Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 133: Xạ chiến

Phạm Thành

19/09/2022

Trận đấu của Nam Vô Tâm và Eland'orr kết thúc sau đó chính là trận đấu giữa Capheny và Laville để xem ai là người dành suất để vào vòng 4 hay cũng chính là trận chung kết của bảng đấu 1.

"Tiếp theo đây chúng ta sẽ đến với trận đấu của nữ học viên học viện Cơ Khí Mildar Capheny và học viện Ánh Sáng Laville, xin mời hai thí sinh di chuyển!" Người dẫn chương trình làm công việc của mình.

Sau đó Capheny và Laville đồng thời tiến về bên trong truyền tống trận, nơi mà sẽ đưa hai người tiến đến bên trong đấu trường.

Địa hình đấu trường trong trận đấu của hai người chính là mô phỏng của một khu thành thị phồn hoa, nơi có các tòa nhà được xây dựng kiên cố, với địa hình này thì hai người đều có thể phát huy được toàn bộ sức mạnh của mình khi mà có rất nhiều chỗ để cho hai người ẩn nấp.

Capheny và Laville hiện tại đang đứng ở giữa đường đối diện nhìn nhau, trên người Capheny chính là khẩu pháo tự động siêu tối tân mang tên Đệ Tứ do chính nàng chế tạo ra, không chỉ giúp Capheny linh hoạt trong việc di chuyển và ngắm bắn mà nó còn có hai chế độ bắn đó là Đại Liên và Đại Bác.

Laville cũng không hề kém cạnh, trên tay hắn chính là cặp súng mang năng lượng ánh sáng cực kì đặc biệt do chính Tháp Quang Minh chế tác cho hắn, nói về Laville, tuy hắn là thành viên của Tháp Quang Minh nhưng kì thực hắn giống với Capheny, là cư dân bản địa ở Mildar.

Laville là điển hình tính cách của người Mildar: Chơi bời lêu lổng, thiên tính lạc quan.

Những kẻ khác bằng tuổi hắn đều lăn lộn đầu đường xó chợ không có việc gì, chỉ có hắn là người duy nhất yêu thích việc bắn súng trong sân tập.

Những kẻ thế này ở Vương Quốc Okka có lẽ sẽ bị coi là phế vật, nhưng ở Mildar, điều này rất hợp lý.

Laville sống ở khu vực phía đông thuộc quận Monroe của thành bang Mildar. Nơi này có một quảng trường bình dân, bốn phía tràn đầy ánh nắng cùng hương vị bánh mì nướng mật ong. Ngoài ra còn có âm thanh máy móc động cơ kêu leng keng. Laville quen thuộc từng viên ngói, viên gạch nơi này. Hắn yêu quê hương của mình.

Nhưng cuộc sống yên bình đó của Laville hết thảy đều bắt đầu thay đổi vào một buổi chiều với nắng vàng rực rỡ.

Con trai của ông chủ tiệm bánh mỳ Joseph đã mấy ngày không về nhà. Hắn thiếu một món nợ lớn của sòng bạc Monaco nhưng không có sức trả. Mọi người đều biết, lãi của sòng bạc này vô cùng nặng. Điều này đã được nhiều người nói đến.

Nhìn người hàng xóm cả ngày lấy nước mắt rửa mặt, Laville quyết định đứng ra lấy lại công đạo. Hắn dắt theo hai khẩu súng cũ kỹ, một thân một mình xông vào sòng bạc, đại náo một phen sau đó mang theo Joseph đi về.

Ngay sau đó ngày thứ hai, Laville vừa đi ra khỏi trường tập bắn liền bị chấp hành quan của Tháp Quang Minh bên đường mang đi.

Bất ngờ thay, ông chủ bí mật phía sau sòng bạc chính là Gildur, một trong những thành viên cấp cao của Tháp Quang Minh, bất quá các chấp pháp tìm tới Laville cũng không phải là vì muốn tính sổ với hắn. Bọn hắn nói cho Laville: Sau khi hắn đại náo sòng bạc, một vị đại nhân tôn quý đã coi trọng tài xạ thủ của hắn và cũng hướng hắn ném ra cành ô liu, hi vọng hắn có thể gia nhập Tháp Quang Minh.

Laville lúc này liền cự tuyệt. Hắn không cách nào tưởng tượng dáng vẻ mình trở thành một thành viên của Tháp Quang Minh, điều đó buồn cười giống như việc một tên tửu quỷ mê rượu ngày đêm tự dưng biến thân trở thành cha xứ.

Chấp hành quan uy nghiêm không nhanh không chậm móc ra sổ sách, tính toán ra Laville trong sòng bạc phá hư của công rồi quy ra tiền, lấy mức thu nhập hiện tại của Laville, dù cho không ăn không uống ba mươi năm cũng không thể trả hết, hắn còn giống như người bạn tri kỷ nói cho Laville: Tháp Quang Minh chưa từng bạc đãi thuộc hạ, sau khi trở thành thành viên, hắn thu hoạch được tiền lương phong phú, ăn uống ngủ nghỉ đều có thể được chi trả.



Mặt khác, không gian thăng chức cũng mười phần rộng lớn, giống như Laville có thiên phú bực này, tương lai nhất định tiền đồ vô lượng.

Tâm Laville nghe xong liền động, điều kiện phong phú ưu đãi như vậy, đừng nói cha xứ, xem như để hắn giả trang thành nữ tu cũng hoàn toàn không có vấn đề!

Laville cứ như vậy trở thành một thành viên của Tháp Quang Minh, nhưng tính tình hắn trời sinh tiêu diêu tự tại, ở Tháp Quang Minh mười phần nổi bật. Vì vậy các thành viên Tháp quang minh phải bỏ ra thời gian rất lâu để thích ứng với cái tính lắm lời của hắn, ngoài ra Laville còn là người rất hay mang những chuyện riêng của đồng đội ra để kể.

Laville thấy nơi này thực sự quá nặng nề, cần có người như hắn đến điều tiết bầu không khí, hắn đi theo Yorn học tập kỹ xảo xạ kích đồng thời được Tháp Quang Minh đặc biệt chế tạo ra vũ khí mới, đây là hai khẩu súng có được lực lượng ánh sáng gia trì.

Rất nhanh, hắn liền được sắp xếp vào tiểu đội ánh sáng, đây là tiểu đội trẻ tuổi có thực lực yếu nhất ở trong Tháp Quang Minh, nhiệm vụ thứ nhất chính là tiến về Khe Nứt hỗn Mang, nhiệm vụ này nhằm xác minh dị động của Ma tộc.

Trở lại với trận đấu của Laville và Capheny, sau hiệu lệnh bắt đầu trận đấu cả hai đều không vội tấn công đối phương mà thật nhanh tiến vào bên trong các dãy nhà ẩn nấp.

Cả hai đều vô cùng thận trọng trong từng bước đi, nhưng do khẩu súng Đệ Tứ của Capheny có vẻ hơi cồng kềnh, Laville ngay lập tức bắt được vị trí của nàng và khai hỏa những phát bắn đầu tiên.

Mỗi viên đạn của Laville đều là Đạn Truy Ảnh, cộng với nội tại Đạn Liên Châu của hắn, mỗi phát mà Laville bắn ra không chỉ là một mà là một chùm đạn, nó oanh tạc đến trước bức tường mà Capheny ẩn nấp.

Tạch..tạch..tạch..

Capheny không chịu thua hắn, vì Laville nhìn thấy nàng nên dĩ nhiên nàng cũng có thể nhìn thấy hắn, Capheny uyển chuyển quay người, Đệ Tứ ở chế độ Đại Liên được khai mở bắt đầu xoay nòng bắn liên tục những viên đạn bằng mana đến chỗ của Laville!

Tạch..tạch..tạch..tạch..tạch..tạch..tạch..

Hứng chịu như một cơn mưa đạn, Laville ngay lập tức kêu lên không ổn, hắn bắt đầu chạy né tránh nhưng vẫn dính không ít, dứt khoát tiêu hao một lượng khá lớn mana trong cơ thể mở nên Khiên Phản Tốc.

Tốc độ của Laville từ đó tăng vọt, bên ngoài còn có thể một lớp lá chắn hộ thể cản đi những đòn đánh của Capheny, tuy nhiên thời gian hiệu lực của Khiên Phản Tốc là không lâu, Laville phải tính được đối sách trước sức bắn mạnh mẽ của Capheny.

Capheny cũng biết điều điều đó, không chần chừ mở lên Pha Động Lực, tốc độ của nàng cũng tăng lên rất nhiều, Capheny từ đó nhanh chóng đuổi theo hướng của Laville, không những vậy còn không ngừng bắn như mưa đạn đến chỗ hắn.

Tạch..tạch..tạch..tạch..tạch..tạch..tạch..

Khiên Phản Tốc hết hiệu lực thời điểm chính là lúc Laville bị dồn đến thế khó, hắn chỉ còn một quyết định cuối cùng, bắt đầu tích tụ Mana vào hai khẩu súng ánh sáng của mình, khi đã cảm thấy đủ năng lượng.

Trước con mắt của người đang đuổi theo là Capheny, hắn đột ngột dừng lại sau đó bất ngờ bùng phát mana rồi: "Đạn Thần Quang!" Laville kết hợp đôi súng thần quang bắn ra phát đạn ánh sáng mang năng lượng khủng khiếp, không những vậy viên đạn ánh sáng còn vô cùng lớn, điều đó khiến Capheny không thể tránh kịp.

Toàng...



Lãnh trọn phát Đạn Thần Quang của Laville, Capheny ngay lập tức bị choáng trong thời gian ngắn, nhưng từng đó thời gian là đù để Laville lại một lần nữa tiến công lên kích hoạt Đạn Truy Ảnh bắn liên tục đến Capheny!

Capheny cử động lại được thời điểm nàng nhanh hết mức có thể chuyển đổi khẩu súng Đệ Tứ sang chế độ Đại Bác, từ đó mà cơ chế hoạt động của cơ giáp cũng thay đổi.

Pha Động Lực lúc này đã được thay thể thành Pha Phản Lực, Capheny kích hoạt nó rồi ngay lập tức phóng ra đằng sau một khoảng rất xa, tạo thêm khoảng cách với Laville.

Cảm thấy đủ, Capheny bắt đầu khai hỏa khẩu súng của mình ở chế độ Đại Bác.

Đoàng...

Đòn bắn mang tốc độ cực nhanh như một tia điện bắn đến là Laville đau điếng người, nhưng đó chưa phải là tất cả vì Capheny vẫn còn có thể tiếp tục khai hỏa Đại Bác.

Đoàng..đoàng..đoàng..đoàng..

Năm là số phát bắn mà Capheny đã dùng để hạ Laville, lúc này chiến trường bên trong đã là một mảnh hoang tàn, sức công phá của Đại Bác là vô cùng kinh khủng, Capheny đã làm tan nát không biết bao nhiêu ngôi nhà kiến trúc.

Còn Laville, cả người vô lực nằm dưới đất, bị dính năm phát Đại Bác của Capheny hắn có cảm giác mình như đã bị nướng chín rồi, Capheny cũng có chút thấm mệt, bắn ra nhiều đạn như vậy tương ứng với việc tiêu hao rất nhiều mana trong cơ thể.

Nhưng để cho chắc chắn, Capheny vẫn đến trước thân thể tàn tạ đang nằm bệt dưới đất của Laville, dí nòng Đại Bác sát vào đầu hắn.

Laville ngay lập tức hốt hoảng, mẹ, trông hắn thế này rồi mà Capheny cô nàng kia vẫn chưa chịu tha sao, hắn hoài nghi nếu nàng mà bắn thêm phát này nữa chắc hắn chết luôn chứ không phải đùa.

Người dẫn chương trình cũng nhanh chóng bắt kịp tình hình, nhanh chóng tuyên bố để bảo vệ con tim bé nhỏ của Laville: "Được rồi thí sinh Capheny, Laville của Học Viện Ánh Sáng đã không còn khả năng chiến đấu, ta tuyên bố người chiến thắng là Học Viện Cơ Khí Mildar Capheny, là người tiếp theo vào vòng 4 của bảng 1!"

Thấy vậy Laville nằm bẹp dưới đấy thầm cảm thấy may mắn, ánh mắt cảm kích như cha mẹ thứ hai nhìn đến người dẫn chương trình!

Thắng bại đã rõ, Capheny và Laville được truyền tống ra ngoài, khi này Laville có cảm giác giống như là mình được sinh ra lần thứ hai trong cuộc đời vậy.

Còn Capheny tuy thắng trận đấu nhưng nét mặt của nàng cũng không hiện lên tí nào nét vui mừng bởi Capheny biết đối thủ tiếp theo của mình sẽ là Nam Vô Tâm, nàng chứng kiến toàn bộ các trận đấu trước của hắn và biết được hắn không dễ đánh bại chút nào!

Nhưng Capheny chắc chắn sẽ không chịu thua, nàng luôn tin tưởng vào bản thân mình, nàng tin tưởng vào việc chỉ cần mình cố gắng và quyết tâm thì sẽ được đền đáp xứng đáng!

Vòng 3 kết thúc thời điểm trời cũng đã về trưa, đối với những người tu luyện còn đỡ còn đối với những cư dân bình thường thì họ phải nghỉ ngơi. Cho nên ban tổ chức quyết định trận đấu Chung kết bảng 1 giữa Nam Vô Tâm, đúng hơn là Ayatte và Capheny sẽ được tổ chức vào buổi chiều...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook