Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Chương 85: Xuống tay với Farah

Phạm Thành

19/09/2022

Bên ngoài phòng của Kalila lúc này đang có một thiếu nữ đứng nép bên cửa lén lút quan sát vào bên trong, trên khuôn mặt nàng đỏ ửng con tim đập hơi nhanh khi chứng kiến cảnh tượng đó.

Người này không ai khác chính là Farah, do phòng của nàng sát bên cạnh phòng của Kalila cho nên khi có động tĩnh là nàng biết ngay.

Khi nàng đang tập trung quan sát thì một bàn tay mở cửa rồi nhanh như chớp kéo nàng vào trong.

Mở mắt ra điều mà Farah thấy là mình đang nằm trên giường, bên cạnh là Kalila đang trần truồng đắp chăn ngủ say.

Con nằm bên trên nàng là Nam Vô Tâm Đang nhìn nàng cười trêu trọc, thấy thế Farah Xấu hổ quay đi ra chỗ khác ngượng ngùng nói: “ Ta..ta chỉ đang sang xem Kalila bị làm sao thôi!”

Nam Vô Tâm thấy thế cũng cười nói: “Ta cũng đâu có nói gì đâu!”

Farah lúc này mới để ý là trên người Nam Vô Tâm cũng đang không mảnh vải che thân, từng vùng cơ san chắc trắng trẻo của hắn đập vào mắt nàng, nhưng làm Farah chú ý nhất là bên dưới tiểu đệ của hắn đang giương lên vô cùng dũng mãnh.

Điều đó làm cho cơn nứng của Farah lại truyền đến mãnh liệt, bên dưới vùng âm động ẩn ẩn sau lớp quần cũng đã có dấu hiệu ẩm ướt.

Điều đó cũng là do vừa nãy Farah đứng bên ngoài quan sát toàn cảnh quá trình Nam Vô Tâm và Kalila đâm nhau nên cơ thể nàng đã dần dần nóng lên và bị kích thích.

Farah xoa rồi vuốt ve từng chỗ trên người Nam Vô Tâm rồi hai mắt mê ly nhìn hắn nói: “Ta..ta muốn, đêm nay ta muốn với chàng..”

Tuy chỉ một câu nói nhưng đủ để truyền đạt ý muốn diễn đạt, Nam Vô Tâm cũng biết Farah đã nứng lắm rồi hắn gật đầu cười nói: “Tất nhiên rồi Farah vợ yêu!”

Sau đó hai bàn tay vô cùng thành thạo thoát đi từng lớp quần áo trên người nàng.

Lập tức loã thể của Farah hiện ra toàn bộ trước mắt của Nam Vô Tâm, đó cũng là cơ thể hoàn mỹ cân đối, làn da trắng trẻo mịn màng.

Bên trên mới là điểm nhấn khi mà Farah sở hữu hai bên ngực cực kì to lớn, không nhưng thế nó vô cùng căng tròn và mềm mại.

Bên dưới là khe suối thần bí của nàng ẩn ẩn hiện hiện sau lớp cỏ mọc khá um tùm nhưng điều đó lại khiến cho âm động của Farah trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Trên người nàng không biết là bao nhiêu vô tận cảnh quan nhưng đáng tiếc chỉ có Nam Vô Tâm là được chứng kiến nếu không tính bên cạnh Kalila đang nhắm một mắt mở một mắt.

Không thể chờ đợi Nam Vô Tâm ngay lập tức đưa tay lên xoa nắn hai gò núi lớn của nàng, lập tức cảm giác phê pha mềm mại truyền đến tay hắn.

Nam Vô Tâm nhìn Farah đầy yêu thương nói: “Của nàng to quá, ta thích lắm!”

Nghe được điều đó làm Farah vô cùng vui sướng và tự hào, hiện tại ở trên ngực nàng đã dần dần có khoái cảm nhè nhẹ truyền đến, nhưng bên dưới cô bé của nàng lại là cảm giác trống vắng mãnh liệt, Farah vừa rên rỉ vừa nói:

“Ưm..chàng thích chứ...ưm..vậy thích cả bên dưới..aa..của ta nữa nhé..ưm..”

Nam Vô Tâm sau khi nghe câu đó lập tức gật đầu, hắn cúi xuống phía sau Farah, hai tay lưu luyến rời đi bộ ngực to và mềm mại của nàng rồi nắm lấy hai cổ chân nàng banh ra hình chữ M.

Cảnh quan khe suối thần bí của Farah lọt toàn bộ vào mắt hắn, Nam Vô Tâm thấy bên dưới âm động của Farah đã vô cùng ướt, hắn ngẩng lên nhìn Farah cười nói:

“Nàng ướt hết rồi này!”

Farah bị hắn nói thế thì xấu hổ, nhưng càng như thế bên dưới nước càng ra nhiều, lấy tay che nhẹ đi âm động của mình Farah ngượng ngùng nói: “Chàng đừng nói xấu hổ vậy chứ, cũng đừng nhìn chằm chằm như thế..”

Nam Vô Tâm câu nào cũng không lọt vào tai, hắn đưa nhẹ hai bàn tay đang che âm động của nàng ra rồi cả cái đầu cúi thấp xuống hôn lấy mép môi dọc của Farah.



“AA..aa..sướng..sướng quá...aa..ưm..chỗ đó..aa..sướng...!” Bị Nam Vô Tâm hôn vào âm động làm khoái cảm truyền đến với Farah như điện giật nàng rên rỉ lên trong sung sướng.

Đầu lưỡi của Nam Vô Tâm bắt đầu len lỏi vào sâu bên trong âm động nàng, tiến đến từng ngóc ngách làm Farah sướng run.

“Ưm...sướng..aa..sướng quá....ưm..á..lưỡi của chàng...aa..ưm..!” Chỗ thầm kín được người mình yêu thương liếm láp làm Farah sướng đến run người, liên tục rên ra những âm thanh đầy dâm mị.

Nam Vô Tâm bên kia tay hắn tiếp tục hành động, vươn lên trên cao rồi bắt lấy hai bầu ngực to lớn của nàng, hai ngón tay bắt lấy đầu núm rồi kéo lên xuống.

Điều đó làm cho Farah bị kích thích vô cùng sướng, bên dưới âm động như thắt lại và hai bên hông của nàng bắt đầu giật giật.

“AA..sướng quá..aa..chỗ đó..aa..ưm đang..aa..sướng...aa..đang bị..liếm...bị..liếm..aaa..sướng..ngực...ưm..á..đang bị sờ...aa...!”

Trong cơn sướng điên người làm Farah buông ra những lời cực kì dâm đãng, sau khi được Nam Vô Tâm dùng lưỡi phục vụ âm động lâu, Farah cũng đã có dấu hiệu muốn ra.

Bên trong âm động nàng co thắt dữ dội, cái hông của nàng cứ giật giật ấn vào mặt Nam Vô Tâm, hai tay của nàng đưa xuống ôm đâu hắn dí mạnh vào âm động mình.

“Vô Tâm..aa..sướng..ta sướng..ta..raa.!”

Sau đó từ sâu bên trong âm động của Farah bắn ra một dòng nước thẳng vào miệng của Nam Vô Tâm, hắn thấy thế cũng không ngại mà nuốt lấy nó.

Nó không có vị khai mà còn có mùi hương quyến rũ của người thiếu nữ.

Qua lần tiết thân Farah cũng nằm bệt xuống dường thở dốc, âm động của nàng vẫn còn lưu lại khoái cảm sau khi lên đỉnh, nàng hai mắt nhắm hờ hưởng thụ lấy điều đó.

Còn bên kia Nam Vô Tâm cũng thở dốc vài hơi, hắn hiện tại khá khó chịu khi mà côn thịt đã vô cùng cương cứng, Nam Vô Tâm để Farah nghỉ một chút rồi nửa quỳ trước mặt nàng nói: “Farah vợ yêu sẵn sàng chưa?”

Farah thấy thế cũng nhìn vào Nam Vô Tâm hay đúng hơn là côn thịt 20cm đang cương lên vô cùng dũng mãnh của hắn, hiện tại nàng cũng đã không cảm thấy mệt nữa mà chỉ thấy nứng.

Farah ngồi dậy tay vuốt ve côn thịt của Nam Vô Tâm rồi nói: “Để ta làm cho chàng.”

Rồi hai bàn tay nàng đẩy nhẹ Nam Vô Tâm xuống giường, côn thịt của hắn vểnh lên chỉ thiên vô cùng dũng mãnh.

Nam Vô Tâm hắn cũng biết Farah muốn cưỡi ngựa hắn cũng nằm im cho nàng muốn làm gì thì làm.

Farah sau đó cũng ngồi lên giữa hai chân của Nam Vô Tâm, tay nàng nắm côn thịt của hắn rồi bắt đầu chỉnh chỉnh cho ngắm đúng âm động mình.

Nam Vô Tâm thấy thế ngăn nàng lại rồi dịu dàng nói: “Để nó khô như thế nàng sẽ đau lắm đó.”

Farah nghe vậy gật đầu hiểu, ánh mắt là vô tận yêu thương nhìn hắn, sau đó nàng để côn thịt của Nam Vô Tâm nằm lên bụng của hắn rồi ngồi lên đó, âm động của nàng chạm vào côn thịt hắn liên tục ma sát.

“AA...sướng..aa..của ta..sướng...ưm..chỗ đó..aa..đang bị cọ sát..aa..!” Liên tục di chuyển hông và ma sát âm động làm Farah sướng vô cùng, nước nôi bên trong cũng chảy ra ướt hết côn thịt và bụng hắn.

“AA...ưm..chàng ơi...Vô Tâm..aa..ta ngứa rồi..nứng quá...ưm..!” Sau một hồi cọ sát thì khoái cảm cũng đã dần dần giảm đi đối với Farah và sự ngứa ngáy đã bắt đầu truyền đến.

Nam Vô Tâm thấy thế cũng ân cần cười nói: “Nó đã đủ ướt rồi, nàng cho nó vào đi!”

Farah gật đầu, sau đó nàng nhổm lên bên tay nắm côn thịt ướt át đầy dâm thuỷ của mình rồi ngắm thẳng âm động của mình.



Hít sâu một hơi Farah ngồi mạnh xuống,

‘Phập’

“AAAAAAA...aaaa..đau..!” Côn thịt của Nam Vô Tâm mạnh mẽ đâm xuyên mọi lớp phònh thủ của nàng làm Farah rên lên đau đớn.

Từ đó mà một dòng máu đào từ bên trong âm động của Farah tuôn ra đến của bụng của Nam Vô Tâm, điều đó cũng đã nói lên hôm nay Nam Vô Tâm lại bắt đến tay một thiếu nữ nữa.

Còn Farah thì hiện tại hạ thân đau đớn vô cùng, cả thân thể nàng cảm thấy như bị chém ra thàng hai nửa vậy.

Nam Vô Tâm đương nhiên biết điều đó, hắn ánh mắt yêu thương ân cần nhìn nàng nói: “Có đau lắm không, cố chịu đựng nhé Farah vợ yêu!”

Nghe lời hỏi han quan tâm đầy chân thành của chồng khiến Farah cơn đau cũng đỡ đi phần nào, Nam Vô Tâm sau đó cũng thực hiện các kĩ xảo để giúp nàng nhanh chóng qua cơn đau.

Từ đó mà dần dần Farah cũng đã trở nên thoải mái hơn nhưng một cảm giác khó chịu khác lại truyền đến.

Farah bắt đầu nhún hông những nhịp đầu tiên, mỗi lần như thế côn thịt của Nam Vô Tâm lại đâm lên sâu vào bên trong hoa tâm của nàng làm Farah vô cùng sướng.

“AA..sướng quá..ưm..a..chàng ơi..a..ưm..giờ ta..aa đã là..phụ..nữ của chàng rồi..ưm..aaa...!”

Farah hai đầu gối khuỵ xuống giường hai tay chống lên ngực Nam Vô Tâm còn cái hông thì bắt đầu nhún lên xuống mãnh liệt.

Cứ như thế bộ ngực to lớn căng tròn của Farah cứ tung tăng trước mặt Nam Vô Tâm, thấy thế hắn đưa tay lên bóp lấy nó rồi thở dốc nhìn Farah nói:

“Haa..haa..nàng cưỡi ngựa thật giỏi, ta sướng lắm..”

‘Bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’

Kích thích từ hai đầu vú truyền đến làm khoái cảm Farah gia tăng, bên dưới hông nhún càng mãnh liệt, Farah còn phát ra những âm thanh đầy dâm mị:

“Sướng..ta sướng...aa..ưm..sướng quá..chàng ơi...sâu quá..aa..!”

Sau đó Farah dần dần ngã người xuống phía Nam Vô Tâm, đầu cúi xuống mãnh liệt hôn lấy hắn, Nam Vô Tâm thấy thế cũng vòng tay ra sau ôm chặt lấy nàng, bên dưới hông bắt đầu đâm lên theo nhịp của nàng.

‘Bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’ ‘bạch’

“Ưm..ư..ứ..ưm.., haa..aa..sướng quá..hôn ta nữa..aaa...!” Khoái cảm vô tận truyền đến hai người làm cuộc vui trở nên vui hơn bao giờ hết.

Sau hơn hàng trăm cú nhấp cả hai cũng có dấu hiệu xuất ra, Nam Vô Tâm dần dần cũng nhổm người dậy, hông vẫn điên cuồng nhấp vào âm động nàng.

Lúc này côn thịt của hắn căng lên, Nam Vô Tâm hô lên: “Farah vợ yêu..ta raaaa..” Rồi từ tiểu đệ Nam Vô Tâm một dòng sinh mệnh lực màu trắng được mạnh mẽ bơm vào sâu bên trong âm động của nàng.

Farah bên kia thấy thế cũng sắp ra, bên trong âm động của nàng như thắt chặt côn thịt của Nam Vô Tâm lại: “AA..ta cũng vậy...sướng..ưm...ta ra cùng chàng...aa..ta raaa...!”

Rồi một dòng âm tinh được bắn sâu từ bên trong âm động của Farah ra và tuôn xối xả vào tiểu đệ của Nam Vô Tâm.

Cả hai ngã người xuống giường trong sự sung sướng, hiện tại âm động của Farah vẫn còn hơi giật giật, chất dịch màu trắng hơi trào ra do được bơm quá nhiều vào bên trong.

Nam Vô Tâm cũng ôm Farah và cả Kalila bên cạnh vào trong chăn rồi ba người chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyển Sinh Sang Thế Giới Athanor

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook