Chuyện Tình Người Cá!

Chương 16: Nữ Quỷ Bỏ Chạy

Mimi

01/07/2024

Cô giờ đây cũng đã đến chỗ nữ quỷ kia, cô nhìn thấy ả ta đang cười đắc ý, còn dưới mặt đất là một đứa trẻ đang nằm im ru, cùng một người phụ nữ vô cùng buồn bã khóc lóc: "Không con của tôi, con của tôi đã chết rồi!"

Điều này khiến cho Ngư Thanh cảm thấy rất đau buồn, với sự tàn ác của nữ quỷ kia, cô nhìn chăm chăm ả ta mà lên tiếng bảo: "Người quả thật là một kẻ độc ác, ngay cả một đứa trẻ mà ngươi cũng muốn giết sao? Bởi vì lợi ích của cá của mình, mà người không ngần ngại hy sinh người khác, và ta sẽ không tha thứ cho ngươi đâu, ta nhất định sẽ giết chết ngươi, bởi những chuyện xấu xa mà ngươi đã làm..."

Nữ quỷ bật cười ha hả trong sự đắc ý, cô ta bảo rằng: "Gì với ngươi mà cũng muốn giết chết ta sao? Ngươi là ai chứ? Ngươi có sức mạnh gì hả? Mà muốn giết chết ta? Có phải người đang nằm mơ giữa ban ngày đúng không? Hahaha hơn hết để ta nói cho người biết, cho dù ngươi là ai đi chăng nữa, nếu như dám xen vào chuyện của ta, thì ngươi chỉ có một con đường chết mà thôi, biết điều gì mà cút khỏi đây đi..."

Nghe những lời mà ả ta nói. Ngư Thanh quyết tâm không thể tha cho ả, bởi những chuyện độc ác mà đã gây ra, cô lên tiếng trách mắng ả rằng: "Này hãy câm miệng của ngươi lại đi, đừng nói thêm một lời nào bẩn thỉu ở đây nữa, bây giờ thì ta sẽ giết chết ngươi, và khâu chiếc mỏ của ngươi lại, để ngươi không lắm lời nữa..."

Dứt lời cô biến cho một nguồn sức mạnh, mà tấn công về phía chỗ ả ta, nhưng ả ta đã né tránh ngay lập tức, mà trả lời rằng: "Ồ sức mạnh của cô.

"Ngươi chỉ có như vậy thôi sao? Hèn gì không thể làm được gì ta là phải rồi. Bởi ta mạnh hơn ngươi rất nhiều lần, thậm chí tao có thể bóp nát ngươi như một con khiến..."

Nói xông ả đã nhắm mắt của mình lại, ánh mắt trở thành một màu đen tăm tối, sau đó từ trong mắt bay ra hai quả cầu màu đen, bay đến chỗ của cô, và không ngừng tấn công cô, cô cố gắng dùng sức mạnh của bản thân, để chống lại nó, từng nguồn ánh sáng màu xanh, bay vào hai nguồn sức mạnh, màu đen kia, nhưng mà nó không thể làm được gì cả, nhìn cảnh tượng này ả bật cười trong sự đắc ý: "Hahahaha sao nào, sức mạnh của người đâu rồi hả? Sao lại không có tác dụng gì với sức mạnh của ta vậy? Và trong trò chơi này, trong cuộc chiến này, ngươi chính là kẻ thua cuộc, thậm chí người quả thật là kẻ ngu ngốc mà, khi dám xen vào chuyện của ta, nên nhận lấy cái chết cũng rất đáng..."

Ả ta lại đưa tay lên bầu trời, ngay lập tức đã biến ra những thanh kiếm, lúc này định tấn công về phía cô, thì đột nhiên ả la lên trong sự đau đớn, khi bị một người đàn ông từ phía sau đâm vào lưng, đó không là ai khác mà là Lý Trịnh...



Ả cắn chặt môi trong sự đau đớn, ánh mắt quay đầu lại, nhìn chăm chăm người đàn ông kia với vẻ vô cùng tức giận, ả chưởng bay người đàn ông đó, rồi lên lên tiếng nói: "Hưa các ngươi thật là bỉ ổi, khi dám tấn công lén khiến ta bị thương, nhưng ta không chịu thua một cách dễ dàng như vậy đâu, ta nhất định sẽ giành chiến thắng, nhưng không phải lúc này, mà là sau này, khi ta có được sức mạnh thực sự, ta sẽ tiêu diệt và giết chết hết tất cả các người, thậm chí sẽ thoát khỏi số phận làm tân hương quỷ, ta sẽ sống một cuộc sống mới với một cuộc đời mới...Còn các người cứ chờ tất cả trở thành ma đi!"

Dứt lời ả ta đã biến mất ngay lập tức, trong khi cô chạy đến chỗ của Lý Trịnh nhìn chăm chăm anh mà lên tiếng hỏi thăm: "Anh có sao không vậy? Anh có bị thương ở đâu không?"

Lý Trịnh mặc dù có chút đau đớn như không muốn cô hao tổn sức mạnh thêm nữa, vậy nên anh đã giả vờ nói rằng là mình không sao cả...

Cứ như vậy bọn họ cũng đã đã dần chú ý đến người phụ nữ, đang ôm con của mình ngồi khóc, mà lên tiếng nói rằng: "Bác đứa bé đã chết, bác đừng quá đau buồn làm gì, bởi nó không tốt cho sức khỏe của bác đâu, còn giờ bác hãy mau đi chôn đứa bé đó đi, cho nó được an nghỉ, bằng không linh hồn của nó sẽ chẳng siêu thoát được đâu..."

Người phụ nữ vẫn im lặng không nói thêm một lời nào, trong khi cô thì đã mặc kệ bà ta, bởi vì chuyện quan trọng lúc này, đó chính là cần phải tìm ra, rốt cuộc chỗ ở của con quỷ kia là ở đâu, mà tiêu diệt nó ngay lập tức, nếu không đợi đến đêm ngày mai, thì chắc chắn, sẽ khó mà đối phó với nó, lúc đó không những một mình họ gặp nguy hiểm, mà tất cả mọi người ở trong làng, ai ai cũng sẽ gặp nguy hiểm...

Rồi mọi thứ đều sẽ chìm vào, trong sự chết chóc, tang thương trong cái làng này...

Thế là hai người giờ đây bắt đầu đi tìm nữ quỷ, trong khi Ngư Thanh cũng đã có cách, để có thể, tìm được hang ổ của mụ ta với nụ cười đắc ý trên môi...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Người Cá!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook