Chuyện Tình Xa Xứ

Chương 33

nguyenie0508

06/07/2013

Khi tỉnh dậy thì nó đã thấy mình đã nằm ở nhà từ khi nào rồi, cái đầu thì vẫn nhức như búa bổ. Lâu rồi ko đụng tới Heiniken mới làm có vài chai mà đã ngỏng cù tèo mất mặt dã man. Nhẹ nhàng bước xuống nền sàn lạnh cóng, vỗ vỗ cái đầu nhức nhối, hé nhìn ra cửa sổ thì trời vẫn còn tối. Ngước nhìn lên đồng hồ thì đã 4 giờ sáng rồi. Nhà giờ ai cũng ngủ, chỉ mình nó tỉnh như sáo. Bật chiếc tv rồi để chiếc laptop lên đùi, Nó check facebook của chị thì vô tình nhận ra rằng chị và nó ko còn friend nữa. Cũng chẳng coi dc gì, nó lại cảm thấy buồn vô cùng.

Đóng kịch chiếc laptop lại nằm xuống giường thì bỗng dưng giọt nước mắt lại chảy ra từ mí mắt. Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng từ tv, nó lại ngủ thíp đi mất. Vẫn thói quen cũ, cứ thức dậy thì đã 9,10 giờ sáng. Nó lại xách xe chạy còng còng ra quán Ozone uống café và ngắm các cô tiếp viên dễ thương. Lâu lâu hứng thì lại chạy ra quán net trên đường Nguyễn Thái Sơn làm vài dáng dota cho quên đi cuộc sống đang hối hả trôi qua.

Đang ngồi combat với mấy tụi pro trên dota thì bỗng dưng chiếc dt nó reo lên inh ỏi, cho hero chạy về thành dưỡng sức. Nó cầm ly sting dâu lên miệng hốp 1 ngụm rồi dở chiếc dt lên xem ai gọi. Huống ra là ông già lại gọi nó. Chẳng biết giờ buổi này mới có 4, 5 giờ chiều mà ổng lại gọi inh ỏi.

- Sao vậy ba?

- Con chạy ra quán hai lúa tiếp khách với ba

- Hai lúa Phan Văn Trị đó hả?

- Uh, con đang ở đâu vậy

- Con đang ngồi chơi net ở Nguyễn Thái Sơn

- Uh vậy chạy lẹ ra đi!

- Dạ rồi…

Do thói quen ra đường ăn mặc đàng hoàng ko có lượm thượm nên nó cũng ko phải lo lắng về vẻ bề ngoài của nó lúc này. Chiếc quần jean, áo sơ mi, đôi giày Nike màu trắng, mặc dù là chơi net nhưng nó vẫn phải giữ vẻ bề ngoài lỡ như có gặp cô nào đẹp thì cũng ko phải hối hận. Xin phép mấy anh pro trên dota rồi nó thoát khỏi máy tính tiền. Những ngọn gió hiu hiu thật sự thoải mái, đội chiếc nó bảo hiểm lên cảm nhận cái không khí buổi chiều thanh bình và yên ắng. Gạc chân chống nó chạy 1 mạch đến quán Hai Lúa.

Theo lời ông già thì nó cứ đi thẳng vào khu phòng vip thì sẽ có người dẫn nó vào chỗ ổng. Quán hai Lúa thì chẳng lúc nào là vắng cả. Đông rườm rượp, nó bước vào thì bỗng có cô áo dài chặn nó lại để hỏi thăm. Chẳng biết ông 2 lúa này kím đâu ra mấy em mướt thế ko bik, mấy em này làm quán nhậu ko sợ bị sàm sỡ sao ta, đẹp thế sao ko làm người mẫu cho rồi đứng đi chi mỏi chân bỏ mợ ra.

- Dạ anh đi mấy người ạh?

- Àh anh có người quen trông đây đó em

- Anh cho em hỏi phòng mấy?

- Uhm, phòng nào có cái anh mập mập bụng bự tên Hùng đó em (Diễn tả ông ba của nó)

- Hihihi! Trong đây bụng ai cũng bự hết anh, còn tên thì chắc em ko biết (Cô ấy cười trc sự ngây thơ của nó, nhìn nó lúc này đúng là giống 2 lúa mới lên tỉnh thật)

Nó gãi đầu rồi móc chiếc dt ra gọi ngay cho ông ba.

- Ba ở phòng mấy vậy?

- Phòng 7A con

Nó cúp máy rồi đúc chiếc dt vào túi

- Àh phòng 7A đó em

- Dạ vậy anh đi theo em



Nó vội bước theo tà áo dài đó. Nó được dẫn vào 1 hành lang mà xung quanh ai cũng ăn mặc đẹp đẻ, các cô đến các anh phụ vụ. 2 bên là 2 dãy phòng từ 1A, 2B tá lả vào trong đó là toàn mấy ông đại gia trong áo sơ mi trắng cà vạt tươm tất đang rượu chè cùng nhau, bên cạnh thì còn có các cô thiếu nữ đứng rót bia rượu phục vụ, các cô ấy thì đẹp khỏi chê, váy ngắn rồi son phấn nhìn chẳng khác gì 1 nhà hàng trá hình.

Vừa đi vừa ngẫm nghĩ, bỗng nó đứng xựng lại sau cô bé có tà áo dài đó. Nhìn về hướng em ấy chỉ thì đúng là phòng 7A, mở cánh cửa bước vào thì nó đã thấy khoảng 3, 4 ông đàn ông đang ngước nhìn về hướng nó. Ba nó thì đứng dậy cười rồi vỗ vai nó giới thiệu nó cho mấy ổng. Nó chỉ biết đứng rồi cuối chào từng người, nào là bác Chiến xăng dầu, bác Tầng nhà đất, chú Tính ngân hàng. Búa lua xua, chào cho có lệ rồi nó cũng khép nép ngồi kế bên ông ba nó.

Giờ nó mới có cơ hội để ý mấy cô phục vụ trong phòng, ai ai cũng đẹp, ai ai cũng xinh. Thật sự thì nó chưa bao giờ tưởng tượng được rằng mấy cô gái làm trong nhà hàng như thế này lại xinh đến như thế. Bởi nó từng đi ăn mấy quán ăn gia đình thì toàn là cá sấu phục vụ ko àh. Được 1 em chân dài đến kế bên phát cho nó cái chén với cái tẩy rồi đổ lon ken vào xùi cả bọt. Nó thì chỉ biết giả bộ hiền lành đứng nhìn, rồi kéo em nó xuống nói nhỏ

- Chút nữa thấy anh uống đến lon thứ 3 thì làm ơn mang dùm anh ly chanh đá vắt nhìu nhìu chanh nha!

Em nó cười 1 cách hồn nhiên để lộ cái răng khểnh trông rất đáng yêu. Mi mắt dài cong veo với mái tóc vàng cam xỏa xuống ngang lưng nhìn trông rất cá tính. Chắc là em nó đang học đại học vô đây đi làm kím tiền thêm. Nó thì ko có ý gì nhưng mấy ông kia liền quay ra cười chọc nó ngay.

- Cái thằng này vậy mà nó lanh hơn ông Hùng, chưa gì hết mà đã biết chọc con gái người ta cười rồi! (Ông này hình như là ông xăng dầu)

- Thì nó con tui mà (Ba nó mạnh miệng khoe rồi cả 4 ông ùa ra cười)

Nó chỉ biết im lặng rụt rè giả bộ ko biết gì thôi. Rồi lại cái tục như thường lệ, lại phải trả lời mấy câu hỏi của mấy ông này đặt ra như là nó đang học ở đâu, lớp mấy, bên đó ra sao. Vừa nói vừa uống thì chẳng mấy chốc cái mặt nó đã đỏ ngầu, tội cái nó thừa hưởng nhóm máu O từ mẹ trong khi ông già máu B thì nhậu thần sầu, sao ngay từ đầu nó ko dc máu B giống ông già thì bây giờ đâu phải khổ sở như vầy. Mặc cho mấy ông kìa lo bàn chuyện đại sự gì đó nó chẳng quan tâm, nó dáo dác nhìn xung quanh căng phòng rồi thỉnh thoảng lén nhìn mấy cô phục vụ xinh đẹp kia nữa. Lâu lâu nó lại bắt gặp các cô ấy đang nhìn lại nó rồi cười mỉm giống như đang tấn công nó vậy. Mà mấy em ấy đẹp quá, có bị tấn công thì chắc nó cũng phải giương cờ trắng đầu hàng sớm thôi.

Nhậu một hồi thì mấy ổng lại muốn đi tăng 2. Ông ba nó thì lại rủ mấy ổng đi quán karaoke ở quận 1 hôm bữa. Thế là mấy ông này nghe của lạ cũng gậc đầu lia lại đồng ý. Ông già nó quay ra nói nhỏ rằng gọi về cho mẹ nó xin phép cho ổng với nó đi tới tối về ko thì bả lại cằng nhằng. Nó cũng chỉ biết nghe lời mà gật đầu đồng ý, cứu ổng chầu này vậy. Mấy ổng lo tính tiền thì nó xin phép bước ra ngoài chỗ yên ắn hơn để gọi điện.

- Mẹ hả!

- Uh sao con?

- Con đi nhậu với ba rồi, mẹ ăn cơm trc đi nha, con sẽ cố gắng kéo ổng về sớm.

- Uhm, đừng cho ổng uống nhìu quá nha con, ổng bịnh nhìu lắm đó

- Ok mẹ!

Nó cúp máy rồi thở phào vì nó ghét phải nói dối mẹ nó. Chuẩn bị bước vào phòng thì đã thấy mấy ổng đi ra, nó cũng lước bước đi theo sau cho tới khi mấy ổng leo lên chiếc Mercedes 7 chỗ còn nó thì xin phép dc chạy chiếc xe máy theo sau mặc cho sự phản đối của mấy ổng vì sợ nó đã xỉn. Mặt thì đỏ thật nhưng vẫn tỉnh táo nên nó khăng khăn chạy xe máy có gì chốn vẫn dễ hơn. Dưới cái bầu trời tối và ánh đèn điện vàng, cái khung cảnh này thật quen thuộc, nhớ lại những chuyện đã qua thì dường như nó chưa làm được chuyện gì vui cho những người con gái đó và chính nó cả.

Lại đến quán karaoke hôm nọ, gửi xe xong thì nó đã thấy xe của mấy ông kia đã đến từ khi nào rồi. Bước vào thì có 1 anh quản lí khác đến hỏi nó ngay,

- Dạ anh là con của anh Hùng đúng ko ạ

- Dạ đúng rồi

- Ok vậy anh đi theo em

Nói rồi 1 lần nữa nó vẫn theo bước anh quản lí băng qua nhánh cầu thang nhỏ qua dãy phòng trùng trùng điệp điệp. Bước vào căn phòng anh kia chỉ thì đã thấy mấy ổng ngồi hát karaoke um sùm bên tay là các cô đào xinh đẹp. Ko biết quán mới tuyển lại hay là vì đẳng cấp của khách lần này khác mà các cô đào nhìn mướt ra hẳng, nhưng dù sao thì vẫn ko phải là đẹp theo kiểu của nó. Ngồi xuống 1 chút thì cô gái hôm nọ lại bước vào qua cánh cửa gỗ mung đó. Cô gái xinh đẹp mà hôm bữa nó dc ngồi chung, ko biết lần này ai gọi qua cho nó nhỉ. Mấy ông kia lại trầm trồ chọc ghẹo nó

- Trời ơi thằng này sao lúc nào cũng lấy hàng ngon ko vậy ta.

Vừa dứt câu thì ổng bị cô đào kế bên vô vai rồi ghen tuông đủ điều. Nó thì chỉ im lặng cười cười chẳng nói gì. Đưa ly bia lên uống thì mới sặc sụ sụ, do tiếng karaoke lớn lên mấy ông kia ko để ý nó sặc. Con nhỏ kế bên giờ mới thấy nó vậy, tỏ vẻ quan tâm quay ra vuốt vuốt vỗ vỗ lưng nó. Vừa vỗ lưng mặc nhỏ lại đơ ra vì chẳng biết vì sao nó lại bị như vậy. Đưa tấm khăn giấy lên lau miệng rồi lau cái mặt đỏ bừng bừng nước mắt nước mũi lẫn lộn. Nó nhìn nhỏ rồi thì thầm vào tai nhỏ dưới cái nền nhạc lớn inh ỏi.

- Cảm ơn nha, em tên gì vậy?



- Thảo

- Vẫn còn đang đi học àh?

- Dạ

- Đại học gì thế?

- Dạ em đi học nghề thôi!

Bỗng trong cái khoảng khắc đó nó cũng hơi thán phục nhỏ, vừa đi học nhưng lại lỡ vướng thân vô cái nghề này.

- Em rãnh ko?

- Chi vậy anh?

- Em đi với anh chút nha!

- Không được anh ơi, em ko phải...

- Ai mà ko biết em ko phải, anh có rủ em vào khách sạn đâu, anh muốn ra ngoài hỏi em tí chuyện dc ko

- Dạ nhưng em phải xin phép chị quản lí đã.

- Quản lí là ai?

- Cái người ngồi kế ba anh đó.

Bây giờ nó mới chợt ngộ nhận ra người đàn bà trung 40 đó chính là quản lí chính của quán này. Cái lí do khiến nó sặc cả bia là khi nó nhìn thấy ba nó vẫn ngồi chung với người đàn bà đó, người đàn bà mà hôm trc ổng ngồi chung 1 lần. 2 người cứ âu yếm nhau như 1 cặp tình nhân khiến nó chướng cả mắt.

- Uhm em xin đi, thảo nào bả cũng sẽ cho thôi!

Nó rồi cô bé ấy khẽ lặng lẽ bước qua chỗ người đàn bà ấy, 2 người nói chuyện với nhau một hồi thì nó thấy ba nó cười nhìn nó. Nó cũng chẳng muốn nhìn ổng nữa nên quay đi ra chỗ khác, nhỏ nói chuyện xong với bả thì quay ra nhìn nó gật đầu. Nó vội đi ra trước không quên quay lại chào mấy ông khách rằng nó xin phép ra về trc có việc bận. Do mấy ổng cũng xỉn, đa phần là vì nó cũng còn nhỏ nên mấy ổng ko có chấp vấn gì nó.

Nó nắm tay nhỏ kéo đi xuống lấy xe rồi phóng đến 1 quán nước gần gần đó đối diện. Vẫn còn mặc chiếc đầm màu đen ngắn, nhìn nhỏ cứ như chuẩn bị đi tiệc vậy. Đi với nhỏ nó cũng thấy vui vui vì dc mấy ông chạy xe khác nhìn nó với vẻ thèm thuồng và thán phục. Nó vội ngồi xuống cái bàn rồi kiu 1 ly trà chanh để giải rượu trong khi nhỏ thì uống 1 ly sinh tố dâu. Giờ ra trời sáng mới thấy dc nhỏ xinh xắn hơn hẳn, vẻ mặt mộc mạc thật đáng yêu nhưng phải thú nhận thì nó ko muốn dính dáng với bất kì người con gái nào nữa. Lí do nó kéo nhỏ ra đây là vì nó muốn hỏi nhỏ thêm về người đàn bà đó thôi.

Lúc dạo đầu nhỏ cũng chẳng nói gì với nó nhiều cho tới khi nó tiết lộ cho nhỏ biết rằng có thể ba của nó đang ngoại tình với người đàn bà đó. Ánh mắt của nhỏ thay đổi hẳng, lẫn cách suy nghĩ và nhìn nhận về vấn đề. Nhỏ thật tâm kể cho nó hết về người đàn bà đó, cũng như số dt và lí lịch của bà ta. Ngồi một chút với nhỏ thì nó chợt thấy mấy ông khách khi nảy đi ra, 3 ông leo lên chiếc Mercedes phóng đi trong khi ba nó đi ra sau tay đang vòng qua eo người phụ nữ khi nảy. 2 người quơ tay kêu một chiếc taxi vinasun, vừa lúc đó thì nó cũng ko muốn phí mất thời gian liền để tờ 50k lên bàn rồi vội kéo tay nhỏ ra xe.

Nó lao thẳng xe ra đường vội đuổi theo chiếc xe taxi đó, Đến một con hẻm đường Nơ Trang Long Quận Bình Thạnh thì chiếc xe kia bắt đầu chậm lại. Ông già nó bước ra khỏi xe cùng với người phụ nữ đó, vốc dáng lùn lùn mập mập của bả trông thấy ghét, so với mẹ nó thì cũng éo bằng một góc. Nhỏ ngồi sau nó để 2 tay lên vai nó chẳng nói gì, chỉ im lặng vì chắc nhỏ biết nó cũng buồn khi chứng kiến thấy cảnh này. Ông già nó ôm hôn người phụ nữ đó rồi chào tạm biệt bà ta ra về. Chiếc xe taxi cũng từ từ lăng bánh đi về hướng nhà nó. Dòng nước mắt nhẹ nhàng chảy trên má nó, ko ngờ nó dễ khóc thật, mới chút xíu mà đã rơi lệ. Nhỏ đưa tay quẹt nước mắt nó khiến nó giậc mình.

- Em đói ko?

- Dạ đói!

Chẳng trả lời nó chở nhỏ 1 mạch đến 1 quán hủ tiếu mì, kêu 2 tô hủ tiếu mì hoánh thánh rồi 2 đứa ăn sột soạt như hạm. Nó cũng đói rả rời, bị bia rượu quýnh tới tấp từ chiều tới giờ ko có gì vô bụng. Tè hai ba quận là sạch sành sanh cái bụng rồi. Giờ nó mới có cơ hội nhìn kĩ nhỏ hơn, bỗng nhiên nó lại muốn có 1 người bạn như nhỏ, nó cảm thấy nhỏ sống rất giản dị và thật lòng chẳng giống như những người con gái trc đây nó từng gặp... Nó chưa bao giờ nghĩ rằng nó thể làm bạn với 1 cô gái bán bia ôm cả

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyện Tình Xa Xứ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook