Chuyến Xe Bus Số 14

Chương 66: Người âm dương

Tần Cảo Học Sinh

30/07/2021

"Không sai, còn nhớ những rêu xanh kia tại sao khai như vậy sao?" Chú com lê hỏi tôi .

Tôi nói: Không biết, dù sao cũng ngửi quá khai, thực sự là khai ra trình độ, khai ra ý mới.

Chú com lê nói: Chính là bởi vì những rêu xanh kia, mỗi cách bảy ngày, liền muốn dùng phân với nước tiểu tưới một lần, nhưng, nhất định phải sử dụng của phụ nữ! Nếu như chứa một tia dương khí của đàn ông. Thì lại toàn bộ mất đi hiệu lực!

"Hơn nữa ở bên dưới hố phân nhà cầu nữ này, nhất định có chôn xác sơ sinh nữ, lấy này đến tăng thêm âm khí!"

Trong lòng tôi cả kinh, hồi tưởng lại hai cái nhà cầu nam nữ kia ở thôn xóm, hiện tại bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: Nói cách khác, hai nhà vệ sinh kia, là có người cố ý tách ra xây dựng như thế, hơn nữa nhà cầu nữ còn . đặc biệt mời người đến trực ban, bảo đảm sẽ không có kẻ say hoặc là kẻ ngốc chạy đến nhà cầu nữ đi tiểu. Sau đó phá hoại âm khí?

Cẩn thận ngẫm lại, nhất định là đạo lý như thế.

Bởi vì nếu như chỉ xây nhà cầu nữ, mà không xây nam WC, vậy thì không còn gì để nói, cũng không thể để người ngoài nói kỳ thị đàn ông đi?

Nhưng xây nam WC, liền nhất định phải bảo đảm dương khí bên trong nam WC, không thể nhiễm đến âm khí của nhà cầu nữ. Dĩ nhiên, một nam một nữ hai nhà vệ sinh, tách ra mà xây, cách đường xây lên!

Tôi nói: Một chiêu này thực sự là cao, nếu như chú không nói, tôi thấy được hai WC cách đường xây lên này, nhiều nhất chính là nghĩ có điểm lạ. Mà sẽ không nghĩ về những phương diện khác.

Chú com lê nói: Chỉ cần cậu nghĩ biện pháp lẻn vào nhà cầu nữ, dùng đồng tử thân(con trai chưa quan hệ) của cậu, đái một phát vào nhà cầu nữ, đảm bảo những nước tiểu nặng âm khí kia, toàn bộ hỏng! Đến lúc đó bác gái trực ban kia không hiểu vì vậy, lại dùng những nước tiểu này đi tưới rêu xanh, phép yếm thắng này. Liền có thể chưa phá tự giải!

Tôi giơ ngón tay cái lên, nói: Cao! Thực sự là cao!

Trên mặt tôi là tràn ngập ý cười, vì là tìm tới biện pháp đối phó phép yếm thắng mà cao hứng, nhưng vẻ mặt chú com lê lại cau có. Tôi hỏi hắn: Chú làm sao? Tìm tới phép giải quyết còn không vui sao?

Chú com lê thở dài, nói: Phép yếm thắng này, chính là thuật huyền(thuật tà ác) tính. Đừng nói chính đạo nhân sĩ(người đi theo chính nghĩa), liền ngay cả tà môn ma đạo(kẻ đi theo con đường bất chính) đều không dùng, duy nhất dùng loại thuật yếm thắng này, duy có một loại người!

Tôi bật thốt lên: Thái giám!

"Không. Người Âm Dương!" Chú com lê ở lúc tôi vừa dứt lời, trực tiếp ngắt lời tôi .

Tôi hỏi hắn: Cái gì gọi là người Âm Dương?

Chú com lê nói: Người Âm Dương giải thích có rất nhiều loại, phổ biến nhất, thường thấy nhất chính là bộ phận cùng một thân thể, bộ phận sinh dục nam cùng bộ phận sinh dục nữ hợp hai làm một. Loại người Âm Dương này, có trời sinh, có sau này chính mình biến đổi.

"Thứ hai, một tầng trình độ phía trên, chính là toàn thân tâm tính. Nói thí dụ như cậu cùng một thằng đàn ông nói chuyện, nhưng hắn cố ý làm vẻ uốn éo nũng nịu , lại như một phụ nữ, này chính là tâm tính đang chầm chậm thay đổi."

"Cuối cùng, cũng chính là người Âm Dương tầng cao nhất, tôi cũng chỉ là nghe nói qua, nhưng chưa từng thấy." Lời nói đến chỗ này, tôi không nhịn được ngắt lời nói: Người Âm Dương tầng cao nhất, có bao nhiêu quỷ dị?

Chú com lê nhìn tôi một cái, có chút khó xử, thật giống như không định nói cho tôi .

Tôi buồn bực, hắn luôn luôn không quanh co lòng vòng a, đêm nay làm sao vẫn là lạ? Tôi nói có lời gì chú liền nói rõ ra đi, giấu ở trong lòng không khó chịu sao?



Hắn nới lỏng cái cúc áo sơmi trên cổ áo, nói: Người Âm Dương tầng cao nhất, chính là linh hồn cùng một thân thể. Nghe nói loại người Âm Dương này có thể tùy ý thay đổi vẻ ngoài của mình, âm thanh, đặc trưng thân thể, cùng với chức năng sinh lý. Thí dụ như nói chuyện, trên một câu giọng là phụ nữ, câu tiếp theo liền có thể bất cứ lúc nào biến thành giọng đàn ông, đêm nay là phụ nữ, ngày mai sẽ có thể là đàn ông.  

Tôi nghĩ tới cái bóng trên người mình, cái kia nhưng là một người phụ nữ a. Mà bản thân tôi thì là một người đàn ông. Chẳng lẽ tôi đang bị kẻ chủ mưu phía sau cải tạo thành người âm dương tầng cao nhất hậu ?

Thấy tôi trừng con ngươi, hít thở đều trở nên nặng nề, chú com lê nói: Hiện tại hiểu ý của tôi chứ? Tôi mơ hồ nghĩ, thuật huyền tính này(thuật tà ác), tựa hồ như là cố ý nhằm vào cậu!

Tôi hiện tại là thân thể của đàn ông, linh hồn của phụ nữ, xem như là nam nữ cùng một thân thể, nếu như tôi không cẩn thận lại trúng rồi phép yếm thắng của nhà cũ Dân quốc, sẽ tăng tốc biến thành người Âm Dương phải không? 

Tôi có chút nghĩ mà sợ, sau khi bác Hải vỗ vai tôi , tôi xuất hiện cái bóng, tôi không biết kẻ chủ mưu phía sau này có phải là bác Hải, nhưng trước khi Đao Như chết, nói khiến tôi cẩn thận Hải Đường, tất cả những thứ này , quả thực vô cùng loạn, nhưng tôi tin chắc, trong này nhất định có một trật tự làm rõ tất cả mọi chuyện.

"Buổi tối ngày mai lại tới nơi này, nhớ lấy,cậu muốn vào nhà cầu nữ đi đái. Một tuần sau, ngồi đợi thuật huyền tính này bị hủy!" Chú com lê giọng điệu chân thật đáng tin.

Tôi gật đầu nói: Được.

Lúc trở lại văn phòng, chú com lê chính mình gọi xe đi rồi, mà tôi mở cửa kí túc xá ra, liền nhìn thấy Cát Ngọc ngồi ở mép giường của tôi, đang lật xem một quyển tạp chí.

"A Bố, chuyện tiến triển thế nào?"

Lúc chú com lê hai chúng tôi đồng thời đi tới nhà cũ Dân quốc, tôi liền lặng lẽ gửi một tin nhắn cho Cát Ngọc, xác nhận địa chỉ, để ngừa tin tức giả, vì lẽ đó Cát Ngọc nhanh chóng đi tới phòng đợi tôi , nếu là gặp nguy hiểm, tôi lập tức gọi điện thoại cho nàng.

Tôi đem chú com lê nói với tôi, toàn bộ nói cho Cát Ngọc, Cát Ngọc nghe xong, gật đầu nói: Vào ngày mai trước khi các anh đi tới nhà cũ, em hỏi thăm rõ ràng, nhìn thế gian có loại thuật huyền tính này hay không.

Tôi nói được.

Sau đó liền cười hì hì lủi lên giường, ôm Cát Ngọc, ngửi mừi thơm tóc nàng, tôi nói: Cát Ngọc , đợi anh làm đủ một năm, công ty lại cho một ngôi nhà hơn 100m2, đến lúc đó anh cưới em nhé?

Cát Ngọc cười nói: Có phòng có xe đã nghĩ cưới em a?

Tôi nói có phòng có xe còn chưa đủ sao? Tôi vậy cũng coi như kẻ thua cuộc nghịch tập(thay đổi cuộc đời) a.

Một câu nói khiến cho Cát Ngọc cười lăn lộn, ở trong ngực tôi chơi mệt rồi, mới nằm lên lồng ngực tôi mơ màng ngủ.

Buổi sáng,lúc tôi tỉnh lại, Cát Ngọc đã lặng yên rời đi. Hơn tám giờ tối, Trần Vĩ nhất định lôi kéo tôi chơi cờ Tướng, lúc đang trong văn phòng cùng Trần Vĩ chơi cờ Tướng , bỗng nhiên trên điện thoại gửi đến một tin nhắn.

"A Bố, anh trúng kế!"

Tay tôi run lên, suýt chút nữa rơi điện thoại xuống mặt đất, lập tức tôi gương mặt nhăn nhó, ôm bụng nói: ôi chao, anh Trần a, không chơi nữa không chơi nữa, cái bụng bỗng nhiên đau, tôi trước tiên đi ngồi nhà xí a.

Trần Vĩ đều choáng váng, sửng sốt một chút nói: Ách, nhanh đi a?



Tôi túm lấy một cuộn giấy trên bàn làm việc của Trần Vĩ, liền chạy vào trong WC, đến trong WC, tôi nhắn lại một tin nhắn cho Cát Ngọc.

"Cát Ngọc, xuất hiện tình huống gì rồi?"

Tôi không gọi điện thoại lại, Cát Ngọc biết tôi khẳng định không tiện nhận điện thoại. Nàng lại gửi cho tôi một tin nhắn, nói: Thuật huyền tính quả thật có, phương pháp phá giải mà chú com lê nói cũng đúng, nhưng, hắn không nói cho anh tai hại sau khi phá giải!

Tôi về: Tai hại gì?

Cát Ngọc về: Trong hố xí nhà cầu nữ, chắc chắn ẩn giấu hài cốt bé gái đã chết , anh nếu như dùng chất lỏng dương(nước tiểu của nam) phá giải, cũng quả thật có thể phá giải âm khí, nhưng âm khí nước vàng bị phá, âm khí của đứa trẻ đã chết khó đối phó a.

Tôi về: Nói cách khác, chú com lê cũng không có nói cho anh, nếu như anh dùng nước đái của xử nam phá nước vàng của nhà cầu nữ , vậy anh sẽ bị bé gái chết đi quấn lấy?

Lần này, Cát Ngọc trả lời rất ngắn gọn, liền một chữ.

"Đúng!"

Này cái quái gì vậy, chơi ngầm vơi tôi a?

Tôi nếu như không cẩn thận phá thuật huyền tính, chú com lê là có thể an toàn không lo đi vào nhà cũ Dân quốc, nhưng tôi đây?

Tôi đặc biệt liền thành vật hy sinh a!Đứa bé chết đi trong nhà cầu nữ, ngày sau nhất định sẽ trả thù tôi , sẽ quấn lấy tôi . Mà chú com lê tuyệt đối là ông lão đánh cá ngồi thu lợi. Vừa có thể đi vào nhà cũ Dân quốc,lại có thể thoát khỏi sự quấn lấy của trẻ sơ sinh đã chết. Có thể nói một mũi tên trúng hai chim!

Tôi tức giận đến nghiến răng ken két .

Chú com lê này, thực sự là một người khiến người ta nhìn không thấu.

Nói hắn là giúp tôi đi, hắn không lúc nào không bẫy tôi , cũng đang hại tôi . Nói hắn là hại tôi đi, có thể ở rất nhiều thời khắc quan trọng, cũng từng cứu tính mạng của tôi .

Nghĩ tới nghĩ lui , tôi nghĩ tới một câu danh ngôn của thủ tướng Anh Churchill ở thế chiến thứ 2.

Không có kẻ địch vĩnh viễn, cũng không có bạn bè vĩnh viễn, chỉ có lợi ích vĩnh viễn!

Chú com lê ở trên người tôi còn có lợi ích có thể mưu toan, mà hay là chính là những ích lợi này, xui khiến hắn không ngừng mà giúp tôi , cũng không ngừng mà hại tôi , dù sao mục đích cuối cùng đều là hắn được lợi.

Sau một lúc lâu, tôi nhắn lại một tin nhắn cho Cát Ngọc.

"Cát Ngọc, đêm nay chú com lê lại lôi kéo anh đi nhà cầu nữ ở thôn xóm đó ,anh nên làm như thế nào?"

Quá ước chừng ba năm phút đồng hồ, Cát Ngọc trước sau không nhắn lại, tôi nghĩ lại ngồi xổm liền lộ, bèn chuẩn bị trở về văn phòng của Trần Vĩ, ai biết điện thoại di động kêu một cái, tin nhắn đến rồi.

"Đêm nay, anh nhất định phải mang theo một nắm nhỏ hạt kê vàng!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyến Xe Bus Số 14

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook