nó là thứ gì nhưng chỉ cần Nam Vô Tâm tặng nàng tất nhiên Sephera sẽ cảm thấy nó trân quý.

Nhưng rồi đột nhiên lại cảm nhận được nguồn sức mạnh kinh khủng đang tản mản ra từ lọ sứ, Sephera kinh ngạc nhìn hắn nói: "Ayatte, đây là thứ gì vậy, ta cảm nhận được nguồn sức mạnh rất lớn của nó!"

Nam Vô Tâm cười cười giải thích cho Sephera: "Sư phụ, đây là dịch thể chất, khi sư phụ sử dụng thì người sẽ được cải tạo lại thể chất của bản thân, cụ thể ở trong này chính là Hoàng Đạo Thể Chất!"

Sephera nghe thế càng kinh hãi hơn, nàng dù sao cũng là danh gia vọng tộc tiểu thư, chưa hết còn là cường giả mạnh mẽ cho nên kiến thức của Sephera so với người thường nhiều hơn, nàng đủ để biết về thể chất cũng như mức độ quý hiếm của nó.

Phản ứng đầu tiên của nàng chính là muốn đưa lại nó Nam Vô Tâm rồi nói: "Ayatte, thứ này quá quý giá, sư phụ không nhận được!"

Nam Vô Tâm đã cho đi đương nhiên không lấy lại, hắn đáp: "Sư phụ, vật này tuy quý giá nhưng làm sao bằng sư phụ của ta được, với lại thứ này ta dùng không có ích, sư phụ mong người nhận lấy!"

Nhìn thấy vẻ mặt kiên quyết của hắn và cả những lời hắn nói, tâm Sephera mềm nhũn, trên tay vuốt ve lọ sứ ngượng ngùng nói: "Được rồi, vậy ta nhận lấy nó!"

Thế rồi Sephera đột nhiên tiến lên áp sát Nam Vô Tâm, ngắm thẳng trên miệng hắn rồi mổ một phát, Nam Vô Tâm cũng bất ngờ vì không nghĩ đến sư phụ lại như thế chủ động, hắn ngay lập tức nghênh tiếp.

Một hồi qua đi hai người cũng tách nhau ra, Sephera gương mặt hồng hồng nói: "Vậy, ta trở về nhé!"

Nam Vô Tâm cười nói: "Sư phụ nhớ sử dụng nó nhé, ngày mai chúng ta gặp lại!"

...

Qua tiếp một ngày, hôm nay chính là thời gian mà bảng đấu thứ 4 của Đấu Trường Vinh Quang diễn ra, mở màn vòng 1 chính là trận đấu của nhưng thí sinh Leclerc Donna, Annette, Ngưu Đại Lực và Wisp, ...

Bốn người trên đều là những thí sinh học viên rất xuất sắc nên không lạ gì khi họ đều có những chiến thắng dễ dàng và tiến vào vòng 2.

Sang đến vòng 2, bốn người tiếp tục gặp phải những đối thủ không mấy đáng chú ý và nhanh chóng dành chiến thắng tiếp theo cho mình và vào vòng 3.

Đến lúc này đấu trường mới có vẻ trở nên sôi động hơn nhiều khi mà mở đầu vòng ba chính là màn so tài của 2 thí sinh có màn trình diễn rất ẩn tượng vừa rồi, Donna và Annette!

Người dẫn chương trình thông báo hai người chuẩn bị sau đó Donna và Annette nhanh chóng có mặt bên trong sàn đấu, địa hình chính là một khu cao nguyên rộng lớn với nhưng mỏm đồi chỗ cao chỗ thấp.

Annette và Donna đứng song song đối diện quan sát và đánh giá lẫn nhau, Annette sau khi tu luyện bên trong Vô Hạn Thứ Nguyên Châu được một thời gian không ngắn thì cũng thành công đột phá đến Cao Thủ cấp sơ kì cảnh giới.



Còn bên kia chiến tuyền, Donna có vẻ nhỉnh hơn Annette khi mà khí tức trên người nàng dường như đã là Cao Thủ cấp trung kì cảnh giới!

Nhưng không vì thế mà Donna khinh địch hay Annette e sợ, mà cả hai người đều vô cùng cẩn thận và cảnh giác trước đối thủ của mình, Annette lấy ra cây đũa phép thuật của mình sẵn sàng trạng thái chiến đấu, Donna không ngoại lệ lấy ra vũ khí của mình là một cây trường thương bén nhọn.

Tiếng còi báo hiệu trận đấu vang lên, Donna ngay lập tức phóng thẳng đến Annette tấn công trực diện bằng mũi thương của mình, Annette đương nhiên không đứng im mà liên tiếp né tránh và trả đòn bằng những lần tấn công Ma pháp.

Ngoài ra nàng còn liên tục gây khó khắn cho Donna bằng nhưng kỹ năng Gió Nồm và Gió Xoáy, không chỉ càn bước tiến công của Donna mà còn gây lượng sát thương không nhỏ cho đối phương.

Nhưng với chừng đó thì vẫn chưa thấm thoát gì cho Donna, nàng như một nữ chiến binh không biết lùi bước tấn công lao lên Annette, mũi thương của nàng còn không ít lần nếm qua máu của Annette.

Xoẹt..xoẹt..

Annette dù sao cũng là một pháp sư thiên về khả năng phụ trở, đối mặt với những đòn tấn công hung hãn của Donna nàng cũng chỉ có thể phòng thủ rồi tìm cơ hội phản đòn.

Donna lại tiếp tục tung ra một đòn kỹ năng mạnh mẽ của mình, nàng múa cây thương theo hình cánh quạt rồi lưu chuyển mana trong cơ thể, thoắt một cái Donna như một tia chớp cùng với cây thương của mình lao đến ngắm thẳng vào Annette với tộc độ cực nhanh.

Annette cảm nhận được nguồn sức mạnh đáng sợ từ chiêu thức, nàng không do dự tung ta Mắt Bão, Annette tạo ra một cơn bão tại nơi nàng chỉ định, cơn bão bên trong đang điên cuồng quay chuyển tạo thành một lớp lá chắn vô hình cản lại đòn lao lên của Donna!

Keng..

Donna với mũi thương đột nhiên bị chặn đứng lại, nhưng nàng lại vận động thêm nhiều năng lượng nữa với mục đích xuyên qua cơn bão của Annette, cảm nhận cơn bão đang suy yếu đi, Annette cũng truyền thêm mana và phép thuật đến bên trong mắt bão.

Xoẹt..vù..vù..

Sau một hồi giằng co giữa hai người, chỉ thấy Donna lùi lại vài bước còn Annette với cơn bão của mình đã yếu đi trông thấy, Donna nhân cơ hội đó sử dụng một lượng lớn mana truyền vào trường thương, Donna quẹt cây thương theo hình vòng cung, lập tức một đường trảm theo hình lưỡi liềm bay đến ngắm thẳng vào Annette.

Xoẹt...

Cách biệt về cảnh giới, hệ phụ trợ không thiên về chiến đấu, những lí do đó khiến cho Annette cảm thấy mình thua không oan uổng trong trận đấu này, cứ như vậy sau khi người dẫn chương trình công bố phần thắng thuộc về Donna, Annette khi được truyền tống ra ngoài gương mặt vẫn vui vẻ như thường.

...

Trận đấu còn lại của vòng 3 bảng đấu 4 chính là màn so tài của Hiểm Họa Bé Bỏng Wisp của Học Viện Cơ Khí Mildar và Ngưu Đại Lực đầu trâu của Học Viên Ma Pháp Carano!

Ngưu đầu trâu và Wisp sau đó cũng nhanh chóng có mặt bên trong đấu trường, Ngưu đầu trâu chỉ nhìn Wisp một cái phát hiện cô bé này mới chỉ là Tinh Anh IV cảnh giới sau đó cũng không có biểu cảm gì mà đứng đợi âm thanh báo hiệu trận đấu phát ra.



Còn Wisp khi chứng kiến đến đối thủ của mình là một thanh niên có bộ dáng cao lớn lực lưỡng, làn da ngăm và đặc biệt là trên đầu đỉnh lên hai cái sừng trâu to lớn, cảm nhận được khí tức mạnh mẽ hơn rất nhiều bản thân phát ra từ đầu trâu thanh niên này khiến cô bé có chút lo lắng cho trận đấu sắp tới của mình.

Tiếng còi báo hiệu trận đấu vang lên, Wisp ngay lập tức lấy ra bộ giáp cơ khí của mình và ngồi lên điều khiển nó, cô bé điều khiển bộ máy vô cùng linh hoạt và thành thạo, bắt đầu khai hỏa những phát bắn đầu tiên về phía Ngưu đầu trâu.

Ngưu đầu trâu ấy vậy mà không né tránh để cho những viên đạn mana bắn đến mình thân thể,

Tạch.tạch..tạch.tạch..

Sau đó chỉ thấy hắn lấy tay xoa xoa chỗ vừa dính đạn, trên mặt vẫn ngơ ngác không có mất biểu lộ nói: "Ừm, không đau lắm!"

Wisp thấy vậy cũng kinh hãi, trong đầu thầm mắng: "Đúng là da trâu, thật dày!" Nói rồi nàng tiếp tục khai hỏa như vũ bão đến Ngưu đầu trâu, nhưng đầu trâu vẫn không né tránh mà từ từ bước đi đến gần Wisp.

Cảm thấy những viên đạn thường này của mình không thể xuyên qua lớp da dày của tên trước mặt này, Wisp quyết định khai hỏa một phát Pháo YOYO, nó lăn theo hướng bắn của Wisp không nhanh không chậm lao đến Ngưu đầu trâu.

Oành..

Ngưu đầu trâu ăn trọn một phát Pháo YOYO của cô bé, nhưng sau đó khói bụi tản đi nàng chỉ thấy tên này mặt vẫn như cũ tỉnh bơ, trên miệng nói: "Hơi dát một chút!"

Wisp không chịu thua, cô bé ngay lập tức kích hoạt Pháo Động Năng, Wisp tiến về phía trước một đoạn, chức năng bắn bình thường cũng được chuyển đổi thành từng phát pháo lớn, Wisp bắn từng viên pháo động năng như oanh tạc đến Ngưu Đại Lực!

Oành..oành..oành..

Loạt đạn qua đi, Wisp lập tức vui mừng khi nhìn đến trên thân thể của hắn đã có những vết thương, cảm thấy cứ như vậy thì mình sẽ có cơ hội thắng, Wisp lại lần nữa khởi động Pháo Động Năng bắn liên tục vào Ngưu Đại Lực.

Nhưng dường như Wisp đã quá ngây thơ, Ngưu Đại Lực đúng là trên người đã có những vết thương nhưng nó chỉ nằm ở ngoài da của hắn, Ngưu đầu trâu cũng không để cho cô bé này tự do bắn mình như vậy nữa thế là hắn gồng lên đồng thời kích phát mana trong cơ thế tạo nên một lớp hộ thể.

Từ đó những đòn bắn của Wisp đã không thấm tháp nay càng trở nên vô hại, Ngưu đầu trâu cũng bắt đầu những bước tấn công đầu tiên của mình, hắn lao lên với tốc độ khá nhanh như muốn húc thẳng vào cỗ máy của Wisp.

Cô bé thấy vậy thuần thục điều khiển cỗ máy né đi, sau đó còn liên tục bắn trả trong vô vọng, cảm giác cô máy đã không còn nhiều năng lượng, mana trong cơ thể mình cũng không còn nhiều, Wisp dứt khoát thi triển đại chiêu!

Nàng ấn nút kích hoạt trên cỗ máy, lập tức tất cả đầu pháo trên cỗ máy chỉ lên trời, Wisp chỉ thắng về phía đầu trâu rồi hô lớn: "Pháo Cao Xạ!!!"

Cỗ máy của Wisp tập trung tích tụ năng lượng giữ nguyên vị trí để oanh kích vùng chỉ định liên tục 6 đợt, mỗi đợt đều giống như mưa bom bão đạn đến Ngưu Đại Lực, khiến da dày của hắn cũng cảm thấy được đau nhức.

Nhưng đầu trâu đã đạt đến Cao Thủ cấp sơ kì cảnh giới, so với Wisp chỉ mới Tinh Anh IV cấp dù có thêm cả cỗ máy cũng vẫn cách xa một trời một vực, loạt đạn qua đi, đầu trâu tuy thân thể thương thế khắp nơi nhưng khí tức vẫn bình ổn.

Hắn đến trước mặt Wisp, thân thể cao lớn nhìn xuống cô bé đang thở hổn hển bên trong cỗ máy, Wisp sợ hãi nuốt "Ực!" một ngụm trong cổ họng rồi lắp bắp nói: "Ta..ta nhận thua!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook