Chuyện Tình Người Cá!

Chương 11: Nói Chuyện Với Nhau

Mimi

01/07/2024

Nhìn cha của Hạ Nhi đang chìm trong sự buồn bã, bởi lo lắng cho cô không biết cô như thế nào rồi, bấy giờ Ngư Thanh đã tiến đến chỗ ông, mà lên tiếng nói rằng: “Này Ông đừng buồn nữa, tôi sẽ giúp ông cứu con gái của ông, nhưng ông cần phải không ép buộc bọn tôi nữa, và thả tự do chúng tôi nghe rõ chưa?”

Truớc những lời nói từ Ngư Thanh, ông lúc này chìm trong sự vui sướng, sau đó nhìn chăm chăm cô với vẻ vô cùng đáng thương, rồi lên tiếng hỏi rằng: “Mau cô mau nói đi, làm sao mới có thể cứu được con gái của tôi? Và tôi sẽ chấp nhận tất cả mọi yêu cầu của cô, chỉ cần cứu được con gái của tôi...”

Cô liền trả lời: “Được rồi nếu ông đồng ý với yêu cầu của tôi, Vậy tôi nhất định sẽ cứu được con của ông, thoát Khỏi tay ả nữ quỷ kia...Còn giờ ông trở về nhà đi, sau khi cứu được con gái của ông, tôi sẽ nói cho ông biết kết quả...”

Ông ta trong sự vui vẻ, đã nghe lời của cô, mà trở về nhà của mình, nhưng trong lòng thì mang theo sự lo lắng và bất an, với những suy nghĩ rằng: “Mình không biết những gì cô ta nói có phải là sự thật hay không? Mình mong là cô ấy có thể cứu được con gái của mình!”

Thoát khỏi nguy hiểm kia. Lý Trịnh liền lên tiếng, trong sự trách móc Ngư Thanh rằng:

“Này cô có biết mình đang làm gì không hả, tại sao cô lại nói ra những lời đó chứ? Lỡ như cô không cứu được cô ta thì sao? Lúc đó cô sẽ gặp nguy hiểm, thậm chí ông ta cũng sẽ không tha cho cô đâu, đây là cô tự mình tìm đường chết sao?”

Ngư Thanh lên tiếng thở dài, sau đó nở nụ cười đắc thắng trên môi, câu trả lời rằng: “Không những gì tôi nói đều là sự thật, đó là tôi có thể cứu cô ấy, thoát khỏi tay ả Tân Nương Quỷ kia...Nhưng tôi cần phải chiến đấu với ả ta, và tìm ra chỗ của ả ta ngay lập tức, trước khi hai ngày nữa trôi qua, bởi vì lúc đó, sức mạnh của ả ta sẽ tăng lên rất nhiều, thì chúng ta sẽ khó mà đối phó được...”

Lý Trịnh nghe đến đây, liền chìm trong những thắc mắc mà hỏi cô: “Vậy Không lẽ nào, cô rất hiểu về Tân Nương Quỷ kia sao?”

Ngư Thanh đáp: “Phải tôi rất hiểu về cô ta. Bởi vì cô ta đã xuất hiện vào lúc, mà chúng tôi đã có mặt trên thế giới này, thậm chí tất cả các loại yêu ma, điều sẽ không thể, chiến thắng được chúng tôi, vì chúng tôi dòng tộc Nhân Ngư có sức mạnh vượt trội hơn ma quỷ...”



Trước những lời nói của cô. Lý Trịnh lúc này tỏ vẻ bối rối, liền hỏi: “Ý của cô là sao? Dòng tộc Nhân Ngư của cô là gì? Thậm chí cô đã xuất hiện trước truyền thuyết này à? Nhưng tôi biết được rằng, nó xuất hiện vào lúc, mà tôi và cô có lẽ vẫn chưa có trên đời này đâu?”

Nhìn con trai của mình, đang hỏi Ngư Thanh, một cách vô cùng dữ dội, mẹ cậu liền trở nên lo lắng, bởi cứ tiếp tục hỏi như thế này. Ngư Thanh sẽ vô tình nói ra thân phận của mình mất, vậy là bà đã lên tiếng bảo con trai mình rằng: “Này con hỏi gì mà lắm thế, chỉ cần cô ấy cứu được cô gái kia thì, coi như chúng ta sẽ thoát khỏi rắc rối rồi, thậm chí còn cứu được một mạng người nữa, nên con hãy im lặng đi, đừng hỏi nhiều như vậy làm gì, nó không giúp ích gì trong việc cô ấy, cứu người đâu...”

Cậu nghe đến đây im lặng không nói gì hết, nhưng trong đầu của cậu, lại xuất hiện rất nhiều câu hỏi về cô: “Rốt cuộc những gì cô ấy nói là gì chứ? Tại sao lại có vẻ thần bí như vậy?”

Anh vẫn đang chìm trong những suy nghĩ, thì cô đã lên tiếng bảo rằng: “Thôi Bây giờ thời gian rất cấp bách, vậy nên tôi cần phải đi tìm ả nữ quỷ kia, để có thể cứu cô ấy, thậm chí tôi không biết hang ổ của ả ta ở đâu, nên rất là khó tìm, Vậy nên trong vòng 2 ngày, tôi phải tìm ra bằng mọi giá...”

Nói rồi cô đã bắt đầu rời đi, nhưng bị mẹ của Lý Trịnh và Lý Trịnh năng lại: “Này cháu không được đi như vậy, ở lại thêm một chút đi, ta chuẩn bị đồ rồi cho cháu đi!”

Lý Trịnh cũng ù theo nói: “ Phải tôi cũng đi với cô, bởi cô là phụ nữ mà, cô sẽ gặp nguy hiểm trước điều đó mất, thế nên tôi sẽ theo để bảo vệ cô...”

Nghe những gì anh nói, cô lên tiếng trong sự lo lắng: “Không anh không cần đi theo tôi làm gì, bởi vì nó chỉ làm ảnh hưởng đến việc tôi cứu cô ấy mà thôi, anh hãy ngoan ngoãn ở nhà đi, sau khi mọi chuyện kết thúc, tôi nhất định sẽ quay về bình an mà...”

Mẹ của Lý Trịnh cũng nói với con trai của mình rằng: “Con à cô ấy nói phải đó, con đừng đi theo cô ấy làm gì, bởi vì nó sẽ mang lại rắc rối cho cô ấy mà thôi, và nghe lời của mẹ cùng với cô ấy, hãy ở nhà, còn giờ mẹ phải vào trong nhà, để chuẩn bị ít đồ cho cô ấy mang theo mới được...”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Người Cá!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook